Truyen30h.Com

Drabbles | AllHan | Tiamo.

#11. haohan

_mymuse




jeonghan muốn đi vệ sinh, nhưng anh không dám rủ ai trong nhóm đi cùng.

hãy nhìn quanh xem, mùa comeback đến, người người nhà nhà đều bận rộn, căn phòng chờ chật ních kẻ qua kẻ lại, chỉ là không có đối tượng nào rảnh rỗi như quý ngài thiên thần đang đứng tần ngần ở cửa ra vào đây. seungcheol và jisoo vẫn còn trang điểm, bộ ba booseoksoon thì mải loay hoay với phần trình diễn riêng, mingyu và jihoon vật vờ trên sofa ngủ say như chết, wonwoo vernon với chanie lượn đâu rồi chẳng thấy, còn cặp đôi china-line lại đang rất tình tứ(?) bàn công việc ở bên kia, thành thử jeonghan nhìn ai cũng không gọi được.

cuối cùng, anh quyết định đi một mình.

seventeen không còn là một tân binh nữa, không nhất thiết đi đâu cũng phải đi thành đàn thành đống như ngày xưa, nhưng jeonghan là một ngoại lệ. chưa bao giờ seungcheol để anh tách nhóm đánh lẻ một mình, và mười một tên còn lại luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ theo sát anh mọi lúc mọi nơi, đây coi như là lần đầu tiên jeonghan đi riêng ở đài truyền hình như thế này – dù chỉ là, mọi người biết mà, đến phòng vệ sinh thôi.

dẫu vậy, jeonghan không phải chịu cảnh cô đơn lâu, bởi anh gặp phải ryeowook tiền bối ngay ngã rẽ, mà trùng hợp là tiền bối cũng đến phòng vệ sinh.

có ai đó từng nói, ryeowook là một người có tính cách đặc biệt. anh ấy hiền hòa nhưng không dễ dãi, nhìn có vẻ ít nói khó gần nhưng thực chất lại điên chẳng kém gì mấy vị cùng nhóm, nhưng anh nói chuyện rất hay. không phải tự nhiên mà tiền bối được dẫn chương trình sakura radio suốt nhiều năm liền, và từ chất giọng đến nội dung tiền bối nói ra đều thu hút jeonghan trong vô thức.

bọn họ tán gẫu chừng một chặp, cho đến khi ryeowook phát hiện ra điều kì lạ.

"các thành viên cùng nhóm của em đâu rồi jeonghan? sao lại để em một mình thế này?"

"à, bọn họ đang bận hết rồi anh ạ." jeonghan ngại ngùng trả lời.

"bận gì cơ? rõ là anh không gọi tụi em ấy chứ."

chất giọng trẻ con hờn dỗi của minghao từ đằng sau vang lên, jeonghan giật mình quay lại, phát hiện cậu em người an huy chẳng biết tự lúc nào đã đứng đó với vẻ mặt không vui.

"minghao? em ở đây từ bao giờ thế?" jeonghan ngạc nhiên hỏi, nhưng cậu trai người trung lơ toẹt đi.

"chào tiền bối ạ, hôm nay tiền bối đến dẫn chương trình à?" chớp mắt thân thiện, minghao trưng ra nụ cười đủ tiêu chuẩn với ryeowook.

"không không, anh chỉ đến tìm người quen thôi."

"người quen?" lần này là một giọng nam khác phát ra từ sau cánh cửa phòng vệ sinh đối diện. cả ba cùng nhìn sang, phát hiện thế mà lại là tiền bối kyuhyun.

"chậc, người quen đây này." ryeowook tặc lưỡi. "tớ tìm cậu mãi, bị đau bụng hay sao mà trốn trong đó lâu thế?"

kyuhyun hoàn toàn không để ý đến vấn đề ryeowook nói, ngược lại chăm chăm vào vế trước hơn.

"này," kyuhyun hỏi tội. "giữa tớ với cậu mà chỉ được gọi là người quen thôi à?"

"chứ muốn gì nữa? thân nhau vì hợp đồng hết cả mà." ryeowook nhún vai, đoạn quay sang jeonghan và minghao. "vậy, tạm biệt hai đứa nhé, anh với người quen đi đây."

"người quen cái gì, tụi anh là bạn thân." kyuhyun nhặng xị.

"vâng, tạm biệt các anh ạ." jeonghan cùng minghao đồng thanh, mỉm cười nhìn bóng lưng hai vị tiền bối khuất dần sau ngã rẽ hành lang, trước lúc đi xa còn văng vẳng đoạn đối thoại giữa hai người họ.

"bộ cậu giận tớ chuyện tối qua hả?"

"chuyện tối qua là chuyện gì? cậu đừng cố tỏ ra thân thiết với tôi, tránh xa ra đi, người quen."

"tớ đã xin lỗi rồi mà, không còn lần sau nữa đâu."

"cậu nói nhiều quá đấy, người quen."

"đừng giận nữa ~"

"câm miệng đi, người quen."

"..."

"bọn họ thân nhau thật." jeonghan cảm thán.

"ở bên nhau nhiều năm rồi mà." thiếu điều về chung nhà. minghao đôi chút ngưỡng mộ. "vậy nên anh nên giữ kẻ mà đừng thân thiết với bọn họ quá, cứ để bọn họ thân thiết với nhau là được rồi."

"hả? tại sao?" họ yoon chẳng hiểu mô tê gì.

"anh phải cẩn thận kẻo tiền bối kyuhyun ghen chứ, ghen rồi coi chừng anh lại bị đánh đấy." đối với ông anh chuyện gì cũng giỏi, giỏi nhất là không biết gì trước mặt này, minghao không nhịn được cao giọng.

bỗng dưng bị mắng như thế jeonghan trề môi vạch trần. "bộ chứ hổng phải em ghen hả?"

"..."

"minghao?"

"ghen thì em có ghen chứ, nhưng em nào nỡ đánh anh bao giờ."


-----------------------------

mượn tạm đôi kyuwook của mấy chú suju nhé :">

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com