Truyen30h.Com

Dork Diaries Tat Ca Ve Toi

I Love Spring Break! Nhưng nó không phải là niềm vui và trò chơi đối với tôi. Công ty của bố tôi đã chuyển giao cho anh ấy. Anh ấy sở hữu nó nhưng anh ấy cần một khung cảnh mới. Thị trấn này trở nên nhàm chán.

Vì vậy, tôi đã được nhận vào WCD và em gái tôi được nhận vào một số trường khác. Tôi không thể nhớ tên. Dù sao hãy để tôi giới thiệu bản thân.

Tên tôi là MacKenzie Hollister và tôi đang học trung học. Ở trường cũ, tôi là cô gái mà mọi người sẽ tránh. Tại sao? Bởi vì tôi là cô gái mọt sách quái đản này.

Tôi có một vài người bạn thân. Nhưng tôi đã sớm phát hiện ra, đó là vì tiền của tôi. Tôi đã đề cập rằng tôi thực sự giàu có. Nhưng ở SF, mọi người trong trường tôi đều giàu có nên không có gì to tát. Nhưng bây giờ nếu bạn nghèo, thì bạn là trung tâm của sự chú ý.

Tôi là một người nhút nhát và khá. Các cô gái nổi tiếng trong trường của tôi luôn chọn tôi. Tôi không biết tại sao. Ý tôi là họ là những người cổ vũ và họ có những chàng trai ngất ngây trên khắp họ và mọi người hoàn toàn phớt lờ tôi. Vậy tại sao họ lại chọn tôi?

Tôi để tóc vàng, xõa tóc và luôn mặc quần áo từ cửa hàng tiết kiệm. Tôi hoàn toàn là một thiếu niên bình thường. Tôi luôn bị thu hút vì vậy, tôi luôn ăn trưa trong phòng tắm.

Dù sao thì, khi nghe tin chúng tôi chuyển đi, tôi rất vui vì vào ngày cuối cùng của năm học, tôi là người hạnh phúc nhất trong thế giới rộng lớn. Mọi người nhìn tôi như thể tôi bị điên và tôi hoàn toàn phớt lờ họ, vì đó là ngày cuối cùng của tôi ở đó.

"""""""""""""""""""

"Chúc mừng sinh nhật, con yêu!" Mẹ tôi hôn lên má tôi. Tôi đang ăn sáng trong phòng ăn và giống như mọi khi tôi không bao giờ tổ chức tiệc. Tại sao? Cha mẹ tôi nói với tôi rằng tôi có thể có nó nhưng tôi không có bạn bè. Nhưng không sao, tôi luôn nhận được rất nhiều quà từ gia đình.

Bố mẹ tôi bận đóng gói và làm tất cả những thứ đó, vì vậy tôi đã vào phòng của mình, để mở quà một cách riêng tư. Tôi đã cầu xin bố mẹ một chiếc điện thoại trong một thời gian dài, tôi hy vọng họ có cho tôi một chiếc điện thoại. Tôi mở quà từ từ.

Tôi mở một cái trong một chiếc hộp cỡ vừa. ĐOÁN. GÌ. NÓ. LÀ.? NÓ. LÀ. MỘT. MỚI. FREAKIN '. ĐIỆN THOẠI. CHÚA ƠI! Tôi mở hộp và nhìn vào bên trong. Đó là một chiếc iPhone mới. CHÚA ƠI! Đó là mô hình mới nhất. Tôi yêu bố mẹ tôi rất nhiều.

Tôi mở hộp còn lại và nó là nhật ký. Nó có màu hồng với tên tôi được in trên đó. Tôi mở nó ra và nó trống bên trong và nó thực sự rất đẹp. Tôi tự hỏi tôi phải làm gì. Sau đó, nó đánh tôi, tôi cho là để viết trong đó. Tôi nhanh chóng lấy bút và bắt đầu viết.

Vì vậy, ngay bây giờ, tôi đang viết trong đó. Tôi thích tất cả mọi thứ về tạp chí này.

"""""""""""""""""""

Hiện giờ, tôi đang ở trong ngôi nhà mới của mình ở Hoa Kỳ. Một vài nơi. Dù sao thì ngôi nhà của chúng ta cũng rất lớn! Nó lớn hơn rồi cái cũ. Cái cũ có 5 phòng ngủ và nó thực sự rất đẹp. Bây giờ ngôi nhà này có hơn 50 phòng ngủ và nhiều hơn thế nữa. Giống như một hồ bơi trong nhà và những thứ mát mẻ khác.

Tôi đã tham quan toàn bộ ngôi nhà và nó khá tuyệt vời. Tôi phát hiện ra rằng, tôi đang đi học ở một trường học tên là WCD. Đó là một trường tư thục. Giống như cái khác. Nhưng bây giờ cái này, tôi sẽ thay đổi. Tôi đã đi mua sắm và mua quần áo mát mẻ mới trong cửa hàng thiết kế.

Tủ quần áo không cửa ngăn của tôi chứa rất nhiều quần áo mát mẻ. Dù sao thì, tôi nên đi ngủ. Ngày mai là trường học và tôi muốn tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Tôi không thể đợi cho ngày mai. Tôi hơi lo lắng và đại loại là không. Tôi rất phấn khích.

"""""""""""""""""""

RING! RING! RING!

Đó là lúc đồng hồ báo thức của tôi kêu. Bây giờ là 7 giờ sáng. WCD bắt đầu lúc 8:30 vì vậy tôi đã có khoảng 30 phút. Dù sao thì ở đây cũng bắt đầu lạnh và may mắn là phòng của tôi có máy sưởi. Tôi đứng trên giường và bước vào phòng tắm. Nó thực sự ấm cúng trong đây.

Phòng tắm có màu hồng nhạt. Tấm thảm mờ trên sàn màu hồng nhạt và tường sơn màu hồng nude. Và bạn hiểu rồi, cả phòng tắm đều màu hồng. Nhưng đó không phải là những màu hồng thực sự nổi bật.

Dù sao, tôi đã tắm nước ấm. Nó xoa dịu thần kinh của tôi từ ngày đầu tiên đến trường. Nó không chính xác là "Ngày đầu tiên chính thức đi học." Đó là lần đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ đông hay vì vậy nguyên tắc mới của tôi đã nói với tôi. Nhưng đối với tôi đó là ngày đầu tiên đi học.

Tôi quyết định mặc một cái gì đó thoải mái nhưng vẫn hợp thời trang. Ý tôi là đây là ngày đầu tiên đến trường của tôi và tôi muốn đến với thời trang. Dù sao thì tôi vẫn quyết định mặc: Một chiếc áo khoác màu hồng đẹp mắt với quần rách và đôi bốt màu hồng tương tự. Tôi quyết định tôi không cần trang điểm nhiều. Chỉ cần một ít son bóng, một ít má hồng và mascara.

Tôi bước xuống phòng ăn và một thứ chắc chắn có mùi thơm. Đó là thịt xông khói và trứng với một ít bánh mì nướng. Nó trông rất ngon! Tôi ngồi xuống ngay và bắt đầu ăn. Tôi đứng thứ 3. Đó là món ăn ngon nhất mà tôi từng ăn trước đây. Cho bữa sáng bởi vì mẹ tôi không bao giờ ở gần để nấu bữa sáng.

Khi tôi ăn sáng xong thì đã 8:20. Tôi quyết định đi một trong những chiếc limo của bố tôi. Vì anh ấy sở hữu 2 trong số chúng. Tài xế Todd của chúng tôi đang đợi tôi và anh ấy đưa tôi đến trường ngay trước khi chuông reo. Tôi bước vào trường học và mọi người bắt đầu nhìn chằm chằm vào tôi.

Tôi bước vào văn phòng và thấy một cô gái đang ngồi trên ghế sau quầy và sơn móng tay. Điều này thậm chí còn được cho phép trong trường học? Để một mình trong văn phòng trường? Cô ấy dường như không để ý đến tôi, vì vậy tôi hắng giọng và cô ấy nhìn lên. Và ngay lập tức bởi nụ cười của cô ấy, tôi biết rằng chúng tôi sẽ trở thành bạn của nhau.

"Vâng tôi có thể giúp bạn?" Cô hỏi. Giọng cô ấy thật ngọt ngào và hay.

"Vâng. Tôi ... ừm ... Tôi mới đến đây và tôi cần lịch trình của mình." Tôi đã nói. Tôi nghĩ rằng giọng nói của tôi hơi rung động. Ấn tượng đầu tiên tốt.

"Ồ! Bạn phải là MacKenzie Hollister. Tôi nghe nói bạn đến hôm nay. Đây là lịch trình của bạn. Ồ và nhân tiện tên tôi là Jessica. Muốn làm bạn với nhau không?" Cô hỏi. Tôi không thể tin vào tai mình. Tôi vừa đến đây và cô ấy đã đề nghị tôi làm bạn với cô ấy. Ồ.

"Ừm .... chắc chắn." Tôi đã nói. Ồ. Tôi không bao giờ có câu trả lời tốt. KHÔNG BAO GIỜ. Đôi khi, tôi nghĩ rằng miệng tôi nói trước khi tâm trí tôi có thể ghi nhận bất cứ điều gì.

Tôi bỏ đi với lịch trình. Tủ đồ của tôi là số 201 và tôi là người thứ hai đến tủ cuối cùng và tủ đồ bên cạnh tôi không được sử dụng. May mắn của tôi! Những ngày này diễn ra hoàn hảo theo cách tôi muốn. Tôi đã đưa vào tổ hợp của mình và mở nó ra. Tủ khóa này có thể sử dụng một số công việc.

Tôi đặt cặp vào trong và lấy sách ra, tôi có thể cần đến lớp. Lớp học đầu tiên của tôi là tiếng Anh, sau đó là Khoa học, sau đó là P.E và Ăn trưa và tiết học rảnh rỗi và Toán và tôi có thể về nhà! Tôi rất vui mừng cho ngày hôm nay sẽ đến.

Tôi bước vào lớp và mọi người quay lại nhìn tôi. Tôi chợt nhận ra những anh chàng tóc vàng dễ thương này đang ngồi ở phía sau lớp học. Chỗ ngồi bên cạnh anh ấy là miễn phí, tôi hy vọng tôi sẽ nhận được cái đó. Tôi đưa pass cho giáo viên của mình và cô ấy giới thiệu tôi với lớp.

"Cả lớp vui lòng chào đón học sinh mới của chúng ta MacKenzie. Hãy làm cho cô ấy cảm thấy được chào đón ở đây." Khi cô ấy nói điều này, cô ấy chỉ tôi đến chỗ ngồi bên cạnh cô gái xinh đẹp. Tôi ngồi xuống ngay và lấy ra một cây bút chì và tờ giấy. Anh quay lại nhìn tôi rồi quay đi nhanh như cắt. Tôi đã có tình yêu đầu tiên của tôi! YAY!

Tác giả: Được chứ! Phù! Điều đó mất rất nhiều công việc. Bắt đầu một cuốn sách mới luôn là công việc khó khăn! Dù sao đây cũng là cuốn sách mới, tôi đã hứa về MacKenzie! Chà, tôi chưa bao giờ biết cô ấy là người hoàn hảo trước đây nhưng ngay trong ngày đầu tiên cô ấy đã gây náo loạn. Dù sao, tôi đang cố gắng làm cho chương của cuốn sách này dài và tôi hy vọng chương này đủ dài. Bạn thích trang phục nào từ trên xuống? Tôi thích cái thứ 3. Bình luận câu trả lời của bạn! Nếu bạn thích chương này, vui lòng nhấp vào nút ngôi sao và nếu bạn đang ở trong một tâm trạng tuyệt vời, vui lòng để lại bình luận. Tôi thích đọc bình luận của bạn. Tôi luôn cởi mở với những lời chỉ trích. Cám ơn rất nhiều! Tôi sẽ cập nhật rất sớm!

TÌNH YÊU, Sokka321

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com