Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#5: Đường Mục Châu

anntata

Tuy rằng giờ Tạ Minh Triết không khác gì một tên ma mới, nhưng cậu dù sao cũng đang thử việc tại phòng làm việc, nhân dịp mọi người gặp nhau, Trần ca thuận tiện giới thiệu Tạ Minh Triết với các thành viên trong studio: "Trì Thanh, ID là Thanh Thanh Thảo, Bàng Vũ ID là Vũ Trụ Sao Trời, Kim Dược ID là Hoàng, còn tôi trong game vẫn là Trần ca, trước mắt thì phòng làm việc chỉ có bốn người."

"Chào mọi người." Tạ Minh Triết chủ động giới thiệu, "Tôi là Tạ Minh Triết, vừa mới chơi thôi, ID là Chú Béo."

"...Xin chào." Mọi người nghe thấy cái ID kì quái này, mơ mơ hồ hồ mà đáp lại, không quá nhiệt tình. Đã lâu chưa gặp qua người mới như cậu, Trần ca cũng không biết sao lại gọi cái tên ma mới này tới đây, đáng tin lắm sao?

Trì Thanh khóe miệng khẽ run, gửi tin nhắn riêng cho lão đại:"Trần ca, anh xác định sẽ mang theo cậu ta?"

"Cậu ta nói đã từng có kinh nghiệm cày thuê game khác, lát nữa nói với cậu ta một ít cơ chế của Boss, hẳn sẽ không thành vấn đề, để cho cậu ta theo sau học tập." Trần ca tự thuyết phục chính mình, dứt lời lại nhìn về phía nhân dạng Tạ Minh Triết trong game.

Mình nhớ là tên nhóc này khá là đẹp mã, tươi cười rạng rỡ, cao cũng phải tầm 1m8. Thế nào mà lại tạo nhân dạng trong game hoàn toàn trái ngược —— thân mình mập mạp chưa cao đến 1m7, tên còn là 'Chú Béo' —— càng nghe càng thấy ngốc.

Thiếu niên cao cao gầy gầy lại đặt ID là 'Chú Béo'? Hay là do thấy vui?

Trần ca không thể nhìn thẳng vào ID của cậu, vẫy tay nói:"Vào."

Ảo cảnh nơi thế giới Thẻ sao cũng giống như phó bản của các game khác, khiêu chiến ảo cảnh có thể nhận được rất nhiều khen thưởng, ảo cảnh dựa theo cấp thẻ có độ khó khác nhau, thấp nhất là 1 sao, cao nhất 7 sao. Còn Rừng Sương Mù ở sao Mộc, chính là phó bản 7 sao khó nhằn chỉ cho phép tổ đội  năm người.

Tạ Minh Triết vào phó bản liền biết mình đã đến nhầm chỗ. Tiểu quái nơi này, lượng máu cũng phải trên dưới hàng vạn, Lôi Điểu của cậu công chỉ có vẻn vẹn 100 điểm, đừng nói đánh quái, bị chạm vào một chút liền chết. thẳng cẳng. Mắt thấy Băng Xà và Lôi Điểu vừa vào phó bản đã lăn quay, số lần sử dụng cũng từ 1/1 giảm còn 0/1, thẻ bài chết phải đem đi sửa chữa, Tạ Minh Triết đau lòng, lập tức đem thẻ bài thu vào.

Tạ Minh Triết vốn tưởng rằng cấp thấp như mình, vừa đi vào phó bản cấp cao sẽ nằm luôn, kết quả, hai thẻ bài của cậu đều đã ngủm, nhưng nhân vật Chú Béo lại không tử vong. Hẳn là trò chơi lấy thẻ bài làm trung tâm, chiến đấu dựa vào thẻ bài, người chơi không có lực công kích, vậy nên cũng sẽ không chết?

Tạ Minh Triết mang theo nghi hoặc đi theo bốn người phía trước, quyết định sẽ quan sát kĩ càng.

Bàng Vũ vừa vào phó bản liền tung ra thẻ【Tê Giác】, Tê Giác kia chạy lung tung, trong nháy mắt đánh vỡ sự yên tĩnh của Rừng Sương Mù, mà nhóm tinh linh cây bị làm tỉnh, nhìn thấy có kẻ đến gây hấn trước nhà, lập tức nhao nhao tru lên nhào về hướng Tê Giác.

Tê Giác một đường chạy như điên, Trần ca cùng những đồng đội khác chạy theo nó, nhóm tinh linh cây bay loạn khắp nơi, mọi người đều không kịp nhìn ra Tê Giác chạy đi đâu.

Đúng lúc này, cô nàng Trì Thanh bên cạnh đột nhiên triệu hồi hai thẻ bài.

—— Nữ thần gió lốc, dáng người nữ thần yêu kiều giang cánh, gió lốc mãnh liệt quét tới, nháy mắt đã đem những tinh linh cây đang tứ tán tụ lại với nhau!

—— Nữ thần băng tuyết, một nữ thần băng trong suốt từ trên trời giáng xuống, những bông tuyết lớn xung quanh bay tán loạn, biến toàn bộ tinh linh cây thành băng ngay tại chỗ!

Trần ca mở miệng nói: "Đánh!"

Sau đó, Trần ca cùng thanh niên tên Kim Dược kia bắt đầu thả những thẻ bài kỹ năng ra.

Tạ Minh Triết núp ở phía sau xem đến ngây người.

Game thực tế ảo có hiệu quả thật quá chân thật, vừa rồi cậu thấy Nữ thần gió lốc cùng Nữ thần băng tuyết bay xuống, cảm giác như đang xem phim 3D kì ảo khi còn ở Trái Đất. Nữ thần ngay trước mắt sinh động như thật, xung quanh truyền đến tiếng gió rít gào, đỉnh đầu tuyết bay loạn, kể cả thị giác hay âm thanh đều cho ra hiệu quả hoàn mỹ.

Siêu thật, hiệu quả trò chơi này thật quá đỉnh, cậu phải kịch liệt nhấn nút like cho nhóm kỹ sư thiết kế trò chơi mới được!

Tạ Minh Triết một bên cảm thán, một bên xem đồng đội đánh tiểu quái.

Bón người một đội phối hợp ăn ý dẫn đến hiệu quả đích xác cao, chỉ dùng 30 giây liền đem toàn bộ tinh linh cây giết sạch, Trần ca chỉnh đốn tại chỗ một phen, đem những mảnh nhỏ tài liệu bỏ vào balo cá nhân, tiếp tục hướng đến sâu trong rừng bước tới.

Dù sao thẻ bài của Tạ Minh Triết đã chết lại còn hư hao, cậu dứt khoát chuyên tâm xem náo nhiệt.

Như cậu đã dự đoán trước, phó bản rừng rậm sao Mộc, tài liệu rớt ra cũng đều có thuộc tính mộc.

Cứ như vậy qua bảy lần giết tiểu quái, cuối cùng cũng đánh tới Boss.

Tạ Minh Triết thấy Boss phía xa xa là một đóa hoa, đại khái cao tầm 1m, hình dạng giống như hoa Bách hợp trên Trái Đất, chẳng qua màu sắc rực rỡ hơn, năm cánh hoa lớn đều có màu sắc riêng, lần lượt là hồng, xanh lá, xanh lam, nâu, vàng.

Trần ca dừng chân, nói: "A Thanh, cô hướng dẫn Tiểu Tạ một chút về cách giết Boss này đi."

Trì Thanh bị điểm danh vẫn duy trì âm thanh lãnh đạm như cũ: "Hoa Yêu là Boss năm thuộc tính, thời điểm đánh Boss yêu cầu người chơi dẫm chân trên các vòng thuộc tính kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, tương ứng với màu vàng, xanh lá, xanh lam, hồng, và nâu. Khi dưới chân nó hiện lên trận pháp có màu sẵn nào, người chơi sẽ phải đạp vào vòng thuộc tính có màu sắc khắc chế tương ứng, đánh như vậy thì sẽ dễ dàng hơn. Trình tự khắc chế là: Mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc."

Tên ma mới nghe cô trong một lần mà nói nhiều như vậy khẳng định sẽ không nhớ nổi. Nhưng Tạ Minh Triết dù sao cũng có thiên phú chơi game cao tới mức được Đội săn tìm người chơi E-Sport tìm tới nhà, lập tức từ lời nói của cô tìm ra điểm mấu chốt: "Vậy tôi làm được gì? Giúp mọi người giẫm lên vòng thuộc tính sao?"

Trì Thanh nói rất nhanh, không nghĩ tới tên nhóc này có thể nghe được kỹ càng vậy, bài xích với tên 'người mới kéo chân sau' trong lòng cô cũng vơi bớt chút, nói: "Khi dưới chân Boss xuất hiện mộc trận màu xanh lục tức đang hồi máu, còn hỏa trận màu đỏ là thời điểm tự sát của Boss để giệt toàn đoàn, vậy nên cần phải giẫm vào vòng thuộc tính khắc chế, còn những trận pháp để tăng công kích tăng phòng ngự thì không cần thiết phải giẫm, cậu rõ cách di chuyển chưa?"

Tạ Minh Triết gật đầu: "Đã rõ. Mộc trận xuất hiện thì giẫm vòng kim, hỏa trận xuất hiện liền tới vòng thủy, đúng chưa?"

"... Không sai." Trì Thanh có chút ngoài ý muốn, khẩu quyết tương khắc cô phải nghiên cứu hồi lâu mới ra, vốn định giải thích kĩ càng cho tên người mới này một lần, không ngờ tên này nghe một lần liền đã hiểu, thật hay giả vậy?

"Chuẩn bị bắt đầu." Trần ca nói. Trong lòng anh ta cũng không yên tâm, vẫn cảm thấy chỉ cần người mới giẫm sai vòng liền sẽ diệt đoàn.

Nhưng mà khiến anh ta ngoài ý muốn lại là khi dưới chân Boss xuất hiện mộc trận hồi máu, trong nháy mắt Tạ Minh Triết lập tức chạy tới vòng kim giẫm một cái liền hóa giải mộc trận. Theo sát, dưới chân Boss xuất hiện hỏa trận, cậu liền chạy tới vòng xanh lam khắc chế. Xuất hiện thủy trận, cậu liền chạy tới vòng thổ, tới thổ trận, cậu liền chạy tới vòng xanh lá...

Tốc độ nhảy trận của Boss cực nhanh, nhưng nhân vật Chú Béo cũng chạy trốn thực mau, cậu chạy tới chạy lui, nhưng cũng đồng nhất với tiết tấu của Boss —— Cứ cách 10 giây Boss sẽ đổi một trận, cậu cũng đồng thời 10 giây sẽ chạy qua một vòng khác, giống như đã tính toán tốt thời gian ra thay của Boss.

Trận pháp đều được giải pháp một cách chuẩn xác, năm hệ đều hoàn toàn bị phá giải.

Có cậu hỗ trợ, bốn người triệu hồi thẻ bài toàn lực đánh Boss, tốc độ so với thường ngày hình như còn nhanh hơn?

Thuận lợi thông qua phó bản, Trần ca nhìn thời gian so với thường ngày còn nhanh hơn 3 phút, trong lòng rất kinh ngạc, còn tưởng rằng thằng nhóc người mới này sẽ chạy loạn khắp nơi đạp sai vòng ảnh hưởng toàn đội, nhưng không ngờ tới cậu rất thông minh, mối quan hệ giữa các trận pháp chỉ cần nghe Trì Thanh nói một lần liền nhớ kỹ, không sai chút nào.

Xem ra cậu nói 'Đã cày thuê mấy năm' là sự thật —— tuy rằng chưa từng chơi "Cơn lốc Thẻ sao", nhưng cậu cũng đã chơi qua trò khác, cho nên có thể từ một suy ra ba, nhanh chóng lĩnh ngộ.

Chỉ với 1500 đã hốt được một nhân công chất lượng, đúng là "hàng ngon giá rẻ"! Nghĩ như vậy, thái độ của Trần ca với Tạ Minh Triết cũng dễ chịu hơn, ôn tồn hỏi: "Tiểu Tạ, quan hệ tương khắc của các thuộc tính ngũ hành, cậu có vẻ rất rành nhỉ?"

Tạ Minh Triết cười hihi: "Trước kia em cũng có chơi qua nhiều trò có lý thuyết về ngũ hành, nên em đều thuộc rõ."

Trần ca tán thưởng nhìn cậu một cái, nói: "Trò Cơn lốc Thẻ sao này, thẻ bài sở hữu đều mang theo một loại thuộc tính, ứng với năm hệ trong ngũ hành, vì vậy cần đi đến nơi tương ứng để tìm tài liệu. Các thuộc tính khắc chế nhau như thủy khắc hỏa, như vậy thẻ hệ thủy đánh thẻ hệ hỏa sẽ dễ dàng áp chế, tăng thêm sát thương, dù rằng không có bao nhiêu, nhưng nó quan trọng là nó buff thêm cho thuộc tính của set bài."

Bởi vì Tạ Minh Triết có ngộ tính rất cao, Trần ca cũng có tâm chỉ dạy câu thêm một chút, liền kiên nhẫn giải thích: "Set bài chính là tổ hợp bài của cậu, với những thẻ bài có năm thẻ trở lên có cùng một thuộc tính sẽ đạt được hiệu ứng 【 Chủ tinh che chở 】cho set bài. Hiệu ứng tăng kỹ năng cho set bài rất đa dạng, có thể dựa trên hệ bài mà buff thêm cho set bài. Cậu đã hiểu rõ về thuộc tính các hệ, vậy dựng set bài sẽ dễ dàng hơn!"

"Vâng!" Tạ Minh Triết một bên đáp lời, một bên lấy hai thẻ bài mà hệ thống tặng ban đầu ra nhìn, Băng Xà hệ thủy, Lôi Điểu hệ kim, qua lời Trần ca nói như vậy, cậu cuối cùng đã rõ hơn về tác dụng của thuộc tính thẻ bài. Các thẻ bài khắc chế thuộc tính của nhau, hay hệ bài buff thêm tổn thương, đây hẳn là trọng điểm cần suy xét.

"Cậu trước tự đi luyện cấp, lên tới cấp 35 thì có thể sử dụng Thẻ 7 sao, sau đó có thể cùng nhau đi đánh phó bản!" Trần ca có chút không chờ nổi, thực tập sinh mới tới là hạt giống tốt, anh còn muốn mau chóng bồi dưỡng cậu thành trợ thủ đắc lực.

"Được!" Tạ Minh Triết cũng muốn mau chóng lên cấp, cấp bậc nhân vật còn liên quan đến tinh thần lực, hiện tại cậu chỉ có 20 điểm tinh thần lực, không có khả năng sử dụng thẻ bài cao cấp, trước tiên phải tập trung vào thăng cấp nhân vật mới được.

Cùng thời gian, trong phòng sinh hoạt chung của câu lạc bộ Phong Hoa.

Một thanh niên dung mạo anh tuấn ngồi trên sofa, trong tay cầm một một màn hình mỏng như cánh ve. Tay chàng trai này vô cùng đẹp, móng tay cắt ngang bằng sạch sẽ, ngón tay thon dài nhìn qua lại rất có lực.

Lúc này, ngón trỏ anh đang trượt nhanh trên màn hình.

Trước mặt màn hình tinh thể lỏng xuất hiện một Thẻ đen 7 sao, mặt sau thẻ bài tỏa ra ánh sáng kim loại màu đen cùng những sợi tơ nhỏ màu hồng, xanh lục, xanh lam, vàng đan xen như dây leo kéo dài, họa ra những hình đồ án tinh xảo mỹ lệ phức tạp.

—— Mỗi một thẻ bài, đều như cất chứa một tác phẩm nghệ thuật đầy giá trị.

Cửa bị đẩy ra, một người phụ nữ tầm 30 tuổi một thân tây trang mang giày cao gót đi vào, đến trước mặt thanh niên, nói: "Tiểu Đường, giữa trưa hôm nay, nhiệm vụ thu mua 100 mảnh Thẻ 7 sao hệ mộc hẳn là cậu tự ý đi? Tôi thấy đó là acc clone của cậu."

"Đúng." Ánh mắt Đường Mục Châu như cũ vẫn đặt ở trên màn hình, nhẹ nhàng lên tiếng.

"Nếu cần dùng gấp, cậu có thể nói với câu lạc bộ, tôi sẽ trực tiếp điều tài liệu tới cho cậu." Người phụ nữ có lòng tốt đề nghị.

"Trước đừng cho câu lạc bộ biết." Đường Mục Châu thả màn hình cứng nhắc xuống, ngẩng đầu nhìn về phía người phụ nữ, "Tôi đang nghiên cứu thẻ mới."

"Ồ?" Người phụ nữ cảm thấy hứng thú mà đến bên cạnh thanh niên ngồi xuống, "Thẻ mới số liệu thế nào?"

"Còn chưa biết. Chờ lên tới 7 sao rồi, tôi sẽ đem đi thực chiến một chút, xem hiệu quả cuối cùng thế nào rồi sẽ đưa ra quyết định có đem nó đến mùa giải năm sau không. Chỉ số kỹ năng thẻ mới vẫn chưa ổn định, hiện tôi vẫn chưa tính báo cho câu lạc bộ, vậy nên đăng nhiệm vụ treo thưởng trong trò chơi." Đường Mục Châu giải thích.

"Ra là thế." Người phụ nữ gật đầu, hỏi: "Người nhận nhiệm vụ, có thể tin được không?"

"Là một phòng cày thuê, đã nhận nhiệm vụ sẽ không tiết lộ thông tin khách hàng. Vả lại, đó là acc clone, bọn họ cũng không nhận ra đâu."

"Vậy là tốt rồi." Người phụ nữ nhẹ nhàng thở ra, dặn dò: "Vẫn là nên cẩn thận hơn, dù sao cậu cũng có tiếng, rất nhiều câu lạc bộ vẫn đang nghiên cứu set bài của cậu, số liệu thẻ bài trước khi thi đấu tuyệt phải giữ kín, miễn cho cậu bị đối phó, lúc cậu thử nghiệm trong trò chơi cũng phải cẩn thận."

"Đã biết, chị Tiết." Khóe miệng Đường Mục Châu hiện lên ý cười, "Bị người ta phát hiện cũng không sao, dù sao tôi thi đấu cũng không phải dựa dẫm quá nhiều vào thẻ bài."

"..." Thanh niên nói đúng, set thẻ bài mạnh chẳng qua chỉ là điều kiện cần, để có thể chiến thắng đối thủ, mấu chốt còn phải xem cách bày binh bố trận, và năng lực tùy cơ ứng biến, người đã đạt giải quán quân thi đấu cá nhân như Đường Mục Châu đương nhiên là nhân tài kiệt xuất.

Đường Mục Châu hiện giờ mới 23 tuổi, thanh niên trẻ trung mang trên người khí chất thự độc đáo, một cái giơ tay nhấc chân đều mang phong độ nhẹ nhàng, giống như là vương tử ôn nhu trong truyện tranh. Thanh niên vốn mang diện mạo anh tuấn, mỉm cười lên càng làm nhân tâm ấm áp. Với nụ cười ấy, thực dễ khiến đối phương hạ xuống lòng phòng bị.

Nhưng mà chỉ có những người hiểu người thanh niên này mới biết —— Đường Mục Châu không hề ôn hòa như ngoài mặt.

Ẩn dưới nụ cười phong độ nhẹ nhàng, chính là sự quyết đoán sát phạt, không chút lưu tình mà công kích đối phương. Thẻ bài thực vật hệ mộc vốn ôn hòa vào tay người thanh niên này bị biến thành xuất quỷ nhập thần, đặc biệt là thẻ bài thành danh của anh【 Thần thụ ngàn năm 】, phạm vi siết cổ cực lớn, không biết đã đánh gục bao nhiêu vương bài của các tuyển thủ chuyên nghiệp khác.

Mỉm cười dùng các loại dây leo treo cổ đối thủ —— Đường Mục Châu trên sàn thi đấu đích thị là sự tồn tại đáng sợ nhất trong các tuyển thủ hệ mộc!

bạn công lên sànnnn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net