Truyen30h.Com

Du Dong Bien Shortfic Bmark

Em kéo anh chạy dọc bờ biển ngược phía ánh nắng. Nắng trải trên gương mặt em long lanh tựa dát bạc, tô điểm cho nụ cười em càng thêm diễm lệ lạ thường. Anh cười chạy theo em, đưa tai nghe tiếng sóng vỗ vào mặt cát lấp lánh hòa cùng tiếng em ngân nga một giai điệu nào đó mà em từng chắp bút suy tư.

Em kéo anh tới một góc lợp rợp những bụi dừa, kéo cho anh xem một con thuyền được đóng chắc chắn hẵng còn mới tinh. Đôi mắt em ngước lên nhìn anh, nũng nịu như cầu xin điều gì. Nắng lọt qua kẽ lá, từng vết nhợt nhạt rơi trên da thịt em ửng hồng những giọt mồ hôi lấm tấm.

Em cười, đôi mắt cong lại hình trăng khuyết khi nhận ra ánh mắt anh dịu xuống cùng nụ cười chói lòa bắt đầu rực rỡ nơi khóe môi anh. Hai người bắt đầu cùng nhau đẩy thuyền dọc trên cát, mồ hôi chạy dọc theo sống lưng làm ướt lớp áo mỏng. Bóng hai người đổ dọc xuống bãi cát bao lấy nhau, như có như không hòa vào làm một.

Rồi lênh đênh trên biển, nghe mùi hương mằn mặn của biển cả lọt vào khứu giác, cảm giác em trong vòng tay anh đầy chân thực, anh chợt ngỡ thời gian như ngừng trôi đi mất. Nắng vẫn như đổ lửa xuống trần gian, nhưng chỉ cần em bên cạnh, tất cả mọi thứ đều là vô nghĩa.

Bỗng đâu đó trong tâm trí, một hộp các tông đóng kín bám đầy bụi bặm như bật mở, mang theo một thứ âm thanh trong trẻo vang vọng. Anh ngây ngất theo âm thanh ấy, hình ảnh cây dương cầm, hình ảnh bóng dáng em trầm mình dưới nắng, cảm giác lênh đênh giữa biển, hàng ngàn thứ khác dồn dập đổ vể. Như mộng như ảo, như phủ một lớp sương mà con người trần tục này sẽ chẳng bao giờ có thể với tới.

"Anh không biết nữa. Chả rõ là anh tưởng tượng hay thực. Nhưng em, biển, nắng, cây đàn, tất cả mọi thứ như đã ở đâu đó trong anh suốt bao nhiêu ngày tháng qua. Và anh như đang sống lại ngày nào, dù rằng anh đang ở đây, ngay bây giờ, cùng em, trên biển..."

Em đưa một ngón tay chặn đôi môi anh. Qua làn mi, ánh mắt em xao xuyến nhìn thẳng, mang theo cái âm thanh thanh thoát anh như vừa nghe thấy trong tưởng tượng.

"Có những giấc mơ, tỉnh là đau. Anh ạ!"

...

Omg có biến~~ Có khi nào SE không? :(

Nghé, 14/6/2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com