Truyen30h.Net

[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫

Gojo - Nanami (NSFW)

Erina_Hajin


Gojo . Nanami
Ngày nghỉ và anh
Thể loại: H+, 3P




Người ta bảo yêu ai thì một lòng một dạ mà yêu, đừng có chơi trò day dưa với nhiều người để rồi lỡ mất nhau.

Em thừa nhận rằng mình không phải là người tốt, chính mình còn không biết tại sao lại dính vào loại tơ duyên rắc rối này nữa cơ.

" tối nay đến chỗ của tôi ". Nhìn dòng tin nhắn đã được nhận từ năm tiếng trước, em biết mình sẽ làm gì nếu nghe theo, lương tâm của em dần mục rữa theo những ngày loạn lạc.

- đừng có đứng mãi bên ngoài, mau vào đi t/b.

Giọng Gojo từ trong nhà vọng ra, đây là nhà của Nanami. Nơi gần như quá quen với em, quen về tất cả mọi thứ.

Cửa đã được mở sẵn, em chỉ cần đẩy nhẹ rồi vào thôi. Nhưng nhìn xem bên trong đang có chuyện gì này.

Nanami đang đứng nấu ăn, trông rất là bảnh bao về phương diện là người đàn ông của gia đình, còn ông thần Gojo lại đang ngồi phân chia bánh ngọt ra ăn. Hết nói nỗi, ổng là con nít à?

- anh thấy Kento đang bận bịu nấu nướng không? Xem anh đang làm gì vậy, cho em một cái.

Cầm lấy cái bánh kem bơ thơm phức, t/b lân la đến chỗ Nanami đang đứng bếp. Nhìn vào chảo cơm chiên mà nuốt nước miếng ừng ực.

- hôm nay rảnh lắm sao? Hai người không đi đấm nhau với nguyền hồn nữa à?

Gojo bây giờ mới chịu nói, anh còn đang nhai chọp chẹp miếng bánh tuyệt hảo mình đã mua vào sáng nay, trông bộ mặt thỏa mãn lắm.

- hôm nay tụi anh được nghỉ, là Nanami đề nghị sẽ gặp em đấy.

Gojo đi đến ôm lấy em, anh vô tư dụi dụi mặt vào cơ thể mềm mịn của con bé, lại còn ư ư nữa.

- tôi chưa chết đâu, các người làm gì đấy?

Nanami im lặng từ đầu đến giờ đã không còn chịu nỗi nữa mà lên tiếng, thái độ giận nhưng đang kiềm chế của anh sặc mùi thuốc súng.

Gojo với tone giọng cợt nhả hướng mặt về phía Nanami, trong khi tay vẫn quấn chặt eo em không buông.

- sao? Cậu muốn à, muốn thì nói đi có gì phải ngại.

Cảm thấy không khí đang đục ngầu, t/b vội can ngăn với lý do là mình đang đói muốn chết, cũng may hai ông hoàng này không ôm đầu choảng nhau, người cùng nhà mà như thế thì có mà chết.

Ngồi trên bàn ăn có thể thấy như hai thế giới khác biệt. Gojo niềm nở, ồn ào bao nhiêu, Nanami lại trầm tính, im lặng bấy nhiêu. Còn em ở phe trung lập, để khỏi mất lòng ai.

- ngày mai em có bận không?

Em ngẫm nghĩ một lúc để xem lịch trình ngày mai có gì cản trở để còn trả lời ông chúa lạnh lùng Nanami. Khẽ lắc đầu, em nhai cơm trong miệng đều đều, lắng nghe xem anh đang muốn nói gì.

Chợt cả phòng im lặng, Gojo cũng chỉ cười mỉm, mất một lúc em mới ngờ ngợ ra được ý đồ của câu hỏi này.

- ờm thì, cũng được nhưng đừng có hành xác em quá, chiều mai em còn phải đi mua sắm với Nobara.

Thề rằng em tiếp súc với hai kẻ có hai tính cách đối lập làm em mệt muốn chết, nếu em quá im lặng Gojo sẽ buồn, còn nói quá nhiều với anh thì Nanami sẽ không vui. Hai ông hoàng à, làm ơn hòa hợp mà để em dễ thở hơn đi.

- lát nữa anh tắm cùng em nhé.

Gojo với lời đề nghị không giống ai, làm cả hai đen mặt không biết nên nói gì cho đúng, nếu Gojo đã đòi tắm cùng đương nhiên sẽ không thể thiếu Nanami, mà nếu như thế thì chắc chắc sẽ có ẩu đả trong phòng tắm.

Trên giường hai người họ còn đánh nhau được mà.

- để em ấy thoải mái, Gojo! Cậu ở lại rửa chén.

Vẫn là bài ca phân việc, ai cũng phải làm, không được lười biếng. Và người chỉ huy cuộc cách mạng dọn dẹp sẽ là tổng tư lệnh Nanami Kento.

- đừng có nói nhảm nữa, tập trung chuyên môn đi.

Nanami không thích tính cách trẻ con của Gojo, nhưng nếu là em anh vẫn có thể miễn cưỡng chấp nhận. Nhưng anh vẫn không vui khi thấy em cứ cười cười nói nói mãi với Gojo, là anh không thích như thế thôi.

Sau khi tắm xong, em phóng ngay lên giường nằm sải tay, thoải mái hít mùi nước xả vải của Nanami, đúng là mùi của con trai vẫn rất khác.

- t/b này, sao em lại mặc đồ, cởi ra đi.

Trước mặt là Gojo với cái khăn tắm quấn quanh hông, tay lại đang cầm khăn lau tóc.

Trông đẹp trai đấy, nhưng mồm nói ra lời không đẹp chút nào.

- này anh không chờ Kento sao?

Gojo quăn cái khăn lên ghế, anh leo lên giường ôm em vào, dụi quả đầu trắng ướt lên người em. Đấy, lại bắt đầu giở trò nhõng nhẽo kìa.

- cởi ra đi~

Rồi rồi, em cởi, đằng nào chẳng phải cởi ra. T/b ngoan ngoãn nghe lời Gojo, em nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo mỏng trên người xuống. Gojo sờ lên bụng em, vuốt ve vùng eo thon thả.

Càng thích thú hơn khi nhìn thấy biểu cảm không mấy vui vẻ của Nanami khi vào phòng, Gojo hôm nay rất có hứng chọc sói, anh muốn chọc con sói này tức đến gầm lên, liền ngồi dậy đè em ra hôn, hôn lấy hôn để, hoàn toàn áp chế em. Chưa hết, anh nảy ra ý đồ.

- t/b ngoan, hôm nay em đeo cái này nhé!

Gojo nâng đầu em lên, trùm cái khăn bịt mắt vào, sau đó là hàng loạt thao tác thoát y, hướng về phía cậu bạn đang đứng dựa người vào cửa nhìn mình, Gojo hất cằm ra hiệu Nanami vào chiến. Cũng không phải chuyện một chuyện hai, Nanami đương nhiên hiểu, và anh không chậm chạm hay lề mề trong việc này.

Tay Gojo vẫn đang ôm em, t/b bây giờ vẫn chưa biết rằng Nanami đã vào phòng, anh lần mò ra đằng sau lưng em, cúi người hôn lên tóc em.

Hôm nay cảm giác hơi lạ khi làm tình mà bịt mắt, có lẽ em sẽ không quen lắm.

Bất chợt Gojo đẩy người em về phía Nanami, chia sẻ em với người khác quả không dễ dàng đối với anh, nhưng số phận đưa đẩy, vùi dập cả ba con người vào một cái hộp chật hẹp, ngoài cố thích ứng và phối hợp với nhau cho dễ thở cũng không còn cách nào.

- tôi trước.

Người đàn ông phía sau lên tiếng, âm thanh trầm khàn với hơi thở khó nhọc, nghe thôi cũng biết là đang kiềm lòng dữ lắm.

Lúc này em cảm thấy cái bịt mắt của Gojo rất bất tiện, em muốn lấy nó ra, nhưng nào được phép, tay còn chưa chạm vào tấm vải đen đã bị kéo ngược trở ra, để người chìm vào bóng tối mà cảm nhận từng cái sờ mó trên cơ thể.

- nhẹ nhàng thôi, bé yêu mà bị thương tôi giết cậu.

Giọng của Gojo ngay trên đầu truyền xuống. Em chẳng thấy gì cả nhưng thân thể dần cảm nhận được rằng chân em đang bị nắm lấy bởi một bàn tay rất to, cảm giác không thể nào quên được bàn tay đã chạm vào mình bao nhiêu năm nay.

Bất thình lình kéo thật mạnh, bàn tay ấy lần mò vén cái váy còn đang cởi dỡ lên cao, cảm giác nóng bừng bên dưới đủ để em biết mình đang áp vào thứ gì. Chân em run run, đùi ôm trọn phần eo của đối phương, cảm nhận từng tiếng thở của kẻ đối diện.

Không để em đợi lâu, Gojo gõ gõ lên thắc lưng của Nanami, ý muốn anh bạn già kia cởi ra rồi làm ngay đi, thật anh không đủ kiên nhẫn để chờ đâu.

Gojo nắm hông em đỡ dậy, để lưng áp vào ngực anh, bàn tay to lớn thoải mái nắn kéo đôi ngực phập phồng theo từng nhịp thở.

Nanami không thích nhìn Gojo chạm vào người em như thế, dù biết là cùng thuyền, nhưng anh vẫn thấy không vui.

Sự tức tối trong lòng dồn hết về thân dưới nóng rực, phát tiết lên cơ thể yểu xìu của em, Nanami không rằng đẩy hông một cái thật mạnh, mạnh đến mức, dị vật kia chạm thẳng vào tử cung em, dưới bụng có cảm giác đầy đến không thể đầy hơn được nữa.

- t/b, xem ai đang ghen kìa~

Chết thật, cùng với lời trêu chọc của Gojo, Nanami chau mày bực dọc động thân mạnh bạo hơn mọi khi gấp mười lần, cảm giác như anh đang muốn phá hủy em vậy.

- em mà có thai thì ai sẽ là người ra mắt gia đình đây? Là ai đây?

Áp mặt lên cổ em, Gojo thoải mái hít hà mùi sữa tắm em vừa dùng, tay lại xoa xoa nắn nắn đôi gò bông nhấp nhô, mặc kệ cơ thể em có đang run lẩy bẩy anh vẫn không nhả ra.

T/b không nói được lời nào, từ khi nào mà Nanami lại mạnh bạo như vậy, sự nhẹ nhàng từ anh đâu? Là Gojo đã gieo vào đầu anh thứ gì kì lạ đúng không?

Bên dưới Nanami vẫn không ngừng động thân, phải nói là liên tục, bụng em trướng lên trông thấy mỗi lần anh đẩy hông đến, đón nhận mọi thứ từ anh, không một khắc nào có thể tránh né.

- nếu thêm của tôi nữa thì có vừa không nhỉ?

Giết người!

Chết thật, hai cái kích cỡ này mà luân phiên nhau đã mệt đứt hơi rồi, còn đòi hai cái cùng vào thì em tự sát cho xong.

Mồ hôi đẫm trên vần trán t/b, hai con người lực lưỡng kia quả thật không có ý định sẽ nhẹ tay, còn bịt mắt lại, em muốn nhìn họ, muốn thấy họ, em không muốn phải làm trong khi không thấy gì cả...

Gojo kéo miếng vải đen sang một bên, đẩy đầu em ra sau mà hôn lấy. Anh ngậm lấy lưỡi của em, nhẹ nhàng mà xoay mấy vòng, làm cho em hoàng toàn rơi vào cuộc vui với Gojo, quên mất kẻ còn đang đen mặt khó chịu.

Mà thôi, là do em tự chuốc lấy, Nanami không thể không phạt.

- huh..um...

Đẩy hông thật mạnh, Nanami đưa sự chú ý của em về lại với anh, về với Nanami.

- tôi còn ở trong em mà!

Hai gã đàn ông cùng lúc làm loạn trên cơ thể em, đến hô hấp em cũng phải cố làm, đúng là thể lực của chú thuật sư không nên đùa được.

Cứ như thế đến khi anh chạy nước rút, Nanami nắm chặt hông em, đẩy lên đẩy xuống nhanh hết cỡ, hòng muốn em thật sự nhớ được rằng ai mới là người đang chơi em, trong mắt toàn là sự chiếm hữu.

Sự mạnh bạo này từ Nanami em không quen, em vẫn thích anh nhẹ nhàng như mọi khi hơn, bây giờ không còn sự nâng niu từ anh nữa, em làm gì để anh giận sao?

Nơi mép đùi em chảy ra dòng tinh trắng đục, khi Nanami rút nốt phần đầu khất ra kéo theo dòng dịch ấm nóng chảy ra giường. Nanami ra hết vào trong em.

- chơi xấu nhé, ai cho cậu ra bên trong chứ?

Không nói cũng biết Gojo thể nào cũng sẽ bất bình mà không dùng bao, hai tên này điên rồi, làm sao cái cơ thể này chịu nổi đây? Còn nhỡ mà có thai thì biết làm sao? Nói với nó rằng con có hai ông bố à?

Gojo hất lấy vai Nanami, ý tứ khiêu khích đầy mình. Vòng tay lên trước đón lấy em, bây giờ là lượt của anh. Nhìn xem Nanami đen mặt đầy tức giận, Gojo chỉ vỗ vỗ lên mông em.

- chúng ta là người cùng nhà đấy, hôm nay cậu lại ghen tuông cái gì?

Vốn dĩ cả hai không hề thích việc sẽ nhường nhịn nhau, đặc biệc là khi lên giường. Có lần hai gã ôm đầu choảng nhau, để em chơ vơ ngồi chờ xem ai sẽ thắng nữa là. Thật hết nói nổi.

- xem cậu hành em ấy mềm nhũn ra rồi này, còn ở đó khó chịu gì nữa.

Đúng là vừa rồi Nanami có hơi quá tay, ngày mai rất có khả năng em sẽ liệc giường.

Nhìn ra được cậu bạn đang dần thấy hối lỗi, Gojo lại lần nữa dúi đầu em xuống đũn quần Nanami, còn bản thân từ đằng sau mà tiến vào.

Hết người này rồi đến người kia, em sợ đến lúc nào đấy hai người bị khùng, hợp sức hành em thì chết, thôi cứ cãi nhau thế này đi cho lợi, em còn yêu cột sống mình lắm.

Tay bấu lên eo Nanami, đằng sau lại đang bị Gojo mạnh tay hành hạ, em mệt đứt hơi rồi, nhưng không thể nói ra được lời nào để ngăn tên ôn thần kia lại. Cả người nhấp nhô theo từng cú đẩy của Gojo, hai cái kích cỡ này thật là... ước gì nó có thể nhỏ bớt đi một chút thì tốt nhỉ.

Nhìn em chịu khổ chưa đủ, Nanami hiền từ đút cây gậy của mình vào miệng em.

Bây giờ hai tên này bắt đầu phối hợp cùng nhau mà hành em, nhịp độ kiểu gì đây? Cả hai đẩy hông đều đều như nhau. Lần này em có mà chết.

Đồng quan điểm thì không bao giờ mà mấy việc này trông hợp nhau phết nhỉ.

Bên dưới bụng căng đầy, còn ở cuốn họng lại đau rát, cảm giác đúng là thích thật nhưng thế này có mà chết sớm. Gojo cúi người hôn lên lưng em, phả hơi thở ấm nóng lên tấm lưng đã ướt đẫm mồ hôi.

Hô hấp cũng một ngày khó khăn hơn. Hai vật thể to lớn kia vẫn không ngừng động, mãi đến khi cảm nhận được phía dưới có dòng dịch ấm tràn ra mép đùi, phía dưới mới được nghỉ một chút.

Vấn đề còn lại là Nanami, anh không chịu ra, em phải bày ra bộ dạng đáng thương hết cỡ mà cầu xin anh buông tha cho cuốn họng của mình, cũng mất khá nhiều thời gian Nanami mới bắn ra đầy miệng em.

Nhìn em vật vờ như cái xác khô ấy, nhưng không sao, cả hai người sẽ nhớ kĩ khoảnh khắc em bị sặc tinh trùng này.

- t/b à, với em đã là hai hiệp rồi, nhưng anh chỉ có một thôi, Nanami yếu hơn nên chắc sẽ chỉ có anh với em chơi hết đêm nay.

Trong cơn mơ màng, em nhìn thấy mình đang được Gojo bê lên dựa vào người, miệng còn đang châm chọc anh chủ nhà đằng kia. Nhưng khoan, chọc thế này là thế nào?

- tôi không nghỉ trước đâu, cậu đừng có tưởng bở, Gojo.

- không được, t/b chỉ thích mỗi anh thôi đúng không, đúng không!

Gojo bế em lên dụi dụi vào má con bé, hai tên này vẫn đấu khẩu gay gắt và đang có ý định tiếp tục thực hành.

Hai người này mà đấu nhau thì chắc em thân tàn ma dại rồi, bất lực. T/b bất lực lại bị lật người ra. Bên dưới vùng kín lại tiếp nhận một đợt thúc hông vào.

Ngày mai em không chết là may lắm rồi.

___________________________________________________

2022 mình em là đi tiếp

Chỉ có anh là ở lại 2021

Nanami...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net