Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#22: Đại thần qua đường

anntata

Tạ Minh Triết bước ra khỏi khu đấu giá với 660 ngàn đồng vàng trong tay, tương đương 66 ngàn tiền thực, với cậu mà nói đích thực là một số tiền khổng lồ.

Lần này cậu không vội đi đến ngân hàng Thẻ sao bán tiền game, hiện tại trong thẻ của cậu có 300 ngàn, căn bản không lo ăn lo mặc, cho nên cậu tạm để tiền trong game, để dành tiền để mở cửa hàng.

Tạ Minh Triết trở lại không gian cá nhân, sửa sang lại tủ trưng bày thẻ bài của mình. Mười thẻ Đại Ngọc chỉnh tề xếp trong ngăn tủ, thật là cảnh đẹp ý vui. Trong lòng cậu kỳ thật rất rõ ràng, về sau Đại Ngọc không thể bán được giá 660 ngàn nữa, hôm nay là vì Đại Ngọc lần đầu tiên xuất hiện trong hội đấu giá, các hiệp hội lớn điên cuồng tranh nhau, hơn nữa hiện trường còn có một tên nhà giàu phải có được thẻ này bằng mới giá nên giá thẻ mới bị nâng cao đến khủng bố như vậy.

Một khi số lượng thẻ Đại Ngọc bắt đầu tăng, giá cả tự nhiên cũng sẽ giảm xuống.

Bán thẻ tại hội đấu giá, đây là bước đầu thu được nhân khí của cậu

Kế tiếp, cậu sẽ không tiếp tục đi bán đấu giá thẻ Đại Ngọc, bởi vì ở khu đấu giá phải xếp hàng ba ngày, vì số lượng người bán đông đảo chỉ có thể bán một thẻ bài, cậu là tác giả thẻ Đại Ngọc, nếu làm thẻ số lượng lớn cầm đi bán đấu giá quá mất thời gian. Cho nên, kế hoạch mở cửa hàng cũng theo đó được xếp vào mục ưu tiên hàng đầu.

Tạ Minh Triết quyết định chiều mai lại đi đến khu đấu giá, xem tiếp theo có nên thuê cửa hàng hay không.

Lúc này, bên tay cậu vang lên âm thanh nhắc nhở của hệ thống: "Nhận được voice chat từ bạn tốt【 Tàn Dương 】"

Mở tin nhắn ra, đã nghe âm thanh vàng của hội phó Tàn Dương vang lên bên tai: "Chú Béo, cậu suy nghĩ về lời mời của Nhiếp thần gia nhập Tài Quyết thế nào rồi? Đã qua bốn ngày rồi, chúng tôi vẫn đang chờ đợi cậu nha! Công việc tốt như vậy tôi cũng phải hâm mộ cậu đó! Mau đáp ứng đi Chú Béo ơi, chúng tôi đều rất mong cậu gia nhập Tài Quyết nha!"

Vị hội phó này thật sự rất nóng vội, nói chuyện cũng thực nhanh. Tạ Minh Triết lễ phép đáp lời: "Xin lỗi hội phó, tôi hiện tại có công chuyện quan trọng, tạm thời không thể tham gia vào câu lạc bộ Tài Quyết."

Vừa gửi xong tin nhắn, hệ thống lại vang lên tiếng nhắc nhở: "Nhận được voice chat từ bạn tốt【 Huyễn Nguyệt 】"

Theo đó, âm thanh hội trưởng Huyễn Nguyệt liền vang lên bên tay: "Chào Chú Béo, sau khi bàn bạc với câu lạc bộ, nếu cậu đồng ý gia nhập Tài Quyết, chúng tôi sẽ tăng lương khởi điểm của cậu đến 50 ngàn, trực tiếp dùng đãi ngộ của nhà thiết kế chính thức. Mỗi một thẻ bài có thể đưa vào chiến đấu, sẽ được trích phần trăm thưởng từ 50 ngàn, cuối tháng và cuối năm sẽ được chia hoa hồng từ câu lạc bộ, lương một năm còn có thể lên đến hàng triệu, hy vọng cậu có thể nghiêm túc suy xét."

Tạ Minh Triết: "..."

Lương hàng triệu một năm, điều kiện câu lạc bộ Tài Quyết cho cậu thật sự cực tốt, cậu cũng nhịn không được động lòng.

Cậu nằm mơ cũng chưa nghĩ tới, một ngày nào đó mình có thể có nhiều tiền đến vậy.

Nhưng điều kiện quá tốt thì đánh đổi cũng phải tương xứng, còn chưa nhắc tới vấn đề mấu chốt là 'bản quyền thẻ bài'. Tạ Minh Triết nhanh chóng khống chế tâm tình kích động của mình, đáp lại: "Hội trưởng, điều kiện của bên cậu thực sự rất tốt, nhưng tôi thực sự có lý do nên không thể đồng ý công việc được, ý tốt của bên cậu tôi xin nhận, thay tôi cảm ơn Nhiếp thần cùng Lam thần đã quan tâm nhé."

Tàn Dương thu được tin tức cau mày: "Cậu ta không tới Tài Quyết, chẳng lẽ là câu lạc bộ khác vớt được rồi?"

Huyễn Nguyệt thở sâu, bình tĩnh phân tích: "Tôi không nghĩ vậy. Tài Quyết chúng ta vẫn là gặp gỡ cậu ta trước, Phong Hoa khẳng định là không kịp trở tay, nếu không thẻ Lâm Đại Ngọc này sẽ không thể xuất hiện trong hội đấu giá. Tôi có loại dự cảm không tốt lắm, là Chú Béo này vô cùng thông minh, cậu ta rất có thể đã ý thức được thiên phú của mình, nên không muốn gia nhập bất kì câu lạc bộ nào, mà trở thành một nhà thiết kế thẻ bài tự do để làm giàu!

"Nhà thiết kế thẻ bài tự do?" Thần sắc Tàn Dương cổ quái, "Thật không nghĩ tới, tên mập này vậy mà có thể nổi được! Diễn đàn vẫn đang bàn về hội đấu giá cậu thấy không? Hôm nay trực tiếp nằm trong top tìm kiếm, giờ thì ai cũng biết tới người có logo Nguyệt Bán là người làm ra thẻ bài tử vong tức thì đầu tiên!"

Gã thật sự nhầm rồi! Lúc trước còn tưởng rằng 'Nguyệt Bán' không thể nổi được, kết quả hiện tại, so với Đường Mục Châu lúc đó còn muốn nổi hơn!

***

Diễn đàn Thẻ sao, có một tiêu đề đỏ rực đứng đầu 'Nhà thiết kế mới - Nguyệt Bán, thẻ tử vong tức thì bán ở hội đấu giá với cái giá trên trời 660 ngàn!" Lượng phản hồi đã vượt qua mười chữ số, trở thành topic đứng đầu, được người chơi bàn tán sôi nổi ——

"Phá kỷ lục rồi, đỉnh vãi!"

"Người này là ai vậy? Chưa nghe qua? Người chơi mới có tiềm lực sao?"

"Nguyệt Bán thì không phải là béo à? Vậy người này là một tên mập?"

"Một trận thành danh, mập mạp tui thích cậu rùi đó!"

660 ngàn, thẻ cấp 1, đây so với thẻ dây leo năm đó của Đường thần còn cao hơn nha, quá đỉnh!"

Trong nháy mắt, đề tài lan rộng khắp nơi, các hiệp hội lớn đều biết chuyện này, sôi nổi vào game điều tra 'Nguyệt Bán' rốt cuộc là ai. Tài Quyết cùng Phong Hoa đều đã biết lại an tĩnh dị thường, nhóm quản lý tâm tình phức tạp nhìn nhau.

Tạ Minh Triết cũng không biết diễn đàn đang nhảy nhót chuyện gì, sau khi đáp lại hội trưởng Huyễn Nguyệt, cậu liện chọn trên bản đồ sao trong không gian cá nhân truyền tống đến dải sao Khổng Tước, đi gặp vị nhà giàu đã bỏ ra 660 ngàn để mua thẻ Đại Ngọc kia.

Dải sao Khổng Tước là khu giải trí trong game, khi cậu lần đầu tiên đặt chân tới nơi này, thật giống như phố thị phồn hoa ở thế giới trước. 8h30 tối, mọi con phố đều được thắp sáng. Ngọn đèn dầu tỏa sáng khắp nơi, các loại quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim làm Tạ Minh Triết choáng ngợp.

Cậu dựa theo tin nhắn của người mua tìm đến 'Nhà hàng Thiên Lâm' phía bắc quảng trường trung tâm.

'Nhà hàng Thiên Lâm' nhìn qua vẻ ngoài thực có phong cách, phía trước nhà hàng có một đài phun nước theo nhạc tinh xảo, vừa vào cửa, liền thấy trên chóp tòa nhà quấn vô số dây leo xanh mơn mởn, từng dây buông dài xuống dưới, rũ gần đến đầu người. Trong nhà cũng nuôi rất nhiều loại thực vật, từng mảng hoa cỏ xanh tươi khiến toàn bộ nhà ăn như một vườn hoa vậy.

Người phục vụ nhìn thấy cậu, mỉm cười nói: "Chú Béo mời đi bên này, ông chủ của chúng tôi đang ở lầu hai đợi bạn."

Đi theo người phục vụ đến cầu thang lên lầu hai, Tạ Minh Triết phát hiện lầu hai vô cùng rộng, có một cửa kính sát đất có thể nhìn thấy toàn cảnh phố xá phồn hoa bên ngoài. Trên trần nhà treo những ngọn đèn được bao bởi những chiếc lá nhỏ phát ra ánh sáng ấm áp, trong phòng có vài chiếc bàn gỗ nhỏ cùng với sofa vừa nhìn đã thấy rất thoải mái —— nhà hàng trang hoàng và thiết kế rất có phong cách, không giống như nhà hàng bình thường, ngược lại giống hội sở tư nhân hơn.

Người phục vụ cung kính hỏi: "Ông chủ, người đã tới rồi."

Tạ Minh Triết nhìn theo ánh mắt phục vụ, thấy một thanh niên dáng người thon dài, ăn mặc thoải mái đứng bên cửa sổ.

Thanh niên quay đầu lại, một khuôn mặt không thể nói là anh tuấn, nhưng cũng không xấu, Tạ Minh Triết trên phố gặp được rất nhiều người có khuôn mặt như vậy. Hiển nhiên, lúc vị nhà giàu này tạo nhân vật lười điều chỉnh vẻ ngoài, trực tiếp mang theo khuôn mặt hệ thống, đặt tên 7456789 thực tùy ý.

Ở trong game, nhiều người chơi cũng để hình tượng nhân vật mặc định, nhưng con số ID làm cậu không nhịn được liên tưởng đến hai vị đại thần Nhiếp Viễn Đạo, Sơn Lam dùng acc clone tìm cậu. Người này cũng đừng nói là acc clone của đại thần nào đó nha?

"Anh là người mua thẻ Đại Ngọc của tôi sao?" Tạ Minh Triết lễ phép hỏi.

"Đúng vậy." Đối phương chỉ chỗ ngồi bên cạnh, "Ngồi đây đi."

Âm thanh cũng là âm thanh hệ thống, nghe không chút cảm xúc.

Thanh niên tự nhiên ngồi xuống sofa, Tạ Minh Triết đành phải ngồi ở đối diện, cậu luôn không thích vòng vo, thẳng thắn mở miệng hỏi: "Anh nói muốn thu mua số lượng lớn thẻ Đại Ngọc, đúng không?

"Không, tôi muốn mời cậu gặp mặt, nên nói bừa đấy."

"..." Tạ Minh Triết thở sâu, tận lực bình tĩnh, "Vậy sao lại muốn gặp tôi? Tôi không có thời gian nói nhiều, mời anh nói thẳng."

Đối phương nhìn chằm chằm cậu trong chốc lát, lúc này mới mỉm cười hỏi: "Cậu có hứng thú nhận một người thầy chỉ dẫn cậu tạo thẻ bài không?"

*****

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net