Truyen30h.Net

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh

#61: Thắng liên tiếp tại đấu trường

anntata

Thời điểm Tạ Minh Triết đánh thắng liên tiếp 11 ván liền tạm dừng về lại không gian cá nhân, muốn nghỉ ngơi đầu óc một chút.

Đấu trường cần tập trung tinh thần cao độ, chẳng những người chơi phải thời khắc chú ý vị trí mỗi thẻ bài của mình, tùy thời phóng thích kỹ năng. Còn phải chú ý chặt chẽ tình huống bảy thẻ bài của đối phương, nếu gặp được đối thủ ngang tầm, đầu óc căn bản không thể để ý hết được.

Cũng may phản ứng người chơi ở đấu trường cấp thấp không nhanh như vậy, liên chiêu set thẻ Đông Ngô của Tạ Minh Triết thả ra, đã đủ khiến đối phương không chết cũng bị thương hơn phân nửa. Nhưng dù thế, đấu 11 trận, cậu cũng có chút đau đầu, vừa lúc dừng sắp xếp suy nghĩ.

Tạ Minh Triết đang còn chìm trong trận đấu vừa rồi, bên tai đột nhiên truyền đến âm thanh nhắc nhở của hệ thống: "Bạn có tin nhắn thoại đến từ bạn tốt Khô Mộc Phùng Xuân."

<sau khi nghiên cứu lại pinyin của truyện, mình sẽ đổi tên acc phụ của thầy Lâm thành Khô Mộc Phùng Xuân, nghe cho thơ xíu nha mn : > >

Khô Mộc Phùng Xuân là acc clone của thầy, Tạ Minh Triết nhanh chóng ấn nghe, bên tai quả nhiên truyền đến giọng nói thanh triệt rất bình tĩnh quen thuộc, hỏi: "Tiểu Tạ, em đi đánh đấu trường à? Chiến tích thế nào?"

Tạ Minh Triết hưng phấn trả lời: "Chiến tích cũng không tệ lắm, em thắng 11 trận liên tiếp! Ngoại trừ trận thứ 11 gặp phải tình huống ngoài ý muốn một chút, 10 trận trước đó đều là một chiêu đánh chết."

Trần Thiên Lâm nói: "Với set thẻ này của em, thắng mười mấy trận liên tiếp ở cấp thấp là chuyện bình thường. Sau khi thắng liên tiếp 10 trận hệ thống sẽ ghép cặp một đối thủ có chiến tích gần giống em, khảo nghiệm năng lực ứng biến của em, cho nên ở trận thứ 11 người chơi em gặp được sẽ tương đối mạnh. Số lần thắng liên tiếp càng nhiều, đối thủ kế tiếp em gặp được sẽ càng mạnh."

Tạ Minh Triết cũng để ý, vốn ở cấp "Học đồ", phải tích đủ 100 điểm mới có thể đánh thăng cấp, dựa theo quy tắc thắng một ván tích 5 điểm, đánh đủ 20 trận mới có thể thăng cấp. Nhưng vì thắng liên tiếp sẽ có thêm điểm khen thưởng, thắng liên tiếp càng nhiều khen thưởng càng cao, vừa rồi cậu thắng liên tiếp 10 trận đã đạt 80 điểm, khi thắng liên tiếp trận thứ 11 được thêm 10 điểm, điểm số hiện tại là 90 điểm.

Nói cách khác, bình thường người chơi đánh đứt quãng đủ 20 trận thắng mới có thể tích đầy 100 điểm, cậu một đường thắng liên tiếp, 12 trận là có thể tích đầy.

Dựa theo cách nói của thầy, số lần thắng liên tiếp càng nhiều, đối thủ ghép đôi đến sẽ càng mạnh, chỉ có chiến thắng người mạnh, mới có thể chứng minh thực lực bản thân cao hơn cấp hiện tại. Như vậy xem ra đối thủ trận kế tiếp chắc chắn cũng rất mạnh.

Tạ Minh Triết đầy chờ mong nói: "Như vậy càng tốt, đối thủ càng mạnh em mới có thể tích lũy kinh nghiệm, phát hiện vấn đề của mình ở đâu, bằng không vọt tới cấp cao chắc chắn sẽ bị đè ra đất chịu đánh."

Nghe giọng nói sang sảng của thiếu niên, Trần Thiên Lâm cũng khó được chút ôn hòa: "Em cố gắng bảo trì thắng liên tiếp, nhìn xem có bao nhiêu trận thắng liên tiếp. Chờ đến khi em thua trận đầu tiên đến tìm anh phân tích nguyên nhân thua. Nhớ ghi hình trận đấu."

Tạ Minh Triết lập tức gật đầu: "Đã rõ, em tiếp tục đi đánh đấu trường đây!"

Trần Thiên Lâm: "Ừ, cố lên."

Tạ Minh Triết nghỉ ngơi mười phút, khôi phục sức sống, chờ đầu óc hoàn toàn tỉnh táo, cậu mới lại lần nữa truyền tống tới sao Phượng Hoàng.

Sư phụ nói không sai, sau 11 trận thắng liên tiếp, đối thủ hệ thống ghép đôi cho cậu, vừa lúc cũng là người chơi có 11 trận thắng liên tiếp.

Đấu trường cấp thấp, 90% người chơi cũng chưa hiểu được ý thức đối chiến, phần nhiều là gom đủ bảy thẻ bài tùy tiện tới chơi. Nhưng cũng có 10% người chơi có sư phụ, bạn thân chỉ dẫn, phối hợp set thẻ tương đối hợp lý, ý thức tự thân cũng mạnh, thậm chí còn có một ít là acc clone của đại thần —— những người này đối chiến cùng ma mới, thường có thể trực tiếp nghiền áp, một đường thắng liên tiếp.

11 trận thắng liên tiếp, đụng độ người chơi cũng thắng 11 trận liên tiếp, vậy phải xem thực lực ai tốt hơn.

Tạ Minh Triết nhìn đến chiến tích đối phương, lập tức nghiêm túc lên.

Sau khi truyền tống đến đấu trường, cậu dùng 20 giây đếm ngược, nhanh chóng quan sát set thẻ đối thủ.

Người chơi này có ID tên là "Filina", là một ngự tỷ dáng người cao gầy, tóc quăn lọn sóng màu vàng, đôi mắt xanh lam, hình tượng vô cùng gợi cảm, Tạ Minh Triết đối với hình tượng nhân vật trong game hoàn toàn không có hứng thú, trực tiếp đặt ánh mắt lên bảy thẻ bài trước mặt.

—— Băng Tinh Phượng Hoàng, Lục Khổng Tước, Thiên Mã, Diễm Long, Quạ đen, Hoa Điêu, Chim Ưng.

Bảy thẻ đều là động vật phi hành, nhưng trong đó Băng Tinh Phượng Hoàng là hệ thủy, Lục Khổng Tước là hệ mộc, năm thẻ khác là hệ hỏa.

Đừng nói lại là hiệp hội Tài Quyết nha?

Tạ Minh Triết nhớ rõ Sơn Lam là đồ đệ của Nhiếp thần, thích nhất là thẻ bài động vật phi hành, đặc điểm lớn nhất của loại thẻ này là tốc độ di chuyển, tốc độ công kích cao hơn sinh vật lục địa, nhưng tương tự, phòng thủ của chúng cũng thấp hơn những set thẻ khác.

Đếm ngược ngắn ngủi qua đi, Tạ Minh Triết không có thời gian miên man suy nghĩ, nhanh chóng quan sát kỹ năng bảy thẻ bài này.

Băng Tinh Phượng Hoàng có kỹ năng cường khống 3 giây đóng băng quần thể; Lục Khổng Tước là hồi máu quần thể; Hoa Điêu, Chim Ưng đều là bài công kích đơn thể, Diễm Long, Quạ đen là thẻ quần công, Thiên Mã là thẻ phụ trợ tăng thêm trạng thái quần thể.

Set thẻ này gồm công thủ nhiều mặt, kỹ năng phối hợp tương đối hoàn thiện.

Tạ Minh Triết vừa thấy kỹ năng liền đại khái đọc ra suy nghĩ của đối thủ —— dùng Băng Tinh Phượng Hoàng đóng băng khống chế đối thủ, Thiên Mã tăng thêm lực công kích quần thể, Diễm Long, Quạ đen cùng quần công, Hoa Điêu và Chim Ưng đơn thể truy kích có thể trong nháy mắt hạ gục thẻ tàn máu của đối phương, Lục Khổng Tước thì phòng ngự phía sau.

Về lý, đấu pháp của "Filina" tương tự với Tạ Minh Triết, cũng là nguyên bộ khống chế, đánh ra liên hoàn. Mấu chốt phải xem trong thời gian 3 giây đóng băng, cô có thể giết chết bài tàn máu của đối thủ hay không.

Đếm ngược kết thúc, thi đấu rất nhanh bắt đầu.

Quả nhiên như dự liệu của Tạ Minh Triết, khi bắt đầu đối phương liền thả ra kỹ năng cường khống quần thể của Băng Tinh Phượng Hoàng —— chỉ thấy một lượng lớn vụn băng trong suốt từ trên trời giáng xuống, hiệu quả thị giác cực kỳ hoa lệ, vụn băng đánh thẻ bài của Tạ Minh Triết, nháy mắt liền đem sáu thẻ bài toàn bộ đông lạnh!

Tại sao lại là sáu thẻ?

Bởi vì Tôn Sách với tốc độ cưỡi ngựa cực nhanh đã chạy ra khỏi phạm vi đóng băng!!

Băng Tinh Phượng Hoàng của đối phương và Lã Mông của Tạ Minh Triết đều là thẻ max tốc, kỳ thật nếu giành lượt đi, Tạ Minh Triết không nhất định thua, nhưng lần này Tạ Minh Triết không làm thế, cậu muốn thay đổi suy nghĩ, thử đấu pháp khác.

Một khi gặp được đối thủ ý thức cao hơn, khả năng giành lượt đi trước sẽ không đoạt được.

Như vậy, lỡ như mình đi sau, nên phá giải như thế nào?

Đây mới là trọng điểm Tạ Minh Triết muốn suy xét ở trận đấu này.

Tạ Minh Triết nhớ rõ, phạm vi quần công tối đa trong game này là 30m.

Vào thời điểm đếm ngược thi đấu, cậu đã tính nhẩm khoảng cách hai bên. Khoảng cách thẻ bài trong game cùng số liệu thẻ bài, cậu đặt Tôn Sách ở vị trí ngoài, thời điểm đối phương dùng Băng Tinh Phượng Hoàng khống chế, Tôn Sách vừa lúc chạy trốn!

—— Giang Đông song bích (kỹ năng liên kết), khi trên chiến trường có Chu Du tồn tại, Tôn Sách tiến vào trạng thái xung phong, tốc độ tăng lên 50%.

Vốn dĩ tốc độ di chuyển của Tôn Sách đã là 500%, thêm vào buff kỹ năng liên kết của Chu Du, cuối cùng tăng thành 550%, tốc độ này cũng không kém hơn động vật phi hành bao nhiêu. Trong set thẻ đối phương, tốc độ phi hành của Chim Ưng nhanh nhất là 600%, nhưng tốc độ phi hành của Băng Tinh Phượng Hoàng chỉ có 520%, cho nên có chạy thì Tôn Sách cưỡi ngựa sẽ trốn càng nhanh!

Thêm 50% tốc độ di chuyển từ buff liên kết kỹ năng, Tôn Sách nháy mắt chạy khỏi phạm vi đóng băng.

Thấy tập thể thẻ nhân vật đối diện thành cá đông lạnh, Filina không chút lưu tình đánh một bộ quần công xuống ——

Nhưng cô ngoài ý muốn phát hiện, một bộ quần công đánh xuống, thẻ nhân vật đối diện vậy mà lông tóc không tổn hao gì? Một giọt máu cũng không rớt?

Nhìn kỹ, lúc này mới phát hiện Tôn Sách cưỡi ngựa chạy ra khỏi phạm vi đóng băng, hơn nữa còn mở kỹ năng trào phúng quần thể!

Bộ quần công Filina đánh ra này vốn là theo quán tính, vì trước đó đã thắng 11 trận liên tiếp như thế này, Phượng Hoàng đóng băng quần thể; Quạ đen, Diễm Long liên chiêu; Hoa Điêu và Chim Ưng hạ gục thẻ tàn máu trong nháy mắt, nên cô vẫn đinh ninh trận này thắng chắc.

Kết quả lần này có chút ngoài ý muốn —— đóng băng quần thể không thể đông lạnh được Tôn Sách, vừa lúc kỹ năng trào phúng của Tôn Sách trong phạm vi tung ra, hấp thu toàn bộ sát thương của hai đại quần công!

Biến cố chỉ phát sinh trong vòng 3 giây ngắn ngủn, cô cũng chưa phản ứng kịp, muốn ra tay đã không kịp, hai đại quần công toàn bộ dồn lên Tôn Sách.

Tôn Sách dù có lượng máu cao đi chăng nữa, hai đại chiêu quần công toàn bộ đập xuống người cũng chịu không nổi, nháy mắt tàn máu.

Filina dứt khoát điều Hoa Điêu và Chim Ưng truy kích Tôn Sách, giết chết Tôn Sách trong nháy mắt!

Lúc này, sáu thẻ bài của Tạ Minh Triết còn đang đóng băng, trên người Chu Du xuất hiện buff thêm màu đỏ —— Giang Đông song bích (kỹ năng liên kết), khi đồng đội Tôn Sách bỏ mình, Chu Du lâm vào trạng thái bi phẫn, công kích bản thân tăng lên vĩnh viễn 50%.

Thấy một màn như vậy, Filina liền thấy không ổn!

Hai đại quần công vốn dĩ có thể đem toàn bộ đối diện đánh cho tàn phế, hiện tại lại chỉ giết được một Tôn Sách, đây này hoàn toàn không có lời.

Mắt thấy thời gian đóng băng sắp kết thúc, để tránh đối thủ khống chế ngược mình, Filina lập tức mở ra phòng ngự kỹ năng của Khổng Tước —— chỉ thấy Khổng Tước xanh đột nhiên bay ra, lông chim xinh đẹp khẽ vỗ thành lá chắn lông chim với phạm vi cực lớn, trong 3 giây miễn dịch hết thảy khống chế và thương tổn toàn đoàn.

Tuy rằng lần đầu thấy thẻ bài "Lục Khổng Tước" này, nhưng Tạ Minh Triết đã cẩn thận quan sát qua kỹ năng, nhớ rõ lá chắn của Lục Khổng Tước có thể miễn sát thương, cậu đương nhiên không dư mà phóng kỹ năng đi khoan vào cái chắn, như vậy vô cùng lãng phí.

Tạ Minh Triết quyết đoán điều chỉnh vị trí, đem Đại Kiều, Tiểu Kiều rút lui khỏi phạm vi 30m của chiến trường.

Đối phương thừa dịp này, phái ra hai thẻ công kích cực mạnh Hoa Điêu, Chim Ưng, quyết giết chết Chu Du!

Kỹ năng liên kết tăng thêm 50% thương tổn làm Filina vô cùng kiêng kị, hơn nữa trong lúc mấu chốt Chu Du bạo kích, nếu cô giết được Chu Du, trận này còn có thể thắng, nếu giết không chết thì coi như xong luôn, vì thẻ bài đối phương còn rất nhiều kỹ năng chưa thả, mà hai đại quần công của mình còn đang đếm ngược.

Filina bình tĩnh dùng Hoa Điêu và Chim Ưng tập kích phóng lửa đốt Chu Du, quả nhiên Chu Du trong nháy mắt liền tàn máu.

Nhưng Đại Kiều không phải ăn chay, Tạ Minh Triết nhanh chóng đưa Đại Kiều ra ngoài 30m, bảo trì khoảng cách với đối phương, chính là vì phòng ngừa Đại Kiều bị đối phương khống chế được. Trong nháy mắt Chu Du đang tàn máu kia, Đại Kiều lần nữa phóng ra kỹ năng —— Ẩn cư!

Filina tức đến muốn hộc máu, lập tức chuyển hướng đi giết Tôn Thượng Hương.

Ưu thế lớn nhất của thẻ chim bay loại đơn thể bạo kích là "Không ỷ lại kỹ năng", dựa vào điểm công cơ sở là có thể đánh ra thương tổn lớn, tập kích, năng lực bắn lửa cực mạnh. Loại thẻ bài này được người chơi gọi là "Lối chơi dao phay", là đấu pháp không kích tấn công nhanh mà Sơn Lam của câu lạc bộ Phán Quyết thích nhất.

Phần lớn thời gian cool down kỹ năng của thẻ bài đều tương đối dài, nhưng loại đấu pháp Dao phay này căn bản không cần lo lắng vấn đề kỹ năng không thả được, cũng không lo lắng trầm mặc, sợ hãi khống chế —— vì chúng nó căn bản không dựa kỹ năng mà đánh, chỉ là một chút công kích bình thường cũng đủ để đối phương chịu đòn.

Điểm công cơ sở của Hoa Điêu, Chim Ưng đều cực cao, Tôn Thượng Hương bị hai con chim vây công trong nháy mắt cũng bị đánh cho tàn phế!

Đại Kiều lập tức dùng kỹ năng "Hiền trợ", để lượng máu của Tôn Thượng Hương một lần nữa trở về 50%.

Đối phương đuổi theo không bỏ, Hương Hương không chết thì không bỏ qua, Tạ Minh Triết nhanh chóng dùng kỹ năng thứ hai của Tôn Thượng Hương —— Trở về quê cũ!

Chỉ thấy Tôn Thượng Hương trực tiếp thuấn di về bên người Đại Kiều, đột nhiên thoát khỏi phạm vi công kích của đối phương.

Lúc này, khoảng cách trên sân đấu bị kéo ra, trận hình cũng hoàn toàn loạn —— Tôn Sách bỏ mình, Lục Tốn, Lã Mông đứng chung một chỗ, Tôn Thượng Hương, Đại Kiều và Tiểu Kiều ở một chỗ khác, chia làm hai góc. Mà Hoa Điêu, Chim Ưng của đối thủ truy kích Tôn Thượng Hương vừa lúc kẹp ở giữa trận hình, năm tấm bài khác đều ở trong phạm vi công kích 30m của Lục Tốn, Lã Mông.

Tạ Minh Triết bắt được thời cơ.

Một lần nữa triệu hoán Chu Du!

Trong nháy mắt Chu Du trở lại sân đấu, Lã Mông mở ra kỹ năng —— Bạch y qua sông, Không đánh mà thắng!

Trước mắt Filina lập tức tối đen, không nhìn thấy gì.

Trong lòng cô có chút sốt ruột, Tôn Thượng Hương bị đánh đến tàn máu, cô chỉ cần thả cho chim đi cắn một ngụm, Tôn Thượng Hương liền chết, giờ lại bị mù, cô không thể tìm được vị trí chính xác của Tôn Thượng Hương.

Lúc này Tạ Minh Triết nhanh chóng điều chỉnh vị trí, vừa rồi Tôn Thượng Hương thuấn di trở lại bên người Đại Kiều, tránh bạo kích của hai con chim đối diện, lúc này nhanh chóng trở lại chiến trường, còn lùi ra sau.

Chu Du, Lục Tốn mở ra liên chiêu quần công phóng lửa——

Thời khắc phản kích toàn diện tới rồi!

Chờ thời điểm hiệu quả mù kết thúc, Filina khôi phục tầm nhìn, phát hiện thẻ bài của mình đã bị lửa lớn vây quanh, hơn nữa còn bị xiềng xích bao vây. Tuy vị trí thẻ bài của cô vô cùng lộn xộn, nhưng vừa khéo đều ở trong phạm vi công kích 30m của Chu Du và Lục Tốn. Với phạm vi này, lực công kích vừa đủ để đốt chết thẻ của cô!

Trong lòng Filina càng hoảng, muốn mở kỹ năng trị liệu quần thể hồi máu của Lục Khổng Tước, kết quả giờ khắc này, Tiểu Kiều lợi dụng thời gian mù trên sân thi đấu, dùng tiếng đàn —— Trường Hà Ngâm!

Quần thể trầm mặc!

Khổng tước không thể thêm máu được nữa, Tôn Thượng Hương vòng ra sau lập tức ra tay!

Filina còn chưa phản ứng lại kịp, liền thấy mũi tên nhọn mang theo ngọn lửa, đột nhiên từ phía sau bắn về phía Chim Ưng da giòn nhất của cô —— một mũi tên hạ gục, kích phát truy kích!

Giết xong Chim Ưng giết Hoa Điêu, giết xong Hoa Điêu giết Quạ đen, giết Quạ đen tiếp tục giết Diễm Long!

Hai mũi tên, ba mũi tên, bốn mũi tên!

Chỉ trong nháy mắt, cục diện hoàn toàn xoay chuyển.

Vừa mới bắt đầu là cô đè đối phương ra đánh, giết Tôn Sách, thiếu chút nữa còn giết Chu Du và Tôn Thượng Hương, kết quả Chú Béo nắm lấy cơ hội phản kích, trực tiếp dùng liên chiêu đem cô đánh ra bã luôn!

Nháy mắt bảy tấm thẻ động vật đã chết sáu tấm, chỉ còn Khổng Tước máu dày nhất, đậu một chỗ ngốc lăng nhìn thi thể các đồng bạn chung quanh.

Filina: "......................"

Một chuỗi dấu ba chấm này chưa thể bộc lộ hết sự cạn lời của cô.

Thật ra hiện tại Khổng tước có thể hồi máu, rồi sao má? Còn có một thẻ trị liệu kêu cô phải đánh như thế nào!

Thật ra tâm tình Tạ Minh Triết rất vui sướng, gửi một gương mặt tươi cười: "Đa tạ đa tạ."

Filina: "..."

Móa nó! Mệt chết mình! Thật vất vả đánh Chu Du còn có tí máu, kết quả lại bị thu hồi? Thật vất vả đánh Tôn Thượng Hương còn có tí máu, kết quả Tôn Thượng Hương thuấn di đi trốn?

Trước đó đè nặng đối phương ra đánh, kết quả đối phương bắt được thời cơ, một đợt phản công đánh đến khiến cô ngu người.

Loại cảm giác này thật là khó chịu!

Filina rất buồn, Filina trực tiếp ấn đầu hàng rời khỏi đấu trường.

Cô chạy đi tìm chị em tốt Song Song, chửi bậy: "Chị tức chết mất, sao cấp Học đồ mà còn có cái loại thao tác chó má này?!"

Song Song có chút mờ mịt: "Chị Fi sao vậy?"

Filina tức giận nói: "Đấu trường gặp phải đối thủ tên là Chú Béo, chính nó đánh gãy chuỗi thắng liên tiếp của chị! 7 tấm thẻ nhân vật, kỹ năng cũng kỳ quái! Chị đập được một thẻ của nó tàn rồi, vậy mà nó dám thu hồi thẻ về, triệu hồi lần nữa là max máu rồi!?? Chơi gì kì vậy?"

Song song nghe đến cái tên quen thuộc, lập tức hỏi: "Chú Béo!? Chị xác định là Chú Béo sao?"

Filina: "Đương nhiên xác định, đánh xong còn dám nói đa tạ đa tạ, chị tức đến đau đầu, không đánh nữa!"

Song song: "..."

Xem ra là Chú Béo không chạy. Bảy tấm thẻ nhân vật, chẳng lẽ ổng lại làm ra một set thẻ nhân vật đi đánh đấu trường? Lúc trước ở chợ đen thu được thẻ Võ Tòng, bởi vì cô sơ ý, khiến hiệp hội Tài Quyết chờ Chú Béo một thời gian dài để trả lời. Lần này cô không sơ ý nữa, nghe thấy tên "Chú Béo", em gái Song Song như bị phản xạ có điều kiện chú tâm hẳn.

Chuyện này cần phải báo cho phó hội trưởng!

Song Song nghĩ đến đây, lập tức kéo Filina đến lãnh địa hiệp hội, đến văn phòng tìm Hội phó.

Hai người mới vừa tới cửa, liền nghe bên trong truyền đến giọng nói: "Hội phó, 8h sáng tinh mơ hôm nay, em nghe lời anh nói đi đánh vị trí, vốn muốn một đường đánh 30 trận thắng liên tiếp để trực tiếp vọt tới cấp Chuyên gia để đánh vòng một giải đấu hiệp hội, kết quả mới được mười trận thắng liên tiếp đã bị một người tên Chú Béo đánh gãy."

Filina đẩy cửa ra, lạnh mặt nói: "Thật khéo, em là 11 trận thắng liên tiếp bị Chú Béo đánh gãy."

******

Tàn Dương: "..."

Lại là Chú Béo!

Mấy ngày hôm trước mới vừa phá kỷ lục thế giới Rừng Tử Trúc, không làm thẻ bài đánh phó bản nữa, mà chạy tới quấy rối đấu trường đúng không? Tàn Dương đau muốn nổ đầu, trực tiếp gửi tin nhắn cho Huyễn Nguyệt, nói: "Lão đại anh trở về xem đi, chuyện này em không xử lý được......"

******

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net