Truyen30h.Net

Du Dong Bien Shortfic Bmark

Ánh nắng dần lụi đi sau những ngọn sóng xô bờ. Cát đã thôi cái màu bạc óng sáng lấp lánh, lẳng lặng với màu vàng lặng lẽ của một buổi chiều tàn chả vấn vương. Vầng thái dương đỏ ối cuối chân trời như níu lấy chút thời gian cuối cùng, phát ra thứ ánh sáng mặn như máu. Gió hiu hiu theo từng cơn sóng thổi hắt về phía cát, thi thoảng cuốn tung lên từng đợt mù bụi.

Trên nền cát ẩm ướt thỉnh thoảng bị sóng đánh cuốn đi, bóng dáng hai con người nọ thật nhỏ bé trước mẹ thiên nhiên hùng vĩ, nhưng cái cách họ đan cài vào nhau, như hòa vào nhau làm một dường như khiến cho thời gian cũng quên mất việc phải bỏ mình trôi đi.

"Đẹp thật, anh nhỉ!" - ngón tay em thon dài lướt qua trên nền cát ẩm. Vừa viết xong, em lại ngước mắt lên nhìn anh, cười. Đuôi mắt em cong cong, dưới ánh tà hoàng hôn tựa như đang lấp lánh thứ hào quang của một tiểu thiên thần. Gió biển thổi tóc em bay loạn, trái tim anh cũng theo đó mà rộn ràng chẳng yên.

Anh im lặng không trả lời, nhưng bàn tay anh to lớn bao lấy tay em như giải đáp cho mọi thắc mắc. Từng ngón tay đan vào nhau, nhẹ nhàng như nâng niu, truyền cho nhau hơi ấm trước gió trời lồng lộng và trước nước biển lạnh buốt. Ánh mắt em mông lung nhìn ra xa thật xa, đôi con người phản chiếu ánh mặt trời đỏ ối, phảng phất những giọt nước mắt hư thực.

Em tựa nhẹ đầu vào vai anh, hít thở thật sâu hương biển cả mộc mạc. Sự mặn mà ấy lan trong em, mang đến cho em xúc cảm tươi mới như những giây phút đầu tiên, nhẹ nhàng khỏa lấp những vết nứt vỡ trong tim. Âm thanh sóng biển và gió nhịp nhàng đan quyện, lọt vào tai, ru ngủ tâm hồn của một tiểu thiên thần.

Anh quay sang, thấy hàng mi em đã khép, yên ả lẳng lặng mà tinh khiết như chính em. Hương thơm vờn ve da thịt, khiến anh nôn nao như chàng trai mới biết yêu lần đầu. Đó là thứ tình yêu không chết, thứ tình yêu luôn tươi mới từng phút giây.

Hôn nhẹ lên mái tóc đen tuyền thơm mùi biển, nụ cười anh như sưởi ấm tất cả, sáng rực rỡ.

Nắng tắt, nhưng vầng hào quang quanh hai người vẫn còn đó, mạnh mẽ như thách thức thời gian.

Thầm lặng trong cơn gió, tiếng thì thầm truyền xa... Nơi nào có em, nơi đó là tiên cảnh.

Nghé, 6/6/2017

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net