Truyen30h.Net

Đúng lúc gặp anh [VegasPete/BibleBuild]

Chap 6: Người của tôi (H+)

odcbibbiu


Cả người Build nóng rực lên khiến anh vừa ham muốn từng cái chạm vuốt ve trên cơ thể vừa muốn đẩy chúng ra xa. Tên Tob nắm lấy bàn tay đang quơ quàng của anh đặt một nụ hôn rồi di chuyển lên cánh tay hít lấy hít để mùi hương thơm ngọt ngào từ cơ thể Build. Hắn dừng lại nơi chiếc cổ thanh mãnh trắng ngần đang định chạm vào thì ngay lập tức bị Build dùng chút lý trí còn sót lại đập mạnh đầu anh vào đầu hắn khiến hắn kêu lên một tiếng đau đơn rời khỏi anh. Chớp lấy thời cơ, Build chồm dậy, chân bước loạng choạng về phía cửa nhưng chỉ đi được vài ba bước anh đã bị tên Tob nắm tóc quật ngã xuống tấm thảm lông mềm mãi giữa phòng. Hắn siết chặt tay khiến Build đau đớn trên đỉnh đầu, khẽ rít mạnh: 

"Mẹ kiếp. Tao nhẹ nhàng thì mày không muốn. Hôm nay thử xem ông đây có chơi chết mày không" 

Tên Tob hung hăng xé toạc chiếc áo somi trắng trên người Build để lộ mảng da thịt trắng hồng. Hắn đặt lên lưng anh những cái hôn gấp gáp, anh nghiêng mình uốn éo muốn né tránh. Hắn bị Build làm cụt hứng liền nắm lấy tóc anh kéo giựt ra sau trong tư thế nằm sấp, đầu ngước về phía sau. Build đau đớn hét lên

"Tao là vợ của Bible đấy. Mày dám làm chuyện đồi bại với tao sao?"

"Ha Ha Ha. Vợ sao. Ai mà chẳng biết Quý ngài Wichapas thay bồ như thay áo. Mày chẳng qua chỉ là một chút mới mẻ nhất thời thôi. Loại người làm công việc này như mày thì đáng lẽ phải sẵn sàng dạng chân cho bất cứ thằng nào có tiền như tao đây. Đừng tưởng tao không biết, thằng chồng nào để vợ mình đi đi về về một mình suốt mấy tháng chưa chứng tỏ nó chơi mày chán rồi đấy. Mày nghĩ nó sẽ chọn mày hay là chọn công việc làm ăn với tao hả?" - Tên Tob vừa cười hả hê vừa đưa tay kéo phăng chiếc quần của anh để lộ bờ mông săn chắc quyến rũ.

"Má nó. Mày ngủ với bao nhiêu thằng rồi mà vẫn ngon thế này làm cho thằng nhỏ của tao dựng đứng lên muốn chơi mày ngay" - Hắn dùng tay bóp chặt lấy mông Build, vỗ bốp bốp vài cái rồi quỳ người lên, kéo thằng nhỏ bé xíu đang cương cứng bên dưới lớp quần ra ngoài. 

"Ai đó cứu tôi... Bible cứu... Bible..." - Build dùng hết sức hét lớn, trườn về phía trước.

"Bible nào ở đây mà cứu nỗi mày. Ngoan. Anh sẽ làm cho em sung sướng hơn thằng chồng cũ của em nữa đấy cưng ạ" - Hắn giữ chặt lấy 2 chân Build định đâm thẳng dương vật vào lỗ nhỏ của anh. 

"Đùng...đùng...đùng" Tiếng súng vang lên, đồng thời cánh cửa đắc tiền bị đạp văng sang một bên. 4 người vệ sĩ áo đen xông vào chĩa súng vào đầu lão Tob khiến lão hoảng sợ đưa hai tay lên đầu. 

"Ta là khách hàng VVip của nơi này và cũng là đối tác thân thiết của ông chủ các người đó" - Tob trừng mắt nhìn vệ sĩ bao quanh mình. 

 "Chào khách hàng thân thiết" - Bible chầm chậm bước vào, nở nụ cười cùng ánh mắt sắc lẻm nhìn người đàn ông đang run rẩy dưới chân.


[10 phút trước] 

Sau khi chứng kiến hai thái cực gương mặt của Build khi đối diện với mình thì cau có và khi được người đàn ông khác tặng đồ ăn lại cười tít mắt, khiến tâm trạng Bible không vui. Hắn muốn được giải tỏa ngay bây giờ. Hắn đi thẳng lên phòng bar VIP, chọn một chỗ ngồi trong góc. Phục vụ biết ý liền mang loại rượu yêu thích của hắn cùng một vài món đồ nhắm. 

Hắn vắt chéo chân, tay đảo ly rượu trên tay chìm vào suy nghĩ của chính mình. Hắn thật sự không thể lý được được lý do tại sao bản thân lại có thể ưu ái cho người kia đến vậy. 

Hắn nhớ lại, vào một ngày cuối tuần của 10 tháng trước. Hắn đang ân ái triền miên cùng với Min, nữ minh tinh hạng A xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng thì chú mèo hắn nuôi men theo cánh cửa khép hờ đi ra ngoài. Mãi đến 2 tiếng sau, hắn hôn tạm biệt Min và tiễn nàng ra thang máy. Lúc đi vào phòng, hắn định cho chú mèo cưng ăn tối nhưng tìm mãi chẳng thấy nó đâu. 

"Grey... Grey... Come on Grey..." - Bible đi khắp căn phòng tìm kiếm chú mèo của mình nhưng không thấy. 

Hắn mở điện thoại gọi lên phòng camera yêu cầu kiểm tra xem chú mèo Grey của hắn đã đi đâu. Mất khoảng 30 phút, hắn mới xác định được vị trí của con Grey. Không biết chút ta bằng cách nào đã đi xuống đến tầng 1 của quán bar. Bước chân của Bible càng vội vã hơn vì lo lắng chú mèo của mình sẽ bị lạc nếu ra bên ngoài. Grey là con mèo hoang màu xám, Bible nhặt được nó trong một lần khi khám phá vách núi cùng bạn. Lúc mới về ở cùng, chú mèo rất hay xù lông với hắn phải đến mấy tuần sau chú ta mới yêu tâm cho hắn vuốt ve cưng nựng nhưng với người lạ thì không ai có thể đến gần Grey được. Hắn vô cùng yêu thương chú mèo này, vì vậy khi dọn ra khỏi nhà Sumettikul hắn không mang theo bất cứ thứ gì trừ chú mèo này.  

"Meo...Meo...Meo..." - Tiếng chú mèo càng gần, bước chân của Bible càng nhanh hơn.

"Mày cũng thích sữa này hả. Tao cho mày nè" - Một giọng nói thanh thoát vang lên xen lẫn tiếng mèo kêu làm Bible chững bước lại. 

Hắn nghiêng đầu nhìn góc cuối hành lang, một người con trai mặc áo somi trắng mang nơ vừa nhìn đã biết là nhân viên phục vụ của quán. Cậu đang ngồi xếp bằng dưới đất, chú mèo Grey thì ngồi trên đùi người đó. Miệng cậu ta đang ngậm một chiếc bánh mì, tay thì tháo nắp hộp sữa để Grey dễ uống sữa hơn. Cứ như thế, một người ngồi ăn bánh mì, một mèo uống sữa, thỉnh thoảng cậu ta ngắt một chút vụn bánh mì cho chú mèo. Khung cảnh trước mắt thu hết vào tầm mắt Bible khiến trái tim hắn vô thức đập nhanh hơn một nhịp.

"Chủ mày đâu sao lại để mày đi lạc vào đây. Nơi đây không tốt cho mày đâu." - Cậu trai vừa vuốt ve bộ lông chú mèo vừa nói "Mày ở đây chờ tao một chút. Tao đi xin vào làm trễ một chút rồi tao dẫn mày đi tìm chủ nhân của mày nhé". 

"Khun Bible. Sao ngài ở..." - Người đàn ông mặc bộ đồ giống cậu trai nhưng không đeo nơ cúi chào Bible thì bị hắn đưa ngón tay ra dấu hiệu im lặng. 

"Cậu vào mang chú mèo ra cho tôi"  Bible thấp giọng nói với người kia nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cậu trai đang ôm chú mèo của mình. 

Người đàn ông bước về phía cậu trai cất giọng "Sao cậu còn ở đây. Nhanh đi làm việc đi, đưa chú mèo cho tôi". 

"Anh định mang nó đi đâu. Anh có thể xin giúp tôi vào trễ được không, tôi muốn đưa chú mèo này về nhà" - Cậu trai lên tiếng. 

"Không cần. Chủ nhân của nó đang tìm nó để tôi mang nó đi." 

"Vậy sao. Vậy nhờ anh cả. Tạm biệt mày nha mèo nhỏ" - Cậu trai khẽ xoa đầu chú mèo rồi trao lại cho người đàn ông rồi rời đi. 

"Meo meo meo..." Chú mèo rời khỏi tay cậu trai, được người đàn ông ôm vào lòng không chịu nằm yên liền vùng vẫy muốn chạy. 

"Grey... Come on." - Bible thấy chú mèo không chịu hợp tác với người đàn ông kia liền ra mặt gọi. Chú ta thấy chủ nhân của mình liền một nước nhảy phóc lên ôm lấy Bible. 

"Cậu ta là ai?" - Bible vừa vuốt ve chú mèo, không ngước lên hỏi. 

"Dạ? À, cậu ta tên là Build, là phục vụ mới tuyển được 1 tháng rồi ạ. Cậu ta phụ trách bar 1 thưa khun Bible." 

"Ừ. Quay lại làm việc đi" - Bible nói rồi quay lưng rời đi, thì thầm với chú mèo "Thú vị nhỉ Grey? Con có thể nũng nịu với cậu ta còn nhanh hơn với ta nữa đấy." 

Một tháng sau đó, Bible ra lệnh thăng chức cho Build lên chức vụ cao hơn. Từ đó, Bible không còn gặp lại Build nữa. Cho đến ngày xảy ra sự việc đụng độ Tob. Lần đầu tiên hắn nhìn rõ khuôn mặt của cậu chính diện đến vậy, cũng là lần đầu hắn ôm ấp một người con trai trong lòng mà đóng kịch cưng chiều. Đối với Bible thì khoản tiền chai rượu và tấm thảm không là bao nhiêu cả nhưng hắn lại muốn trêu ghẹo sự đanh đá của cậu trai trước mặt. Sau đó, hắn âm thầm sai người đi điều tra tất cả mọi việc xung quanh Build và kết quả là thẳng tay thay máu toàn bộ những người có ý đồ xấu với cậu. 

Một ngày nọ, cấp dưới thân thiết của hắn đã hỏi hắn "Vì sao Khun Bible lại lo lắng cho người đó đến vậy ạ".

"Tôi sao? Nực cười. Tôi xem cậu ta chỉ là nhân viên bình thường, không hơn không kém". 

Vì vậy mà sau khi chứng kiến Fim chở Build về hôm qua và hôm nay lại khiến Bible dâng lên một cảm giác vô cùng khó chịu trong lòng. Phải, hắn không có cảm xúc gì cả. Hắn nốc từng ly rượu trên bàn. 

"Khun Bible. Lâu quá không gặp anh. Em có thể ngồi đây không?" 

Bible ngước nhìn người con gái xinh đẹp trước mặt, hắn đặt ly rượu xuống vẫy tay cho người nọ ngồi lên đùi mình. Khi cả hai người đang chìm đắm trong nụ hôn thì vệ sĩ thân cận của Bible, người được lệnh tìm kiếm thông tin của Build xuất hiện. 

"Khun Bible. Có chuyện rồi ạ... " - Hắn thở gấp chạy đến nhưng khựng lại bởi khung cảnh ân ái trước mặt. 

Bible lười nhác nghiên đầu hỏi "Có việc gì?" 

"Cậu Build. Cậu ấy..." - Wix chưa nói hết câu thì Bible đã đây người phụ nữ kia ra đứng phắt dậy. 

"Build sao. Nói mau" 

"Lúc nãy tôi xem camera vô tình thấy cậu Build mang rượu vào phòng VIP. Tôi chờ mãi chẳng thấy cậu ấy ra mà phòng đó tôi tra được là người của ngài Tob đặt cho ngài ấy. Tôi... Tôi không dám làm bậy." - Wix 

"Phòng nào. Dẫn đường ngay" - Bible vội vàng rời đi cùng Wix. 

Bước chân hắn còn gấp gáp hơn người vệ sĩ bên cạnh. Vệ sĩ đứng trước phòng vip thấy cậu chủ vội vã như vậy liền hiểu chuyện theo ngay phía sau. Wix dẫn đường đến thẳng căn phòng 2844. Chưa kịp để vệ sĩ dùng chìa khóa đa năng mở cửa thì Bible đã nhanh chóng rút khẩu súng của vệ sĩ bên cạnh nã 3 phát vào ổ khóa của chiếc cửa đắt tiền. 


[Hiện tại] 

"Xin chào Khun Bible. Lâu quá không gặp cậu. Tôi định đến gặp cậu sau bàn chuyện chuyến hàng tháng sau." - Tob lấy lại bình tĩnh định đứng dậy nhưng bị Bible đá một cước văng ra khỏi cơ thể người con trai đang nằm dưới sàn. 

"Đây là bàn chuyện sao ngài Tob?" - Bible nhăn mài nhìn Build không mảnh vải che thân nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo, nuốt nước bọt hắn quay sao nhìn Tob đang sợ hãi.

"Chỉ là một thằng điếm thôi, cậu chơi chán rồi thì cho tôi thưởng thức một chút không được sao." 

"Mày nói ai điếm. Chẳng phải tao đã cảnh báo mày rồi sao" - Bible vẫn đang cầm khẩu súng trên tay nhắm thẳng đầu tên đàn ông chỉ mặc mỗi chiếc áo somi đắt tiền. 

"Tôi... Tôi chưa làm gì cả. Cậu bỏ qua cho tôi được không. Chúng ta còn làm ăn lâu dài đó" - Tob 

"Nhưng tao lại không muốn đấy" - Bible cởi áo khoác ngoài che phủ người nằm dưới đất. 

"Cậu có cần làm quá lên như vậy không. Nó sắp không chịu nổi rồi kia" - Tob bắt đầu sợ sệt run rẩy.

"Người của tao không cần mày bận tâm. Tốt nhất là mày nên lo cho thằng em của mày trước đi. Nhốt nó vào phòng tối" 

"Không..không.. Cậu Bible tha cho tôi..tha cho tôi..." - Hai người vệ sĩ kéo sền sệt lão Tob rời đi. 

Bible ra hiệu cho vệ sĩ rời đi. Hắn tiến tới chỗ người con trai đang nằm co ro nền đất. 

"A. Đừng chạm vào tôi. Cứu tôi. Bible cứu tôi" - Build hét lớn khi bàn tay ấm áp của Bible chạm vào người anh. 

"Đừng sợ. Là tôi đây." - Build nghe thấy giọng nói ấm áp quen thuộc liền xoay người lại ôm lấy Bible "Tôi sợ lắm" 

"Đừng lo có tôi ở đây rồi" - Bible đưa tay vỗ về Build. 

"Tôi tôi khó chịu, giúp tôi với" - Build dùng hai tay vuốt ve tấm lưng Bible. 

"Để tôi xem. Cậu trúng thuốc..." - Bible sờ vào chiếc cổ trắng ngần điểm xuyến 2 dấu đỏ chói mắt, dịu dàng đáp "Cậu khó chịu ở đâu". 

"Tôi khó chịu ở đây, đây, ở đây, toàn thân đều khó chịu" - Build chỉ lên ngực, vật nhỏ, mông của mình.

"Đây là cậu đang muốn quyến rũ tôi đúng không" - Bible trêu ghẹo.

"Tôi không có. Hic. Giúp tôi. Tôi khó chịu..." - Build nức nở. 

"Cậu có biết những gì cậu đang làm và hậu quả của nó là gì không? Cậu biết tôi là ai chứ?" - Bible vuốt những giọt nước mắt trên má Build. 

"Tôi biết. Tôi muốn Khun Bible giúp tôi" - Build thúc thích. 

"Hãy gọi tôi là Bible thôi. Muốn giúp em thế nào thì em phải nói chứ" - Bible 

"Tôi muốn Bible..." 

Build chưa nói dứt câu, Bible đã ôm lấy đầu anh hôn mạnh bạo. Giữa không gian yên tĩnh vang lên những tiếng "chụt chụt" nhạy cảm. Bible dùng lưỡi tách đôi môi căng mọng của Build ra, tham lam mà xâm chiếm vào càng quét cả khuôn miệng. Cả hai hôn nhau rất lâu đến khi cảm nhận được Build sắp hết dưỡng khí thì Bible mới buông tha cho chiếc môi của anh. Một sợi chỉ bạc kéo dài rơi xuống chiếc cằm thon trắng của Build khiến Bible nuốt nước bọt. 

"Tôi chưa từng nghĩ em ngon đến vậy. Trước giờ tôi không thích đàn ông nhưng bây giờ tôi có thể chịch em" 

Bible bế thóc Build lên, hắn gạt phanh tất cả những đồ đắc tiền trên bàn xuống đất sau đó đặt Build lên. Hắn tấn công chiếc cổ xinh đẹp của Build. Hắn đặt nụ hôn của mình phủ lên những chấm đỏ đáng ghét trên cơ thể anh. Hắn tham lam mút mát để lại hàng trăm dấu hôn ngọt ngào. Hắn di chuyển nụ hôn trượt dài xuống xương cổ quyến rũ của Build và dừng lại ngay điểm nhô lên. Hắn dùng răng hun hăng chà cắn mạnh vào nhũ hoa của anh, một tay còn lại không buông tha cho hạt đậu nhỏ. 

"A... Ưm... A..." - Tiếng rên của Build ngày càng lớn càng kích thích hắn muốn mạnh bạo hơn với người dưới thân. 

Đột nhiên, Build đẩy Bible ra che mũi thỏ thẻ "Mùi nước hoa.. khó chịu". 

Bible thắc mắc nhìn anh, sau đó cúi đầu ngửi áo mình thì ra là ám mùi nước hoa của người phụ nữ khi nãy. Hắn thầm nghĩ "Mũi chó hay gì thính quá vậy". 

"Em muốn tôi cởi sạch cho em chiêm ngưỡng nó đúng không. Tôi chiều em tất" - Bible nắm tay Build đang che mũi sờ lên cậu nhỏ đang nhô cao bên dưới lớp quần jeans của hắn.

"Không. Không phải cái đó... Nó to quá..." - Build trợn tròn mắt nhìn chằm chằm vào thân dưới của Bible. 

Hắn kéo khóa quần để lộ cậu em đang muốn ngóc đầu dậy "Nó vẫn chưa muốn dậy. Em có thể giúp nó không?" 

"Cái gì?" - Build tiếp tục trợn tròn mắt, vật nhỏ của hắn còn đang ngủ mà đã to như vậy nếu nó  căng lên thì còn to như thế nào nữa. Nghĩ đến đó thôi khiến cậu không khỏi rung sợ.  

"Muốn ăn ngon thì phải lăn vào bếp chứ nhỉ?" - Bible mỉm cười rời khỏi cơ thể Build, tựa lưng vào sofa trong tư thế mở rộng hai chân. 

Build dâng lên cảm giác mất mát liền ngồi dậy muốn bám theo Bible. Hắn cười chỉ vào hạ thể nhếch mài. Build chưa từng quan hệ với ai trước đây, tất cả những gì anh biết về tình dục đều thông qua những bộ phim 18+ tràn lan trên web đen. Do đó, anh đủ hiểu người đàn ông trước mặt muốn anh làm gì. Anh run rẩy nắm lấy phần thân to lớn của Bible, từ từ cho vào chiếc miệng nhỏ xinh của mình. 

 "Dùng miệng và lưỡi của em, cấm dùng răng" - Bible khẽ rít lên khi cậu em của mình chạm vào khuôn miệng nóng bỏng của người kia. 

"Chụt..Chụt..Chụt" Từng tiếng múc vang vọng khắp cả căn phòng 2844 vẫn chưa được đóng cửa khiến ai đi ngang cũng sẽ bất giác đỏ mặt nhưng người trong phòng này là ai chứ, là cấp cao của hộp đêm này đó. Vì vậy, vệ sĩ biết ý đồng loạt chặn đứng các con đường dẫn đến căn phòng này. 

Bible đưa tay vuốt tóc người con trai vẫn đang hì hục ngậm lấy cậu nhỏ của mình khẽ nói "Cứ là như em thế này thì bao giờ mới hứng lên nổi. Nhớ kỹ, tôi chỉ dậy em một lần." 

Bible tách môi người kia ra khỏi cậu nhỏ của mình. Hắn đưa ngón tay trỏ quét một vòng trong khuôn miệng của Build rồi dừng lại đè lên chiếc lưỡi của anh "Phải ngậm lấy như thế này rồi nuốt nó xuống đây". Ngón tay hắn rời khỏi vòm miệng xinh đẹp kéo lê xuống chiếc cổ trắng ngần. Bất ngờ, hắn cầm lấy cậu nhỏ của mình đâm thẳng vào khuôn miệng đang hé mở của Build khiến anh nhăn mặt lại. Một tay hắn giữ chặt lấy đầu Build, tay còn lại ghì vai anh không cho di chuyển. Mỗi cú thúc của Bible khiến Build cảm giác như cơ miệng mình muốn bị xé toạc ra. Cứ như vậy, một người ngắm nghiền mắt, một người thúc liên tục mãi đến 15 phút sau một dòng chất lỏng ấm nóng tràn bắn ra. Bible rút cậu nhỏ còn đang căng cứng của mình ra, cúi xuống chặn môi Build bằng một nụ hôn mím chặt ngăn không cho anh phun con của mình ra ngoài. Build không còn cách nào đành phải nuốt ngược tinh dịch của hắn vào trong. Nhìn anh ho sặc sụa, hắn cười nhếch mép. 

"Tiếp theo em muốn làm gì hả cục cưng?" 

"Tôi... Tôi... muốn được chơi lỗ nhỏ. Tôi không chịu nổi nữa." - Build đỏ mặt ôm lấy hai chiếc má bầu bỉnh của mình. 

"Chiều ý em" - Hắn cười rồi bế thóc lấy anh tiến về phía chiếc giường kingsize. 

Bible vừa đặt Build xuống, hắn nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo thun đắc tiền quăng xuống nền nhà để lộ cơ thể rắn chắc, cơ ngực nở nang, bờ vai rộng cùng chiếc em thon tạo thành hình tam giác ngược cực kỳ quyến rũ. Build tròn mắt nhìn người đàn ông trước mặt rồi ngẩng đầu nhìn phần thân dưới đang phình to ra, "mới vừa bắn ra lúc nãy mà vẫn còn to đến như vậy sao" anh bất giác lấy hai tay ôm lấy khuôn mặt đang đỏ bừng của mình. 

"Sao vậy. Nhìn tôi đi chứ" - Bible cười lớn. Hắn đưa tay gỡ hai bàn tay đang ôm lấy mặt của Build. 

Hai người tiếp tục cuốn vào những nụ hôn triền miên. Bên dưới, một tay Bible tách hai chân Build ra. Hắn dùng một ngón tay miết nhẹ vào lỗ nhỏ phía sau mông anh. Đôi môi hắn rời khỏi môi Build thì thầm "Tiếp theo sẽ hơi đau đấy. Một chút sẽ sướng ngay thôi". 

Hắn chồm người về phía học tủ đầu giường tìm kiếm thứ gì đó. Một lúc sau, hắn quay lại với 1 chai gel bôi trơn và 1 hộp bao cao su. Hắn nhăng mặt lại chửi thầm "Fuck. Size của mình chỉ có 1 hộp làm sao đủ". 

Một dòng chất lỏng mát lạnh chạm vào điểm mẫm cảm đang nóng hừng hực phía dưới của mình khiến anh rên lên vì sung sướng. Bible lần lượt cho từng ngón tay vào khuấy động lỗ nhỏ của Build. 

"Tôi vào nhé" - Nhận được cái gật đầu của Build. Hắn nâng hông anh lên, một đường đâm thẳng vào lỗ nhỏ. 

"A A A A A.... Đau quá.. Lấy...Lấy ra đi..." - Build đau đớn kháng cự. 

"Sẽ sướng ngay thôi" - Hắn càng nâng eo Build lên cao, đặt hai chân anh quấn ngang hông mình tiếp tục đâm sâu vào. 

"Tôi không muốn nữa.. Đau... Đau quá... Hic... Hic.. Làm ơn dừng lại rách mất" 

"Dừng lại? Em đùa chắc. Em muốn ngừng nhưng tôi thì không" - Bible một đường đâm sâu cậu nhỏ vào phía sau Build. 

"Hic... Hic...Đau quá... Đau... A... A..." - Build rên lớn, hai hàng nước mắt anh rơi xuống. 

"Ngoan. Không sao. Em xem chẳng phải nơi đây của em nuốt trọn của tôi rồi sao" - Bible cúi xuống hôn lên gò má ướt đẫm của Build. 

Hắn tăng tốc lực, từng cú thúc đâm sâu vào tận cùng lỗ nhỏ của Build. Anh không ngừng rên rỉ xen lẫn những tiếng khóc nấc ngắt quãng. Phải đến 30 phút sau, hắn mới giải phóng thằng bé của mình. Build thở dốc, cạn kiệt sức lực rồi đột nhiên anh trừng mắt nhìn người đàn ông trước mắt. Cậu nhỏ của hắn chưa kịp rời khỏi lỗ nhỏ của cậu đã lại phình ra. Hắn mỉm cười vứt chiếc bao xuống sàn, thay bao mới rồi tiếp tục triền miên nơi động nhỏ chật hẹp. 

"Chết tiệt. Nơi này của em bị chơi đến như vậy mà vẫn chật thế này. Đúng là cực phẩm" 

Thay chiếc bao thứ 3, hắn kéo Build ngồi lên người mình. Hai tay hắn giữ chặt lấy chiếc eo thon của anh mà chuyển động. Giây phút hắn chạm tới điểm G trong cơ thể Build, cả hai rên lớn. Build giải phóng chất nhầy trắng lên cơ bụng Bible rồi gục xuống ngực người nọ thủ thỉ "Tôi mệt quá. Tôi ngủ trước đây". 

Bible nghe thấy liền nhếch mép lật người anh đặt xuống dưới thân. Hắn hôn Build một cái rồi thỏ thẻ vào anh "Đêm nay còn dài lắm cục cưng ạ". 

-------- End Chap 6 ---------


Chít tui. Lần đầu viết H chắc nó xu lắm. Tui tưởng tượng lại theo mấy truyện tui từng đọc nên có sai sót mong được lượng thứ huhu.  

Theo lịch up truyện là thứ 3 và thứ 7 hằng tuần nhưng mà tui bận quá không có viết kịp nên bù lại cho mọi người một chương siêu dài. 

Chap sau, VegasPete lên sóng nha. 


Theo dõi mình để chờ chap mới nhé!

💫 TWITTER: OdcBibBiu

💫 TIKTOK: Ở đây có BibleBuild


Nếu mọi người yêu thích truyện của mình thì nhớ comment cho mình biết với nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net