Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#15: Quyết định của Đường Mục Châu

anntata

Buổi tối 8h30, tại lãnh địa hiệp hội Tài Quyết.

"Vẫn chưa có tin tức của Chú Béo sao?" Huyễn Nguyệt chau mày hỏi.

"Cậu ta vẫn chưa trả lời thư của Song Song." Tàn Dương dạo quanh một vòng chợ đen về, buồn bực muốn hộc máu, "Tôi không tìm được thẻ của Chú Béo thì thôi. Thế nào mà nhiều hiệp hội cũng đến lục lọi trong chợ đen, tôi rất nghi ngờ có phải những người kia có phải cũng mua thẻ Võ Tòng hay không?"

"Đừng vội." Huyễn Nguyệt bình tĩnh lại, phân tích: "Cậu ta làm 20 thẻ, không chắc chắn đó đều là thẻ Võ Tòng. Theo mật thám báo lại, hiệp hội Phong Hoa đi mua thẻ bài mỹ nữ. Tôi đoán là trước thẻ Võ Tòng cậu ta hẳn là còn làm một thẻ nhân vật mỹ nữ, kinh động đến hiệp hội Phong Hoa."

"Đúng rồi!" Tàn Dương đột nhiên tỉnh ra, "Tôi cũng nhận được tin mật báo, nói là Hồng Chúc đang thu mua số lượng lớn thẻ bài mỹ nữ, còn mở một quầy hàng chuyên thu mua thẻ mỹ nữ, nói không chừng chính là thẻ mỹ nữ mà Chú Béo làm?"

"Tác giả lợi hại như vậy đã mấy năm rồi chưa xuất hiện, vậy có thể chính là cậu ta." Huyễn Nguyệt vuốt cằm suy tư, "Có thể kinh động đến Hồng Chúc, vậy thẻ mỹ nữ này khẳng định không đơn giản, nói không chừng cũng có kỹ năng tử vong tức thì. Nếu giải thích như vậy thì dễ hiểu, Chú Béo này trước tiên làm một thẻ mỹ nữ khiến Hồng Chúc chú ý, thẻ Võ Tòng lại vừa lúc bị Song Song mua được, hai hiệp hội chúng ta đồng thời lục soát chợ đen, các hiệp hội khác vừa nghe tiếng gió liền mò tới xem náo nhiệt."

"Hy vọng là như thế, mong là thẻ Võ Tòng không còn rơi rớt đâu đó trong chợ đen." Tàn Dương thầm cầu nguyện trong lòng.

"Đúng rồi, cậu có nhớ Đường Mục Châu ngày trước xuất hiện như thế nào chứ?" Huyễn Nguyệt đột nhiên nói sang chuyện khác.

"Đương nhiên là nhớ. Đường thần năm đó chính là đi ra từ chợ đen, anh ta vừa mới bắt đầu làm một vài thẻ thực vật cấp thấp, đem đi chợ đen bán, không ngờ lại được hoan nghênh, rất nhiều người đến xếp hàng trong chợ đen chỉ để mua thẻ của anh ta, nghe nói năm đó đường lớn trong chợ đen đều bị fan của anh ta chen đến tắc đường..."

"Bán thẻ trong chợ đen." Huyễn Nguyệt đánh gãy lời hội phó đang huyên thuyên lại.

"!!!" Tàn Dương cuối cùng cũng phản ứng, "Ý hội trưởng là, Chú Béo đang bắt chước Đường Mục Châu?"

"Không. Cái làm tôi lo hơn là Chú Béo này sẽ trở thành một Đường Mục Châu thứ hai."

"..." Tàn Dương ra vẻ không thể tin được với phỏng đoán của hội trưởng, "Đường Mục Châu thứ hai? Thiên tài tạo thẻ? Chỉ bằng một thẻ Võ Tòng này?!"

"Thẻ Võ Tòng này quả thật rất được, nhưng kỹ năng này thì không dễ làm, yêu cầu nhà thiết kế phải tập trung tinh thần lực cao độ, đối với mục tiêu phải là một chiêu giết chết. Tôi có một loại dự cảm rất không lành, có khả năng cao người này sẽ tiếp tục làm nhiều thẻ bài nhân vật cổ quái hiếm lạ hơn nữa, có thể có kỹ năng tử vong tức thì nhằm vào các thẻ bài thần, hoặc sẽ là kỹ năng khác..."

Huyễn Nguyệt dừng một chút, cau mày, biểu tình dần nghiêm túc đến có chút đáng sợ: "Lúc trước Đường Mục Châu cũng như thế này, ban đầu chỉ là những thẻ thực vật bình thường, sau đó anh ta dựa vào thiên phú xuất sắc hoàn thiện các set bài trong toàn bộ hệ thực vật —— thẻ cây cối, thẻ dây đằng, thực vật trữ nước, hoa cỏ, các loại thẻ bài lợi hại ùn ùn xuất hiện, Đường Mục Châu cũng rất mau trở thành người chế tạo thẻ bài gốc xuất sắc nhất liên minh."

"Nhưng Đường Mục Châu có sư phụ mà! Sư phụ của anh ta chính là người có tiếng tăm lừng lẫy..."

"Sư phụ của anh ta đúng là trợ giúp anh ta rất nhiều." Huyễn Nguyệt tựa như không muốn nhắc đến tên người kia, trực tiếp đánh gãy lời người đối diện, "Đường Mục Châu có thể thành thần, mấu chốt vẫn phải dựa vào thiên phú. Sau khi sư phụ của anh ta rời đi, thẻ bài của anh ta càng ngày càng mạnh, đây là minh chứng."

"Cậu cảm thấy, Chú Béo này cũng có thiên phú như Đường Mục Châu?" Tàn Dương nghe hội trưởng nói vậy, lòng càng thêm bất an.

"Đúng." Huyễn Nguyệt khẳng định, "Chú Béo nếu có thể làm ra loại thẻ bài có kỹ năng tử vong tức thì này, chứng tỏ cậu ta có tinh thần lực cực cao, cậu xem thẻ bài này, cậu ta đem tinh thần lực tập trung vào điểm 'đánh chết hổ', đồng thời còn hoàn thành ảo ảnh Võ Tòng một cách xuất sắc, người này tuyệt đối không tầm thường."

"..." Tàn Dương hoàn toàn không nghĩ tới, hôm nay đi dạo chợ đen lại có thể gặp được một hạt giống tốt như vậy.

"Phải mau chóng tìm được cậu ta, cách nào cũng được, phải tìm được trước hiệp hội Phong Hoa!" Huyễn Nguyệt thấp giọng dặn dò.

Tàn Dương vẫn cảm thấy cái tên 'Chú Béo' này thật buồn cười, gã xem nhẹ cảm giác quái dị trong lòng, nghiêm túc nói: "Được, tôi sẽ cố gắng, sau khi tìm được liền dẫn cậu ta tới đây?"

"Trực tiếp dẫn cậu ta đi gặp Nhiếp thần."

"Hả? Nhiếp thần?"

"Lát nữa tôi sẽ đưa thẻ Võ Tòng về câu lạc bộ cho Nhiếp thần xem, chắc chắn anh ấy sẽ thấy hứng thú với tác giả này. Nếu có thể, hãy cố gắng mời chào Chú Béo này về tới Tàu Quyết —— nhất định phải nhanh, đừng để các hiệp hội khác chen chân!"

"Rõ!" Tàn Dương thận trọng gật đầu, vội vã chạy đi tìm Song Song.

Song Song thực chán nản nói: "Chú Béo còn chưa trả lời thư của em."

"Tên này đừng bảo là không thấy thư ở đâu nhé?" Tàn Dương buồn bực, "Em lại gửi thư cho cậu ta đi! Cứ liên tục gửi cho đến khi nào cậu ta trả lời thì thôi!"

***

Tạ Minh Triết căn bản không trở về không gian cá nhân, vậy nên càng không chú ý tới hòm thư nha.

Tiểu quái trong hang động hắc ám dày đặc, điểm kinh nghiệm tăng cũng thực nhanh, đến 8h30 Tạ Minh Triết cũng đã tăng đến cấp 35.

Max cấp nhân vật trong game là cấp 70, cũng tương tự như thẻ bài.

Nhưng cấp 35 lại được coi là mốc trưởng thành, nhân vật chỉ cần tới cấp 35 sẽ được cho phép tiến vào phó bản đoàn đội mười người tại sao tài nguyên, hơn nữa có thể sử dụng thẻ 7 sao. Với nhiều người có tiền sau khi lên cấp 35 sẽ trực tiếp mua thẻ 7 sao để tăng tốc độ thăng cấp.

Tề sư huynh và Tư Tư đều có tiền, trực tiếp đến phố buôn bán mua thẻ 7 sao.

Tạ Minh Triết không có tiền, vì thế cậu tạm biệt hai đồng đội nhỏ, trở lại không gian cá nhân tiếp tục làm thẻ.

***

Trong văn phòng câu lạc bộ Phong Hoa.

Tiết Lâm Hương đi qua đi lại, thấy Hồng Chúc đẩy cửa tiến vào, lập tức nhíu mày hỏi: "Vẫn chưa tìm được người sao?"

Hồng Chúc vô cùng bất đắc dĩ: "Em mở hẳn một quầy thu mua thẻ nhân vật mỹ nữ, muốn dẫn rắn khỏi hang, kết quả đợi cả một buổi chiều, vẫn không đợi được người. Em còn phía thêm một số người đi tìm trong chợ, chỉ cần tìm thấy thẻ bài gốc có logo 'Nguyệt Bán' phải lập tức tra được người bán đem về."

Tiết Lâm Hương nghe xong càng nhăn chặt mày: "Nghĩa là, tác giả Nguyệt Bán này rốt cuộc là ai vẫn chưa biết?!"

Hồng Chúc gật đầu, sắc mặt có chút tái nhợt: "Ông chủ Trương nói quầy hàng mỗi ngày có bao nhiêu người tới, người chơi quá nhiều, căn bản không nhớ nổi ai là người bán thẻ. Bây giờ có một chuyện càng khó giải quyết hơn, là trừ em, Tài Quyết, Lưu Sương Thành cùng các hiệp hội lớn khác đều đã đến chợ đen, em không biết là họ tới xem náo nhiệt, hay là có người thực sự đã mua được thẻ Đại Ngọc, cũng đang tìm kiếm tác giả trong chợ."

Tiết Lâm Hương: "..."

Nếu thẻ Đại Ngọc thật sự bị mua đi, Đường Mục Châu trong mùa giải sau đúng là giẫm phải mìn.

—— Đại Ngọc chôn hoa, chỉ định tử vong tức thì với các loại thẻ hoa cỏ, rốt cuộc thiên tài nào đã làm được cái loại kỹ năng này??

Trong tay Tiểu Đường có một đống thẻ hoa cỏ, tất cả thẻ hoa cỏ chỉ cần gặp Lâm Đại Ngọc sẽ như gặp đại địch. Mùa giải rất mau sẽ tiến hành, hiện tại muốn thay đổi set bài, e là sẽ không đủ thời gian.

Đều do Đường Mục Châu trong đại hội mùa giải trước đưa ra đề nghị với phía nhà phát hành tăng thêm kỹ năng 'tử vong tức thì', làm phong phú chiến thuật thi đấu, giờ thì hay rồi? Chính mình là người bị nhắm vào đầu tiên —— đúng là gậy ông đập lưng ông mà!

Tiết Lâm Hương đang rối rắm, bên tai đột nhiên vang lên tiếng chuông cửa, cô quay đầu nói: "Mời vào."

Người tiến vào chính là Đường Mục Châu. Thanh niên này buổi chiều thì mệt mỏi rã rời, buổi tối lại đặc biệt có tinh thần, vẻ mặt thần thái sáng láng.

"Sao cậu lại tới đây?" Tiết Lâm Hương hít thở, tận lực duy trì bình tĩnh.

"Tôi tới báo cho mọi người một tin xấu." Đường Mục Châu ngoài miệng thì nói là 'tin tức xấu', đáy mắt lại đầy ý cười, tựa hồ như tâm tình đang cực kỳ tốt, "Tôi vừa tra lại cơ sở dữ liệu, tác giả tên 'Nguyệt Bán' kia đã có số lượng thẻ bài chế tác tăng thành 30 thẻ."

"..." Lại thêm 10 thẻ? Tiết Lâm Hương và Hồng Chúc hận không thể lao tới cắn xé tên tác giả kia!

"Có lẽ là 10 thẻ Đại Ngọc, hoặc là, cậu ta lại nghiên cứu ra thứ gì đó nhắm vào dây đằng, cây cối linh tinh của tôi." Đường Mục Châu cười tủm tỉm nói.

"Vậy mà cậu còn cười được!" Tiết Lâm Hương hung hăng trợn trắng mắt, "Chuyện tăng thêm kỹ năng tử vong tức thì là do chính cậu bày ra, hiện tại thì hay rồi, toàn bộ thẻ hệ hoa cỏ đều bị nhắm vào, vậy mà cậu còn vui được?"

"Cũng bình thường." Bộ dáng Đường Mục Châu như không mấy quan tâm, trên mặt vẫn mang theo nụ cười, "So với thẻ Đại Ngọc, tôi càng quan tâm đến tác giả thẻ hơn, tôi nghĩ người này có chút giống tôi."

"Giống cậu?" Tiết Lâm Hương không hiểu cho lắm.

"Chị Tiết đã quên tôi xuất đạo thế nào à?"

"..." Tiết Lâm Hương cuối cùng cũng hiểu rõ ý anh, "Bán thẻ tại chợ đen?"

"Ừm. Lúc tôi vừa học làm thẻ, vì không hiểu giá thị trường, liền đem đi bán ở chợ đen. Người mới đều giống nhau sẽ đi vào cái sai này, cho rằng đến chợ đen cò kè mặc cả, thẻ bài sẽ bán được giá hơn. Nhưng thực tế, chợ đen là nơi xử lý 'thẻ cấp thấp' cùng 'thẻ kỷ niệm', người hiểu giá trị của thẻ chiến đấu cũng không nhiều."

Đường Mục Châu đi đến bên sofa ngồi xuống, bưng ly nước lên uống một ngụm, nói tiếp: "Người này thực sự rất giống tôi năm đó, làm ra thẻ bài mạnh, nhưng lại không hiểu giá thị trường mà đem bài đi bán ở chợ đen. Những nhà thiết kế thẻ bài già đời đều biết, thẻ cao cấp chân chính, hoặc là đem bán cho các cửa hàng thu mua của các hiệp hội chuyên nghiệp tại phố buôn bán, hoặc đến một nơi khác —— khu đấu giá."

"Cậu nên thấy may mắn vì người này là newbie. Nếu người này đã biết giá thị trường, đem thẻ Lâm Đại Ngọc đi đấu giá... Khụ, tôi không nên mở miệng nữa." Tiết Lâm Hương lập tức cầm ly lên uống miếng nước súc miệng, sợ mình nói trúng.

"Thẻ nhân vật tử vong tức thì, sáng ý của người này thật đúng là mới mẻ độc đáo." Đường Mục Châu vuốt cằm suy tư, "Đây là một hạt giống có thiên phú tốt, thật sự không thể bỏ qua."

"Cậu muốn làm gì?" Tiết Lâm Hương cảnh giác nhìn anh chằm chằm.

"Tôi tính vào game, tự mình tìm người này." Đường Mục Châu nói.

"..." Tiết Lâm Hương đau đầu đỡ trán, "Cuối tuần này thi rồi, cậu điên à?"

"Đường, Đường thần." Hồng Chúc dùng run rẩy nhắc nhở, "Nếu cậu xuất hiện trong game, nhất định sẽ kinh động mọi người!"

"Tôi dùng acc clone." Đường Mục Châu nghiêm túc, "Acc clone thì không ai biết."

"..." Có thể đừng tùy hứng như vậy được không?Sắp phải thi đấu rồi, không lo ngồi yên nghiên cứu thẻ bài với đối thủ để lên sàn sao? Tiết Lâm Hương kiên nhẫn khuyên nhủ: "Chỉ là một người mới, cứ để cho bọn tôi xử lý, cậu không nhất thiết phải tự mình ra trận đâu!"

Nhưng mà ngay sau đó, Đường Mục Châu liền đứng lên, ánh mắt cong lên, mang theo ý chí kiên định 'phải có được người này' ——

"Chị Tiết không cần ngăn cản, tôi nhất định phải tìm ra được người này."

"..." Tiết Lâm Hương biết mình không thể ngăn được Đường thần, đành phải mệt mỏi che đầu: "Cậu phải biết giữ chừng mực, ngàn vạn lần không được ảnh hưởng đến giải đấu!"

"Chị Tiết yên tâm." Đường Mục Châu phất tay, xoay người rời khỏi văn phòng.

***

Cùng lúc đó, trong game.

Tạ Minh Triết vừa làm xong mười thẻ Võ Tòng trong không gian cá nhân, vốn còn muốn đi dạo trong chợ đen để bán thẻ bài, kết quả Trần Tiêu trực tiếp dùng voice chat riêng gọi cậu: "Tiểu Tạ, 9 giờ tới sao Mộc tìm tôi. Mở phó bản đấu võ đoàn đội, còn thiếu cậu đó!"

"Nhưng em không có thẻ bài nào tốt cả, không phải sẽ kéo chân mọi người à?"

"Tôi cho cậu thẻ 7 sao max cấp, mau tới đây đi!" Trần Tiêu sảng khoái đáp ứng.

"Được rồi em tới ngay!" Hai mắt Tạ Minh Triết sáng ngời, lập tức tung tăng chạy tới sao Mộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net