Truyen30h.Net

[DROP] BNHA | Say To Run

24

TrmNguyn909200

lemon thở phào, ít nhất nó cũng đã vào vòng hai mà chưa tiêu tốn quá nhiều sức mạnh, hẳn tenya sẽ cảm thấy buồn bã vì thua trận trước một đứa con gái, nhưng thật ra là ngược lại khi cậu lớp trưởng còn tự trách mình yếu đuối. cậu ấy đinh ninh bảo rằng lemon nhà ta mạnh đến mức không cần sử dụng năng lực. nó là nó xạo đó, lúc bị túm cổ nó sợ đến mức mặt đổi xanh đỏ tím vàng như con tắc kè bông luôn.

còn tenya à, đây chỉ là một trận đấu đối kháng nên vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì đâu, dù sao thì so với tôi cậu cũng rất mạnh mà.

" lần sau tớ nhất định sẽ thắng!" tenya đã nói như thế đấy.

lemon bước lên trên khán đài ngồi cùng mọi người nhưng ngay sau đó đã nhận ra ochaco không còn ngồi ở đó. nó dáo dát nhìn quanh thì thấy izuku đang đi đâu đó.

" ochaco đâu?"

" hình như cậu ấy đến phòng chờ rồi."

phòng chờ? lemon nghĩ một lát rồi nhìn xuống trận đấu giữa kirishima và cậu bạn bên lớp b đang cân sức, à, sau trận này là đến lượt ochaco với katsuki. cô ấy lo lắng cũng phải. nó ngáp một hơi rồi rời khỏi chỗ ngồi, phải cổ vũ tinh thần cho đồng đội chứ.

nó tính mở cửa nhưng bên trong lại vang lên giọng nói, hóa ra lại có cả tenya và izuku trong đây.

"--cậu tuyệt thật đấy, deku! lúc nào cậu cũng nhanh chóng là tâm điểm của sự chú ý! khi đấu ngựa chiến--tớ nói mình muốn cùng độ với bạn bè nhưng--khi nghĩ lại thì, tớ nhận ra mình chỉ đang cố bám vào cậu để vượt qua mà thôi. tokoyami và hatsume đều có kế hoạch để chiến thắng, tớ thì lại chẳng làm được gì--vậy nên khi tida tuyên bố đối đầu với cậu, tớ đã tự thấy xấu hổ với bản thân."

lemon ngồi xổm xuống bên cạnh cửa phòng lắng tai nghe cuộc trò chuyện bên trong, cô ấy đã rất vất vả để tiến đến tận đây, nếu dựa vào những kế hoạch của izuku để chiến thì chẳng khác nào kẻ yếu đuối. ochaco dường như cảm nhận được điều đó nên đã tự thấy xấu hổ với bản thân. cánh cửa bật mở, lemon nhướn mày nhìn lấy ochaco đang có hơi lúng túng. lemon đứng dậy ôm lấy ochaco vỗ lưng cô ba cái, sau đó lại vuốt ngược mái cô lên trực tiếp cho cái trán cô ấy một nụ hôn nhẹ.

" cố lên."

ochaco hơi ửng mặt nhưng ngay sau đó cũng gật đầu chắc chắn. trận này, phần thua có thể thấy rõ nhưng cô tuyệt đối sẽ không đầu hàng!

quyết tâm thấy trên gương mặt thanh tú của người con gái tóc nâu, lemon trong lòng chỉ mong katsuki không làm gì quá đáng với cô ấy.

trận đấu bắt đầu ngay sau vài giây tầm phào, khán giả và bình luận viên hoàn toàn nghiêng về phía ochaco, đến lemon cũng thế chứ ủng hộ gì hung thần mạnh khủng khiếp ấy.

ochaco cuối thấp người lao đến làm một cú tấn công nhanh, nếu đúng như suy đoán, katsuki sẽ phản công bằng cú móc phải và buộc lòng phải tránh đi nhưng ochaco lại không phản ứng kịp chỉ đành hứng chịu cú nổ đó.

" má, nó dùng hết sức thật sao--! khi đấu với đối thủ là con gái ư--"

lemon thiết nghĩ anti của katsuki sẽ nhiều hơn một sau trận này. dù khán giả đã lên tiếng bênh vực nhưng sao nghe ngứa tai thế không biết.

khói tỏa mịt mù che lấp phần sân bên ochaco, không thể nhìn thấy cô ấy nên katsuki vẫn đứng yên phòng thủ. từ trong đám khói màu xám cay xè hai mắt lấp ló áo khoác màu trắng xanh chủ đạo ngay dưới chân katsuki, cậu ta nhanh tay đập xuống đất nhưng hóa ra nó lại là cái áo khoác không.

ochaco nhân cơ hội nhảy ra sau lưng katsuki, khoảng cách gần đến nỗi có thể chạm được nhưng con mèo hoang nhà bakugou! phản ứng của cái tên tóc nhím ấy nhanh đến mức vụt một cái đã nổ bom đánh bay ochaco đi xa.

katsuki rất thận trọng trong từng đòn đánh, chưa kể đến thời trẻ trâu của cậu ta lại là trùm khu xóm được lũ nhóc trong khu ngưỡng mộ vì năng lực mạnh và sự tự tin, kiêu ngạo đã ăn sâu vào trong máu. ochaco chẳng hề nao núng lại tiếp tục vùng lên, nhưng tốc độ lại quá chậm với khoảng cách đó cô ấy đã hứng thêm một đòn bom.

dù thấy rõ con đường chiến thắng rất tăm tối nhưng ochaco khi đó vẫn tiếp tục đứng lên chứ không hề gục ngã.

à mà có vẻ có vài thành phần không hiểu được điều đó nên đã đứng lên phản đối. họ hình như là anh hùng có - vẻ - chuyên - nghiệp.

" này!!! như vậy mà đòi làm anh hùng hả!? nếu mi mạnh hơn nhiều thì đánh bay em ấy ra khỏi sàn đấu luôn đi!!"

" sao mi dám chơi đùa con bé như vậy hả!?"

đám đông liên tục thả phẫn nổ cho hành động của katsuki. chắc đầu họ chỉ chứa toàn phân trong đó chứ làm méo gì có não?

lemon quăng cho bọn người kia một ánh mắt thương hại cùng nụ cười khinh bỉ, nó cũng sẵn lòng dạy học đạo làm người miễn phí lắm.

jirou ngồi bên cạnh bỗng nhiên thấy lemon đứng dậy, trong lòng thấy hơi bất an, chỉ bất an thôi nhưng ai ngờ lemon lại đi rap diss cho người ta nghe chứ!?

" này! mấy người là người lớn mà lại có cái suy nghĩ ngu xuẩn như thế à!? tự nhận mình là kẻ trưởng thành trong khi lại có suy nghĩ của một đứa trẻ!? nhìn lại đi, cậu ấy mạnh. thậm chí là rất mạnh nhưng liệu cô ấy có bỏ cuộc và chấp nhận bị đánh bay ra khỏi sàn không!?"

lemon còn tính nói nữa ấy nhưng đã bị dark shadow bắt lấy và satou nhét ba cái bánh ngọt vào miệng, nhờ ơn nó với katsuki mà cả lớp lại bị mọi người ghét thêm rồi. thầy aizawa sau đó cũng bất đồng lên tiếng.

" ai nói nó đang chơi đùa con bé hả? mấy người làm anh hùng chuyên nghiệp được mấy năm rồi?"

đám đông liền ngậm mồm im bặt, chắc làm được có một hai năm chứ mấy, có khi chỉ là anh hùng thường chứ có chuyên nghiệp gì đâu.

" nếu mấy người nói vậy khi đầu óc còn tỉnh táo, thì xem tiếp cũng chẳng để làm gì. làm ơn hãy về nhà đi. mà có lẽ sau này mấy người cũng nên xem lại trận đấu để ngẫm lại về sự nghiệp mình. cậu ta hoàn toàn công nhận sức mạnh của đối thủ khi đã vươn xa đến tận đây và đã luôn nâng cao cảnh giác. chính vì nó đang làm mọi thứ trong sức mình để chiến thắng nên đã nhất quyết không mất cảnh giác cũng như nhẹ tay với đối thủ."

đúng. sau những đòn đồ sát như vậy mà ochaco vẫn có thể đứng lên thì không nên chủ quan mà phải mạnh tay hơn và không thể xem thường. katsuki đang trên đấu trường liên tục phòng thủ mà không để ý thì không nói gì đi, nhưng cả bọn khán giả được cấp bằng đàng hoàng mà không nhận thấy thì bỏ nghề đi là vừa.

trên bầu trời là những hòn đá đang lơ lửng từ dư âm của những vụ nổ, cô ấy đã luôn cuối thấp người để lôi kéo sự chú ý của katsuki trong khi đang cố thu thập vũ khí của mình. hơn nữa, cô ấy cũng khiến tầm nhìn của katsuki thu nhỏ lại chỉ bằng việc tìm kiếm cô để phản công.

uraraka ochaco đã lừa được bakugou katsuki đến tận phút cuối.

ochaco ngừng kích hoạt kosei khiến những viên đá lơ lửng đều đồng loạt rơi xuống tạo thành trận mưa sao băng. rủi ro nhưng hiệu quả cao.
ochaco nhân cơ hội đó chạy xuyên qua đất đá để tấn công, chỉ cần đối phương để lộ sơ hở cô ấy sẽ chiến thắng ngay. nhưng nào ngờ katsuki lại vung tay nổ bùm chỉ trong một đòn liền phá hủy cả kế hoạch của cô, nó xin nhắc lại chỉ trong một đòn.

" ochaco!!" lemon hét lên. " cố lên! tui ủng hộ bà!!"

và ochaco vẫn đứng lên. nhưng được vài ba bước cô ấy liền ngã xuống sàn, không thể tiếp tục thi đấu. tuyệt vọng và đau đớn, thương lắm, tiếc lắm.
cô gái tóc nâu đã được chuyển xuống phòng y tế bằng băng ca trên mấy con robot vận chuyển mini, cô ấy đã khóc rất nhiều.

" tớ--thua rồi."

" tui biết, nhưng bà cũng đã đấu rất tuyệt."

.....






biên kịch: katsuki, ochaco, lemon.

ochaco: tớ thua rồi! * khók *

lemon: đừng lo, tui sẽ trả thù cho bà!

katsuki: mày ngon, con mặt tròn chết tiệt kia!

ochaco: * ôm lemon, lè lưỡi *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net