Truyen30h.Net

| Drahar | Độc ác thì sao?

«Chương 29» Cậu phải thích tôi (1)

OwLittle_NightmarewO

〈 Thái ấp Malfoy〉

"Ở Hogwarts mọi người đang đồn... Thiếu gia và cậu Potter... đang hẹn hò với nhau."

"Là sự thật không thể chối cãi."

Lucius cười như không cười, tệ hơn là ông không nói được lời nào, Sắc mặt Narcissa cũng không tốt mấy so với Lucius, tuy có hơi giả trân nhưng ông vẫn mong là bà sẽ ngăn cái chuyện lố bịch này lại. . .

"Vậy sao?" Narcissa giả vờ ngạc nhiên, mặc dù bà không có phản ứng gì nhiều, hay tỏ ra bất ngờ khi con trai mình có tình cảm với cậu nhóc Potter.

"Cũng tốt thôi." Bà cười nhẹ, nếu rồng nhỏ đã quyết tâm như vậy thì bà sẽ không cấm cản, Narcissa nghĩ mình không có lý do gì để ngăn cản.

Một chàng dâu Potter, còn tốt hơn đứa con dâu hỗn xược như Greengrass.

Tại sao bà lại ghét ả ta đến vậy?

...

Câu trả lời vẫn là một bí ẩn chưa được giải đáp, nhưng nó rất tệ.
-------------

Sau khi Sirius biết tin Draco và Harry đang hẹn hò với nhau, với tư cách là Cha đỡ đầu của cậu, ông đã không khỏi 'xúc động' khiến cho các gia tinh không dám lại gần vì sát khí quá nặng! Và cả nụ cười đó nữa...

"Thì ra là thằng tóc vàng họ Malfoy chọn cái chết!" Sirius cười lớn, đáng lẽ ra ông nên cầm đũa phép rồi xông vào Hogwarts, rồi đàm đạo với thằng nhóc láu cá đó, nếu nó còn sống thì tốt. . . !

"THÚ VỊ LẮM, HAHAHAHA..."

TẤT CẢ LÀ TẠI MALFOY, LÀ DO MALFOY!!! CON ĐỠ ĐẦU CỦA ÔNG KHÔNG CÓ LIÊN QUAN. NÓ LÀ ĐỨA NGỐC NGHẾCH, NGÂY THƠ...ngọt ngào, đáng yêu lắm nha.

Ông sẵn sàng mua những thứ đắt tiền nhất về cho Harry, bởi cậu không chỉ là Con đỡ đầu của ông, mà là một trong những lý do Sirius tiếp tục sống. Ông sẽ nghiêm trị những kẻ có ý đồ xấu với người thừa kế của mình.

LILY, JAMES TỚ NHẤT ĐỊNH SẼ BẢO VỆ CON TRAI CHÚNG TA KHỎI THẰNG TÓC VÀNG KIA!!!

"Thiếu gia có người yêu rồi, ớ hớ hớ hớ!" Vivi liên tục đập đầu vào tủ lạnh, nó đương nhiên là mừng cho Chủ nhân, nhưng nó vẫn không thể không ghen tị với gã Malfoy kia: "Cậu ấy không thèm đợi Vivi!"

"Tôi muốn chải tóc cho Thiếu gia vào ngày cưới!"

"Zack cũng muốn được Thiếu gia quan tâm!"

"Nhưng cậu đẹp trai quá, bọn tôi không buồn nổi!"

Đồng loạt các gia tinh bắt chước Vivi tự hành hạ bản thân mình, sau đó than khóc các kiểu, bọn họ đương nhiên là mừng cho Tiểu Thiếu gia, nhưng vẫn ghen tị với gã tra nam kia!

Quản gia Kim bước đến, ông vỗ tay một cái, ra lệnh cho đám gia tinh:
"Các ngươi có thể dừng cái trò này lại được rồi đấy."

"Thiếu gia không phải là thiếu nữ mới lớn nhé? Cậu ấy là đàn ông."

"Nhưng vẫn là trai đẹp." Vivi chen vào nói, không thể trách nó được, Vivi không thể từ chối tấm lòng của Chủ nhân của mình, cậu ấy là một người có trái tim nhân hậu và ấm áp.

Bữa tiệc sinh nhật năm đó của Thiếu gia, đã để lại khá nhiều với các vị khách được mời. Đặc biệt là Gia tộc Malfoy, đối với Ngài Lucius chỉ là hợp tác, Phu nhân Narcissa thì đang tìm một chàng dâu cho con trai mình (?)

"Ngươi-"

Quản gia Kim cứng họng, ông chẳng biết phải nói gì nữa, con gia tinh càng ngày lộng hành không xem ai ra gì, Thiếu gia nhất định là nuông chiều bọn chúng cho nên mới thành ra như vậy. Nhưng chưa kịp làm gì thì các gia tinh đã chạy đi làm việc mất rồi.
-----------

Harry chẳng biết Hermione hôm nay bị cái gì nữa? Lúc sáng chẳng thèm nói câu nào, bây giờ thì cứ lẽo đẽo theo sau cậu, làm mọi người tưởng là Quý cô thông minh Ravenclaw đang theo đuổi Cứu thế Chủ bên Slytherin.

Ôi đúng là một mối tình đẹp, thằng gay và con Les yêu nhau.

Đã vậy còn nhờ Neville gửi mảnh giấy này cho cậu. Harry thật sự không biết trong đầu của bộ não siêu việt của nhỏ đang nghĩ cái gì nữa...?

- Cậu sẽ chấp nhận lời mời kết bạn, và để tôi gia nhập phải không?

A. "Đồng ý"

B. "Chắc chắn rồi"

C. "Cả hai"

Ngay lập tức Hermione đã nhận được câu trả lời của Harry, nụ cười của Điện hạ, nhỏ đã nhìn thấy rồi, chắc chắn là đồng ý rồi. Nhỏ biết là cậu sẽ không nỡ lòng nào mà từ chối được.

- Cậu sẽ chấp nhận lời mời kết bạn, và để tôi gia nhập phải "không"?

A. "Đồng ý"

B. "Chắc chắn rồi" ✔️

C. "Cả hai"

A, sao mà chấp nhận thua như vậy chứ? Thành thật mà nói thì, tôi hiếu kỳ muốn nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Điện hạ.

------

"Cậu có thể dạy cho tôi về ngôn ngữ Rune được không?"

"Không biết."

"Điện hạ, Cậu nhéo tôi một cái được không? Làm ơn."

"...không."

Harry than nhẹ một tiếng, cậu chẳng biết phải làm gì để nhỏ dừng cái trò này lại. Phải nói là sự quyết tâm của Hermione quá mạnh mẽ khiến cho người khác phải nể phục.

Nhưng mà...

Nói Granger phiền phức thì cũng không đúng... Mỗi câu hỏi mà cậu ấy nói ra, thật sự thú vị vô cùng.

Cái ngày chúng ta là bạn, tôi chưa từng quên, thú thật tôi cũng muốn quay lại khoảng thời gian đó.

Thật là đẹp, mione.

Nhưng sau đó Harry lại cười, cậu tự chế giễu bản thân mình vì sai lầm kiếp trước, chỉ vì tin người mà dẫn đến kết cục bi thảm. May mắn là Merlin đã cho cậu một cơ hội để sửa chữa lại mọi thứ.

Người đã tặng cho cậu một con quạ trung thành là Vincent, sau đó là Medusa một con rắn hổ mang với nọc độc dị thường, nhưng giác quan thì không thua bất kỳ ai.

----------

Mấy ngày hôm nay tiết học thì chán òm, Pansy chẳng có tâm trạng để quan tâm. Điều duy nhất làm cô bận tâm vẫn là Hermione. Nhìn thấy con chuột bên Ravenclaw cứ siêng năng học hành, miệt mài ghi điểm cho nhà mình. Cô vừa ghét lại thấy thương, không còn muốn bắt nạt Hermione nữa.

...

Chắc cô bị bệnh rồi.
---------

"Cha Severus."

"Cởi áo ra đi, ta không có thời gian."

"Vâng ạ." Harry khẽ nhướng mày lại, sau đó cởi áo chùng rồi tháo cà vạt, cởi từng cúc áo ra, động tác vô cùng chuyên nghiệp không chậm chạp, giống như đã từng làm nhiều lần.

"Sẽ không dễ chịu chút nào đâu."

"Con biết."

Harry ngồi xuống ghế, sau đó quay lưng lại, cậu vén tóc một bên. Severus vừa nhìn thấy làn da trắng mịn của Harry, ông đã không khỏi ngạc nhiên. Bảo sao đám rắn Slytherin lại gọi cậu là 'Điện hạ' và còn thêm hai chữ 'Yêu nghiệt' ám muội vô cùng.

«Hết Chương 29»

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net