Truyen30h.Net

Duyen Wheeoh Fanfiction Cp Wheein X Ji Oh

Tuần làm việc vất vả lại trôi qua, chiều nay Ji Oh được rảnh rỗi đến hết ngày, mai lại tiếp tục đi quay và chụp hình.

Dọn dẹp nhà cửa đôi chút, nhân lúc nắng phơi chăn màn lên. Để lấn át tiếng ù ù của robot hút bụi, Ji Oh mở list nhạc, vừa dọn dẹp vừa ngân nga theo những giai điệu quen thuộc. Cũng gần xong rồi, một giọng hát nhẹ nhàng mà quen thuộc lọt vào tai cô:

Hello Mama (Mẹ ơi)
Jigeum eodiya (Mẹ đang ở đâu vậy?)
Ani geunyang mundeuk saenggagi nasseo (Không có gì, chỉ là con chợt nghĩ đến mẹ...)

... Là bài hát "Hello mama" của Mamamoo.

https://youtu.be/mcU6GR4RZJU

Một chút da diết và nhớ mẹ sôi lên trong lòng Ji Oh. Có lẽ giờ này mẹ cô đang ở quán bán hàng chăng?

- JO: Mẹ đang đâu vậy?

Thoáng qua chút suy nghĩ, nhắn cho mẹ 1 tin ngắn cũng không ảnh hưởng nhiều.

- Mẹ Ji Oh: Sao thế? Hay hết tiền rồi à? - Không mất tới 3 phút để mẹ Ji Oh đọc và trả lời. Không hiểu sao một câu hỏi đơn thuần mà mẹ cô lại trả lời bằng 2 câu hỏi mang tính châm chọc mà lo lắng như thế.

- JO: Mẹ! Chả nhẽ con nhắn tin cho mẹ chỉ để xin tiền thôi à?

Vừa ngại ngùng vừa có chút giận dỗi, Ji Oh ấn luôn nút gọi video call cho mẹ.

- Mẹ: Mấy tháng rồi không về nhà, tự nhiên nhắn tin cho tôi không phải xin tiền thì để làm gì nào?

- JO: Thì đúng là cũng lâu rồi con chưa về. Nhưng định nhắn tin quan tâm mẹ 1 chút không được sao? - Đang tính bày tỏ thái độ mà bị nói trúng nên Ji Oh đành quay sang làm nũng.

- Mẹ: Quý hóa quá. Hôm nay Ji Oh của chúng ta không phải đi làm sao?

JI Oh không nói mà chỉ lắc đầu.

- Mẹ: Dạo này ăn uống có đầy đủ không đấy? Hình như con lại gầy đi rồi kìa?

- JO: Không có đâu. Con vừa cân còn tăng 3 lạng rồi này.

Trong mắt bố mẹ thì con cái luôn còn bé bỏng và dường như lần nào nhìn nó cũng gầy hết.

- Mẹ: Vẫn là nên sắp xếp về nhà 1 chuyến đi, mẹ nấu đồ ăn ngon cho con tẩm bổ. Ở đó 1 mình chắc lại chỉ gọi đồ ăn ngoài về ăn chứ gì? Tuổi ăn tuổi lớn cứ vậy làm sao đủ chất, đủ sức mà làm việc được....

Cứ thế từng tràng trách móc, hỏi han, Ji Oh chỉ có thể ngồi yên nghe rồi "vâng ạ" với gật đầu. Chỉ nghe mẹ cô nhắc nhở ăn uống nghỉ ngơi thôi cũng phải mất 3 ngày 3 đêm. Ngồi nghe 1 lúc rồi cũng kiếm cách "trốn"

- JO: Con biết mà. Hết đợt bận này con sẽ về thăm mẹ nha. Yêu và nhớ mẹ nhiều. Vậy nha con đang dở chút việc. 

- Mẹ: Uh nhớ đó. Đi làm việc đi.

Kết thúc cuộc gọi, âm nhạc lại tự động bật lên, vẫn là bài hát đó đang dang dở. Ji Oh nhắm mắt, nằm xuống sofa nghe thật kỹ giai điệu và lời của nó, để từng chút thấm vào suy nghĩ.

Ji Oh cũng muốn về Jeonju thăm nhà lắm rồi, nhưng tuần này thì chưa xong việc nữa. Ở trốn Seoul náo nhiệt, có lúc quên mất bố mẹ ở nhà vẫn trông ngóng mình từng ngày. Đến khi buông xuống công việc, học hành cũng đã muộn, ngại ngùng không dám gọi điện; đọc những dòng tin bố mẹ hỏi khi nào về nhà mà có lúc bật khóc vì đó cũng là điều mình muốn hỏi bản thân.

Nhưng những điều mệt mỏi, suy nghĩ trong lòng nếu nói ra thì chỉ làm bố mẹ càng thêm lo. Thôi thì Ji Oh cứ viện cớ này kia, nói không phải mình quá bận, vẫn ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, chỉ là nghỉ ít ngày nên về nhà và trở lại sẽ mệt, hẹn sẽ sớm có chút rảnh rỗi để về nhà...

Khoảng 5h chiều, nếu không đặt bữa tối sớm thì chút nữa tắc đường, sẽ phải đợi rất lâu. Mở app gọi đồ ăn, tự nhiên lòng Ji Oh có chút đau xót vì mẹ vừa nhắc cô phải nấu đồ ăn ở nhà cho đảm bảo, hạn chế việc ăn thức ăn ngoài lại. Đi tới mở tủ lạnh ra, chỉ có nước và chút hoa quả, thôi thì để mai đi làm về sẽ đi chợ vậy, bữa này ăn tạm đồ ăn ngoài quán thôi. Gọt thêm 1 đĩa táo ăn cùng là sẽ healthy hơn rồi.

Tính toán chuẩn xác, hơn 6h là shipper đã mang bữa tối của cô tới rồi, đúng giờ vàng để xem phim, ngồi trên sofa vừa ăn vừa xem. Có những ngày chỉ cần vậy thôi đã đủ hạnh phúc rồi.

"Liệu bây giờ Wheein- unnie đã ăn tối chưa ta?"

Tối mai Ji Oh có lịch quay, là quay cùng Wheein với nội dung đã bàn bạc mấy hôm trước. Tay vô thức lướt tới mục Video đã thích trên Youtube. Kéo 1 chút xuống, khuôn mặt Wheein hiện lên. Là Fancam khi Wheein đi diễn festival, dưới mưa nhan sắc ấy lại thêm phần thu hút. Đây được coi là Fancam huyền thoại của Wheein.

https://youtu.be/sAj5JDv3sSs

Chả biết từ lúc nào Ji Oh lại thêm nó vào mục yêu thích. Từ khi Mamamoo debut, sau 1 thời gian Ji Oh đã nhận ra Wheein rồi, người chị này thật là tài năng. Sau đó khi lướt youtube thấy video đó, ấn vào xem và để luôn vào mục yêu thích. Chỉ là lòng yêu thích cái đẹp và đó là 1 người mình quen biết thôi. Sau đó cũng mở ra xem không tới 5 lần.

Nghĩ đến ngày mai gặp Wheein nên có tìm lại để xem. Trên sân khấu tự tin là thế, vậy mà gặp nhau lại thấy phần nhiều sự ngại ngùng của Wheein. "Hay đa số các idol đều vậy nhỉ?"

Ji Oh cũng tò mò không biết nếu quen thuộc hơn với mình, liệu Wheein có buông bỏ sự ngại ngùng, lớp phòng vệ ấy không. Có lẽ cô phải tự tìm hiểu rồi.

.

Cuối cùng lịch hẹn quay với Wheein cũng tới, hôm nay Ji Oh cùng anh quản lý có đi muộn 1 chút, nhưng nhìn chung là vẫn đến sớm vài phút trước giờ hẹn. 

Địa điểm quay hình là ở 1 quán ăn nhỏ, phải đi lòng vòng 1 chút mới tới. Tuy vậy, đây là 1 quán ăn tương đối nổi tiếng trong cộng đồng "những người hướng nội thích đồ uống có cồn" với đồ ăn khá ngon. Phong cách của quán cũng mang hơi hướng vintage nhiều.

Mở cửa bước vào, Wheein ngồi ở bàn nhỏ gần đấy, có vẻ đang nói lời mở đầu cho Video. Thấy Ji Oh đến, Wheein hơi chút giật mình vì cũng còn sớm, cô đứng dậy niềm nở chào Ji Oh bằng 1 cái ôm.

Gửi lời chào với khán giả của kênh youtube, cả 2 gọi cho mình mỗi người 1 cốc bia và chút đồ ăn rồi bắt đầu trò chuyện.

Cuộc trò chuyện hôm nay, Ji Oh có chút bất ngờ vì sự chủ động của Wheein, khác hẳn buổi coffee hôm trước. Thấy Wheein lúc làm việc thích thật. Ji Oh biến suy nghĩ của mình thành lời nói.

- JO: Hôm nay Wheein-unnie khác hẳn lần trước bọn em gặp nhau. Hôm đó chị ấy khá ngại ngùng và yên lặng...

- W: Vì đây là kênh youtube của chị, chị là Host - có trách nhiệm dẫn dắt cuộc trò chuyện. Hahaa

Buổi gặp gỡ này khá thoải mái và vui vẻ. Cả 2 ngồi trò chuyện và nói về 1 vài kỷ niệm ngày bé.

- JO: Từ hồi chúng em còn nhỏ, Wheein-unnie được mệnh danh là chim sơn ca của trường tiểu học Jangji. Hồi đó có lần chị ấy đi thi hát, lũ trẻ bọn em còn làm cả banner cổ vũ và tập luyện cả 1 ngày để cổ vũ khi chị ấy hát.

- W: Oh đúng rồi, chị vẫn còn nhớ hồi đó. Sau này chị mới biết 1 mẹo khi đi thi âm nhạc lúc nhỏ, đó chính là phải hát to với nụ cười luôn nửa trên môi, vai thì phải liên tục quay qua quay lại như này nữa.

Nhắc về các kỷ niệm hồi nhỏ, càng nghĩ Wheein càng phấn khích, vừa nói vừa làm hành động miêu tả.

Hai người cùng với các staff cứ thi thoảng lại cười rất nhiều.

- JO: Vậy mà sau này unnie thực sự trở thành ca sĩ rồi.

- W: Bây giờ thì không phải nha. Chị chỉ là Youtuber thôi. Hahaha

- JO: Vâng, được rồi ạ. Về cô ca sĩ Wheein thì em có xem 1 video fancam, hôm mà chị diễn dưới mưa ấy. Giờ nó vẫn ở trong danh sách phát của em luôn, vì hôm nay gặp chị nên hôm qua em có xem lại 1 chút.

- Staff: Ồ...

- W: Em đang nói đến sân khấu nào vậy? Wow ở đây mọi người đều biết em ấy đang nói gì sao? 

- JO: Nó là huyền thoại đấy, chị không biết hả? Favorite stage của em :D

- W: Chị không thường xem lại video về bản thân cho lắm. nhưng nếu mọi người biết thì có vẻ là vậy rồi.

- JO: Nhưng em thấy chị quyến rũ nhất là khi mắc lỗi trên sân khấu. Haha, vừa dễ thương mà vừa có 1 sức hút lạ kỳ. - Vẻ mặt Ji Oh lúc nói như đang tưởng tượng lại khoảnh khắc ấy.

- W: Em ấy (Ji Oh) cứ liên tục "tán tỉnh" mình. - Để che dấu đi sự ngại ngùng, Wheein chỉ có thể quay qua mách với staff như 1 đứa trẻ mách tội bạn với giáo viên vậy.

- JO: Có lẽ từ nhỏ em đã có năng khiếu trong chuyện này rồi. hahaha

.

Cứ vậy, không khí thoải mái làm thời gian trôi qua khá nhanh, đã đến lúc phải kết thúc.

- JO: Nhanh vậy hả? Em có thể ở lại tiếp được không?

- W: Nếu em không bận thì chúng ta có thể tiếp tục câu chuyện sau khi ngừng quay.

- JO: Vậy thì... - Ji Oh quay về phía camera để nói lời chào tạm biệt - Đến lúc phải nói lời tạm biệt rồi, mình mong là content mới này của Wheein-ssi sẽ được các bạn đón nhận, cũng như các bạn đã cảm thấy vui vẻ khi xem video ngày hôm nay. Mong rằng mình sẽ còn cơ hội được xuất hiện chung khung hình cùng Mamamoo's Wheein. Mình là Ji Oh, cảm ơn và chào tạm biệt mọi người.

- W: Vâng, các bạn cũng hãy ủng hộ và theo dõi quá trình hoạt động của Ji Oh nhé. Bây giờ thì Ji Oh hãy viết cảm xúc của mình ngày hôm nay vào đây nhé, vì đây là "Today's mood".

Nói xong, Wheein đưa tới cho Ji Oh tờ giấy nhớ khá xinh xắn và 1 chiếc bút. Có chút không chuẩn bị trước, Ji Oh hơi bất ngờ nhưng lén nhìn về khuôn mặt Wheein rồi để lại lời nhắn.

Chỉ vài câu nhưng góc dưới cùng là dòng chữ nhỏ "Saranghe, Wheein"

Sau đó cả 2 chụp chung 1 bức ảnh kỷ niệm rồi Ji Oh cũng vờ rời đi để lại Wheein 1 mình kết thúc video.

- W: Và đây là "Today's mood",  cảm ơn các bạn đã theo dõi hết video của mình. Mình sẽ sớm quay lại với 1 video mới. Tập sau của "Today's mood" mình đã suy nghĩ đến khách mời của hôm đó rồi, là một người mình rất muốn mời đến đây. Chắc chắn sẽ rất vui.

Từ phía sau camera, Ji Oh vẫn ngồi đó và nói với lên: "Ý chị là em không đủ vui vẻ và thú vị đúng không?"

Nghe thế tất cả đều phá lên cười, còn Wheein chỉ có thể lắc đầu và xua tay biểu lộ ý mình không phải vậy.

Xong set quay, mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc đi về. Wheein hỏi Ji Oh nếu chưa no có thể gọi thêm đồ ăn tiếp, hoặc cả 2 sẽ đi dạo 1 chút. Tuy vừa rồi không ăn quá nhiều nhưng bữa tối bình thường của Ji Oh cũng rất ít, vậy nên cô đồng ý với phương án thứ 2.

- JO: Vậy anh quản lý cứ về trước đi ạ. Chút nữa xong em sẽ tự bắt xe về, hôm nay anh vất vả rồi.

Ở đây là khu ẩm thực, nguyên mấy ngõ sát nhau đều đầy dẫy các quán đồ ăn: Nướng, nhậu, canh, mì, tokbokki,... cái gì cũng có. Có lẽ vì vậy mà rất đông người, không có quá nhiều sự chú ý rơi vào 1 người bất kỳ nào.

Có lẽ qua giờ tan làm, bây giờ các hội bạn mới rủ nhau ăn uống, nhậu nhẹt. Từng đoàn người rất đông đi ngược chiều với Ji Oh cùng Wheein. 

Trong ngõ nhỏ, con đường cũng không quá rộng. Từ việc đi song song, vừa đi vừa nói truyện rồi Ji Oh phải đi ra sau Wheein để tranh bị đụng. Wheein không quá cao, chiếc mũ của cô thoát ẩn thoát hiện giữa dòng người.

Gần đến đoạn rẽ, như đứa trẻ sợ lạc mẹ, Ji Oh nhẹ vươn tay, túm lấy vạt áo của Wheein rồi cả 2 lách qua đám đông, đi vào 1 ngõ nhỏ khác. Ở đây có vẻ vắng người hơn.

- W: Em có muốn ăn kem không?

Hôm nay tiết trời khá mát mẻ, chỉ là đi qua khu vực đông người, cảm giác có chút nóng nực, ăn 1 cây kem sau bữa tối cũng là lựa chọn không tồi.

- JO: Chị ăn vị gì để em đi mua. Dù gì chị cũng đã mời bữa tối rồi. - Vừa đi về phía quán kem gần đó, Ji Oh vừa quay sang hỏi Wheein.

- W: Có lẽ là vị bạc hà, chị ăn kem que nhé.

Cầm kem trên tay, hai đứa đến ngồi ở ghế dài dưới gốc cây gần đó, nhìn mọi người qua lại. Wheein vẫn có chút gì đó im lặng, nhưng có vẻ đã thoải mái hơn rất nhiều.

- W: Em có thường xuyên ra ngoài ăn uống và đi dạo không?

- JO: Ừm... em nghĩ là có, em thường sẽ ra ngoài ăn cùng bạn, đi uống 1 chút hoặc sẽ gọi đồ ăn về nhà. Chị thì sao?

- W: Trước đây chị hay dùng app gọi đồ ăn về, nhưng dạo này chị bắt đầu nấu ăn nhiều hơn. Tủ lạnh nhà chị lúc nào cũng có 1 chút đồ gì đó để nấu.

- JO: Wow, mẹ em mà biết sẽ thích chị lắm đấy.  Mẹ em thường phàn nàn về việc ăn đồ ăn ngoài, kiểu như ăn cơm nhà sẽ yên tâm và tốt hơn, luôn luôn nhắc em phải mua đồ về nấu ăn...

- W: Hahaa, em nói đúng. Mẹ chị cũng vậy đó. 

- JO: Vậy khi nào thì chị sẽ nấu cho em ăn?

Câu hỏi bất ngờ của Ji Oh làm Wheein có chút giật mình, nuốt miếng kem xuống rồi ấp úng:

- W: Nấu,... Nấu ăn?

- J: Chị vừa nói... *Có cảm giác bị phũ nhẹ*

- W: Chị đã nói là sẽ nấu.. nấu ăn cho em... sao?

- J: Em nói thật đó. Em muốn đến nhà chị nhưng từ khi đó chị chưa bao giờ mời em cả

- W: Ah. Đương nhiên là chị sẽ mời em rồi... Chỉ là đang tìm một thời điểm thích hợp.

- J: Vậy hôm nay thì sao? Bây giờ thì chị làm gì?

- W: Ngay sau đây ư? - Ánh mắt Wheein có chút bối rối 

- JO: Em đùa thôi, giờ muộn rồi, và em thì cũng đã no. Em sẽ chờ chị.


- JO: Em cũng đã từng rất muốn có mặt trong vlog của chị, may mắn là mong muốn này đã thành hiện thực rồi... Ý em là sắp.

- W: Ừm, chị phải cảm ơn em nhiều ấy. Chắc theo lịch thì khoảng 2 tuần nữa sẽ đăng sau khi mọi người chỉnh sửa xong.

- JO: Em mong video này sẽ sớm được đăng tải để mọi người biết đến mối quan hệ của chúng ta!? Em cũng hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ phát triển thành mối quan hệ tràn đầy tích cực.

Wheein mỉm cười, thấy tiếng thông báo nên lấy điện thoại ra, là ảnh chụp vừa xong mọi người gửi. Wheein rất thích chụp ảnh bằng máy Polaroid, thích cả cảm giác ngồi chờ từng nét màu hiện lên trên ảnh. Vừa rồi đi mà quên mất tấm ảnh này.

- W: Em bật chia sẻ AirDrop đi, chị gửi cho cái này.

- JO: Chờ em chút, gì vậy ạ?

- JO: Ồ là bức ảnh vừa nãy chụp. Lần sau gặp em có thể xin 1 tấm về không?

- W: Được thôi, nãy chúng ta cũng chụp mấy tấm liền mà.

Đây có thể coi là lần đầu tiên Wheein và Ji Oh cùng xuất hiện trên 1 khung hình.

-21/9/2023-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net