Truyen30h.Net

Edit Bac Thay The Sao Tinh Tap Dai Su Diep Chi Linh

"Nhận anh làm thầy?" Tạ Minh Triết hoàn toàn không nghĩ tới được người xa lạ trước mặt đưa ra lời mời 'nhận thầy' như thế. Còn tưởng rằng người này cũng như Nhiếp thần, đều dùng acc clone mua thẻ bài hoặc mua bản quyền của cậu.

"Đúng vậy". Thanh niên nói xong liền trực tiếp lấy ra 19 thẻ Lâm Đại Ngọc, đặt trên mặt bàn.

Nhìn một hàng Lâm Đại Ngọc chỉnh tề, trong lòng Tạ Minh Triết kinh hãi vô cùng —— đây là thẻ Lâm muội muội cậu làm lúc chưa biết gì mà!

Trừ hình tượng Lâm Đại Ngọc, còn có cây cối, hoa cỏ, con sông trang trí thêm, xác suất tử vong tức thì cũng chỉ có 10. Cậu lúc trước chưa hiểu giá thị trường, đem thẻ Đại Ngọc bán giá thấp trong chợ đen, đúng thật là chỉ có 19 thẻ, nhưng cậu bán cho nhiều người khác nhau, chẳng lẽ đều bị người này gom về?!

"Anh mua toàn bộ thẻ Đại Ngọc trong chợ đen sao?" Tạ Minh Triết không thể tin được mà nhìn đối phương.

"Đúng, tôi luôn chú ý đến cậu." Đường Mục Châu hơi mỉm cười, trong giọng nói cũng đầy ý tán dương, "Cậu là người đầu tiên làm ra thẻ bài tử vong tức thì."

Về điểm này, Tạ Minh Triết đã nghe Lam thần nói đến. Kỹ năng tử vong tức thì là kỹ năng vừa được update gần đây, cậu cũng là mèo mù vớ cá rán, lúc làm thẻ Đại Ngọc, Võ Tòng thiết kế trùng khớp với yêu cầu cao ngất ngưởng của hệ thống, cứ thế có kỹ năng 'tử vong tức thì'. Nhưng cậu lại không biết rằng, vậy mà từ sớm đã có người chú ý mình, hơn nữa còn gom toàn bộ thẻ Đại Ngọc lưu lạc trong chợ đen về!

Đường Mục Châu nói tiếp: "Thẻ thực vật dựa theo hình ảnh, chia làm các loại như cây cối, dây leo, hoa cỏ cùng thực vật mọng nước. Như các thẻ hoa Hồng, Bách Hợp, hay Dạ Lai Hương có thể nở hoa, đều sẽ được quy về 'thẻ hoa cỏ'. Thẻ hoa cỏ trong set thẻ thực vật chiếm số lượng từ 20% trở lên, một khi trong tay cậu có một tấm thẻ Lâm Đại Ngọc, thẻ hoa cỏ trong tay đối thủ tùy thời tùy lúc có khả năng bị hạ gục trong nháy mắt."

"Anh chơi hệ hoa cỏ, vậy nên lo lắng thẻ này sẽ gây bất lợi cho mình, cho nên mới gom toàn bộ thẻ về sao?" Tạ Minh Triết nghi hoặc hỏi.

"Tấm thẻ này đúng thật là khắc tinh hệ hoa cỏ, nhưng không phải hoàn toàn khắc chế." Đường Mục Châu bình tĩnh nói, "Tôi cũng không lo nó khống chế được tôi."

"Nếu không lo lắng, vậy anh mua toàn bộ thẻ Đại Ngọc về làm gì? Hôm nay còn bỏ ra tận 660 ngàn mua bản sửa đổi của tôi, sao lại phải làm thế?" Tạ Minh Triết thật sự không hiểu nổi suy nghĩ của kẻ giàu.

"Đương nhiên là cần mua rồi." Đường Mục Châu mỉm cười, thanh âm cũng thực ôn hòa, "Vì tôi muốn gặp cậu."

"Gặp tôi?" Tạ Minh Triết không hiểu.

"Đúng. Đây mới là mục đích chân chính của tôi." Đường Mục Châu nói, "Với thiên phú của cậu, nếu có thể làm ra thẻ nhân vật tử vong tức thì đầu tiên, chắc chắn có thể làm ra thẻ khác. Có lẽ cậu sẽ khai mở một hệ phái thẻ nhân vật hoàn toàn mới, nhà thiết kế thẻ mới như cậu, thật lâu rồi chưa xuất hiện một ai."

"Khụ, anh cũng thật khéo miệng." Tạ Minh Triết bị anh khen đến bay bổng, cảm giác như sắp phi thăng thành tiên tới nơi. Đối diện với thanh niên mang theo đôi mắt cười, Tạ Minh Triết sờ cái mũi, thu liễm tâm tình nói: "Đại thần, anh tìm tôi, không phải chỉ để khen tôi đấy chứ?"

"Đương nhiên không phải. Tôi muốn chỉ cho cậu một ít kỹ xảo thiết kế thẻ bài, giúp cậu không phải đi đường vòng, mau chóng làm ra nhiều thẻ bài lợi hại hơn." Anh mang thẻ Đại Ngọc lấy từ khu đấu giá ra, cùng với bản Đại Ngọc cũ so sánh, "Khác nhau chỗ nào?"

"Ừm, thẻ bài cũ vẽ quá nhiều vật trang trí, số liệu thực kém. Thẻ mới tôi chỉ vẽ nhân vật và cánh hoa, xác suất ban đầu đã tăng lên đến 30%, con số này hình như cũng là con số cao nhất cho thẻ cấp 1 đi?"

"Đúng vậy. Xác suất kỹ năng cấp 1 sẽ được tăng lên, xác suất cơ bản là 30%, lên tới max cấp 70 sẽ có thể đạt tới 100%"

"Hóa ra là như thế." Tạ Minh Triết vuốt cằm suy tư, "100% xác suất tử vong tức thì, vậy nói cách khác, không cần biết thẻ hoa cỏ đối phương ra sao, chỉ cần gặp Đại Ngọc liền một phát chết ngay sao?"

"Không hẳn." Đường Mục Châu kiên nhẫn nói, "Cậu chưa đánh đấu trường, cũng không rõ kỹ xảo chiến đấu. Thế này đi, tôi làm mẫu cho cậu. Cậu thêm tôi vào mục bạn tốt, tới không gian cá nhân của tôi."

Đường Mục Châu gửi lời mời kết bạn, Tạ Minh Triết lập tức đồng ý. Tiếp theo trước mắt xuất hiện lời mời của đối phương đến không gian cá nhân.

Tạ Minh Triết còn chưa ghé qua nhà người khác trong game bao giờ, đây là lần đầu tiên cậu được mời. Mang theo lòng hiếu kỳ đi đến không gian cá nhân của đối phương —— chỉ thấy căn phòng bày trí vô cùng gọn gàng, trông như đúc với không gian của cậu. Đây rõ ràng là bày trí của hệ thống, 3 phòng 1 sảnh, từ đồ dùng đến trang trí đều không thay đổi, hiển nhiên vị nhà giàu này đối với không gian cá nhân của mình cũng không quan tâm cho lắm.

Người thanh niên trực tiếp dẫn cậu đến thư phòng.

Trong thư phòng, các ô vuông trưng bày quanh ba mặt tường gần như đã bị lấp kín. Quầy trưng bày bên trái chứa các loại đá chữa trị từ 1 sao đến 7 sao, đá kinh nghiệm, tinh thạch tiến hóa và tài liệu; quầy ở giữa chứa hàng chồng thẻ 'tăng cường hiệu quả', 'tăng cường bạo kích' 'tăng cường thuộc tính cơ sở' và thẻ trắng không thuộc tính; còn quầy bên phải đều là thẻ bài thành phẩm, trong đó có không ít thẻ đen 7 sao có số liệu vô cùng tốt.

—— vị nhà giàu này hóa ra là một tên cuồng thực nghiệm!

Tạ Minh Triết cũng thật muốn đen toàn bộ quầy trưng bày của anh ta dọn luôn về không gian của mình.

Thấy Chú Béo đứng ở cửa tò mò quan sát quầy trưng bày, Đường Mục Châu khẽ cười: "Vào đi."

Tạ Minh Triết đi vào, Đường Mục Châu lấy từ quầy trưng bày ra vài viên tinh thạch kinh nghiệm, mảnh tiến hóa, sau đó đem thẻ Lâm Đại Ngọc mua trong hội đấu giá đặt trước bàn điều khiển, bắt đầu cho thẻ nâng cấp.

Trong nháy mắt liền bỏ mấy triệu điểm kinh nghiệm, mấy trăm mảnh tiến hóa. Lúc lên đến 6 sao, còn phải tiêu thêm 3 tấm thẻ 6 sao khác để tiến hóa.

Hình dạng mặt sau thẻ Đại Ngọc nhanh chóng phát sinh biến hóa, cuối cùng biến ra ánh sáng kim loại thuần đen, hoa văn màu xanh lục tượng trưng cho 'hệ Mộc' như sợi tơ bao bọc lấy toàn bộ mặt thẻ, ngay cả logo 'Nguyệt Bán' cũng tản ra ánh sáng xanh lục nhè nhẹ.

Đây là lần đầu tiên Tạ Minh Triết nhìn thấy thẻ đen 7 sao Lâm Đai Ngọc.

Chỉ là mặt sau thôi đã xinh đẹp như vậy. Thẻ đen max cấp Đại Ngọc sẽ có sức chiến đấu mạnh đến đâu? Trong lòng cậu thật sự rất mong chờ.

Đường Mục Châu đem thẻ bài đưa cho Tạ Minh Triết, nói: "Cậu xem thử số liệu của nó."

Lâm Đại Ngọc <Hệ Mộc>

Cấp bậc thẻ bài: Cấp 70

Cấp sao tiến hóa: ★★★★★★★

Số lần sử dụng: 7/7

Thuộc tính căn bản:

Máu: 640

Thủ: 1000

Công: 0

Tốc: 85

Bạo kích: 0%

Kỹ năng phụ: Đại Ngọc chôn hoa ( Đối với thẻ bài hệ thực vật tạo thương tổn lớn, có 100% xác suất kích hoạt hiệu quả tử vong tức thì)

Thân thể Lâm muội muội quá yếu, thủ cũng thấp đến đáng sợ, nhưng điểm kỹ năng thật sự rất biến thái —— 100% xác suất kích hoạt hiệu quả tử vong tức thì.

Đường Mục Châu nói: "Chúng ta đến đấu trường thực chiến, xem hiệu quả của nó như thế nào."

Tạ Minh Triết gật đầu, hưng phấn đuổi theo bước chân đối phương, từ bản đồ sao bên cạnh trực tiếp truyền tống đến dải sao Phượng Hoàng.

Sau khi quen biết vị đại thần này, Tạ Minh Triết lần đầu tiên đến nhà hàng trong khu giải trí ở dải sao Khổng Tước, lần đầu tiên đến không gian cá nhân của người khác, và cũng là lần đầu tiên đi vào dải sao Phượng Hoàng —— thật đúng là khiến cậu mở rộng tầm mắt!

Sao Phượng Hoàng là sao đấu trường, Đường Mục Châu trực tiếp mở một lôi đài cá nhân.

Tạ Minh Triết cầm trong tay thẻ Đại Ngọc, Đường Mục Châu cầm trong tay... Dạ Lai Hương 7 sao??

Nhìn thấy tấm thẻ quen thuộc này, Tạ Minh Triết ngẩn người, nhịn không được nói: "Hóa ra thẻ Dạ Lai Hương của Đường thần cũng do anh mua à! Tôi lúc ấy cũng tham gia hội đấu giá đó, hình như giá cũng tận 660 ngàn hay sao đó."

Đường Mục Châu cười cười, không giải thích —— thẻ Dạ Lai Hương này đương nhiên không phải cùng một thẻ trong hội đấu giá kia. Anh là tác giả thẻ bài, có thể làm ra vô số thẻ Dạ Lai Hương, đây là thẻ anh phục chế, mang qua acc clone này một chiếc.

Đường Mục Châu nói: "Cậu thử dùng Lâm Đại Ngọc gây sát thương lên Dạ Lai Hương xem."

Thi đấu bắt đầu, trước mắt xuất hiện màn hình đếm ngược, Tạ Minh Triết ngừng thở, trong nháy mắt màn hình đếm ngược đến số 0, cậu lập tức triệu hồi ra Lâm Đại Ngọc, muốn dùng kỹ năng "Đại Ngọc chôn hoa" giết chết thẻ của đối phương.

Nhưng Lâm Đại Ngọc hoàn toàn không nghe lời cậu, đừng nói đến việc đi đánh đối phương, ngược lại chạy lung tung khắp nơi.

Tạ Minh Triết trừng mắt: "Sao lại thế này? Vì cái gì mà kỹ năng 'Đại Ngọc chôn hoa' lại không có tác dụng?"

Đường Mục Châu đưa ra câu hỏi: "Nếu cậu mang theo súng tự động, tôi mang theo khẩu súng lục, hai chúng ta nổ súng, ai sẽ thắng?"

Tạ Minh Triết đoán: "Súng tự động? Uy lực nó mạnh hơn mà?"

Đường Mục Châu khẽ cười: "Ai nổ súng trước, người đó thắng."

Tạ Minh Triết: "..."

Không sai, người nổ súng trước đúng là có thể giết chết đối phương, không cần biết vũ khí của đối phương có bao nhiêu uy lực, thẳng thắn mà nói, ai ra tay trước người đó thắng!

Đường Mục Châu nói: "Như tôi vừa nói, Đại Ngọc chôn hoa nhắm vào thẻ hoa cỏ, nhưng cũng không phải khắc chế hoàn toàn. Vì sao cô gái không làm gì được Dạ Lai Hương? Bởi vì tốc —— tốc của cô nàng thấp hơn Dạ Lai Hương, phóng kỹ năng chậm hơn. Trước khi cô nàng thả kỹ năng, Dạ Lai Hương đã khống chế cô nàng trước. Nếu trong tay tôi có một thẻ công kích khác, vậy thẻ Lâm Đại Ngọc còn chưa kịp phóng kỹ năng đã bị giết ngược lại, hiểu chưa?"

Tạ Minh Triết như bị định hình!

—— tốc, vậy mà cậu hoàn toàn không để ý đến cái thuộc tính này!

Nhìn kỹ, tốc của Đại Ngọc là 85, Dạ Lai Hương là 100, trách không được khi hai bên quyết đấu, Đại Ngọc sẽ bị khống chế ngược lại. Đây là điều quan trọng trong khi đi đấu trường! Không cần biết thẻ của cậu mạnh thế nào, không đoạt được lượt đi trước, vậy thẻ cậu cũng chỉ là cái bia ngắm đạn thôi.

Đường Mục Châu nói: "Chúng ta đưa Đại Ngọc về cường hóa tốc lên 100 thử xem."

Tạ Minh Triết phát hiện vị đại thần này thực sự có tâm chỉ dẫn, lập tức tung tăng đuổi theo đối phương.

*****

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net