Truyen30h.Net

[Edit][1 - 200] Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử.

Chương 89: Có việc đệ tử làm thay.

AdaWong126

Sở Từ đang chăm chỉ múa bút thành văn bổ sung tác nghiệp. Hắn đi Phủ Học tổng cộng dùng mất thời gian chín ngày, trong lúc này Hứa tiên sinh gửi cho hắn hai phong thư lại đây, mỗi phong năm đề, hạn trước mười lăm tháng sáu hoàn thành.

Trừ cái này ra, còn có Tứ Thư đề Tần phu tử bố trí. Sau đó, mấy người học xã sưu tập thời sự cũng muốn thảo luận một chút. Đúng rồi, hai  tiểu quỷ trong lúc hắn đi ra ngoài khoảng thời gian này việc học có chút qua loa có lệ, cũng phải siết chặt một chút.

Ngoại trừ việc học, hắn còn đi làm khách quý lễ cập quan Phương Tấn Dương. Phương Tấn Dương ngày mười lăm cử hành điển lễ cập quan, chính thức lấy tự. Tự của y là do phụ thân y đặt cho, lấy hai chữ Trục Quang, ý là truy đuổi ánh sáng, rời xa hắc ám quấy nhiễu. Về sau bọn họ sẽ phải gọi y là Trục Quang.

Chờ Sở Từ hoàn thành những việc này, thời điểm cuối cùng cũng có thể dừng lại nghỉ một hơi, thời gian đã tới hai mươi tháng sáu.

Hôm đó, hắn nhận được Sở đại ca nhờ người đưa tới tin, nói là viện trong nhà  rốt cuộc đã dựng xong. Tổng cộng tốn thời gian ba tháng, trong lúc tiêu phí vô số. Sở đại ca làm tài chính tổng quản chi tiêu rất nhiều, cũng không còn giống như trước đây sợ đầu sợ đuôi.

Thời gian làm tiệc rượu định ở ngày một tháng bảy, ngày đó Huyện Học mọi người nghỉ tắm gội, vừa vặn có thể mời phu tử hắn cùng nhóm đồng môn đều tới tham quan nhà mới.

Trong lòng Sở Từ vô cùng tưởng nhớ Đào Hoa Nguyên tự mình đặt tên, lập tức rút ra một xấp thiệp mời bắt đầu viết. Bây giờ hắn ở Huyện Học nhân duyên thực không tồi, dựa theo lễ nghĩa mà nói, đa số người ở đây đều sẽ được phát thiệp mời. Còn có đám người Từ quản gia, Lục chưởng quầy, Kim chưởng quầy cũng không thể bỏ xót.

"Cốc cốc cốc!"

Cửa phòng bị gõ vang, Sở Từ đứng dậy mở cửa, lập tức cao hứng lên.

"Trục Quang huynh, Khoát Chi huynh mau tiến vào, chổ này của ta có chuyện muốn nhờ các ngươi hỗ trợ." Người tới đúng là Phương Tấn Dương cùng Trương Văn Hải.

"Chuyện gì a? Sở huynh ngươi cứ việc mở miệng." Trương Văn Hải vỗ vỗ bộ ngực, vì Sở huynh lên núi đao xuống chảo dầu y cũng không chối từ.

"Ha ha, không cần nghiêm túc như vậy, chính là muốn nhờ các người giúp ta viết mấy tấm thiệp mời thôi."

"Thiệp mời?" Phương Tấn Dương suy nghĩ một chút, sau đó hỏi: "Chính là nhà mới trong nhà Sở huynh đã xây xong?"

"Thông minh! Cho nên  làm phiền hai vị giúp ta viết mấy tấm. Trên bàn có mấy tấm ta viết sẵn, các ngươi xem vị đồng môn nào còn chưa có, hãy viết lên đi. Còn có học xã, cũng viết lên. Đúng rồi, cũng tự viết lên cho các ngươi đi!"

Trương Văn Hải cùng Phương Tấn Dương hết chỗ nói rồi, để cho bọn họ tự mình viết thiệp mời cho chính mình? Nhưng mà Sở Từ đã cười hì hì xoay người, bọn họ hết cách, chỉ phải lắc đầu ngồi xuống bắt đầu viết. Ai kêu Sở huynh chính là một nam nhân làm người khác không thể từ chối như vậy chứ?

Ba người cùng nhau, viết tổng cộng mười lăm phút, mới có thể viết xong hết cho tất cả mọi người. Bước đầu phán đoán, đại khái có lẽ có bảy tám chục người.

Sau khi viết xong, Sở Từ xoa xoa tay, từ dưới giường lôi ra một cái túi của Sở Tiểu Viễn bao lại, đeo lên trên người, sau đó chuẩn bị đi đưa thiệp mời.

"Hai người các ngươi muốn đi cùng ta sao?" Sở Từ nhìn về phía hai người Phương Trương.

Hai người vội vàng lắc đầu, bọn họ đã quên tới tìm Sở Từ vì chuyện gì, lại đi theo Sở Từ đi vài vòng, chỉ sợ đầu óc sẽ càng hôn mê.

Sở Từ nhún vai, trước đi theo bọn họ trở về học xá, đem thiệp phát cho bốn người trong học xá trước, sau đó lại đi những phòng khác.

Ngoại trừ học sinh Giáp ban lúc trước cùng Tề Húc kia giao hảo, những người khác đều có. Ất ban cùng Bính ban cũng có mấy chục người. Lại sau đó, chính là nhóm phu tử đã dạy Sở Từ, cùng hắn có giao tình.

Sở Từ cung cung kính kính mà tới cửa đưa lên thiệp mời, chân thành mà mời bọn họ đi uống rượu dọn nhà. Nhóm phu tử nhận được thiệp mời đều rất cao hứng, Sở Từ hiện tại chính là rất được hoan nghênh ở Huyện Học, ai không thích cùng người như vậy giao hảo?


Khổng sơn trưởng cũng nhận được thiệp mời, nhưng y cuối tháng sáu phải đi một chuyến đến Cam Châu Phủ Học làm việc, cho nên chỉ có thể tỏ vẻ tiếc nuối. Nhưng y nói, đến lúc đó nhất định sẽ cho người tặng lễ vật tới cửa.

Sở Từ hết sức vui mừng, nhịn không được đánh chủ ý lên cuốn 《 Hoàng Châu Hàn Thực Thiếp 》của Khổng Sơn Trưởng, khi đó hắn bị yêu cầu chỉ hơn một tháng đã trả trở về. Hy vọng lần này Khổng sơn trưởng có thể cho hắn giữ lại một đoạn thời gian.

Đưa cho Khổng sơn trưởng xong rồi, kế tiếp mới là vở kịch lớn. Hắn muốn đi gửi cho Tần phu tử.

Cửa viện Tần phu tử khép hờ, Sở Từ nhẹ nhàng gõ vài tiếng, thấy không ai trả lời, trong lòng vô cùng khẩn trương, cho nên tự mình đẩy cửa đi vào.

"Ô ô...... Lão gia, ngươi hãy đi khuyên nhủ Hoài Nhi đi. Nó một lòng muốn đi tòng quân, như vậy làm sao bây giờ a? Nó từ nhỏ thân thể ốm yếu, làm sao chịu được kiếp sông quân lữ?" Sư nương ngồi ở thư phòng gạt lệ.

"Tên nghịch tử này! Nó chính là đang muốn chống đối với ta! Lúc trước muốn lưu tại trong phủ đọc sách chính là nó, hiện tại bởi vì vào không học được tự sa ngã cũng là nó! Nó còn không phải là thấy Trach Nhi nhỏ hơn nó, lần này lại đậu tú tài cho nên trong lòng bất bình sao?! Ta không đi!" Tần phu tử rất là tức giận, nhưng Sở Từ thấy trên mặt y một mảnh chua xót.

"Lão gia, ngươi cũng biết, nó học không vào là có nguyên do. Lúc trước ta cùng ngươi ở kinh thành Thi Hội, lại cùng ngươi nhậm chức, mới làm Hoài Nhi cùng Nhu Nhi vẫn luôn ở nhà ngoại. Hoài Nhi từ nhỏ lòng dạ cao ngạo, người lại hiếu thắng, nó không muốn để ngoại tổ cùng các cữu cữu lo lắng, mới bởi vì sốt cao mà bỏ lỡ Thi Phủ, nói đến cũng là do chúng ta không ở bên cạnh chăm sóc." Tần sư mẫu vừa nhớ tới hai đứa hai đứa con trai gái này nỗi buồn trong lòng liền trào ra.

Tần phu tử cũng  cảm khái không thôi, đời này của y không còn người thân, chuyện tốt nhất gặp được đó là cưới được một thê tử tốt, kết một cuộc hôn nhân tốt. Lúc mới vừa làm cha, y cũng nghĩ tới phải làm một người phụ thân tốt, nhưng mà sau lại việc học quá mức khẩn trương, cho nên bỏ lỡ bọn họ trưởng thành, để hai hài tử ở nhà ngoại, một lần ở chính là ở mấy năm.

"Khuyên nó có ích lợi gì đâu? Nó tâm ý đã quyết, ta lại đi khuyên nó, cũng là tốn công vô ích." Tần phu tử thở dài.

"Lão gia, có thể hỏi Tạ đại nhân một chút hay không ——"

"Việc này không cần nhắc lại. Lúc trước A Từ bị bắt vào nhà giam, ta đó là cầu Tạ huynh, mới đưa việc này trình đến ngự tiền, giúp A Từ tẩy sạch oan khuất. Nếu là vì việc này lại đi cầu Tạ huynh, không khỏi e ngại có hiệp ân đồ báo*."

*Hiệp ân đồ báo: Đại khái là cậy vào thế lực hoặc bắt lấy nhược điểm của người đi cưỡng bách người phục tùng. Bởi vì chính mình có ân với người khác, mà cho rằng người khác hẳn là phải báo đáp chính mình.

Tạ Thanh là đồng môn của y, đương nhiệm Tế Tửu Kinh Sư Quốc Tử Giám. Năm đó trời xui đất khiến, y giúp Tạ Thanh một phen, vì thế Tạ Thanh hứa hẹn, về sau có việc nhất định giúp y giải quyết. Nhưng mà lời hứa hẹn này, lúc y mở miệng thỉnh cầu Tạ Thanh nhúng tay vào việc Sở Từ, cũng đã dùng hết. Bảo y làm sao không biết xấu hổ đi cầu xin người ta một danh ngạch giám sinh chứ?

Tần sư mẫu lại nhỏ giọng khóc lên, lúc trước tánh mạng Sở Từ bị đe dọa, thân là tiên sinh đương nhiên đạo nghĩa không thể chối từ. Nhưng mà Hoài Nhi của nàng thân thể thật sự không tốt, nàng sợ lần này y vừa đi, mẫu tử sẽ không còn có ngày gặp lại.

Tần phu tử bất đắc dĩ, nếu thật sự không được, cũng chỉ có đem hiếu đạo ra trấn áp hắn. Nhưng mà nếu như vậy, chỉ sợ hài tử kia trong lòng cho dù tôn trọng trưởng bối, cũng không còn sót lại chút gì, dù sao hắn vẫn luôn cảm thấy, Tần phu tử căn bản là không thích hắn.


Sở Từ yên lặng thối lui đến ngoài viện. Lúc này tùy tiện đi vào, chỉ sợ sẽ làm hai người Tần phu tử thật mất mặt. Hắn thế mới biết, lúc trước Tần phu tử vì nguyên chủ rửa sạch oan khuất, cũng đã trả một cái giá lớn. Cái giá đắt chính là, y đã xử dụng thỉnh cầu mà y đã chuẩn bị sẵn cho thân tử của mình, bị hắn sử dụng trước. Người cao ngạo  giống như Tần phu tử, tự nhiên là không có khả năng hiệp ân đồ báo.

Nhưng mà, có lẽ hết thảy vận mệnh đều đã được định sẵn đi, cố tình để hắn có được hai cái thiệp mời vào Quốc Tử Giám. Việc gấp này, đã định là hắn giúp rồi.

Sở Từ trở lại học xá, tìm ra một tấm thiệp mời, sau đó đặt vào trong người, lại đi tới chổ Tần phu tử.

"Cộc cộc cộc!"

Lần này hắn gõ cửa tiếng thực vang, bên trong Tần sư mẫu mang theo nức nở lên tiếng, sau đó lại đây mở cửa. Nàng đã sửa sang lại tốt cảm xúc của mình, chỉ có đôi mắt còn có chút sưng đỏ, nàng nhìn Sở Từ lộ ra một nụ cười ôn nhu giống như trước đây, nói: "A Từ, tới a. Tiên sinh nhà ngươi đang ở thư phòng đó, đi tìm y đi."

"Tạ sư mẫu." Sở Từ khom lưng cúi đầu nói lời cảm tạ, tạ nàng hào phóng khoan dung không giận chó đánh mèo.

Tần sư mẫu đối Sở Từ đột nhiên hành đại lễ có chút khó hiểu, nhưng vẫn nghiêng người nhận, sư mẫu cũng là mẹ, lễ này nàng nhận được.

"Vào đi thôi. Hôm nay tiên sinh ngươi có lẽ có chút không vui, ta đi chuẩn bị cho các ngươi chút rượu đồ ăn, ngươi cùng y uống một chút đi."

Trong lòng Sở Từ đối với sư mẫu dịu dàng kiên cường thật sự vô cùng kính nể. Rõ ràng bản thân nàng cũng thực thương tâm không phải sao? Lại vẫn là có thể suy xét cảm xúc của phu tử. Có một người thê tử như thế, người chồng như tiên sinh còn cầu gì đâu a!

"Đa tạ sư mẫu." Hy vọng đợi lát nữa sau khi hắn đi, sư mẫu có thể vui vẻ lên.

"Tới rồi? Bài tập đã viết xong, lấy ra cho ta nhìn xem." Tần phu tử cũng khôi phục trạng thái giống như trước đây, nhưng vẻ mỏi mệt trên mặt y vẫn là che giấu không được.

"Phu tử,  hôm nay ta không phải tới thỉnh giảo việc học với người. Đệ tử trong nhà nhà mới dựng xong, đặc biệt tới mời tiên sinh cùng sư mẫu đến hàn xá." Sở Từ đệ lên thiệp mời.

Tần phu tử tiếp nhận, nói: "Ta và sư mẫu ngươi nhất định sẽ đến, đến lúc đó, không thể thiếu muốn kêu ngươi đề mấy bài thơ cho nhà mới."

"Đệ tử còn có một chuyện, muốn thỉnh giáo tiên sinh."

"Chuyện gì?"

"Tiên sinh có việc, đệ tử có phải nên làm thay hay không? Có phải nên thay tiên sinh bài ưu giải nan hay không?" (Bài trừ ưu sầu, giải trừ khó khăn)

Tần phu tử ý thức được điều gì, đột nhiên mặt trầm xuống: "Vi sư không có chuyện gì cần ngươi bài ưu giải nan! Nếu không có việc gì, ngươi hãy đi về trước đi." Nói xong, y liền xoay lưng lại.

"Lời này của tiên sinh, có phải đang dạy đệ tử bất hiếu hay không?"

"Không cần dùng bản lĩnh trị Xuân Thu của ngươi tới cùng ta nói chuyện!"

Sở Từ thịch một tiếng quỳ xuống, tiếng đầu gối va trên mặt đất, làm trong lòng Tần phu tử run lên, nhưng y vẫn  chịu đựng không có quay đầu lại.

"Ta hầu tiên sinh như thân phụ, không nghĩ tới tiên sinh lại đối đãi ta như người ngoài." Sở Từ nước mắt chảy xuống, "Nếu như thế, tiên sinh vì sao phải dạy ta học vấn, dạy ta làm người, vì ta bôn ba lao lực? Nếu tiên sinh không nhận người đệ tử này như ta, không xem ta như là thân tử, như vậy việc hôm nay của tiên sinh, ta cũng có thể khoanh tay đứng nhìn."

"Xin hỏi tiên sinh, có coi A Từ là thân tử?"

"Aizz!" Tần phu tử chung quy vẫn là không đành lòng, y xoay người, nâng Sở Từ dậy.

"Ngươi mười hai tuổi bái vào môn hạ ta, hiện giờ đã hai mươi tuổi. Thời gian ta dạy cho ngươi, so với ta dạy cho hài nhi chính mình còn lâu hơn chút. Ngươi là đệ tử duy nhất của ta, nếu ta mặc kệ ngươi, còn có ai sẽ quản ngươi." Y ngậm nước mắt, nhìn Sở Từ trước mắt đã là quân tử ôn nhuận như ngọc. 

"Một khi đã như vậy, tiên sinh vì sao không cần đệ tử bài ưu giải nan cho người?"

"Ta biết trong tay ngươi có hai tấm thiệp mời, ngươi khả năng cảm thấy một tấm đã đủ rồi đi? Nhưng ngươi còn quá trẻ tuổi, không biết thứ này rốt cuộc có bao nhiêu tác dụng. Cho dù ngươi không dùng đến, về sau cháu trai ngươi, hài nhi ngươi cũng đều có thể dùng đến. Một người đi lên, liền phải đeo trên lưng toàn bộ vận mệnh gia tộc, nhiều thêm một tấm thiệp mời, cũng thêm một cái cơ hội."

"Tiên sinh lo lắng nhiều. Sau này hậu bối trong gia tộc ta, ta nhất định sẽ vì bọn họ tranh thủ đạt hết thảy những điều này. Trước mắt nó có thể vì tiên sinh giải lửa sém lông mày, như vậy mới là tác dụng lớn nhất. Thế huynh ta không quá hiểu biết, nhưng y nếu có một nửa tài học của tiên sinh, cái danh tú tài với y mà nói tất là giống như lấy đồ trong túi. Nếu như bởi vì nhất thời khí phách huỷ hoại việc học, đến lúc đó sẽ hối hận không kịp."

"Hơn nữa, băng đống tam xích, phi nhất nhật chi hàn*. Thế huynh đưa ra quyết định như vậy, hẳn là áp lực tích trữ thời gian dài tạo thành. Ta biết tiên sinh có một mảnh tấm lòng từ phụ, chỉ là không biết làm sao mở miệng biểu đạt, hy vọng có thể lấy vật này làm cơ hội, cởi bỏ khúc mắc giữa tiên sinh cùng thế huynh."

*Băng đống tam xích, phi nhất nhật chi hàn: Nghĩa trên mặt chữ là băng dày ba thước cũng không phải bởi vì một ngày rét lạnh có khả năng đạt thành. So sánh một loại tình huống hình thành, là trải qua thời gian dài tích lũy, ấp ủ, không phải đột nhiên liền có thể hình thành.

"Ngươi lời nói đã đến nước này, ta lại không tiếp nhận, chẳng phải là quá không biết tốt xấu?" Tần phu tử tiếp nhận thiệp mời trong tay Sở Từ, bất đắc dĩ trừng mắt nhìn hắn liếc một cái.

"Tiên sinh nói gì vậy? Người hẳn là thản nhiên tiếp nhận, thậm chí nếu ta không cho người còn phải mắng ta mới đúng, trưởng bối đối với tiểu bối, vốn nên như thế. Nói nữa, Chúc đề học này còn không biết có thể ở chỗ này bao lâu, vạn nhất ông ta có chuyện gì, người đi trà lạnh, tấm thiếp tên người này còn có thể hữu dụng sao? Dùng trước chính là được lợi trước."

"Nói hươu nói vượn cái gì." Tần phu tử lấy thiệp mời gõ đầu của hắn.

Sở Từ cười hì hì tránh thoát, vừa lúc này Tần sư mẫu mở cửa đưa thức ăn tiến vào, Sở Từ tránh ở phía sau Tần sư mẫu nói: "Tiên sinh, sư mẫu, đệ tử còn có việc cũng không quấy rầy thêm, hai người lớn các ngươi có thể hoa tiền nguyệt hạ*, bả tửu ngôn hoan**, ha ha."

*Hoa tiền nguyệt hạ: Trước hoa dưới trăng, chỉ nơi nam nữ nói chuyện yêu đương.

**Bả tửu ngôn hoan: Một bên uống rượu, một bên vui sướng mà tâm tình.

"Tên lưu manh này, ngay cả tiên sinh với sư mẫu cũng dám trêu ghẹo."

Sau khi Sở Từ rời đi, Tần phu tử nói như vậy.

"A Từ đứa nhỏ này tâm tính thuần thiện, hắn là cố ý dỗ chúng ta vui vẻ." Tần sư mẫu nói.

"Đúng vậy, người này thuần thiện. Ngươi nhìn xem đây là cái gì?"

Tần sư mẫu tiếp nhận thiệp mời trong tay y như thường lệ mở ra, nước mắt không khỏi mơ hồ tầm mắt.

"Đứa nhỏ này...... Đứa nhỏ này...... Nhất định là nghe được chúng ta nói chuyện. Chuyện này nhưng làm sao có thể được? Hắn đạt được cái này, cũng là vô cùng không dễ đi?"

"Đây có là cái gì? hắn là đệ tử của ta, tự nhiên nên hiếu kính ta. Tiên sinh có việc, đệ tử lý ra nên làm thay mới đúng." Tần phu tử khoe khoang mà đem những lời vừa rồi Sở Từ nói rập khuôn lại.

Tần sư mẫu xì một tiếng cười, đây là nàng từ sau khi biết được cái tin tức kia, lần đầu tiên thật lòng mà cười.

......

Ngày một tháng bảy, vừa mới kết thúc nguyệt khảo tháng sáu. Khi các học sinh đi vào hậu viện Sở gia, liền giống như hầu tử mới vừa được thả ra khỏi Ngũ Chỉ Sơn, đối với cái gì cũng đều cảm thấy mới lạ.

Lúc vừa mới nhận được thiệp mời, bọn họ còn nghĩ một viện ở nông thôn có thể có gì đặc biệt hơn người. Nếu không phải nể mặt mũi Sở Từ, bọn họ mới không muốn bôn ba mấy chục dặm đường đâu.

Nhưng sau khi tới, một cổ cảm giác thật thơm mát liền xuất hiện.

Phòng ốc thiết kế đơn giản phóng khoáng, bên trong bài trí kết hợp một chút phong thuỷ học, làm người sau khi đi vào cảm giác vô cùng thoải mái.

Viện rất lớn, tuy rằng không giống những ngôi nhà giàu có ba bước một cảnh, mười bước một hành lang, nhưng loại bố trí này rất có hứng thú điền viên, ngược lại càng giống như Đào Hoa Nguyên trong cảm nhận của mọi người.

Một vài cây nhỏ theo gió lắc lư, một dòng suối nhỏ quanh co khúc khuỷu rộng tầm một thước chảy xuôi ở trong đó, thỉnh thoảng còn sẽ từ thượng nguồn mang đến vài cánh hoa không biết tên, suối nước thanh triệt thấy đáy, là từ phía sau núi nhỏ dẫn xuống.

"Sở huynh, lần sau chúng ta đem ngày hoạt động học xã định ở chỗ này đi, khúc thủy lưu thương*, chúng ta lại noi theo học giả Ngụy Tấn tán dóc một phen, chẳng phải tuyệt vời quá?"

*Khúc thủy lưu thương: Là một tập tục truyền thống Trung Quốc cổ đại, sau lại trở thành một loại nhã sự của giới văn nhân. Người ta sẽ ngồi ở hai bên sông, ở trên thượng lưu đặt một chén rượu, chén rượu xuôi dòng chảy xuống, chảy qua dòng suối quanh co khúc khuỷu, chén rượu dừng lại trước mặt ai, người đó liền phải ngẫu hứng ngâm thơ cùng uống rượu.

Đề nghị này của Trương Văn Hải, được mọi người nhất trí tán thành. Sở Từ cũng thỏa mãn tâm nguyện của bọn họ, định ra chủ đề tiếp theo cho hoạt động lần sau ngay tại chỗ.

Nhóm phu tử tụ ở bên nhau, xem hai người Tần phu tử cùng Chu phu tử chơi cờ, thỉnh thoảng bình luận một phen, thoạt nhìn không khí vô cùng hài hòa.

Ba người Lục chưởng quầy cùng Kim chưởng quầy còn có Từ quản gia ghé vào cùng nhau, đàm luận nên làm sao đem Đóa Tử gần đây thịnh hành ở Huyện thành đẩy ra ngoài.

Kỳ thật không chỉ ở Huyện thành, ngay cả hôm nay trong tiệc rượu, đều có một ít nữ quyến búi tóc, ở hai bên tóc cắm lên mấy món trang sức Đóa Tử.

Sở Quảng chắp tay cùng khách nhân tới chúc mừng chào hỏi, Sở mẫu lại cùng một đám lão thái thái ngồi ở cùng nhau, thoạt nhìn càng thêm giống một lão Phong Quân. Thẩm Tú Nương cùng Thẩm cô cô canh giữ ở trước nôi, đùa với Tiểu San San trong nôi. Sở Tiểu Viễn cùng Chung Ly Ngọc mang theo những tiểu đồng bọn khác trong thôn cùng nhau tung tăng nhảy nhót.

Không khí náo nhiệt vui vẻ như vậy, làm mỗi người đều đắm chìm trong đó, không muốn rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net