Truyen30h.Net

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Crush -

shinalsosunset

[Mỗi chap khi up xong nếu có thời gian tớ sẽ xem xét và sửa lỗi chính tả và một số từ ngữ, mấy bồ nhớ nhé nên đừng để ý mấy chữ bị sai chính tả ahihi , với nếu bồ nào đọc cmt tớ ghi chap trước sẽ biết yêu cầu trả trước và sau còn bao nhiêu ấy haha, với tớ cọc vãi ra...nhiều khi cũng vì nó mà cãi nhau với gia đình trong lúc tức giận và không tỉnh táo ấy, còn cái gì thì cuối chap sẽ có ấy ahihi :3 mấy bồ ngủ ngon nhé ❤️.]


“ Gì đấy Linh ? ” - Hồ Tấn Tài thắc mắc khi cậu cứ nhìn anh bằng một cặp đôi rất đỗi “ Bình Thường ” kia khiến cho anh lại lạnh sống lưng.

“ Hề hề Tài yêu dấu ơi... ” - Nguyễn Tiến Linh cười dâm đãng rồi trườn người nằm lên thân anh, tay cậu bắt đầu không yên phận mà mò mẫm khắp thân thể kia.

“ Linh...đừng mà... ” - Anh cố gắng để khuyên cậu dừng lại bằng lời nói thay vì hành động nhưng tất cả đối với cậu khác gì vô nghĩa trong khi dục vọng trong người dâng cao lên không xả ra thì hơi bị mệt.

“ Đừng cái gì nè ? ” - Cậu thừa biết nhưng vẫn nhây khiến anh đỏ mặt, nhưng anh đỏ vì cái tay hư hỏng kia của cậu đang yên phận trên chiếc côn thịt của 17cm anh và cậu lại bắt đầu dở trò sục nó qua hai lớp quần kia khiến anh vừa ngại và vừa sướng, một nửa muốn cậu dừng còn một nửa thì muốn cậu cứ kích thích như thế.

Hồ Tấn Tài thích Nguyễn Tiến Linh đã lâu nhưng không nói ra, đã nhiều lần anh muốn thổ lộ nhưng lại bị cậu vả cho một phát đau đớn bằng những hình ảnh đầy thân mật giữa cậu và một chàng trai khác tên là Nguyễn Hoàng Đức, nhưng ông trời như hiểu thấu lòng anh, hôm nay anh quyết định tỏ tình cậu và hơn thế là cậu liền chấp nhận rồi dẫn anh đi “ Hẹn Hò ”.

“ Ưm...Linh...d...ừng lại đi mà... ” - Anh không kiềm chế nổi mà phải phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng của mình, lần này cậu đút hẳn tay mình vô trong hai lớp quần kia rồi xoa bóp cũng như sục mạnh chiếc côn thịt của anh.

“ Ui cha ui cha to đấy. ” - Cậu lại dở giọng trêu chọc anh, cậu biết rất rõ một thứ rằng là côn thịt anh chỉ có 17cm và cậu thì hơn anh là 18cm, dù là 1cm nhưng hơn là vẫn hơn thôi.

Lần này cậu bắt đầu tuột hẳn luôn chiếc quần bóng đá lẫn chiếc quần lót luyện tập màu trắng ra khiến cho chiếc côn thịt kia liền bật dậy chỉa thẳng vào mặt cậu, Hồ Tấn Tài ngại ngùng vùi mặt vào gối giấu đi vẻ mặt đỏ ửng dâm đãng của mình.

“ Nào ra đây đi chứ haha. ” - Cậu biết dù nói thế thì làm sao anh dám ra, nhưng chuyện đó không quan trọng bằng việc thưởng thức chiếc côn thịt 17cm kia của anh.

Nguyễn Tiến Linh cười nhếch mép rồi lè lưỡi ra liếm dọc từ đầu khấc xuống tận gốc chiếc côn thịt, sau đó cậu trêu đùa anh bằng cách ngậm lấy phần đầu khấc kia rồi hút mạnh rồi dùng lưỡi chọc ngoáy lỗ tiểu, tay cậu thì giữ chặt lấy hai tay anh tránh ánh lại bắt cậu dừng lại thì chán lắm.

Sau khi chán chê với chiếc côn thịt thơm ngon kia thì cậu lại tìm đến hai nhũ hoa của anh mà bú mút nó một cách ngon lành, anh lúc này không chịu nổi nữa mà phải kéo gối ra và rên rỉ thảm thiết, cảm thấy gần xong thì cậu tiếp tục tìm đến đôi môi kia của anh mút mát nó.

“ Ưm... ” - Anh bắt đầu rên nhưng vì miệng anh đang bị giữ chặt bởi đôi môi kia của cậu nên chỉ có thể ưm ưm trong miệng, anh cũng bắt đầu mò mẫm khắp người cậu qua từng thớ da thịt kia.

Lúc này là lúc hoàn toàn thích hợp để bắt đầu cuộc làm tình nên cậu đẩy anh mạnh xuống giường sau đó sục mạnh chiếc côn thịt kia của anh rồi dựng thẳng nó chỉa vào lỗ hậu của mình, cậu không từ từ chậm rãi như bao người khác mà một phát ngồi xuống khiến cho côn thịt của anh một phát chui tọt vào trong lỗ hậu của cậu.

“ Aish...cặc Tài to quá...hừ sướng lồn Linh...hưm...hah... ” - Cậu bắt đầu khẩu dâm, tay thì tự nhéo mạnh nhũ hoa của mình, côn thịt của cậu cũng vì nhận sự kích thích mà cương cứng lên cho dù chưa đá động gì cả.

Cậu bắt đầu nhún nhẩy trên côn thịt của anh như đứa trẻ con được bố mẹ chở đi chơi trò thú nhún vậy và theo mỗi cú nhún thì chiếc côn thịt cậu nó lại vả bôm bốp vào bụng anh một cách mạnh bạo nhưng không hề đau đớn mà còn sướng.

“ Thế Tài đụ Linh nát lồn luôn nhé. ” - Anh lúc này không còn giữ được tỉnh táo nữa mà cũng như cậu bắt đầu thốt ra những lời nói dâm tục của mình nhằm tăng độ dục vọng trong người của bản thân và cả đối phương lên cao để tạo ra một buổi làm tình đáng nhớ.

“ Oh yeah... ” - Anh bắt đầu giữ chặt lấy hông cậu, cậu hiểu vì trong phim sex cậu coi cũng có cảnh này nên liền cố gắng giữ vững và đón nhận những cú nắc chất như cái máy công nghệ cao kia.

“ Hah...đụ nát lồn nè, thứ đĩ đực của Tài...ye...ah...fuck... ” - Anh càng nắc mạnh thì càng đi sâu vào trong lỗ hậu cậu và hơn thế mỗi lần nắc anh đều tìm đến điểm nhô kia mà hành hạ nó lên bờ xuống ruộng.

Vì điểm nhô đó là nơi kích thích sự sung sướng trong lỗ hậu nên liên tục bị một thứ như côn thịt của anh liên tục đâm chọc mạnh vào khiến cho cậu sung sướng tận mây xanh, nhưng thay vào đó cũng là một cảm giác khó chịu vì càng lúc cậu càng muốn bắn tinh hơn dưới những cú nắc chất lượng này.

“ Tài...nhẹ...Linh muốn bắn... ” - Cậu chịu hết nổi liền phải lên tiếng cầu xin anh nhẹ lại nhưng có vẻ điều đó là bất khả thi với anh ở ngay lúc này.

“ Nhẹ ? Chiều Linh tất. ” - Anh nói một đằng nhưng làm một nẻo, thay vì dừng lại anh lại nắc mạnh hơn khiến cho cậu đạt đến đỉnh điểm mà bắn một phát ướt cả ngực lẫn mặt anh.

“ Ah...ah...Lin...Linh xin lỗi... ” - Anh dâm dục lè lưỡi liếm lấy tinh dịch của cậu mà mặc kệ lời xin lỗi, anh bắt đầu đẩy cậu nằm xuống giường rồi kéo chân cậu để lên vai mình để chơi cậu ở một tư thế khác.

Nguyễn Tiến Linh hối hận khi kích thích anh chi để giờ đây anh chơi cậu đến mức nhịn không nổi mà bắn tinh ngay sau 10p bắt đầu làm tình, nhưng dù cậu bắn nhưng anh vẫn không ngừng lại khiến cậu vừa khó chịu vừa sung sướng, cảm giác thật khó tả nhưng cậu vẫn muốn tiếp tục cảm nhận nó.

Anh bắt đầu giữ chặt chân cậu rồi nắc một cách bạo lực, nơi giao hợp va mạnh vào nhau khiến cho khe mông cậu cũng như háng anh bắt đầu đỏ ửng lên, cậu cắn chặt răng để không phải la lên vì cảm giác vừa đau vừa sướng này khó diễn tả mà chỉ có thể phát ra tiếng ưm ưm vô nghĩa kia.

Nhìn thân thể ngon nghẻ mà anh hằng mong ước được ôm lấy vào mỗi đêm nay đã nằm dưới thân anh và thậm chí anh còn được khai phá chiếc lỗ hậu đáng yêu của cậu, nếu đây là mơ anh xin không tỉnh dậy vì nó thật sự rất sướng, vừa sướng khi được chấp nhận tình cảm và vừa sướng khi được dùng chiếc côn thịt này của bản thân mà chơi nát cái lỗ kia.

” Tài...ưm...đa...đau...sướng... ” - Cảm giác thốn và rát pha trộn với sung sướng do sự ma sát cực nhanh của côn thịt anh với lớp thịt bên trong lỗ hậu của cậu tạo nên một cảm giác cực kỳ khó tả, cảm giác bị đàn ông chơi lỗ hậu là một loại cảm giác sung sướng nhất trần đời này.

Anh nhếch mép nhìn cậu, nơi giao hợp nay đã bắt đầu ướt át một màu trắng đục tạo nên một khung cảnh dâm đãng tột cùng và cũng nứng không kém đối với người chứng kiến cảnh đấy, tiếng ọp ẹp bạch bạch vang dội khắp phòng như đánh thẳng vào tai người nghe vậy, một âm thanh vừa nứng và vừa khiến ta phải đỏ mặt.

“ Tài...sục...hức...ưm... ” - Cậu bắt đầu tự nhéo nhũ hoa mình và khó khăn cầu xin anh sục cho cậu, anh cười cười rồi bắt đầu nghịch côn thịt 18cm của cậu trước rồi mới bắt đầu sục khiến cho ai kia vừa khó chịu nhưng không dám lên tiếng vì sợ sẽ bị ngừng chơi lỗ hậu nữa.

Hồ Tấn Tài sau khi nghịch chán thì cũng bắt đầu sục cho cậu, Nguyễn Tiến Linh rên to hơn và khẩu dâm, cậu luôn miệng bảo rằng được đàn ông chơi lỗ hậu quả là một trải nghiệm tuyệt vời và bắt đầu không còn tỉnh táo nữa mà bắt đầu cầu xin anh phải chơi lỗ hậu cậu mỗi ngày dù cho có mưa giông bão tố hay ở đâu cũng phải chơi cậu.

Anh cực kỳ bất ngờ trước những lời nói dâm dục khẩu dâm này của cậu, nó khiến anh vui sướng và côn thịt anh lại to thêm một vòng nữa, những lời nói của cậu chính là khiến anh từ một con người bình thường trở nên dâm đãng y chang cậu, anh quyết định thực hiện ước muốn của cậu và sẽ chơi cậu mỗi ngày cho đến khi cả hai thỏa mãn nhu cầu dục vọng trong người mình.

Đầu khấc của cậu bắt đầu lại rỉ tinh ra vì quá sung sướng, anh nhanh chóng lật cậu nằm sấp xuống sau đó ngắm nghía một lúc chiếc lỗ hậu kia, Hồ Tấn Tài bỗng có một cảm giác thèm thuồng nên đã cuối xuống đưa lưỡi mình liếm quanh miệng lỗ hậu kia của cậu xong rồi dùng lưỡi chọc ngoáy miệng lỗ khiến cho Nguyễn Tiến Linh rên rỉ thảm thiết.

“ Ah...ah...hức...đ...đau... ” - Cậu bất ngờ la lên và khóc khi anh nâng hông cậu lên cao sau đó nắc mạnh đến mức tạo nên một tiếng bạch như tiếng hàng chục bóng bóng nổ cùng một lúc vậy, anh tiếp tục như thế vài lần khiến cậu nước mắt giàn giụa mà cố gắng đẩy anh ra nhưng không được.

“ Ngoan Linh ngoan, sắp xong rồi nè. ” - Anh trấn an cậu bằng những cú nắc nhẹ nhàng không mạnh đến phát đau khi nãy nữa mà kèm vào đó là một nụ hôn ngọt ngào ôn nhu, nhờ nó mà cậu cũng quên đi cơn đau đớn của mình.

Anh nhẹ nhàng rút ra rồi ngồi dựa lưng vào giường, banh háng ra và cầm chiếc côn thịt của mình dựng thẳng lên trời, cậu hiểu anh muốn gì nên đã bò đến và ngồi xuống đưa chiếc côn thịt ấy một lần nữa vào lỗ hậu ấm nóng của mình, anh ôm trọn cả thân người cậu vào lòng mình và cảm nhận hơi ấm của nhau.

Anh bắt đầu nắc từ từ nhẹ nhàng cho đến khi nào mà anh cảm thấy mình gần bắn mới bắt đầu nắc mạnh bạo để lấy lực mà bắn cho sạch vào trong lỗ hậu của cậu để cho nó ăn no tinh dịch thơm ngon của mình.

“ Linh...Tài sắp...ah...bắn...gọi tên Tài đi... ” - Anh ôm chặt cậu rồi nắc một cách điên cuồng hết sức có thể, điểm nhô trong lỗ hậu cậu lại tiếp tục bị một lực đâm rút kinh khủng và nó khiến cho cậu thật sự sắp bắn giống như anh vậy.

“ Tài...Hồ Tấn Tài...chồng...bắn vô lồn vợ...hah...ưm... ” - Anh sau khi nghe được chữ chồng mà vui sướng đến mức nắc mạnh rồi bắn ồ ạt vào trong lỗ hậu của cậu, cậu cũng bị đâm rút quá lực nên đã bắn ướt cả thân anh và nhớp nháp cả thân cậu.

Cả hai thở như chưa từng được thở sau trận làm tình gần hai tiếng đồng hồ, nơi miệng lỗ đang được chiếc côn thịt của anh cắm chốt cũng đã bắt đầu rỉ ra những dòng tinh dịch đặc sệt làm nơi ấy dính chặt nhau hơn, sau khi đỡ mệt xong thì cả hai cũng đi tắm rồi ngủ.

Ngày qua ngày, ngày nào cậu cũng bị anh đè ra chơi mặc cho có làm gì đi nữa và ngày nào cậu cũng được cho ăn tinh dịch miễn phí từ anh, nhưng cậu lại chẳng hề ngán mà còn thèm khát nhiều hơn nữa.


[Có bồ nào edit clip bằng Capcut không ấy ? Tớ viết chap này trong sự cọc với nó vcl, định xóa chap nhưng ráng viết cho hết nè, xin phép tục vài câu là đitme :))) lưu 1080 mà xuất ra như là 360 hay 480 vậy, vỡ cực kỳ đã thế hậu trường lag sml rồi xem tại đó thì lệch ít và lưu xong lệch toàn bộ :))) đm cmm app Capcut à :))) vừa vỡ vừa lệch mà mất thời gian chả được cailon gì cả :))) đéo sửa được cái lỗi thì xóa mẹ app đi, đéo thèm lắng nghe và sửa đổi gì nữa thì t cũng chịu :))) t edit ở Capcut tại Jianying giờ không tải được nữa và không có đồ thị.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net