Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#32: Vị khách thần bí

anntata

Cùng lúc đó, trong nhóm chat liên minh tuyển thủ chuyên nghiệp ——

Diệp Trúc: "HÁ HÁ HÁ dù sao em cũng đã bị xui rồi, cười nữa cũng chẳng sao, tuyển thủ hệ thủy ơi, hôm nay mọi người có khỏe khum?"

Kiều Khê: "Tâm tình của tôi rất tốt, tốt đến mức muốn đem tên tác giả kia ra đánh một trận!"

Tô Thanh Viễn: "Tôi đồng cảm với Sơn Lam ghê, sờ đầu Tiểu Lam, cậu ngoan như vậy, chưa bao giờ cười nhạo khi người ta gặp họa, sao lại bị nhắm vào cơ chứ?"

Sơn Lam bất đắc dĩ nói: "Vậy phải hỏi thầy tôi. Miệng quạ đen của thầy quá ghê gớm, hôm qua vừa nói thẻ chim bay của tôi khẳng định sẽ không bị nhắm vào, hôm nay thì tới lượt nó lên thớt."

Nhiếp Viễn Đạo: "..."

Hắn không nghĩ tới vậy, không phải hắn cố ý.

Nếu Tiểu Lam nói miệng hắn thối quá, không bằng hắn cũng dùng cái miệng quạ đen này hại người khác chút đi."

Nghĩ đến đây, Nhiếp Viễn Đạo liền nghiêm túc nhắn trong nhóm: "Tôi nghĩ thẻ quỷ của Tiểu Quy chắc chắn rất khó bị nhắm vào, dù sao thẻ quỷ là thẻ tử linh, chính nó cũng đã chết rồi."

Quy Tư Duệ lập tức luống cuống: "...Cầu Nhiếp thần buông tha, đừng nguyền rủa em!"

Nhiếp Viễn Đạo: "Voi của Lão Trịnh cũng rất khó chết luôn được, thẻ của ông cũng là thẻ có điểm thủ cao nhất mà."

Trịnh Phong: "Tôi gây sự gì với cậu?"

Nhóm tuyển thủ không bị nhắc tới lập tức ngăn lời hắn: "Nhiếp thần, ông anh tính nguyền rủa hết cái liên minh này à?"

Nhiếp Viễn Đạo: "Hôm qua không cẩn thận nguyền rủa Tiểu Lam nhà tôi, vậy tôi đành phải thử xem cái miệng quạ đen này còn linh nghiệm hay không."

Đường Mục Châu: "Lão Nhiếp tiếp tục đi, tôi đánh giá cao anh :)"

Các tuyển thủ còn lại rối rít rời đi, sợ chính mình cũng bị Nhiếp thần nguyền rủa.

Trong game, cửa hàng Nguyệt Bán đúng 12h trưa đóng cửa.

Lần này, trong tiệm lại có thông báo "11h30 ngày mai giới thiệu thẻ bài mới", Tạ Minh Triết biết, trước mắt thẻ tử vong tức thì bị tranh mua như vậy, là vì cậu chiếm được tiên cơ, nhóm chuyên gia chế tạo thẻ của các câu lạc bộ lớn rất nhanh sẽ nghĩ ra cách chế tạo thẻ tử vong tức thì mới. Lúc thẻ tử vong tức thì lưu thông trên thị trường rồi, thẻ của cậu cũng sẽ không được hoan ngênh như vậy nữa, cho nên phải tranh thủ trong thời gian này, mau chóng làm thêm vài thẻ kiếm thêm tiền.

Thẻ kế tiếp, cậu đã có ý tưởng, còn kỹ năng phải xem thiết kế như thế nào.

Tạ Minh Triết trở lại không gian cá nhân, vừa vào đã nghe tiếng nhắc nhở có thư mới ——

Vì lần trước cậu không đọc thư dẫn đến bỏ lỡ tin nhắn quan trọng của hội trưởng Hồng Chúc, cậu đã hiểu ra được tầm quan trọng của thư từ trong game này, từ đó mở lại âm thanh nhắc nhở. Tạ Minh Triết đi đến mở thư, là một người tên 'Khúc Lưu Sương' gửi tới: "Chào Chú Béo, tôi là hội trưởng hiệp hội Lưu Sương Thành, tôi đã mở quyền đi vào lãnh địa hiệp hội cho bạn, hy vọng bạn có thể bỏ chút thời gian ghé qua hiệp hội của chúng tôi, nếu bạn không thể đến đây, vậy chúng ta có thể gặp nhau trong không gian cá nhân của bạn. Cảm ơn, chờ hồi đáp của bạn."

Vị hội trưởng này vô cùng khách khí, Tạ Minh Triết vừa định trả lời cô, lúc này Đường Mục Châu cũng gửi voice chat qua: "Bốn thẻ cậu làm ra khiến nhóm cao thủ đứng ngồi không yên, mọi người trong nhóm đang thảo luận về thẻ bài tử vong tức thì của cậu này, có câu lạc bộ nào tìm cậu không?"

Đường thần tiên đoán cũng như thần, Tạ Minh Triết trả lời: "Tôi vừa nhận được thư của bên Lưu Sương Thành."

"Không cần biết họ ra điều kiện thế nào, cậu nhất định phải nhớ, vấn đề bản quyền là quan trọng nhất."

Đường Mục Châu nghĩ, tôi không đào được người, mấy người cũng đừng hòng đào được. Để cho người ta tự do tự tại làm thẻ, phát huy tiềm lực và thiên phú hết mức đi.

Có lẽ cách làm của mình, cũng như sư phụ lúc đó —— năm đó sư phụ đối mặt với một thiếu niên có thiên phú chế tạo thẻ như Đường Mục Châu, cũng không chút do dự dốc lòng dạy dỗ, vậy nên giờ đây anh mới có thể thay thế địa vị ân sư, trở thành tuyển thủ mạnh nhất hệ mộc.

Đường Mục Châu hiện tại cũng là dùng tâm lý này, muốn tự tay tạo hình cho viên ngọc thô này, khiến cho cậu trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

"Cảm ơn nhắc nhở của Đường thần." Tạ Minh Triết bình tĩnh trả lời, "Tài Quyết và Phong Hoa mời tôi cũng chưa đồng ý, các câu lạc bộ khác sẽ không khiến tôi dao động. Hiện tại tôi không thiếu tiền, chỉ thiếu thời gian và kinh nghiệm, tôi sẽ chậm rãi làm thẻ cho thật tốt, không bán bản quyền lung tung nữa."

"Cậu nghĩ như vậy là tốt rồi." Đường Mục Châu mỉm cười, hòa nhã nói, "Bất quá, Phương Vũ không suy nghĩ giống người bình thường, anh ta tìm cậu không hẳn là muốn mời cậu về là nhà thiết kế thẻ, có lẽ là vì mục đích khác, cậu có thể gặp thử."

"Sao anh đoán được người tìm tôi là Phương Vũ?" Tạ Minh Triết nghi hoặc.

"Trong số tuyển thủ chủ lực của Lưu Sương Thành, Phương Vũ là đại sư huynh, nhìn sự việc tương đối bình tĩnh. Có thể tự mình tìm tới cậu thì chắc chắn là Phương Vũ. Vị tuyển thủ này cậu có thể giao lưu, năm đó anh ta cùng tôi xuất đạo, vào mùa giải thứ 6 lấy quán quân thi đấu cá nhân, trước mắt là tuyển thủ hệ thủy mạnh nhất."

"Đã hiểu, cảm ơn Đường thần!" Tạ Minh Triết kết thúc trò chuyện, quay lại trả lời thư của hội trưởng Lưu Sương Thành: "Hội trưởng chờ tôi một lát, tôi qua ngay đây."

Cậu đi đến bản đồ sao, trước dải sao cuồn cuồn cuộn, trừ điểm đỏ 'Tinh cầu lãnh địa hiệp hội Tài Quyết', điểm đỏ 'Tinh cầu lãnh địa hiệp hội Phong Hoa', lúc này nhiều thêm một điểm màu xanh lam 'Tinh cầu lãnh địa hiệp hội Lưu Sương Thành'.

Bản đồ sao của cậu như bộ sưu tập cứ điểm của các hiệp hội lớn vậy, đã xuất hiện ba cái rồi!

Mà thật ra là cậu đang kéo thù hận của các hiệp hội đi?

Tạ Minh Triết sờ cằm mỉm cười, trực tiếp chọn truyền tống đến lãnh địa Lưu Sương Thành.

Kiến trúc của hiệp hội có phong cách vô cùng mờ ảo, kiến trúc đều có màu xanh băng, ngay cả mặt đất cũng kết một tầng băng mỏng, vừa tiến vào trong, giống như tiến vào lâu đài băng tuyết trong truyền thuyết.

Hiệu ứng game rất chân thật, Tạ Minh Triết tiến vào Lưu Sương Thành đã cảm giác được hơi lạnh trong không khí, cậu chà xát tay, ngẩng đầu, liền thấy một em gái tươi cười đi về phía cậu: "Chào Chú Béo, hội trưởng của chúng tôi đang chờ bạn, mời đi bên này."

Đã đi qua Tài Quyết và Phong Hoa, Tạ Minh Triết đã dần quen cửa quen nẻo với kết cấu lãnh địa của các hiệp hội lớn, vào thang máy trực tiếp đi đến văn phòng Lưu Sương Thành.

Vừa đẩy cửa đi vào, quả nhiên đã thấy huy hiệu hiệp hội treo giữa tường —— huy hiệu hình tròn bên trong có hình lâu đài băng, ba chữ 'Lưu Sương Thành' cũng là chữ màu xanh băng, thiết kế cũng rất tinh xảo.

Trong phòng có hai người, mỹ nữ tóc dài có ID là 'Khúc Lưu Sương', người còn lại có ID là 'Vũ Thiên'.

Khúc Lưu Sương đứng lên, dùng ngữ khí vô cùng ôn nhu nói: "Chào Chú Béo, vị này à tuyển thủ của câu lạc bộ chúng tôi, Phương Vũ."

Tạ Minh Triết đưa mắt qua người còn lại, chỉ thấy làn da Phương Vũ thật trắng, ngũ quan thanh tú, dung mạo có chút trung tính, vừa nhìn sẽ không biết là nam hay nữ, hình tượng này không giống như hình tượng mặc định của hệ thống, có lẽ là acc chính của Phương Vũ đại thần?

Còn đang nghi hoặc, đã nghe âm thanh Phương Vũ vang lên bên tai —— âm thanh nam tính thanh lãnh, giống như khi uống nước vừa lấy ra khỏi tủ lạnh, dòng nước chảy qua yết hầu, có thể nháy mắt làm người ta tỉnh táo.

Anh thực bình tĩnh nói: "Chú Béo, tôi tìm cậu không phải để mua bản quyền thẻ Tây Thi, cũng không mời cậu gia nhập Lưu Sương Thành, tôi nghĩ Tài Quyết và Phong Hoa cũng từng mời cậu rồi đúng không? Nếu cậu không đồng ý, tôi mời cậu cũng vô dụng."

Tạ Minh Triết nghĩ thầm người này thật là thông minh, năng lực phân tích cũng tốt, trách không được có thể trở thành tuyển thủ hệ thủy mạnh nhất. Người thanh niên này giống như một hồ nước, nhìn mặt nước bình yên không gợn sóng, lại ẩn chứa nguy hiểm không ai đoán trước được.

Tạ Minh Triết thản nhiên đón nhận ánh mắt đối phương, cười nói: "Vậy Phương thần tìm tôi vì cái gì?"

Phương Vũ nói: "Tôi muốn hợp tác với cậu, nhờ cậu chế tạo một thẻ bài."

Tạ Minh Triết ngơ ngẩn: "Đặt chế tạo thẻ bài?"

Phương Vũ gật đầu, nói: "Nếu thiên phú chế tạo thẻ của cậu xuất sắc như vậy, có thể cậu có thể giúp tôi giải quyết nan đề này. Tôi sẽ nói yêu cầu cho cậu, cậu dựa theo ý tưởng của tôi mà làm. Sau khi hoàn thành cậu có thể giữ lại bản quyền, bán cho tôi một thẻ, cậu xem giao dịch này thế nào?"

Với giao dịch này, Tạ Minh Triết hoàn toàn không lỗ, ngược lại Phương Vũ có chút lỗ. Thẻ bài làm riêng mà lại để cho người khác nắm bản quyền, nếu Tạ Minh Triết nếu muốn cầm thẻ đi bán, vậy thì ý nghĩa của việc 'chế thẻ riêng' nằm ở đâu?

Dù sao chính mình cũng không lỗ, Tạ Minh Triết cũng muốn nghe suy nghĩ của Phương thần, liền hỏi: "Anh muốn chế tạo thẻ kiểu gì?"

Phương Vũ nói: "Cậu đã nghe qua【Lối đánh vong ngữ】chưa?"

Tạ Minh Triết chưa nghe tới, liền dứt khoát lắc đầu.

Phương Vũ kiên nhẫn giải thích: "Lối đánh vong ngữ, có thể giải thích là đấu pháp hiến tế, nói cách khác, ở thời điểm thẻ bài tử vong sẽ tạo ra hiệu ứng, tỷ như phân liệt, hồi sinh, gia tăng lợi thế cho phe mình, hoặc gây trạng thái xấu cho phe địch, loại thẻ bài này đều gọi là thẻ vong ngữ. Gần đây lúc chế tạo thẻ tôi đang bị bí ý tưởng, cho nên muốn hợp tác với cậu làm ra một tấm thẻ vong ngữ. Tôi sẽ trả cho cậu 5 triệu đồng vàng, cậu có thể suy nghĩ thử xem."

Tạ Minh Triết: "..."

Đây chính là một cuộc giao dịch hoàn toàn vô hại, cậu không có lý do gì mà từ chối cả!

Tự mình tạo ra thẻ bài riêng, trực tiếp nhận lấy 5 triệu đồng, bản quyền thẻ mình vẫn giữ, còn có thể sử dụng hoặc bán ra thị trường.

Phương thần đưa ra đơn đặt hàng như vậy, có phải là do thẻ này quá khó làm?

Ngay sau đó cậu đã hiểu, vì yêu cầu mà Phương Vũ đưa ra —— không chỉ là khó làm!

Nghe Phương Vũ nhàn nhạt nói: "Yêu cầu của tôi là, thẻ bài phải mang hai kỹ năng, vào lúc tử vong, vừa phải tăng hiệu quả bên mình, tốt nhất là tăng cường công kích quần thể. Đồng thời gây trạng thái xấu lên phe đối phương, tốt nhất là gây hiệu quả khống chế như sợ hãi, hỗn loạn, suy yếu quần thể, hai kỹ năng phải đồng thời phát ra, làm một tấm thẻ hệ vong ngữ bùng nổ, cậu hiểu ý tôi chứ?"

Tạ Minh Triết đã hiểu, yêu cầu của Phương Vũ quá khó, thời điểm thẻ bài tử vong phải đồng thời kích phát hai hiệu ứng, tăng cường lực công kích bên ta, đồng thời khiến quân địch bị khống chế hoặc hạ thấp phòng ngự, như vậy set thẻ bên ta liền có thể nhân cơ hội đánh ra một đợt bùng nổ công kích, thậm chí là đoàn diệt đối phương.

Một thẻ bài bùng nổ đoàn đội như vậy, với thực lực hiện tại của Tạ Minh Triết, căn bản không làm được.

Nhưng Tạ Minh Triết vẫn muốn thử một lần, coi như cho mình một thử thách mới, bằng không cậu chỉ làm mãi một thẻ tử vong tức thì cũng không thú vị.

Cậu nghĩ rồi hỏi: "Thẻ này anh có vội không? Nếu không vội, tôi có thể cẩn thận suy nghĩ. Tôi không cam đoan sẽ nhất định làm ra, nhưng tôi sẽ thử cố gắng. Nếu có thể, lúc làm ra được tôi sẽ nhắn lại cho anh được không?

Phương Vũ dứt khoát gật đầu: "Không thành vấn đề, trước chúng ta thêm bạn tốt, lời hứa tôi đặt ra sẽ luôn ở đấy, 5 triệu đồng cho thẻ hai kỹ năng hệ vong ngữ bùng nổ, nếu cậu có thể làm ra, lúc nào cũng có thể liên hệ với quản lý của Lưu Sương Thành. Ngoài ra, nếu hợp tác, việc tôi tìm cậu đặt riêng thẻ bài mong cậu có thể giữ kín."

"Đây là tất nhiên." Tạ Minh Triết biết buôn bán cũng phải có quy tắc riêng, thẻ bài Phương Vũ đặt riêng trước khi được lấy ra sử dụng, cậu không thể công bố, đây cũng là sợ bị các tuyển thủ khác biết trước mà đề phòng.

Sau khi ra khỏi Lưu Sương Thành, Tạ Minh Triết trở lại không gian cá nhân, cúi đầu trầm tư.

Phương Vũ cho cậu một nan đề, hiển nhiên, Phương Vũ cũng bị bí ý tưởng, muốn làm thẻ như vậy lại không được, mới muốn nhờ một người mới như cậu tới thử xem sao.

Đáng tiếc Tạ Minh Triết cũng không có manh mối.

Đấu pháp hiến tế, hệ vong ngữ, đây đều là từ ngữ mới với cậu, hóa ra trong thế giới Thẻ sao, ngoài các thẻ bài bình thường, còn có loại thẻ 'sau khi tử vong sẽ kích phát hiệu ứng'! Đúng là mở rộng tầm mắt.

Cậu phải suy nghĩ thật kỹ làm một thẻ vong ngữ như thế nào, nếu thật sự có thể làm được, trình độ chế tạo thẻ của cậu chắc chắn sẽ tăng lên một bậc.

Trước phải làm thẻ bài tử vong tức thì cho ngày mai, chuẩn bị set bài đầy đủ.

Tạ Minh Triết cẩn thận suy nghĩ lại phân loại set bài Đường Mục Châu đã liệt kê trước đây, sau đó vui sướng đưa ra quyết định.

Trước đây vẫn luôn nhắm vào thực vật và động vật, vậy lần này làm thử quỷ bài và yêu quái đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net