Truyen30h.Net

EABO | Vkook • Possession

30. Em có mong chờ hôn lễ của chúng ta?

uJewel

Ba ngày sau cái đêm Jungkook xác nhận kết hôn cùng hắn, truyền thông Hàn được dịp nhốn nháo khi hàng loạt thông tin sốt dẻo dồn dập ập đến. Đầu tiên là JJK kháng cáo thành công, tung ra bằng chứng có người giấu ma túy vào kho hàng và lấy lại trong sạch cho cả tập đoàn. Tiếp theo đó là JC - công ty do người chú ngông cuồng của Jeon Jungkook cãi cha cãi mẹ sống chết lập ra bị bóc trần hàng loạt tội danh, tiêu biểu nhất là trốn thuế, tham ô công quỹ, dùng tiền mua chuộc nạn nhân của những sản phẩm kém chất lượng do gã sản xuất và gần đây nhất là tiêu thụ ma túy. Jeon Jiwon nhanh chóng bị bắt, trong quá trình tra khảo cũng bị ép cho khai hết những âm mưu gã đã làm để hại cháu mình. Nhưng đó không phải là sốc nhất. Chuyện động trời là khi Kim Taehyung - chủ tịch tập đoàn TK mở cuộc họp báo và công bố giới tính thật mà bản thân đã giấu bao lâu nay, đồng thời cũng làm cả giới lãnh đạo chú tâm vì số lượng Enigma ở Hàn Quốc là cực kỳ cực kỳ hiếm hoi. Bọn họ đều sẽ tìm cách mai danh ẩn tích vì không muốn kẻ thù phát giác, vì thế Kim Taehyung xuất hiện lúc này như một vị cứu tinh đối với hàng loạt vị trí trong bộ máy nhà nước cần người có sức mạnh và địa vị cao quý như hắn nắm giữ.

- Anh cả, hôm nay anh gọi bọn tôi đến làm gì vậy?

- Phải đó, có chuyện gì to tát hay không mà gọi chúng tôi đến gấp gáp vậy chứ? Bận chết đi được.

- Các cô cứ bình tĩnh, làm gì mà nhốn nháo thế? Các cháu nó sắp về rồi.

Ba Jeon nghiêm giọng rồi nhấp một ngụm trà, bản thân cảm thấy sắc mặt của những đứa em ngồi đây thật sự không thể nuốt nổi. Bọn chúng từ lâu đã không còn coi nhau ra gì, chỉ có tiền tài và vinh hoa mới có thể làm chúng bận tâm tới thôi.

- Đúng là bọn đàn bà các cô chỉ ồn ào là giỏi.

- Anh ba nói vậy là có ý gì? Bọn tôi nói không đúng sao? Thân là trưởng bối mà phải tốn thời gian đợi một đám oắt con đang lông nhông ngoài đường về, anh xem có còn ra thể thống gì không?

- Sao lại không hả cô tư?

Giọng nói của Jungkook vang lên từ ngoài cửa thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng khách. Omega vận trên người một bộ vest đen tinh tế, theo sau anh trai cúi chào ba mẹ rồi mới bước vào phòng.

- Thời gian của cháu cũng rất quý giá, mỗi giờ lại thu vào chút tiền đủ để công ty cô xoay xở cả tháng trời. Như vậy đã đáng để cô tư chờ đợi chưa?

Jeon Jungkook ma mãnh mỉm cười, đôi mắt lộ rõ vẻ trêu ngươi đối với người phụ nữ luôn thèm thuồng tài sản của cậu và anh Seokjin. Bà ta thẹn lắm nhưng không thể cãi lại, gương mặt tức tối đỏ phừng phừng.

- Con trai cưng, mau ngồi xuống thôi nào.

Mẹ Jeon gọi Seokjin và Jungkook ngồi xuống, cố tình dùng 3 tiếng con trai cưng để nhắc cho các cô chú ngồi đây rằng cả con trai lớn và con trai út của bà đều là vàng bạc đối với kẻ đứng đầu gia tộc, trước đây là ông nội và bây giờ là ba Jeon vẫn thế. Kim Seokjin dù có mang họ Kim của bà cũng là máu mủ ruột thịt của nhà họ Jeon, dù thằng bé có là Omega thì quyền hạn của con trai trưởng tộc chắc chắn không thay đổi.

- Seokjin con trai, công việc bận rộn lắm hả con?

- Vâng ạ, nên con và em mới đến trễ một chút.

Jeon Jungkook nhận thấy đám cô ba cô tư lại sắp mở miệng dè bĩu, lập tức không kiêng nể phóng ánh mắt cảnh cáo các cô khôn hồn thì im lặng.

- Anh cả, vào việc chính được chưa?

Jeon Gawon gật đầu với chú hai của Jungkook, ông bắt đầu hắng giọng, cả căn phòng cũng rơi vào không khí nghiêm túc căng thẳng.

- Hôm nay tôi có vài chuyện cần thông báo với người trong gia tộc. Hẳn là các cô các chú cũng biết đến Kim Taehyung, con trai của nhà họ Kim thân thiết với chúng tôi và cũng là bạn thân của Jungkook.

- Chúng tôi biết.

Chú ba gật đầu, trong lòng âm thầm nghĩ đến chuyện ngày hôm qua đã nảy ra suy nghĩ muốn con gái mình quyến rũ họ Kim kia, một bước trở thành phu nhân của Enigma quyền lực bậc nhất và dĩ nhiên gia đình ông ta cũng sẽ hưởng được không ít lợi lộc.

- Đúng vậy, Jungkook nhà tôi sẽ kết hôn với Taehyung.

- CÁI GÌ!???

Bọn người kia há hốc trợn tròn mắt, có người còn không dám tin những gì mình vừa nghe thấy. Cô tư là người phản ứng trước tiên, bà ta vừa nghe Jungkook được hưởng món lợi thơm như thế liền sinh lòng đố kỵ.

- Jeon Jungkook là Alpha, kết hôn với Enigma thì có nghĩa lý gì? Thậm chí còn không thể sinh con, như vậy không phải vô dụng hay sao chứ?

- Đúng đó, thà để cho Seon Mi nhà tôi cưới còn tốt hơn.

- Đứa con gái vô dụng của cô có cửa sao?

- Chị nói gì vậy? Thế chị tưởng con nhỏ Sang Hae suốt ngày báo nợ thay vì báo hiếu của chị tốt đẹp lắm sao?

- Ồn ào quá, câm hết cho tôi!

Chú hai đập bàn quát lên, trong lòng cũng ngứa ngáy không yên. Ông ta luôn nuôi tham vọng một ngày được thao tóm vị trí của anh mình bằng quyền lực và tiền bạc, nhưng nếu Kim Taehyung làm rể của Jeon Gawon thì kế hoạch sẽ trở nên khó khăn vô cùng.

- Thật chẳng ra thể thống gì!

Kim Jangmi chép miệng, bà nhìn chồng mình rồi nói nhỏ rằng nhà kia đã đến. Jeon Gawon nhanh chóng ra ngoài mời Taehyung và ông bà Kim vào bên trong cùng bàn chính sự.

- Đây là ông bà Kim, ba mẹ của Taehyung và sắp tới cũng là thông gia của tôi.

Đám cô chú kia không thể không nhường nhịn nhau mà trở nên im lặng. Khí chất toát ra từ gia đình bên kia quá lớn, chỉ riêng thằng nhóc tên Kim Taehyung kia thôi đã đủ khiến bọn họ buốt lạnh sống lưng. Hắn dùng đôi mắt tam bạch sắc lạnh lướt quanh một vòng người đang hiếu kỳ nhìn mình, cảm thấy nếu Jungkook sau này có âm mưu lật đổ tất cả hắn nhất định sẽ trợ giúp tới cùng.

- Taehyung con trai tôi và cháu Jungkook từ nhỏ đã gắn bó với nhau, gần đây nghe tin hai đứa có tình cảm muốn gắn bó lâu dài khiến họ Kim chúng tôi mừng rỡ vô cùng. Tôi rất thích Jungkook, vợ tôi cũng rất thương thằng bé. Có lẽ ngoài Jeon Jungkook ra thì không ai có thể xứng đáng hơn được nữa.

Jeon Jungkook mỉm cười tiến đến bên Taehyung, chủ động vòng tay ôm lấy cánh tay hắn và tựa nhẹ vào vai như một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết. Enigma có chút bỡ ngỡ, hắn không ngờ Omega lại chủ động thân mật một cách bất ngờ thế này. Nhưng điều đó không quan trọng, Kim Taehyung chỉ cảm thấy trái tim mình đập nhanh và hạnh phúc lan toả khắp mọi tế bào trong cơ thể. Jungkook thơm và mềm như một bánh bao nhỏ, xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt đẹp đến mê hồn.

- Cháu và anh Taehyung đã tìm hiểu nhau từ lâu rồi, nhưng vì ngại nên chỉ dám âm thầm hẹn hò thôi. Bây giờ bọn cháu đã lớn, cũng đã đến tuổi thành đôi. Mong các cô chú và ba mẹ hai bên tác hợp cho chúng con ạ.

Kim Taehyung tự mình chìm đắm trong những lời ngọt ngào của Jungkook như thể hai người bọn họ thật sự đang hạnh phúc bên nhau. Hắn vòng tay ôm lấy eo thon của người nhỏ kéo sát vào lòng mình, khẽ xoa nắn và hôn lên tóc cậu thật nâng niu.

- Jungkook thật sự rất đáng yêu, cháu từ lâu đã yêu em ấy đến mức không thể diễn tả bằng lời được. Hôm nay được ra mắt các cô chú với tư cách là con rể tương lai của ba Jeon, cháu rất vui. Mong là cô chú sẽ chúc phúc cho cháu và em ấy.

Mẹ của Kim Taehyung vui vẻ gật đầu. Bà thương đứa nhỏ đang nép mình trong tay hắn như con từ nhỏ, giờ lại được gọi Jungkook hai tiếng con dâu nghe thật đáng yêu biết bao. Thực chất của cuộc gặp hôm nay chỉ để thông báo hôn sự cho người trong gia tộc, đồng thời cũng là dịp hỏi xin người trước của nhà họ Kim. Ba Kim nói rằng con dâu tương lai của họ là quý giá, dĩ nhiên không thể hỏi xin một viên ngọc quý theo cách sơ sài thế này nên họ sẽ sang nhà hỏi cưới một lần người với quà cáp đầy đủ hơn.

Jeon Jungkook muốn đẩy nhanh chuyện này kết thúc sớm nên bày tỏ mong muốn được kết hôn trong vòng hai tuần tới, dĩ nhiên cũng được đồng ý và bàn tính kĩ càng. Kim Seokjin nhìn ra em trai không có kiên nhẫn bèn bảo hai đứa lên phòng nghỉ ngơi, chuyện cưới xin cứ để người lớn lo liệu.



- Lên tới phòng rồi, bỏ tay ra đi!

Jeon Jungkook lạnh nhạt nhìn hắn, dù luyến tiếc Kim Taehyung cũng đành rời khỏi vòng eo của người nhỏ.

- Diễn đạt quá nhỉ?

- Chẳng phải câu nói phải dành cho em sao?

- Em???

Kim Taehyung ngồi xuống ghế, hắn không dám nhìn thẳng vào mắt cậu.

- Gọi cho quen, sau này đỡ phải bỡ ngỡ. Không ai cưới nhau rồi còn xưng tôi đâu.

- Trước mặt người ngoài mới cần gọi như vậy thôi.

- Nhưng đôi khi sẽ theo thói quen mà sai sót. Đừng cãi nữa, tôi cũng chỉ muốn tốt cho mình thôi.

Omega không ý kiến gì, dù sao Taehyung nói cũng có lý

- Lại đây

- Làm gì?

- Học cách thân thiết với nhau như một đôi vợ chồng.

- Nói vớ vẩn gì thế?

- Đều phải học, tôi muốn cuộc hôn nhân này không được có sơ hở vì vậy phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Em... tạm thời đừng ghét tôi nữa được không?

Omega không trả lời hắn, chỉ lại gần rồi đứng im bất động. Hắn ta thấy thế cũng chỉ cười, nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu.

- Nắm tay nhau là điều cơ bản nhất. Bất cứ ai yêu nhau đều sẽ làm như thế, chúng ta là vợ chồng nên đương nhiên cũng phải nắm tay.

- Phiền vậy?

- Không được than vãn, ngoan ngoãn nghe lời tôi một chút thôi. Nào, gọi anh Taehyung như lúc nãy đi.

- Mắc gì?

- Nhanh!

Jeon Jungkook lườm hắn, gương mặt lộ ra vẻ ngang bướng khiến cho Taehyung phải thuyết phục mãi mới chịu nghe theo.


Chiều mát, trời trong xanh và gió thơm hương cỏ lay động tấm rèm lụa bay phấp phới. Kim Taehyung thong thả ngồi trên ghế nệm đặt ngoài ban công, trên người là Jeon Jungkook ngoan ngoãn nằm im ôm lấy cổ hắn. Omega lim dim đôi mắt, lười biếng đặt cằm lên bờ vai hắn ta vững chãi.

- Đã quen với cảm giác này chưa?

- Chưa, cũng không cần.

Kim Taehyung khẽ cười, tay xoa xoa lên tấm lưng người nhỏ. Rõ ràng đã thoải mái đến sắp ngủ quên mà vẫn chu môi bảo mình không thích.

- Vậy nằm thêm đi, ôm chặt vào. Từ nay về sau tôi và em đều phải diễn cảnh mặn nồng hạnh phúc này trước rất nhiều người đấy.

- Ghét chết đi được. Kim Taehyung, bất đắc dĩ lắm tôi mới phải tìm đến anh.

- Ừ, tôi biết mà.

Biết rằng mình mãi mãi chỉ là lựa chọn cuối cùng của em thôi...

- Em muốn đám cưới diễn ra ở đâu?

- Nhà thờ

- Không phải năm xưa từng nói muốn được kết hôn ở một cánh đồng hoa sao?

- Đấy là khi tôi kết hôn với người tôi yêu. Tôi không yêu anh!

Trái tim Enigma điên cuồng thắt chặt, khiến cho hắn ta đau đến nghẹt thở.

- Vậy... khách mời thì sao?

- Càng ít càng tốt, tôi định không mời bạn bè. Dù sao cũng sẽ ly hôn, chỉ cần đám người trong gia tộc của tôi biết thôi là đủ.

- Còn chưa kết hôn em đã tính đến chuyện ly hôn rồi sao?

- Chuyện sớm muộn, tính trước không thừa.

- ...

- À, đừng để đám nhà báo phát hiện ra nhé. Tôi muốn chuyện này phải giữ kín tuyệt đối để sau này đỡ phải tốn công dọn dẹp thông tin.

Omega mãi mê nói thật nhiều về kế hoạch của mình, còn Taehyung chỉ lẳng lặng lắng nghe. Hắn lén lút ôm cậu chặt hơn một chút, rón rén chạm vào vòng eo rồi nhích đầu lại gần tuyến thể sưng to sau gáy cổ trắng ngần. Từ ngày bị biến thành Omega Jeon Jungkook đã nuôi tóc dài, cậu chỉ cắt gọn hai bên vành tai và để tóc phía sau tiếp tục dài hơn nhằm che đi tuyến thể có phần sưng to so với lúc trước. Enigma vẫn thích tóc nấm ngày trước hơn, bởi đầu của Jungkook rất tròn nên để tóc như thế trông đáng yêu vô cùng. Nhưng thế này hắn cũng rất thích, miễn là Jeon Jungkook thì mọi thứ đều rất xinh đẹp.

Trong tất cả những gì Omega tính toán, Kim Taehyung đau lòng nhận ra không hề có một dự định nào lâu dài về sau cả. Cuộc hôn nhân này đối với cậu không khác gì một dự án có thời hạn ngắn ngủi và Kim Taehyung chỉ là đối tác mà thôi.


Thời gian chuẩn bị cho đám cưới rất gấp rút. Mọi thứ đều phải tươm tất trong vòng chưa đầy 2 tuần nên Kim Taehyung dành rất nhiều thời gian để lựa chọn. Giấc mơ được cùng người mình thương nắm tay trong lễ đường đã không còn viễn vông nữa rồi, hắn cảm thấy rất vui.

- Jungkook, lát nữa tôi đến đón em đi thử đồ cưới nhé?

- Bận họp rồi, anh tự đi đi.

- Thu xếp một chút, không có em làm sao mà chọn được?

- Thì cứ chọn bừa một bộ thôi, lát tôi bảo thư ký gửi số đo cho anh. Thế nhé, tôi cúp đây.

...

- Jungkook, chúng ta cùng đi chọn nhà hàng đãi tiệc thân mật được không?

- Tiệc thân mật?

- Ừ, dù sao cũng không thể im ỉm kết hôn. Chúng ta chỉ mời những người bạn thân đáng tin nhất thôi, đừng lo.

- Tùy anh

- Vậy...

- Tôi đang bận, anh chọn đi rồi về nói lại tôi sau cũng được.

Enigma thẩn thờ nhìn màn hình điện thoại tắt ngúm, trong lòng trào dâng một nỗi chua xót khó tả. Thì ra chỉ có mỗi hắn lo lắng mong chờ lễ cưới diễn ra mà thôi...

Nhưng rồi hắn cũng chỉ ngậm ngùi hụt hẫng. Taehyung tự ý thức được mình không có quyền đòi hỏi gì ở cậu, hoàn toàn không có. Jeon Jungkook chịu kết hôn với hắn chính là một đặc ân dành cho kẻ mang tội tày trời, Kim Taehyung không thể nào ép cậu phải khó chịu hơn được nữa.

Thật may... sau đó vài ngày Jungkook đã chịu cùng Taehyung đi chụp ảnh cưới. Omega vốn không thích tương tác thân mật với người khác nên suốt buổi chụp luôn bị thợ nhắc phải cười tự nhiên hơn, biểu cảm đừng gượng gạo. Buổi chụp nhờ có Taehyung liên tục xoa dịu cậu nên cũng kết thúc êm đẹp, Kim Taehyung thoả mãn nhìn thành quả nửa ngày hiện trên màn ảnh mà vui vẻ vô cùng. Jungkook rất đẹp, hắn cũng rất đẹp, cả hai đứng bên nhau trông xứng đôi vô cùng. Hắn đã ngắm nhìn bức ảnh chụp cảnh họ chạm môi nhau suốt nửa tiếng đồng hồ mà không rời mắt, thầm nghĩ nhất định sẽ phóng to bức ảnh này treo trong nhà.

- Jungkook, sắp kết hôn cùng em khiến tôi rất hồi hộp. Em cảm thấy như thế nào?

- Tôi cũng không biết nữa, chỉ mong mọi chuyện kết thúc thật nhanh thôi.

- Em có như tôi không, luôn mong chờ hôn lễ của chúng ta?

- ...


💜

chap sau kết hôn, rút kinh nghiệm từ fic trước nên bây giờ tui phải viết tình tiết chậm lại. mọi thứ đều đã được sắp xếp theo cốt truyện từ trước nên hy vọng mấy bà đừng cmt muốn tình tiết này diễn ra theo cách kia nhé, tui khó xử lắm.

chuyện tình của tui kết thúc rồi. nhưng nếu nói có hối hận hay không thì là không. người ta thật sự rất tốt với tui, đợi tới khi tui quyết định không thích nữa thì người ta mới nhắn tin nói rõ suy nghĩ của mình. từ lúc bắt đầu cho đến khi từ chối tui luôn cảm giác mình được tôn trọng vô cùng, người kia lại vừa giỏi vừa tinh tế nên tiếc vch í huhu ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ nói chung là tiếc thôi, tại người ta tốt quá :(( ngay từ đầu tui chỉ định âm thầm thích rồi lại âm thầm chấm dứt, nma vô tình bị người ta phát hiện ra. õmg dù sao cũng phải cảm ơn về thời gian vừa qua, mong là sau này unhi cũng sẽ gặp được người tốt như thế ಥ⁠‿⁠ಥ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net