Truyen30h.Net

[Edit][401 - Hoàn] Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử.

Chương 519: Biến cố.

AdaWong126

Kỷ Bình có chút vô ngữ, Sở Từ này không khỏi cũng quá tham công. Tiểu Thái Tử còn dùng đến hắn bắt sao? Bất quá, y nghĩ Sở Từ người này có chút bản lĩnh, vẫn là đừng giội nước lã, vì thế trái lương tâm khen: "Sở đại nhân thật bản lĩnh, vậy Thái Tử này liền do ngươi trông giữ."

Ngu Thu khó hiểu mà nhìn bọn họ, cái gì kêu bắt lấy hắn, cái gì kêu trông giữ đâu? Sở Từ nhìn hắn chớp chớp mắt, Ngu Thu nhận được ám chỉ không có mở miệng, hắn ngốc lăng mà đứng ở tại chỗ, tựa như bị dọa choáng váng. Ngu Nhẫm cùng ngu tuệ thấy tiên sinh bọn họ, ánh mắt đều sáng lên, khi nhìn đến Ngu Thu phản ứng kỳ quái, bọn họ tạm thời kiềm chế tâm muốn tiến lên, cũng làm bộ không quen biết Sở Từ.

"Cữu Cữu?" Ngu Tắc đứng dậy nhìn, thấy người tới kêu một tiếng, nhưng thực mau, hắn liền từ trên nét mặt Kỷ Bình nhìn ra, nhân gia là vì Ngu Trật lại đây.

"Nhị điện hạ, phản tặc đã toàn bộ vây quanh, liền chờ ngươi đi ra ngoài chủ trì đại cục." Kỷ Bình không để ý tới Ngu Tắc, ánh mắt nhìn Ngu Trật nhưng thật ra thực từ ái, xem ra Kỷ thị rất sớm liền biết Ngu Trật mới là thân tử Hoàng Hậu.

"Cái gì phản tặc?" Ngu Tắc rất kỳ quái, hắn đứng dậy hướng cửa nhìn nhìn, "Quan tài đâu? Các ngươi đem quan tài nâng đi nơi nào? Những người này là ai?"

Hắn chỉ vào mấy cái đại hán cầm trong tay trường đao ở ngoài cửa kia, những người này đang ánh mắt hung ác mà nhìn bọn hắn chằm chằm.

Kỷ Bình hừ cười một tiếng, nói: "Đại điện hạ, đám người bên ngoài kia giả tạo thánh chỉ, tự ý phong Thái Tử, đã bị ta dẫn người vây quanh. Thức thời, ngươi cũng nhanh nhanh thần phục với Nhị điện hạ, phụng y làm vua, nói không chừng còn có thể tha cho ngươi một mạng."

Kỷ Bình đã sớm chịu đựng không được Ngu Tắc, hắn bảo thủ, tùy ý làm bậy, sai sử bọn họ cùng sai sử nô tài không có gì khác nhau, nếu không phải Hoàng Hậu bảo bọn họ không được lòi đuôi, y lại như thế nào nghe theo hắn nói?

Ngu Tắc sững sốt một hồi, đột nhiên trừng lớn đôi mắt, chỉ vào bọn họ nói: "Ngươi...... Các ngươi muốn tạo phản!"

"Đừng nói đến khó nghe như vậy, này rõ ràng chính là bình định." Kỷ Bình đắc ý mà nở nụ cười.

"Các ngươi đám phản tặc, chẳng lẽ không sợ chém đầu sao? Ta nghe nói phụ hoàng liền sắp tỉnh, đến lúc đó hắn nhất định sẽ đem các ngươi toàn bộ xử tử!" Ngu Tắc kêu gào trong tiếng lộ ra một cổ ngoài mạnh trong yếu.

Ngu Trật giờ phút này cũng rốt cuộc đứng lên. Y nội tâm kích động vô cùng, mặt ngoài lại duy trì biểu tình trấn định tự nhiên. Y đã hai lần cùng Thái Tử chi vị lỡ mất dịp tốt, tục ngữ nói chuyện bất quá tam, này lần thứ ba cuối cùng thành công!

"Kỷ đại nhân, còn cùng bọn họ nói nhảm cái gì, trực tiếp bắt lại là được."

"Nghe thấy chưa? Còn chưa động thủ."

Kỷ Bình lên tiếng ra lệnh, những cái hán tử đó liền tới đây, không bao lâu, liền đem toàn bộ người bên trong bó thành bánh chưng, dùng dây thừng buộc ở cùng nhau. Bọn họ nhìn về phía Ngu Thu đứng ở góc, không biết nên hay không đem hắn cũng trói lên.

Ngu Trật theo tầm mắt bọn họ nhìn qua, ở khi nhìn thấy Sở Từ, trong lòng kinh hãi. Y vừa rồi vẫn luôn đưa lưng về phía cửa, chỉ nghe được đại khái, căn bản là chưa từng đem Sở đại nhân trong miệng Kỷ Bình cùng Sở Từ liên hệ ở bên nhau.

"Hắn như thế nào lại ở chỗ này?"

Kỷ Bình giải thích: "Vị Sở đại nhân này hiện giờ đã là người của chúng ta, vừa rồi ở bên ngoài, hắn còn chiêu hàng rất nhiều người. Đúng rồi, vừa rồi Thái Tử muốn chạy ra đi, cũng là hắn bắt lấy!"

Ngu Trật không khó nghe ra trong lời nói của hắn đối Sở Từ tán thưởng, nhưng y lại không như Kỷ Bình nghĩ đơn giản như vậy.

Sở Từ người này, từ bắt đầu từ một lần Thi Hội lần đó, hắn liền vẫn luôn chú ý, cũng lặng lẽ đem hắn liệt vào đối tượng muốn mượn sức.

Chỉ là, Ngu Tắc có thể quang minh chính đại cùng bọn họ tiếp xúc, có thể thoải mái hào phóng mà tài bồi nhân thủ, y lại không được. Một khi y làm như vậy, lập tức liền sẽ bị phụ hoàng phát hiện, đến lúc đó diện mạo nhiều năm qua ngụy trang liền thất bại trong gang tấc. Cho nên y chỉ có thể ngầm làm hỏng, nương danh nghĩa Ngu Tắc đi đắc tội hãm hại những nhân tài có thể dùng đó. Chờ bọn họ cùng đường, chính mình lại ra mặt làm người tốt. Tuy rằng không phải mỗi lần đều có thể thu mua nhân tâm, nhưng chỉ cần bọn họ không đầu nhập vào Ngu Tắc bên kia, y liền không sao cả.

Sở Từ này, thực sự làm người ngoài dự đoán, hắn một cái quan viên tuổi còn trẻ, thế nhưng trực tiếp hướng về phía phương hướng thuần thần đi (thần tử thanh sạch), hắn không có tiếp thu Ngu Tắc mời chào, đối mặt Ngu Trật bày trận, mỗi lần cũng đều có thể thoát hiểm, thế cho nên Ngu Trật căn bản là tìm không thấy cơ hội đi mượn sức hắn.

Hiện tại, hắn thế nhưng sẽ chủ động đầu nhập vào chính mình sao? Ngu Trật đối điều này cầm thái độ hoài nghi.

Kỷ Bình không có nhìn ra suy nghĩ của y, còn ở lải nhải mà giảng Sở Từ vừa rồi là như thế nào không cần dùng một binh một tốt, liền chiêu hàng những cái quan viên đó.

Ngu Trật nghe xong, trong mắt vẫn tràn đầy hoài nghi, chuyện ra khác thường tất có yêu, y vẫn là không quá tin tưởng, người này sẽ thức thời như vậy.

Sở Từ hào phóng nhìn thẳng y, trong mắt không có một chút chột dạ, hắn nói: "Tại hạ biết Nhị điện hạ có lẽ còn có chút nghi vấn, nhưng ngài sớm hay muộn sẽ tin tưởng ta."

Ngu Trật không tỏ ý kiến, nhấc chân hướng ra phía ngoài đi đến. Mặc kệ Sở Từ là nghĩ như thế nào, chỉ cần chờ hết thảy trần ai lạc định, hắn đó là muốn chơi xấu cũng không còn kịp rồi. Trước mắt vẫn là những người bên ngoài đó tương đối quan trọng.

Biến cố liền phát sinh ở trong nháy mắt, thời điểm Ngu Trật cùng Sở Từ đi thoáng qua, sau eo y đột nhiên bị thứ gì chỉa vào.

Sở Từ thanh âm ở phía sau vang lên: "Còn thỉnh Nhị điện hạ cẩn thận chút, hỏa súng ở trong tay tại hạ tính năng có chút không ổn, một không cẩn thận liền sẽ phóng hỏa, đến lúc đó ở trên người ngài mở cái lỗ thủng lớn, vậy không tốt lắm."

Hỏa súng?!

Đối vật ấy Ngu Trật cũng không xa lạ, vũ khí Thần Cơ doanh, chỉ cần bỏ thêm vào đạn dược, liền có thể tạo thành lực sát thương thật lớn. Nhưng bởi vì vật ấy bỏ thêm vào đạn dược tốc độ cực chậm, cũng không dùng rộng rãi ở trên chiến trường, mà là dùng để phòng thân chiếm đa số.

Cũng nguyên nhân chính là vì nó lực sát thương cường hãn, làm Thiên Hòa Đế một lần cảm thấy có chút không vui, đồ vật trong một hơi thở liền có thể đoạt tính mệnh người như vậy, quá mức vô tình. Liền hạ lệnh không được chế tạo quá nhiều, hơn nữa ngoài chiến trường không thể dùng cho ở ngoài bất luận cái địa phương gì, người vi phạm coi tình tiết nặng nhẹ ban cho trừng phạt bất đồng.

Ngu Trật lặng lẽ giấu một khẩu, nhưng y cũng không dám lấy ra dùng, không nghĩ tới Sở Từ này cũng sẽ có! Giờ phút này, y phảng phất nghe thấy được bên trong bỏ thêm vào mùi thuốc súng.

Tất cả mọi người bị biến cố này làm sợ ngây người. Kỷ Bình lấy lại tinh thần, liền đối với Sở Từ chửi ầm lên.

Sở Từ không thèm quan tâm, đối Kỷ Bình nói: "Đem thây thừng trên người bọn họ cởi bỏ, làm cho bọn họ đi ra."

"Ngươi mơ tưởng, khuyên ngươi nhanh chóng đem Nhị điện hạ thả ra, đến lúc đó còn có thể lưu ngươi toàn thây!" Kỷ Bình không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.

Sở Từ chỉ đem hỏa súng trong tay hướng phía trước đệ đệ, ý uy hiếp thập phần rõ ràng.

Ngu Trật trong lòng căng thẳng, y từng thấy qua người khác dùng hỏa súng bắn con thỏ, sau một tiếng vang lớn, đầu con thỏ kia đã bị bắn rớt một nửa, đỏ đỏ trắng trắng hỗn hợp ở bên nhau, miễn bàn có bao nhiêu ghê tởm. Sau khi hắn trở về lúc, ban đêm liền làm ác mộng.

"Đem dây thừng bọn họ cởi bỏ!"

Kỷ Bình do dự một hồi, vẫn là dựa theo hắn nói đi làm. Bằng không làm sao bây giờ đâu?

Sau khi Ngu Tắc bọn họ dây thừng bị cởi bỏ, liền cùng nhau đi vào bên người Sở Từ. Sở Từ làm cho bọn họ dựa theo hồ lô họa gáo, dùng cái loại này thủ pháp vừa rồi, đem Ngu Trật cũng trói lên, lùi lại đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net