Truyen30h.Net

Drop Bao Boi Chung Toi Yeu Em Allyou Xk

- Aiss!! Cái tên khốn này!! Thế nào là im lặng hả?!??( Định đấm Tae)
- ( giữ lại) Là im lặng thôi! Ya! Sao cô không đi đóng phim luôn đi! Cô giỏi diễn mà!?? Hửm??
- Hahaha!!

Cô cười một cách chế giễu, chỉ tay vào Kim Taehyung

- Hừ! Đóng phim? Diễn viên? Hahaha!! Ya! Anh có khiếu hài hước đấy!! Sao lại không làm ở rạp xiếc? Đứng đấy làm gì?
- Ý cô là sao hả? Han Seomin, không phải là vì tôi nói cô như vậy nên cô nói lại đấy chứ? Cô có phải trẻ con đâu? Sao lại cư xử trẻ con như vậy?( Tức tối)
- Vâỵ còn anh thì sao? Tôi nói sai à? Cái cô tiểu bảo bối nhà anh không phải hợp hơn sao? Hợp nhất là với vai Tuesday.... Nhỉ??

Cô vừa nói vừa nở một nụ cười thật tươi. Đối với mọi người đó là nụ cười ngây thơ và hồn nhiên của con gái ở tuổi 18. Nhưng tại sao anh lại thấy cô đang cố gắng chọc tức anh vậy nhỉ??

Cô cười mỉm ghé sát vào tai anh, giọng nói ngọt ngào như mật ong của cô cất lên

- Anh đang nghĩ là... Tôi đang cố gắng chọc tức anh phải không? Hmm..... Xin lỗi nhá.. anh nghĩ đúng rồi đấy!!
- Ya!!! Han Seomin!!! Cô đứng lại đó!!!

Anh định tóm lấy cô nhưng không kịp rồi, nhanh nhẹn như sóc cô đã nhanh chóng lùi về xa. Khoảng cách đủ an toàn để anh không bắt được.

- Ya!! HAN SEOMIN!!! Cô đứng lại đó!!!

Hiện giờ anh thực sự rất tức giận vành tai đỏ cả lên, không phải vì Sana... Mà là vì cái tính cách không biết điều của cô. Vốn dĩ xưa nay Han Seomin chưa từng cãi lại lời anh nói. Vậy mà hôm nay lại dám đứng đây châm chọc anh!! Thật là... Han Seomin... Em có bao nhiêu lá gan vậy??

- Ha.. Hahahahaha!! Hahahahaha!! Được được lắm Han Seomin!! Bản lĩnh hơn rồi nhỉ?? Ai chà!! Xem ai này?( Anh nói 1 cách chế giễu)
- Han Seomin ấy... Anh nói Han Seomin à? Han Seomin chưa từng và sẽ không bao giờ thay đổi vì bất cứ ai... Anh hiểu chứ??

Cô dùng đôi mắt sắc lẹm nhìn anh mỉm cười đầy ẩn ý

- Không phải chúng tôi...
- Suỵt!( Đưa tay lên môi Tae)
- Im lặng đi! Đừng ra vẻ là mình biết tất cả... Vì thực sự.. anh chẳng biết gì cả đâu... Về con người tôi... Không... Về tất cả mọi thứ liên quan tới tôi... Còn về chuyện này!! Đơn giản thôi!! Khi con người vượt quá giới hạn chịu đựng... Thì họ sẽ có thể làm bất cứ thứ gì... Thật không may! Các anh đã đạt tới giới hạn đó... Nên..( vỗ vai Tae) yên tâm đi!! Tôi sẽ trả lại gấp 10... À không... 100 lần!!!( Đẩy)
- Này cô!!
- Mọi chuyện... Chỉ mới bắt đầu thôi!! Chờ đi!!
- Này!! Ya!!

Anh bỗng cảm thấy một cảm giác bất an chạy dọc sống lưng và... Cũng cảm thấy đau nữa... Tại sao chứ? Không phải Kim Taehyung đây rất ghét cô sao? Thật chứ? Tim... Từ bao giờ Kim Taehyung thấy đau vậy chứ?

Kim Taehyung... Cái người được mệnh danh là thiên thần mang tâm hồn của ác quỷ. Một người có vẻ ngoài tựa thiên thần nhưng lại có một trái tim băng giá. Hắn tàn nhẫn với tất cả những người cản trở hắn, làm hắn chướng mắt.

Ban ngày hắn là một vị tổng tài trong mơ, "Nam chính" trong bộ phim của mọi cô gái. Đốn tim fan nữ bằng hình tượng "soái ca lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp"

Đêm đến... Hắn liền trở thành một thiên thần sa ngã... Hắn đắm chìm trong dục vọng của chính mình, hắn dụ dỗ các cô gái bằng những lời ngon ngọt tựa mật ong rót vào tai... Hành hạ họ rồi cưỡng bức họ rồi vứt họ đi như một món đồ chơi đã hết hạn sử dụng

Hắn là vậy đó... Hắn vốn là một thiên sứ... Đến từ địa ngục... Còn Sana hả?? À... em gái không hơn không kém!! Mấy lần ở cùng với ả ta vào buổi đêm đó!! Hắn đã cố thử... Nhưng không được!! Thực sự hắn ta chỉ coi Sana là em gái.

Còn về chuyện yêu đương.. thì do phụ huynh ép buộc thôi!! Hắn vì vậy mà cố gắng có tình cảm với Sana và tự lừa dối chính mình rằng mình đã phải lòng ả... Rồi lại tự lừa dối rằng mình chưa sẵn sàng nên không thể...

Nhưng mà.. cái chưa sẵn sàng đó... Là bao lâu vậy? 5 năm? Hay thậm chí 10 năm nữa??!? Hay là ngay từ đầu anh đã không hề có ý định này? Anh đã hiểu rồi!!

" Han Seomin... Tôi hiểu rồi.."

Taehyung buồn bã đi về nhà của mình, nặng nề đặt tay lên cánh cửa mở nó ra. Vừa đi vừa thẫn thờ như người mất hồn. Cũng không thèm chào mọi người ở trong nhà. Tất cả mọi người đều khó hiểu, mới đi mua đồ ăn có 1 chút thôi mà đã như vậy rồi... Không biết có chuyện gì xảy ra không...

Đang mải suy ngẫm thì bỗng dưng có một bóng người đằng xa tiến lại gần, rón rén từng bước từng bước... Nhìn vào bóng có thể thấy... Trên tay người đó cầm một con dao bếp...

Bỗng người đó giờ còn dao lên và...

- Nói ngay!! Ngươi là do ai thuê?
-....
- Không nói à?? Hừm!! Ngươi trung thành hơn ta nghĩ
-.....
- Có vẻ như... Ta phải đi tắm trước khi ăn rồi...

Nam Joon vội vã chạy vào.

- Ji..n Jin... Hyun..g... Cá... Ch..áy...rồi!! Cứu... Em!!!

Taehyung bất ngờ

- Jin Hyung?( Nhìn lại)
- Ưm... Ưm....

Cậu nhanh chóng thả ra nét mặt vẫn giữ được vẻ bất ngờ

- Jin Hyung! Sao anh...
- Hyung? Mày còn lòng tự trọng để gọi Hyung hả??
- Dạ?

Anh trả lời 1 cách ngây thơ vô số tội, thật không may điều đó làm Jin tức giận hơn và có vẻ chúng ta phải nghe rạp diss rồi...

- Dạ? Haha!!! MÀY NÓI HAY QUÁ HA? MÀY BỊT MỒM THẾ THÌ ANH NÓI BẰNG NIỀM TIN À??? MÀ MÀY CÓ MẮT KHÔNG VẬY??? ANH MÀY THÌ ĐỨNG THÙ LÙ NGAY TRƯỚC MẶT MÀY MÀ MÀY LẠI NHÌN CÁI LỐI DẪN RA PHÒNG ĂN!!!!! BỘ CHỖ ĐÓ CÓ MÁY QUAY HAY GÌ!!!?!????? MÀY ĐỊNH TỎ VẺ NGẦU LÒI, SOÁI CA ĐỂ GỬI BÀI DỰ THI ĐÓNG PHIM HAY GÌ?!!?!? MÀ MÀY LẠI NHÌN CÁI LỐI RA!!!!! KHÔNG NHÌN ANH MÀY!!!!! TAO CŨNG CÓ PHẢI DẠNG LÙN HAY GÌ ĐÂU???!?? MÀ SAO MÀY KHÔNG NHÌN THẤY HẢ THẰNG KIA!!!!!!!! À!! Hay mày khinh tao??? Mày không muốn nhìn anh mày... Người nuôi nấng mày tới tận bây giờ HẢ????!??!?

Ad: Pít Chinnn thật đáng sợ😨

Namjoon đứng hình tại chỗ không biết phải nói gì để hợp tình cảnh này... và bỗng Joonie nhớ ra cái quảng cáo P/S ngày hôm qua xem. " Những lúc này chỉ cần một nụ cười tự tin"
Và Joonie nhận ra mình đang dùng thuốc đánh răng P/S

- Anh Jin!!! Nồi cá đang cháy ạ!!( Nụ cười tự tin)

Bỗng Joonie cảm thấy lạnh sống lưng. Hình như trong tình huống này nghe không khả quan lắm... Thì phải

Jin nhìn Joonie bằng ánh mắt rực lửa, mặt không thể nào đanh đá hơn cùng giọng điệu của "mama đại nhân" nói với Joon.

- Ừm!! Nồi cá cháy đúng hơm?? Bộ zui lắm hay sao mà cười vậy??( Ánh mắt "trìu mến")
- Không vui chút nào!!!( Nụ cười P/S)
- Vậy Joonie tại sao lại cười nà???
- Joonie cũng không biết nà??!?
- Vậy nồi cá sao rồi nà??( Ngọt ngào)

Đâu đó nghe vàng vọng tiếng của Jimin

- Namjoon hyung!!! Anh gọi được anh Jin chưa?? A!!!! Cháy bếp rồi!!!!! Nước đâu dập mau!!! A!!! Nó cháy luôn bàn ăn rồi!!! Jin Hyung!!! Cứu!!!

Namjoon bình tĩnh chậm rãi từng bước một quay qua Jin, nở một nụ cười tự tin

- Anh Jin!!! Làm sao đây bếp cháy rồi...

Một luồng sát khí toả ra từ Jin

- Ta nói cái nhà này.... BỊ NGUYỀN MÀ!!!!!! TẠI SAO ÔNG TRỜI LẠI BẤT CÔNG VẬY CHỨ??!!!! TẠI SAO LẠI CHO TÔI SỐNG TRONG CÁI NHÀ NÀY VẬY TRỜI!!!??!??!?

Taehyung bây giờ mới kịp lên tiếng, lên dọn đồ thật nhanh cầm tất cả dụng cụ cần thiết và Yeontan chạy ra khỏi nhà.

- Jin Hyung!!! Namjoon Hyung!!! Jimin-ssi!!! Hoseok Hyung!!! Yoongi Hyung!!! Em đi lánh nạn trước đây!!! Bye bye!!!!
- Aiss!! Thiệt tình.... Thằng nhóc này!!! Lát mình sẽ tính sổ với nó!! Thật là...( Jin)
- Tại sao mình lại có thằng bạn như vậy nhỉ??( Jin)
- Ôi!!! My heart( Namjoon)
- Ok!! I'm fine!!( Yoongi)
- ( Cạn moẹ lời😂😂😂)
________________________________
Ok!!!!
Hello!!! Sau 7749 ngày thì mình đã trở lại rồi đây!!!! Mình đang suy nghĩ xem có nên drop lại không vì mình không còn hứng viết nữa... Có thể 1 vài tháng sau mình sẽ viết lại... Nói chung là tùy hứng thôi!!! Nên cũng chẳng có hy vọng gì nhiều....

Caccau đã xem ảnh 30 giây của Taehiong chưa??? Mình xem rồi!! Nhưng giữ cho mình thôi chứ đừng leak ảnh ra ngoài nhé :<<
Nghe nói có 1 bạn K-ARMY leak ảnh ra ngoài và bị Bighit chặn tài khoản trên tất cả các ứng dụng đấy ạ!! Nên ĐỪNG LEAK NHÉ!!!!( Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net