Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#17: Nhân vật lớn

anntata

Sau khi trở lại không gian cá nhân, Tạ Minh Triết liền chuyên tâm nghiên cứu hai thẻ bài 7 sao Trần ca tặng cậu.

Điếu khiến cho cậu cảm thấy kỳ lạ chính là hoa văn mặt sau của hai thẻ bài 7 sao này vô cùng xinh đẹp, nhưng chính diện thì lại không hề có trang trí gì. Nữ thần Gió lốc chỉ có một nữ thần, Nữ thần Băng tuyết tương tự chỉ có hình nhân vật, không có cảnh tượng Thần Điện, giáo đường linh tinh trang trí.

Không có cảnh tượng? Nhận ra điểm này, Tạ Minh Triết đột nhiên ngơ người  —— chẳng lẽ từ đầu cậu đã hiểu sai hướng?

Tề sư huynh trước đó nói, nhà thiết kế có tinh thần lực càng cao, thẻ bài làm ra càng cụ thể, càng tinh tế, thực lực sẽ theo đó mạnh hơn. 'Tinh tế' hiển nhiên là chỉ trình độ tinh tế của chủ thể thẻ bài, tỷ như nhân vật trung tâm, quần áo, dung mạo thậm chí là tóc tai đều phải thực tinh tế, như vậy ảo ảnh triệu hồi ra sẽ càng đẹp mắt —— chứ không phải cho nhân vật bị bao quanh trong một đống hoa cỏ!

Suy nghĩ cẩn thận điểm này, Tạ Minh Triết như được khai sáng.

Cậu gấp không chờ nổi mà đi đến thư phòng cầm giấy Tinh Vân lên, nhắm mắt lại, liên kết tinh thần lực của mình cùng thế giới Thẻ sao.

Trong đầu cậu nghiêm túc vẽ ra hình ảnh, tinh thần lực được tập trung dần hiện trên giấy Tinh Vân, một mỹ nhân cổ xưa dáng người mảnh khảnh  —— không có cây xanh, sông hay cỏ, chỉ có Lâm Đại Ngọc.

Tạ Minh Triết thở sâu, ngưng tưởng tượng.

Là tác giả nắm giữ bản quyền, đương nhiên có thể chỉnh sửa thẻ bài của chính mình.

Số liệu Lâm Đại Ngọc sau khi sửa chữa tăng lên rõ ràng —— công và thủ không quá cách biệt, nhưng tốc vốn chỉ có 1 biến thành 15, kỹ năng 'Đối với thẻ bài hệ hoa cỏ có 10% xác suất kích hoạt hiệu quả tử vong tức thì' tăng thành có xác suất 30%!

Xem ra suy nghĩ của cậu là đúng.

Tạ Minh Triết tiếp theo làm một thẻ Võ Tòng, vẽ dáng người vạm vỡ của Võ Tòng càng thêm tinh tế, còn cho quần áo của ông thêm màu sắc, ngũ quan cũng góc cạnh hơn. Số liệu thẻ bài sau khi chế tác xong cũng tăng theo, xác suất kích phát tử vong tức thì với thẻ mãnh hổ tăng lên đến 30%.

Tạ Minh Triết đang cân nhắc, bỗng nghe bên tai có âm thanh: "Bạn có thư mới."

Từ khi cậu bước chân vào không gian cá nhân đã nghe âm thanh này rất nhiều lần, Tạ Minh Triết còn tưởng rằng thư rác của hệ thống, tạm thời không quan tâm. Lúc này vẫn có âm thanh báo, Tạ Minh Triết bị phá bĩnh có chút phiền lòng mà đi tới phòng khách, muốn dứt khoát đem toàn bộ thư chưa đọc xóa hết.

Kết quả vừa mở màn hình tinh thể lỏng lên, liền nhìn thấy một đống thư từ một người chơi.

Song Song: "Chào Chú Béo, tôi là người của hiệp hội Tài Quyết, hiệp hội chúng tôi cảm thấy rất hứng thú với thẻ Võ Tòng của cậu, muốn thu mua với số lượng lớn, cậu thấy thư nhớ phản hồi nhé."

Song Song: "Chú Béo ơi? Thấy thư nhớ đáp ngay đấy!"

Song Song: "Chú Béo ơi!!! Năn nỉ đó, trả lời tôi đi, chúng tôi vẫn đang đợi câu trả lời từ cậu đó!!"

Mười mấy hộp thư đều từ ID Song Song này liên tục gửi tới, Tạ Minh Triết rất nhanh đã nhớ ra, cô là em gái dùng 140 đồng vàng mua thẻ Võ Tòng ở chợ đen. Cô nàng nói hiệp hội Tài Quyết muốn thu mua số lượng lớn? Mối làm ăn tìm tới cửa??

Hai mắt Tạ Minh Triết sáng ngời, lập tức gửi thư đáp lại: "Thật xin lỗi, tôi không nhìn hòm thư. Hiệp hội mấy người muốn mua thẻ Võ Tòng đúng không? Tôi vừa mới cải tiến thẻ bài này, số liệu càng tốt hơn, nếu giá mà mấy người đưa ra hợp lý, mua từ 10 thẻ trở lên có thể chiết khấu."

Song Song nhận được thư trả lời thiếu chút nữa là rơi nước mắt, lập tức liên hệ Tàn Dương: "Hội phó, Chú Béo cuối cùng cũng trả lời em!"

Tàn Dương vui mừng trong lòng: "Mau hẹn cậu ta tới căn cứ hiệp hội!"

Song Song đáp lại thư: "Chú Béo, cậu chọn trên bản đồ sao trực tiếp truyền tống đến hiệp hội bọn tôi, bọn tôi đã cấp quyền vào cửa, tôi ở hiệp hội chờ cậu!"

Tạ Minh Triết đi vào bản đồ hướng dẫn, quả nhiên thấy một tinh cầu nhỏ màu đỏ đang sáng lên, phía trên viết —— lãnh địa hiệp hội Tài Quyết.

Trước đó trên bản đồ sao này không có tinh cầu này, có lẽ là vì mỗi hiệp hội đều có ngôi sao lãnh địa cho riêng mình, người ngoài không tìm được, cũng không thể tiến vào, chỉ khi được quyền vào cửa thì ngôi sao lãnh địa mới có thể xuất hiện.

Tạ Minh Triết được truyền tống đến lãnh địa hiệp hội Tài Quyết. Tiến vào nơi này, cậu liền thấy được nhiều tòa nhà cao tầng đỏ rực, phía trước mặt là tòa thành chính 7 tầng của hiệp hội, Song Song vừa lúc tới trước cửa tiếp cậu, vừa thấy cậu đã lập tức đưa cậu đến văn phòng: "Chú Béo, đại thần của chúng tôi đang đợi cậu, mau vào thôi."

Đây có thể là đơn đặt hàng đầu tiên của cậu, Tạ Minh Triết có chút khẩn trương, thở sâu điều chỉnh biểu tình, lúc này mới đẩy cửa vào.

Diện tích văn phòng rất lớn, phong cách trang hoàng ngắn gọn lưu loát.

Chính giữa vách tường treo huy hiệu, một thanh kiếm đâm xuyên hai chữ 'Tài Quyết' vàng ươm sáng chói đầy khí phách, tựa như mang theo ánh lửa muốn bùng cháy. Huy hiệu này thiết kế rất sắc bén, Tạ Minh Triết dù không hiểu biết hay sợ sệt gì, nhưng chỉ nhìn huy hiệu liền biết hiệp hội này thật không tầm thường.

Trên sofa có hai ông lão đầu tóc hoa râm đang ngồi, ID lần lượt là 9876543, 9877521. Đứng bên cạnh hai ông lão là hai thanh niên, trên đỉnh đầu họ là 'Hội phó hiệp hội Tài Quyết - Tàn Dương' và 'Hội trưởng hiệp hội Tài Quyết - Huyễn Nguyệt'.

Tạ Minh Triết: "????"

Hội phó và hội trưởng đều ở đây không nói, còn hai ông lão này ở đây làm gì?

Trong lòng đầy nghi hoặc, ngoài mặt cậu vẫn hiền lành tươi cười, dùng ngữ khí người làm ăn thân thiết nói: "Chào mọi người, tôi nghe Song Song nói, hiệp hội Tài Quyết muốn thu mua thẻ Võ Tòng số lượng lớn?"

Huyễn Nguyệt nhìn ông chú béo tròn cười tủm tỉm trước mặt, xem nhẹ quái dị trong lòng, hỏi: "Cậu chính là tác giả thẻ Võ Tòng, Chú Béo?"

"Đúng, thẻ kia là thẻ đầu tiên nên số liệu không tốt lắm, tôi đã tiến hành cải tạo thẻ bài, so với thẻ vừa bán cho Song Song chắc chắn tốt hơn, hội trưởng xem thử đi?" Nếu là buôn bán, thẻ số liệu tốt hơn đương nhiên sẽ có giá cao hơn, vì thế cậu đưa thẻ Võ Tòng đã qua cải tạo cho Huyễn Nguyệt.

Huyễn Nguyệt không nhìn, ngược lại thực cung kính đem đưa cho ông lão đang ngồi ở sofa.

Ông lão nhìn thẻ bài, hỏi: "Thẻ bài này cậu vừa làm được bao nhiêu?"

Rõ ràng là hình tượng ông lão, âm thanh lại rất trẻ trung, âm sắc trầm thấp nghe qua rất có cảm giác ổn định.

Tạ Minh Triết giật mình: "Ông là ai?"

Hội trưởng Huyễn Nguyệt chủ động giới thiệu: "Hai vị này là Nhiếp thần và Lam thần của chúng tôi."

Ông lão gật đầu với cậu: "Chào cậu, tôi là tuyển thủ chuyên nghiệp của câu lạc bộ Tài Quyết, Nhiếp Viễn Đạo."

Ông lão bên cạnh theo sát nói: "Xin chào, tôi là tuyển thủ chuyên nghiệp Sơn Lam, học trò của Nhiếp thần."

Tạ Minh Triết: "..."

Vãi nồi! Hóa ra là đại thần siêu cấp sao? Lúc cậu vừa trọng sinh đọc qua tài liệu về《Cơn lốc Thẻ sao》trong bệnh viện, từng đọc qua một ít đánh giá, Nhiếp Viễn Đạo cũng là đại thần như Đường Mục Châu, nhân khí cực kỳ cao.

Một đại thần như thế lại đích thân tới trong game tìm mình, Tạ Minh Triết thụ sủng nhược kinh, vội nói: "Chào hai vị đại thần."

Sơn Lam hơi mỉm cười, ôn nhu nói: "Có phải là bị hình tượng chúng tôi dọa rồi đúng không? Đây đều là acc clone lập tạm mà thôi, sắp tới thi đấu nên mang acc chính vào có chút bất tiện."

"Vâng vâng." Tạ Minh Triết phục hồi tinh thần, phát hiện ra âm thanh vị Lam thần này đặc biệt ôn nhu. ID là một hàng số, tạo hình ông lão, đúng là acc clone, nhưng mà hai người tạo acc clone hình như cũng tùy tiện quá đi? Sao lại xấu như vậy? So với ông chú tròn tròn của cậu còn xấu hơn.

Âm thanh trầm thấp ổn trọng của Nhiếp Viễn Đạo lại lần nữa vang lên, lặp lại vấn đề vừa rồi: "Thẻ bài này, cậu làm tổng cộng mấy thẻ?"

"Mới chỉ bán một thẻ cho Song Song, tôi vừa làm xong mười thẻ, chưa có bán." Tạ Minh Triết đáp.

"Vậy tổng cộng là 11 thẻ?" Nhiếp Viễn Đạo dừng một chút, nói: "Tôi muốn mua quyền sở hữu và chế tác của thẻ Võ Tòng, cậu ra giá đi."

"???"Tạ Minh Triết vẻ mặt mờ mịt.

Nhìn 'Chú Béo' bộ dáng mê man, Sơn Lam ôn nhu giải thích: "Mua bản quyền chính là cậu sẽ đem bản quyền thẻ bài chuyển nhượng cho Nhiếp thần, về sau cậu không thể làm lại thẻ bài này, chỉ có Nhiếp thần được phục chế nó thôi."

Tạ Minh Triết đã hiểu, nghi hoặc gãi đầu: "Chuyển nhượng bản quyền thì giá cả tính thế nào?"

Chuyển nhượng bản quyền rồi sẽ không thể làm lại thẻ này, nếu giá cả thích hợp thì có thể suy xét —— cậu không thể làm thẻ Võ Tòng thì vẫn có thể làm thẻ khác. Hơn nữa chỉ bán từng thẻ như vậy, rất tốn thời gian và tinh lực, chắc chắn sẽ không bằng chuyển nhượng bản quyền rồi.

Nghĩ như vậy, Tạ Minh Triết liền nói: "Nhiếp thần nói ra giá đi, cho tôi tham khảo một chút."

Nhiếp Viễn Đạo cũng rất dứt khoát, trực tiếp ra giá: "300 ngàn, mua đứt bản quyền, thế nào?"

300 ngàn theo tỷ lệ 10:1 thì chính là 30 ngàn đồng tiền thực, vậy sinh hoạt phí mấy năm của cậu không phải lo nữa rồi!

Một nhân vật lớn như Nhiếp thần hẳn sẽ không báo giá sai khi dễ một newbie mới như cậu đâu, nghĩ đến trong tài khoản thực chỉ còn 200 đồng tiết kiệm, Tạ Minh Triết thực vui vẻ mà đáp ứng: "Được, vậy tôi sẽ đem bản quyền Võ Tòng chuyển nhượng lại cho anh!

Nhiếp Viễn Đạo nhìn về phía Huyễn Nguyệt: "Phiền hội trưởng thanh toán cho cậu ta, quay về tôi sẽ chuyển lại cho cậu."

Huyễn Nguyệt gật đầu, trực tiếp đưa ra một yêu cầu giao dịch tới Tạ Minh Triết.

Tạ Minh Triết thấy con số trong khung giao dịch ... 3000000

Cậu nhìn không lầm, bảy chữ số, 3 triệu đồng?!

Tạ Minh Triết ngơ ngẩn: "Không phải nói 300 ngàn sao?"

Huyễn Nguyệt giải thích: "Gần đây tỷ lệ quy đổi tiền là khoảng 10:1, Nhiếp thần nói 300 ngàn là tiền thực, đổi thành tiền game là 3 triệu đồng."

Tạ Minh Triết: "..."

Một tiểu tử nghèo trong thẻ chỉ có 200 đồng, đột nhiên nhìn thấy nhiều số 0 như vậy, Tạ Minh Triết xem đến hoa mắt.

Sơn Lam cảm thấy ông chú này rất thú vị, liền mỉm cười hỏi: "Chú Béo, có phải cậu không hiểu giá trị thẻ bài này đi?"

Tạ Minh Triết ngượng ngùng sờ mũi: "Thành thật mà nói, tôi chỉ mới chơi trò này mấy ngày, đúng là không nắm được giá cả thị trường. Trước tôi đến hội đấu giá, thẻ 'Dạ Lai Hương' của Đường thần được đấu giá 660 ngàn đồng vàng, nhưng điểm máu, thủ của thẻ kia đều rất cao, thẻ này của tôi có lên tới cấp 70 điểm máu cùng thủ cũng vẫn thấp đi? Nhiếp thần nói ra giá này, hình như cũng là cao quá..."

Tuy rằng cậu thiếu tiền, nhưng tự nhiên cầm một cục tiền như vậy khiến cậu không an tâm, phải làm rõ sự tình mới được.

Sơn Lam thực kiên nhẫn giải thích: "Không cao. Dạ Lai Hương của Đường Mục Châu chỉ bán 1 thẻ, còn đây là cậu bán luôn bản quyền. Hơn nữa, thẻ này của cậu không như thẻ chiến đấu thông thường, là thẻ kỹ năng dùng một lần. Cậu hẳn là không biết đi? Tử vong tức thì là kĩ năng mới vừa được update gần đây. Trong thi đấu, loại thẻ bài này chỉ có thể có một, nhưng nó có thể trong nháy mắt có thể hạ gục át chủ bài của đối thủ, quấy rầy mạch thi đấu của đối thủ, đây xem như thẻ bài chiến thuật, cho nên không cần xét đến thuộc tính máu hay thủ, chỉ cần xem kỹ năng là đủ rồi."

Tạ Minh Triết nghe đến điều này, lòng cực kỳ chấn động. Cậu còn tưởng rằng thẻ bài của mình thực bình thường, kỹ năng cũng không mới! Cậu còn cố ý đến chợ đen điều tra qua rồi mới đi bán thẻ, nói như vậy, hai chủ quầy trong chợ đen kia kỳ thật cũng không biết nhìn hàng sao?

Nhìn biểu tình kinh hãi của Chú Béo, Sơn Lam tiếp tục ôn nhu nói: "Chú Béo, thầy tôi mua bản quyền thẻ bài này của cậu, không phải là sợ hãi, trong set bài của anh ấy có mấy chục thẻ mãnh thú, Bạch Hổ chỉ là một trong số đó, nên không tính là cậu nhắm vào anh ấy —— chúng tôi có mục đích quan trọng hơn, là muốn cho cậu nhận thức được tài năng của mình, mời cậu về làm nhà thiết kế thẻ bài chuyên nghiệp của câu lạc bộ Tài Quyết."

Nhiếp Viễn Đạo vì thường ngày quá nghiêm túc, rất nhiều người sợ hắn, gặp loại sự tình đàm phán thế này, hắn liền an tâm giao cho học trò ôn nhu của mình. Nghe đến đó, hắn mới thấp giọng chen vào: "Tôi đã nói qua với quản lý cấp cao, nếu cậu đồng ý, tuần sau có thể trực tiếp tới Tài Quyết đi làm. Lương tháng khởi điểm 20 ngàn, mỗi khi thiết kế ra một thẻ bài tốt, sẽ có thêm tiền thưởng rất lớn."

Tạ Minh Triết: "..."

Hạnh phúc tới quá bất ngờ, Tạ Minh Triết cảm giác như mình đang nằm mơ vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net