Truyen30h.Net

[Dramione] The Marriage Law

1. Luật mới

Lavender080458

Hermione nhìn Ron và Harry khuôn mặt ảm đạm của họ và nói, " Ôi, hai bồ thôi đi! Chúng ta sẽ về nhà! Và chỉ cần nghĩ về tất cả thời gian bạn có thể dành cho Ginny, Harry" Cô ranh mãnh nói thêm, tránh ánh mắt của Ron khi cô nói vậy.

Trong khi Ron và Hermione thực sự là một cặp, mọi thứ không hòa toàn ổn với Hermione. Cô ấy đã thích Ron từ lâu mà cô ấy có thể nhớ được, nhưng bây giờ khi đã có anh ấy, cô ấy đã ý thức được mối quan hệ như anh em ruột thịt mà họ đã có bấy lâu nay, một ddieuf gì đó thật khó thoát ra.

Khi bạn yên vị trong khoang của họ trên chuyến tàu tốc hành Hogwarts, cả Ron và Harry thở dài, khiến Hermione cau mày. Sau chiến tranh, hai cậu bé đã lên kế hoạch trực tiếp tham gia khóa đào tạo thần sáng. Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã bị phá vỡ bởi một thông báo của Bộ tuyên bố rằng tất cả học sinh phải quay lại Hogwarts để hoàn thành chương trình giáo dục bị gián đoạn của họ. Hermione không bận tâm. Cô ấy cảm thấy rằng có nhiều thời gian cho sự nghiệp và gia đình sau này và cô ấy đã lên kế hoạch tận hưởng một năm bình yên ở Hogwarts, điều mà cô ấy rất cần sau những sự kiện của năm trước. Cô cũng biết rằng Harry và Ron cần điều tương tự ngay cả khi chính họ không nhận ra điều đó. Cô ấy đã thắc mắc về việc nó có bắt buộc không, nhưng cô ấy nghẹn ngào cho rằng đó là do học sinh năm trước không được giáo dục đầy đủ.

Hermione nghĩ, một mặt trái của việc bắt buộc đó là tất cả bạn bè của họ đã trở về cùng họ. Cô rất vui mừng chào đón Neville, Luna, Dean và Seamus cùng những người khác khi họ đến trường. Có những gương mặt đáng chú ý đã bị bỏ lỡ, cô nghĩ khi nhìn Parvati trông lạc lõng khi không có Lavender, nhưng khi cô ôm cô gái, cô biết rằng bằng cách này, ít nhất họ sẽ cùng nhau vượt qua.

Một nhóm khác buộc phải quay lại do quy tắc mới là Slytherin, và mặc dù họ có vẻ dè dặt hơn, nhưng dường như không có nhiều thay đổi, Hermione quan sát khi cô bắt gặp Ron trao đổi cái nhìn khó chịu với Gregory Goyle. Hermione huých Harry và cười khúc khích khi nhìn Draco Malfoy chống đỡ Pansy Parkinson ghê tởm. Thằng nhóc mặt pug dường như đã trở lại mạnh mẽ, mặc dù Hermione quan tâm lưu ý rằng Malfoy dường như không còn muốn sự chú ý xa hoa của cô nữa. Hermione không thể không tự hỏi liệu những sự kiện năm ngoái đã thay đổi anh ấy như thế nào và như thế nào. Rốt cuộc thì anh ta đã cứu mạng họ tại trang viên của mình; không phải là một việc rất giống Slytherin để làm. Khi cô quan sát anh và Blaise Zabini liếc nhìn những năm đầu tiên đáng sợ, cô tự nghĩ rằng cô chắc chắn sẽ không đến và hỏi anh về điều đó.

"Em đến hả cưng?" Ron ngọt ngào hỏi cô.

"Chắc chắn rồi," cô mỉm cười, siết chặt bàn tay ướt đẫm mồ hôi của anh. Cô cố gắng không nghĩ về cảm giác hơi kỳ quặc khi nắm tay anh. Cô ấy chắc chắn rằng nó sẽ chỉ làm quen với nó.

Khi họ bước vào Đại Sảnh Đường, Hermione thở dài mãn nguyện. Cô ấy cuối cùng đã về nhà. Cô thề sẽ không để bất cứ điều gì, kể cả những học sinh Slytherin hay những lo lắng về Ron, phá hỏng khoảnh khắc này.

Bữa tối thật đáng yêu. Neville tham gia cùng Hermione, Ron, Harry và Ginny, và năm người bạn cười suốt bữa ăn ngon lành. Bạn bè và người quen của Oher liên tục đến để chào đón họ hoặc để cảm ơn Bộ ba Vàng vì sự phục vụ của họ vào năm trước. Ngay trước khi bữa ăn kết thúc, giáo sư McGonagall đứng dậy tuyên bố bắt đầu học kỳ. Hầu hết chúng đều là tiêu chuẩn, không ai được vào rừng, Weasley Wizzard Wheezes bị cấm, v.v. Tuy nhiên, có một thông báo nổi bật.

"Tất cả học sinh năm bảy, mới và cũ, vui lòng ở lại sau bữa tiệc để gặp mặt ngắn."

Thông báo cuối cùng này khiến cả hội trường xôn xao-điều gì sẽ xảy ra với học sinh năm bảy? Nó có liên quan gì đến việc đây là năm đầu tiên sau chiến tranh không?

"Có ai khác thấy điều này, kết hợp với việc quay trở lại là bắt buộc, hơi tanh không?" Harry nghi ngờ hỏi.

"Về mặt tươi sáng, bây giờ tôi đang ở trong năm của bạn!" Ginny vui vẻ nhận xét, hôn nhẹ lên má Harry.

Hermione mỉm cười với bạn gái thân nhất của mình và nói thêm, "Chúng ta không thể làm gì để tìm ra sớm hơn nên chúng ta cũng có thể chờ xem."

"Tôi chắc rằng mọi thứ sẽ ổn thôi," Neville nói thêm. "Ý tôi là, điều gì có thể tồi tệ hơn những gì đã xảy ra năm ngoái?"

xxxx

Cuối cùng, cuộc họp của họ đã được tiến hành. Giáo sư McGonagall nói chuyện với họ từ phía trước sảnh.

"Bộ đã đưa ra một luật mới có hiệu lực, một luật mà tôi muốn, tôi hoàn toàn không kiểm soát được."

Sự căng thẳng trong phòng tăng lên rõ rệt.

"Chắc các bạn cũng đã biết, điều này có liên quan đến việc bắt buộc phải có mặt trong năm nay.

Lúc này, Harry nói "Tôi đã nói với bạn như vậy" với Ron, người trông xanh hơn từng phút. Hermione khiến họ im lặng, rồi quay lại nhìn cô hiệu trưởng đang có vẻ tiếc nuối.

"Cuộc chiến đã đổ nhiều máu phép thuật và cướp đi sinh mạng của nhiều người. Cộng đồng phù thủy đã bị ảnh hưởng nặng nề. Vì lý do này, Bộ đã ban hành một luật mới, quy định bắt buộc kết hôn đối với những người trong độ tuổi từ 17 đến 35. Tất cả các bạn phải kết hôn năm nay, và mang thai trước lễ tốt nghiệp. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các em, và đó là lý do tại sao năm nay việc đi học là bắt buộc. Chương trình được tạo ra để tuyển dụng và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình này sẽ được thực hiện tại đây, tại Hogwarts cho tất cả các em."

Sự im lặng sửng sốt theo sau câu nói của cô. Hermione bị sốc. Kết hôn năm nay? Cô ấy chắc chắn muốn kết hôn và có một gia đình vào một ngày nào đó, nhưng điều đó còn rất xa vời. Cô đã cảm thấy mình bị cướp đi tuổi thơ, hiện tại lại bị ép cưới?

McGonagall lại nói. "Tôi muốn nói rõ rằng tôi hoàn toàn phản đối luật này. Tôi tin rằng các bạn đã chịu đựng đủ rồi."

"Đàn bà thuyết giáo," Seamus lẩm bẩm.

"Tuy nhiên, tay tôi bị trói. Luật là luật. Hãy ở lại sau bữa trưa ngày mai để phân loại."

"Sắp xếp?" Một Hufflepuff gọi to.

"Vâng, vào cặp của bạn." McGonagall buồn bã nói.

Lần này, có một tiếng thở hổn hển sau câu nói của cô ấy. Họ sẽ không chỉ bị ép buộc kết hôn mà còn bị ép buộc vào một cuộc hôn nhân sắp đặt? "Chúng ta không được chọn sao!?" "Họ chỉ đơn giản là không thể làm điều này!" "Điều này còn tồi tệ hơn cả chiến tranh!"

Hermione chỉ có thể ngồi đó trong im lặng, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy ghét người mà cô ấy được sắp xếp cùng? Cô sẽ phải lấy anh ta, sinh con cho anh ta. Cô nhìn vào bàn Slytherin. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy được đặt với một trong số họ? Ai đó sẽ được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net