Truyen30h.Net

Đừng Lại Gần Tôi (Truyện Les-18+)(Drop)

Đừng Lại Gần Tôi (p3)

Anhieee_11

Sau buổi tối tại bar Ecs hôm đó,Võ Linh Tú như thế nào lại không thể dứt ra hình ảnh của người kia trong mắt.
Một thân ảnh đầy mị lực,vô cùng quấn hút nhưng không kém phần lãnh đạm và khó gần.Người như vậy quả thật chẳng khác nào túi xách hàng hiệu,giá đã cao lại còn là hàng limited.Nghĩ đi nghĩ lại thảo nào bọn trong trường chết mê chết mệt vì cái cô tiểu thư họ Văn này,một lòng vì cô ta xong cũng chỉ dám nhìn ngắm từ xa
.Nếu đã như vậy tốt nhất mình với cậu ta không nên dây dưa gì a.

Nhưng bất ngờ nhất vẫn không nghĩ cậu ta là les,lại còn mập mờ với gái hạng sang trong bar.Chuyện tình cảm của cậu ta vốn luôn là một ẩn số đối với học sinh trong trường,cũng chưa ai biết người thương của cậu ta là ai.Giờ nếu công bố rằng cậu ta cong chắc khối thằng háo sắc vỡ mộng.

Linh Tú một mực không nói cho ai biết những chuyện mình đã chứng kiến,sau cùng chuyện này chẳng có gì hay ho để kể cả.Vẫn không phải là chuyện ảnh hưởng tới mình thì không nên xen vào...

Nhưng người tính không bằng trời tính,rốt cuộc cũng có ngày nam thần trường học và đáng sợ hội trưởng đại nhân lại gặp và dây dưa với nhau đó.

Đó là một ngày đẹp trời sáng sủa à không với Võ Linh Tú lại là một ngày...
"Này thằng biến thái kia! "
Bác lao công liên tục hét lên một cách đáng sợ,tay vẫn còn cầm nguyên cây thông bồn cầu.
"Bác nói cháu ấy ạ? "
Võ Linh Tú nhìn dáo dác bốn phía,sau khi không thấy bất kỳ một thằng con trai nào đứng gần đó mới xác định người bị chửi là mình.
"Tao nói mày đó thằng mất nết.Nhà vệ sinh nam sao không vào mà vào nhà vệ sinh nữ??? "
"....."
1s, 2s...
"Bác à cháu là con gái."
"Hừ,có thằng biến thái nào nhận mình là biến thái đâu..."
"Bác không tin cũng được,cháu là con gái!!! "
Võ Linh Tú đen mặt,đóng cửa nhà vệ sinh cái ruỳnh.Sao ai cũng kêu tôi là con trai vậy trời?!Con mẹ nó mấy người mắt có sạn hết rồi à?!

Với tâm trạng tức tối,Linh Tú đi vào trong rửa tay nhưng không ngờ lại bắt gặp kẻ không muốn gặp một chút nào:là hội trưởng đại nhân họ Văn.

Hôm nay họ Văn không mặc sexy và sang chảnh như tối hôm đó,cậu ta mặc áo phông đen và quần bó cùng giày sneaker đỏ.Mái tóc thẳng suôn mượt hôm nào được cắt ngắn ngang vai và uốn xoăn,còn nhuộm light xanh dương.Thú thật,tóc xoăn rất kén người,nếu không cẩn thận có thể cộng thêm mấy tuổi cho chủ nhân của nó.Nhưng người trước mặt Linh Tú không hề như vậy,mái tóc này ngược lại còn khiến cậu ta trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.Dù không thích người này cho lắm nhưng Linh Tú cũng phải thừa nhận cậu ta đẹp thật.

Lúc này,họ Văn đang tô lại son môi,thấy Linh Tú bước vào thậm chí không hề nhanh chóng sửa sang mà ngược lại từng động tác còn chậm rãi như một con rùa.
Có ngu mới không nhận ra điều này,Võ Linh Tú cảm thấy rất nóng mắt nhưng không muốn gây sự với tên này.Mẹ nó họ Văn kia cậu nhanh nhanh cho tôi a!

Không khí trong phòng toilet càng lúc càng im lặng đến đáng sợ,Võ Linh Tú thật nghi ngại sự trầm mặc này,cô thực sự là không muốn ở một chỗ quá lâu với người kia.Có gì đó rất bất thường,phải,rất là bất bình thường...

Cuối cùng cô nàng kia cũng đã trang điểm xong,quay người bước ra ngoài.Linh Tú thầm nhủ may quá cậu ta cuối cùng cũng đi rồi a.

'Cách'-tiếng chốt cửa đột nhiên vang lên,Linh Tú còn chưa kịp bất ngờ đã cảm nhận một bàn tay đặt sau mông mình,ra sức bóp hai cánh mông rồi vuốt ve.

Cái gì vậy???WTF?!
Trước tình huống quá bất ngờ và cẩu huyết này,cô chết trân không biết nói gì.Thường thì sẽ là les đi dê gái mà hiện tại là gái đi dê les à không cô ta cũng là les mà.Nhưng Linh Tú là một soft butch mà,đâu có phải fem mà giờ bị sàm sỡ một cách trắng trợn như thế.

Võ Linh Tú mặt lúc này đã tái xanh lại,cô thề là hai mươi năm sống trên đời đây là lần đầu tiên cô bị một người con gái khi dễ như thế này.Mà người đó còn là Văn Hạ Vân,một đứa con gái mà nhìn thì 99,99% người ta nói cô ta là băng lãnh thụ.

"Mẹ nó cậu đang làm gì vậy hả? Bỏ tay cậu ra khỏi chỗ đó mau! "
"Võ Linh Tú cậu quả là thật xinh đẹp.Lúc cậu tức giận cậu càng trở nên dễ thương hơn.Có biết hôm ở bar tôi từ đầu đến cuối đã ngắm cậu như thế nào không?Nhìn cậu tán tỉnh mấy con bé đó tôi thật sự đã muốn bắt cậu lại,đè ra đó để cho bọn họ biết cậu..."
Bàn tay hư hỏng đã dần dần chuyển lên vòng eo thon gọn của Linh Tú,sau đó lại thành thục luồn tay vào trong áo phông rộng thùng thình.
"Đừng...Xin cậu đấy đừng làm vậy với tôi!!! "
Đến lúc này Linh Tú thật sự hoảng sợ,cuống quýt đẩy bàn tay đang quấy rối vòng một của mình.
"Suỵtttt."
Giọng trầm lạnh của Hạ Vân lại vang lên,làn môi đỏ đặt lên cổ Linh Tú,hơi nóng quyến rũ phả vào tai cô.Bàn tay không ngừng tăng lực đạo lên vòng một của Linh Tú nhằm tạo khoái cảm.Nhưng khoái cảm đâu chẳng thấy Linh Tú chỉ thấy sợ hãi,bối rối và kinh khủng.Người cô run lên như chú cún nhỏ dính nước,hai mắt đã ươn ướt nước.Một sb bị sờ soạng,quấy rối chẳng khác nào một thằng con trai bị thao mông.
"Bảo bối đừng khóc!Chúng ta sẽ cùng nhau đạt khoái cảm."
Cả người Linh Tú bị ép vào bức tường lớn,hai tay bị một tay của Hạ Vân kiềm chặt.Áo phông bị kéo lên đến cổ,cuộn lại lộ ra hai khỏa no tròn.

Văn Hạ Vân không thể kiềm nén sự ngạc nhiên sau khi quan sát cảnh quan trước mặt.Hai chú thỏ trắng căng mịn to mơn mởn,đôi nhũ hoa đỏ hồng tròn xoe nhìn là muốn ăn.

"Đây...thực sự là ngực của một tom sao? "
Hạ Vân kinh hãi lắp bắp,cô đã từng thấy qua thân thể trần truồng của nhiều cô gái nhưng tất cả bọn họ đều không đẹp bằng một góc của Võ Linh Tú nha.

Uất ức không hết,xấu hổ khi bị một kẻ còn nữ tính hơn cả mình sờ soạng như một món đồ chơi.Tay lại bị cậu ta trói chặt khiến Linh Tú không thể che nơi thầm kín lại.
Là một tomboy,Linh Tú luôn cảm thấy xấu hổ vì vòng một quá cỡ của bản thân.Tuy đã nịt ngực nhưng hai quả đào chỉ nhỏ bé hơn một chút.Vốn là sáng nay đi học trễ nên quên mặc đồ lót,áo phông rộng thùng thình nên không bị phát hiện.Nào ngờ bị một tên biến thái giữ trong nhà vệ sinh giở trò.Nay vòng một bị phơi bày trước tên mặt than này khiến cô vừa thẹn vừa giận.
"Cút!"
Giọng cô hét đủ để cả trường cùng nghe thấy khiến Hạ Vân đang đứng cũng bị giật mình mà lơi lỏng phòng thủ.
Hai tay nhanh chóng thoát ra,vừa hay một cú tát mạnh giáng thẳng vào mặt Hạ Vân.
"Cậu điên à? "
Hạ Vân nổi giận,từ bé tới lớn ba mẹ cô còn chưa dám đánh cô một cái mà người đầu tiên dám làm lại là một con tomboy to gan.

"Phải,tôi điên đấy !Điên mới tự vác xác vào đây để bị một đứa như cậu giở trò đồi bại.Còn dám trừng mắt nhìn tôi hả có tin tôi móc mắt cậu ra không? Đừng tưởng mình đẹp mà muốn làm gì thì làm? Mẹ nó quân bệnh hoạn!Đồ tùy tiện đồ háo sắc abcxyz... "
Chửi một lèo xong Linh Tú bỏ ra ngoài,để lại một Văn Hạ Vân với cú shock vì bị vừa tát.Vuốt vuốt gương mặt xinh đẹp vừa bị đánh còn nguyên năm ngón tay,Hạ Vân cười lạnh lùng:
"Võ Linh Tú dám đánh tôi hả? Nhớ đấy có ngày tôi đè cậu dưới thân,"làm" cho cậu khóc không ra tiếng...Cú tát này sẽ bắt cậu trả nó bằng thân xác!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net