Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#49: Thời gian đánh phó bản

anntata

Tấm thẻ Tôn Sách này có thể thông qua xét duyệt hệ thống, đây xem như kinh hỉ ngoài ý muốn đối với Tạ Minh Triết. Nhìn thẻ bài thuận lợi xuất hiện với logo Bán Nguyệt, Tạ Minh Triết lập tức gửi tin nhắn cho Trần ca: "Trần ca, em làm được thẻ nhân vật kéo thù hận rồi!"

"..." Không ngờ vậy mà cậu đã làm xong. Ngày hôm qua vì tấm thẻ Chu Du kia mà hao phí hết 12 tiếng đồng hồ, kết quả chỉ hôm nay đã liên tục làm ra Hoàng Cái và Tôn Sách, xem ra, Tạ Minh Triết vừa mở được cánh cửa mới, linh cảm cuồn cuộn không ngừng.

Một lát sau, Trần Tiêu đi tới không gian cá nhân của Tạ Minh Triết, Tạ Minh Triết chạy ra đón, nói: "Trần ca, em còn tưởng sẽ không thông qua xét duyệt, kỹ năng như thế này không dễ trùng nhau sao?"

Trần Tiêu nhìn thẻ bài, nói: "Mấu chốt hẳn là ở con ngựa, trong game chưa có thiết kế nào có hình nhân vật cưỡi ngựa xung phong kéo thù hận thế này, vậy nên hệ thống coi đây là điểm sáng tạo, hơn nữa mô tả kỹ năng khác biệt, nhờ vậy mới thông qua xét duyệt."

"Nói cách khác, cùng nguyên lý kỹ năng, nhưng thiết kế thẻ bài và mô tả khác biệt quá nhiều thì cũng có thể thông qua xét duyệt?"

"Ừ, đây là vì tránh để thẻ bài công năng bị nhà thiết kế thẻ lũng đoạn, ví dụ như hiệu ứng choáng váng, khống chế đóng băng, các kỹ năng này nếu hoàn toàn không cho lặp lại, vậy người làm ra tấm thẻ đầu tiên kia sẽ được hưởng toàn bộ tiền lời, những người khác không thể làm lại cùng loại thẻ, vậy thì đánh đấu trường sẽ vô cùng nhàm chán. Hệ thống xét duyệt sẽ xét qua thiết kế thẻ bài trước, sau đó sẽ tới kỹ năng cùng mô tả, nếu không phải thẻ sao chép quá rõ ràng, có sáng kiến mới bên trong, vậy sẽ được thông qua."

Tạ Minh Triết như bừng tỉnh, vậy xem ra con ngựa này đã giúp cậu. Cậu đưa thẻ Tôn Sách cho Trần ca, nói: "Trần ca, anh xem giúp em về phần số liệu có cần điều chỉnh cái gì không?"

"Đang tính nói với cậu đây." Trần Tiêu đưa thẻ Hoàng Cái cho cậu, nói, "Tấm thẻ Hoàng Cái này cần sửa một chút. Cơ chế kỹ năng của hắn là tự giảm lượng máu của mình theo tỉ lệ nhất định, hoặc là buff trạng thái, hoặc là thêm khiên cho đồng đội, vậy nên lượng máu mới là thuộc tính quan trọng nhất. Cậu hạ thấp điểm thủ xuống một chút, đẩy qua cho điểm máu, để Hoàng Cái max cấp có thể đạt được khoảng 160 ngàn máu, hệ thống quy định loại thẻ bài trị liệu tự mình hại mình sẽ có lượng máu không vượt quá 160 ngàn."

"Đã rõ." Tạ Minh Triết lập tức làm theo, đem một phần điểm thủ phân đến điểm máu.

Trần Tiêu nhìn thẻ Hoàng Cái sau khi cải tiến, vừa lòng gật đầu, nói: "Để tôi nhìn kỹ thẻ Tôn Sách xem."

Anh ta cầm lấy thẻ Tôn Sách, cúi đầu quan sát số liệu.

Theo lý mà nói, loại tank xung phong kéo thù hận thì điểm máu phải rất cao, bằng không dễ bị vây chết. Nhưng thẻ Tôn Sách mà Tạ Minh Triết thiết kế không cần phải tăng lượng máu, bởi vì Tôn Sách không phải bị động phòng thủ, mà là chủ động nhảy vào trận doanh của địch. Lúc xung phong, có thể tạo sát thương phạm vi lớn lên địch nhân cũng tốt, còn có hộ thuẫn của Hoàng Cái có thể bảo vệ Tôn Sách, bù vào lượng máu và thủ không đủ của hắn.

Trần Tiêu cân nhắc một lát, kiến nghị nói: "Thế này đi, không bằng thiết kế Tôn Sách thành loại thẻ chiến sĩ kéo thù hận, vừa đánh vừa kháng."

Tạ Minh Triết kỳ thật cũng có suy nghĩ như vậy, Tiểu Bá vương Giang Đông có giá trị vũ lực siêu cao, nếu chỉ đơn thuần làm tank thì quá uổng phí. Cậu nghiêm túc hỏi: "Ý Trần ca là, ở kỹ năng thứ nhất, trong lúc hắn kéo thù hận còn nhân tiện tạo thành sát thương trong phạm vi tấn công?"

"Ừ." Trần Tiêu gật đầu, "Thiết kế kỹ năng xung phong quấy nhiễu, không thêm công kích thì quá lãng phí. Cậu cho hắn thêm một kiện vũ khí, chú ý đừng dùng vũ khí kim loại, nếu không sẽ bị cưỡng chế đưa về set thẻ hệ kim. Số liệu thì tăng thêm điểm công và tốc, tăng cường sát thương cùng nhanh nhẹn cho hắn."

"Được!" Tạ Minh Triết cẩn thận suy nghĩ, các loại vũ khí như thương, kiếm, đao mà tướng quân cổ đại sử dụng đặt ở Thế giới Thẻ Sao sẽ bị đẩy qua thẻ hệ kim. Bởi vì Chu Du là hệ hỏa, xét đến sự phối hợp của set thẻ về sau, tốt nhất Tôn Sách vẫn nên là hệ hỏa. Không nói đến vũ khí lạnh... Có thể dùng roi da! Kỹ năng "Giơ roi thúc ngựa" vừa lúc sẽ dùng roi thúc chiến mã, khiến chiến mã chạy nhanh hơn, còn có thể lấy roi đánh người.

Nghĩ đến đây, Tạ Minh Triết lập tức điều chỉnh hình tượng Tôn Sách, cho hắn cầm trong tay một cái roi dài khí phách, thuận tiện chỉnh lại số liệu một chút, hạ thấp điểm máu chuyển qua điểm công và tốc.

Đến lúc đó, Tôn Sách cưỡi chiến mã vọt vào bên địch, chẳng những có thể cưỡng chế hấp thu thù hận, còn có thể múa roi đập thẻ bài trước mắt rớt máu. Nếu Tôn Sách gặp phải vây công, Tôn Sách liền vào trạng thái bá vương, chờ khi thời gian hết hạn, Hoàng Cái lại cho hắn thêm một tấm khiên, thật vất vả đánh vỡ khiên hắn lại được hồi 50% máu... Chắc chắn sẽ khiến người ta đau đầu!

Sức chiến đấu như vậy mới phù hợp với hình tượng Tiểu Bá vương Giang Đông!

Tạ Minh Triết sửa xong thẻ bài, thuận tiện lấy tài liệu nâng Tôn Sách lên max cấp. Thẻ đen Tôn Sách có điểm máu 80 ngàn, điểm công 10 ngàn, so với một lần quần công nhảy 60 ngàn của Chu Du còn kém quá xa, chắc chắn sẽ không đánh nổi mấy tên da dày thịt trâu, nhưng đánh quái máu mỏng thì vẫn dư sức.

Trần Tiêu nhìn Tôn Sách đã qua điều chỉnh, nói: "Cậu thử triệu hồi Tôn Sách xem, thử hiệu quả thực chiến."

Tạ Minh Triết triệu hồi Tôn Sách trong không gian cá nhân, chọn thử một kỹ năng, sau đó ngoài ý muốn phát hiện...

Tôn Sách vậy mà cưỡi ngựa chậm rì rì tản bộ trong phòng?

Tạ Minh Triết ngu người nhìn Tôn Sách đang tản bộ.

Trần Tiêu haha cười nói: "Tôn Sách này của cậu, cưỡi ngựa không khác gì đi bộ, xem ra cậu phải thêm một câu tăng tốc độ di chuyển trong mô tả, như vậy hệ thống mới để nhân vật của cậu chạy nha."

Tạ Minh Triết có chút mơ hồ: "Chiến mã sao có thể chậm như vậy?"

Trần Tiêu nghi hoặc: "Chiến mã là ngựa gì? Tôi chỉ thấy qua Bạch mã mà vườn bách thú nuôi thôi, rất ngoan, muốn cưỡi một lần trả 1000 tinh tệ."

Tạ Minh Triết: "..."

Cậu thiếu chút nữa đã quen việc văn hóa đứt gãy. Cưỡi chiến mã xung phong giết địch, đó là việc của mấy ngàn năm trước, giờ quân đội của xã hội công nghệ cao đều dùng người máy trí năng, ai biết Tôn Sách cưỡi ngựa để làm gì? Người ở thế giới này chỉ gặp ngựa nuôi trong nhà ngoan ngoãn, thấy người cưỡi ngựa, vậy chỉ có thể là tản bộ.

Tạ Minh Triết dở khóc dở cười, đành sửa lại mô tả kỹ năng một lần nữa.

Thật lâu sau, hình tượng, mô tả kỹ năng của Tôn Sách đã đạt đến lý tưởng trong lòng cậu ——

Kỹ năng đầu Giơ roi thúc ngựa: Tôn Sách múa roi dài trong tay, cưỡi tuấn mã chỉ định phương hướng, tốc độ di chuyển tăng 500% liên tục trong 8 giây, trong lúc đó hấp thu toàn bộ thù hận trong phạm vi 23 mét quanh người, cưỡng chế địch nhân công kích bản thân, cũng gây 100% sát thương thường lên địch; Thời gian cool down: 30 giây.

Tôn Sách max cấp có thể kéo phạm vi thù hận lên đến 30m. Vừa kéo thù hận vừa tấn công địch.

Trần Tiêu nhìn thiết kế cuối cùng vô cùng tán thưởng: "Một lần sửa vậy mà hệ thống mở thêm kỹ năng gia tăng tốc độ di chuyển. Nhưng vì cậu thêm vào tính công kích, hệ thống cũng tăng thời gian cool down lên gấp đôi."

Dùng 30 giây đổi lại một kỹ năng vừa kéo thù hận phạm vi, còn có trạng thái vô địch, đây đã rất lợi hại, chứ đỉnh quá ai làm lại. Lúc đánh phó bản dùng cũng quá được, một đợt quái xông đến, còn có thể phối hợp với Chu Du, Hoàng Cái, quét sạch toàn bộ tiểu quái.

Trong lòng Tạ Minh Triết tràn đầy chờ mong hiệu quả thực chiến của đội phó bản Giang Đông, lập tức lôi kéo Trần ca đi thực nghiệm.

Đây là lần thứ ba đánh phó bản "Rừng Tử Trúc" trong hôm nay, cũng may mọi người rất phối hợp, một chút cũng không mất kiên nhẫn.

Kim Dược như không thể tin được: "Anh chỉ thuận miệng nói thôi, vậy mà cậu cũng làm ra được à?"

Bàng Vũ khen: "Thật đẹp trai! Phong cách như vậy đã thống nhất rồi, đặt con tê giác cồng kềnh kia vào set thẻ nhân vật thật sự trông rất kỳ cục đó!"

Trì Thanh luôn bình tĩnh, đối với soái ca mỹ nữ cũng không có chút cảm xúc nào, nói: "Thử dùng set thẻ mới đánh phó bản xem."

Bởi vì mỗi lần đánh phó bản đều là Tiểu Béo dùng thẻ kéo thù hận, Tạ Minh Triết liền đưa Tôn Sách cho cậu ta sử dụng.

Phó bản Rừng Tử Trúc mở ra.

Vào phó bản, liền thấy tiểu quái trong rừng trúc đang nhảy nhót lung tung, cứ mười tên tụ lại một chỗ, trông rất có sức sống. Ngoài tiểu quái thì không còn gì khác, chỉ rớt đá kinh nghiệm, hơn nữa còn không có Boss, đánh rất thoải mái. Rừng Tử Trúc cũng là một phó bản soát kinh nghiệm khá nổi tiếng trong game, hầu như người chơi bình thường nào cũng tới đây đánh phó bản.

Phó bản mở ra, Bàng Vũ như thường lệ triệu hồi Tôn Sách, để Tôn Sách chạy đi kéo quái.

Chỉ thấy một bá vương soái khí, cầm roi cưỡi tuấn mã chạy ra ngoài, tốc độ di chuyển nhanh như chớp.

Nhưng...

Rất mau hệ thống đã nhắc nhở: "Thẻ bài thoát trận, Tôn Sách hy sinh."

Mọi người thở hồng hộc đuổi không kịp ở phía sau: "..."

Bàng Vũ bực mình: "Vãi thật, Tôn Sách chạy trốn cũng nhanh quá đi!"

Tạ Minh Triết cũng cạn lời, đây là ngựa hoang thoát cương sao? Tốc độ nhanh gấp năm hóa ra là như vậy, trực tiếp bỏ trốn."

Trần Tiêu cười lớn: "Tiểu Béo, cậu quen dùng tê giác cồng kềnh, tấm thẻ Tôn Sách không phải loại tank máu trâu bình thường, hắn là chiến sĩ xung phong. Cậu không kịp thời khống chế là hắn chạy đi liền, phản ứng phải anh, để hắn một đường rồi chạy vòng ngược về."

Bàng Vũ gật đầu: "Đã rõ!"

Vừa rồi tốc độ của Tôn Sách quá nhanh, Bàng Vũ nhất thời không đuổi kịp, sau khi được Trần Tiêu nhắc nhở Tiểu Béo liền cẩn thận hơn, triệu hồi Tôn Sách đã bỏ mình một lần ra, không thể lại để Tôn Sách chết, một lần thẻ tử vong sửa chữa rất tốn tiền. Hơn nữa, thẻ đánh phó bản sau khi tử vong lần đầu qua 10 giây mới có thể triệu hồi, tử vong lần hai phải đợi 1 phút, tử vong lần ba phải chờ 10 phút.

Lúc này Tiểu Béo cũng không dám để Tôn Sách chạy loạn, cho nên cậu ta nhìn chằm chằm Tôn Sách, dựa vào tinh thần lực chỉnh lại đường đi, nhanh chóng kéo toàn bộ tiểu quái tới —— Tôn Sách kéo quái quả thực xịn, chạy trốn mau không nói, kéo thù hận cực kỳ ổn định!

Chờ nhóm tiểu quái tập trung toàn bộ trước mặt, Trần Tiêu nói: "Đánh!"

Tạ Minh Triết, Kim Dược cùng Trần Tiêu cầm ba thẻ Chu Du lập tức dùng hai kỹ năng cùng lúc —— Xích sắt liên hoàn, Lửa đốt Xích Bích!

Nhìn dàn quái rậm rạp trong rừng trúc, Tạ Minh Triết cực kỳ vui vẻ.

Tấm thẻ Tôn Sách này quả thức là vũ khí kéo quái sắc bén, so với tê giác cồng kềnh dùng tốt hơn nhiều!

Mọi người phối hợp ăn ý, dẫn một đám lại một đám quái giết sạch, trong nháy mắt đã thông qua phó bản.

Thời gian qua cửa là 3 phút 1 giây. Trì Thanh nói: "Nếu vừa rồi Tiểu Béo không mất khống chế, chúng ta có thể chỉ mất chưa đến 3 phút thôi."

Tiểu Béo ngại ngùng: "Trách em trách em, thẻ kéo quái chạy nhanh vậy em chưa dùng qua bao giờ."

Trần Tiêu cười nói: "Đánh phó bản thôi mà, không sao, chúng ta thử lại xem."

Lần này Tiểu Béo không phạm sai lầm, mọi người phối hợp khá tốt, trong vòng 2 phút 45 giây đã xong, thời gian đã thấp hơn bình quân của rất nhiều người chơi khác.

Trì Thanh nghĩ đến một chuyện, đột nhiên nói: "Đúng rồi, tôi nhớ kỷ lục thế giới của phó bản này là 2 phút 25 giây nhỉ?"

Nghe đến đó, Kim Dược lập tức mở danh sách tin tức ra dò, nói: "Thời gian kỷ lục qua màn Rừng Tử Trúc là do hiệp hội Tài Quyết nắm giữ, 2 phút 25 giây 33, set thẻ sử dụng là một thẻ Hắc Tê giác, một thẻ Thần quy cùng ba thẻ Diễm Long, từ thời gian này xem ra phân ra ba đợt, một lần kéo 40 con quái."

Tạ Minh Triết hỏi: "Hắc tê giác? Khác biệt rất lớn với tê giác của chúng ta sao? Nhanh như vậy kéo được 40 con quái?"

Trần Tiêu giải thích nói: "Hắc Tê giác là một trong những thẻ mạnh nhất của Nhiếp Viễn Đạo, là tê giác một sừng toàn thân màu đen, kỹ năng 'Va chạm dã man' trong phạm vi nhất định. Hình thể nó lớn, tốc độ di chuyển 400%, thấp hơn Tôn Sách của cậu một chút, nhưng vì giả thiết kỹ năng của nó tương đối đặc thù, sau khi chịu thương tổn tích lũy tức giận, giá trị tức giận càng cao công kích càng mạnh, có thể gây ra sát thương không tồi, có thể tiết kiệm phần lớn thời gian đánh tiểu quái."

Trì Thanh nói: "Set thẻ của Tiểu Tạ có Hoàng Cái có thể buff sát thương, chúng ta có thể thử xem, nói không chừng sẽ rút ngắn thời gian lại."

Tiểu Béo hưng phấn nói: "Quần công của Chu Du sát thương siêu cao, Tôn Sách lại kéo quái nhanh như vậy, nếu không chúng ta thử đánh tạo kỷ lục mới đi!"

Kim Dược nói: "Từ nguyên lý mà nói, set thẻ đánh phó bản của chúng ta cũng không kém hơn set thẻ của hiệp hội Tài Quyết đâu."

Mọi người đều hứng thú dạt dào, dù sao Trần Tiêu cũng nhàn rỗi, liền nói: "Được, chúng ta thử xem!"

******

Chúc mọi người năm mới vui vẻ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net