Truyen30h.Net

Edit Bac Thay The Sao Tinh Tap Dai Su Diep Chi Linh

Đường Mục Châu cũng không lừa Tạ Minh Triết, trong nhóm chat mọi người quả thực đã thảo luận được bốn phương pháp phá giải set thẻ này.

Đội hình các tuyển thủ chuyên nghiệp gặp qua nhiều không đếm được, ưu thế lớn nhất của set thẻ này chính là vì nó được dùng trong hình thức đấu Minh bài 7vs7, một khi dùng hình thức Ám bài, kỳ thực lại vô cùng bất lợi.

Phương pháp của Lăng Kinh Đường quyết đoán dứt khoát nhất: "Chỉ cần dùng thẻ tử vong tức thì, trực tiếp giết chết Chu Du hoặc Tôn Thượng Hương thì set thẻ này của Chú Béo sẽ tự khắc đổ."

Trịnh Phong tán đồng nói: "Kỹ năng set thẻ này thực sự rất chặt chẽ, khả năng mắc lỗi kỳ thật rất thấp, bạo kích đơn thể của Tôn Thượng Hương không được xem là mạnh, nó chỉ mạnh vào tàn cục. Phương pháp của tôi là trực tiếp canh chuẩn thời điểm Chu Du và Lục Tốn mở quần công, lập tức phản đòn, dùng một chiêu phản ngược giết chết."

Nhóm đối thủ từng bị hệ thổ của lão Trịnh phản kích hành lên bờ xuống ruộng sôi nổi cho gã một like.

Nhiếp Viễn Đạo nói: "Còn có một phương pháp, chính là giành lượt với Lã Mông, giết Đại Kiều. Trong set thẻ này chỉ có Đại Kiều là trị liệu đơn thể, giết trước sẽ dễ đánh hơn nhiều."

Vì để chứng minh mình trong sạch, Đường Mục Châu cũng đưa ra một phương án: "Tôi dùng một thẻ khống chế hỗn loạn, có thể đảm bảo Tôn Thượng Hương sẽ tự bắn chết đồng đội của mình."

Đương nhiên còn có phương pháp khác, như là dùng khống chế chậm của hệ thủy mài máu kéo chết thẻ. Nhưng những tuyển thủ hệ thủy kia đều không online, nên không ai chủ động nhắc đến.

Mọi người thảo luận đến náo nhiệt, giọng Sơn Lam cười vang lên bên tai mọi người: "Chẳng qua Chú Béo chỉ đánh mấy trận Minh bài cấp thấp, vậy mà khiến nhiều đại thần ra mặt phá giải set thẻ của cậu ta đến vậy, xem ra mọi người thực sự rất hứng thú với Chú Béo nha?"

Diệp Trúc nhịn không được phun tào: "Ai bảo người ta làm thẻ tử vong tức thì nhắm đến cả liên minh như vậy, em không chờ nổi đến lúc PK với ổng rồi đó!"

<PK: Player Killing, thường thấy trong các tựa game đối kháng, kiểu "mài ra đây PK, bố thề không đập chết mài" vậy á :)))>

Bùi Cảnh Sơn đột nhiên nghiêm túc hỏi: "Mọi người thấy, Chú Béo có thể đánh tới cấp Đại sư Thẻ sao, tham gia cuộc thi toàn quốc, rồi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp không?"

Diễn đàn đột nhiên trầm mặc.

Kỳ thật mọi người đều đã nghĩ đến khả năng này. Đặc biệt là Trịnh Phong, lúc trước gã đưa ra điều kiện cực kỳ ưu đãi, thậm chí đồng ý nhả ra bản quyền chỉ để mời Chú Béo gia nhập Quỷ Ngục. Kết quả bị Chú Béo từ chối, lúc đó Trịnh Phong đã đoán được, chí hướng của Chú Béo không chỉ dừng ở việc bán thẻ bài, rất có thể sẽ đi đánh chuyên nghiệp. Khi Hiệp hội Niết Bàn được thành lập càng khẳng định hơn cho dự đoán của gã.

Nhiếp Viễn Đạo và Sơn Lam cũng luôn thắc mắc, liệu lúc trước Chú Béo từ chối Tài Quyết vô cùng quyết đoán, hiển nhiên đã sớm có quyết định.

Đường Mục Châu hoàn toàn có thể xác định chí hướng của Chú Béo là tuyển thủ chuyên nghiệp, vì con đường Chú Béo đi giống như đúc con đường của anh năm đó —— đầu tiên là bán thẻ trong chợ đen, tích lũy tài chính rồi mở cửa hàng kiếm tiền, sau đó làm một set thẻ cho mình đi đánh đấu trường, mở một đường máu trong đấu trường, thành công đánh lên tới cấp Đại sư Thẻ sao, rồi tham gia giải đấu toàn quốc, lấy được vé tham gia liên minh chuyên nghiệp.

Huống chi hiện tại sau lưng Chú Béo có cao nhân chỉ đạo. Dù có thảo luận nửa ngày cũng không biết đó là ai, cũng không ai tự mình thừa nhận.

Đường Mục Châu có cảm giác, nếu như mọi người không ai nói dối, vậy cao thủ đứng sau Chú Béo không phải là những đại thần trong liên minh.

Các vị tiền bối như Nhiếp Viễn Đạo, lão Trịnh, lão Lăng không nhàn rỗi như vậy; với thế hệ tuyển thủ mới như Bùi Cảnh Sơn, Quy Tư Duệ, họ còn chưa đủ bận tập luyện hay sao mà đi dạy dỗ một người xa lạ như vậy.

Có khả năng nhất, chính là Đường Mục Châu.

Ở mùa giải thứ 5 và thứ 9 anh đã hai lần đạt quán quân giải đấu cá nhân, trước mắt coi như đứng ở đỉnh kim tự tháp trong liên minh. Còn có thể cùng ngồi ăn với những đại thần như Nhiếp thần, lão Trịnh, được coi là người mạnh nhất của set thẻ hệ mộc. Đồ đệ Thẩm An còn đạt được giải người mới xuất sắc nhất, đã có thể tự lập, người mới sau này có bạn tốt Từ Trường Phong dẫn dắt, Đường Mục Châu xem như tương đối rảnh, mà quả thật anh cũng đã hướng dẫn Chú Béo làm rất nhiều thẻ tử vong tức thì.

Nhưng về việc khống chế số liệu set thẻ đấu trường, Đường Mục Châu không hề nhúng tay.

Set thẻ này tuy rằng vẫn có nhiều điểm yếu, nhưng chỉ cần là người sáng suốt vừa xem qua số liệu liền biết đã có người chuyên nghiệp điều chỉnh lại, người có thể đạt đến trình độ này chỉ có thể là tuyển thủ chuyên nghiệp hạng nhất của liên minh, hai là nhà thiết kế thẻ bài của các câu lạc bộ lớn hoặc là nhà phân tích số liệu.

Nhưng để có thời gian nhiều tới mức chỉ đạo một người mới trên mạng, chắc chắn không thể là tuyển thủ đang đi nghĩa vụ quân sự, hay là nhà thiết kế, khả năng lớn nhất chỉ có thể là cao thủ đã giải nghệ rời khỏi liên minh.

Hiện giờ đã là mùa giải thứ 10, mấy năm nay cao thủ giải nghệ nhiều không đếm được, nhưng trước hết Đường Mục Châu nghĩ đến chỉ có hai người —— thuỷ tổ ngũ hệ năm đó, hệ mộc Trần Thiên Lâm và hệ thủy Tô Dương.

Trần Thiên Lâm là ân sư của Đường Mục Châu, giải nghệ vào mùa giải thứ 5, về nguyên nhân thì mọi người đều đã biết. Tô Dương cũng giải nghệ vào mùa giải thứ 5, chẳng qua so với Trần Thiên Lâm thoái ẩn với trái tim băng giá, Tô Dương xem như công thành lui thân —— từ mùa giải thứ nhất đến mùa giải thứ 4 hắn gần như đã cầm qua đủ loại huy chương ở các hạng mục thi đấu, cúp gì cũng đã cầm qua.

Mà lúc ấy, bốn người đồ đệ hắn bồi dương đã dần thành thục, hơn nữa còn có đại đệ tử Phương Vũ cực kỳ bình tĩnh cơ trí, Tô Dương cảm thấy giải thưởng nên lấy mình đều đã đạt được, ở mãi Lưu Sương Thành cũng không làm gì, chi bằng đem vị trí nhường lại cho các đồ đệ, vì thế hắn thực dứt khoát rời đi.

Lúc Tô Dương rời đi, Lưu Sương Thành còn mở một buổi tiệc long trọng để tiễn vị công thần này. Trần Thiên Lâm lại rời đi không một tiếng động. Một bên là Lưu Sương Thành vui sướng hài hòa, cùng một bên Thánh Vực lạnh lùng vô tình, như hai mặt đối lập, khiến cho rất nhiều fan của Trần Thiên Lâm chua xót.

Cao thủ liên minh giải nghệ nhiều như vậy, nhưng chỉ có hai vị đại thần này đặt vào lịch sử liên minh những nét bút rực rỡ.

Tô Dương là "Kẻ thắng nhân sinh" điển hình, các loại giải thưởng đều đã nhận qua, còn có bốn đồ đệ thiên phú cao, thành công lui thân, khiến người ta hâm mộ không thôi. Trần Thiên Lâm lại mang theo vô vàn tiếc nuối rời đi —— lúc đó y lại là người mạnh nhất hệ mộc, nhưng trước nay y chưa bao giờ đạt được quán quân.

Quán quân mùa giải thứ nhất là Nhiếp Viễn Đạo hệ hỏa, mùa giải thứ 2 là Lăng Kinh Đường hệ kim, mùa giải thứ 3 Trịnh Phong hệ thổ, mùa giải thứ 4 Tô Dương hệ thủy. Duy chỉ có Trần Thiên Lâm, người đặt nền móng cho hệ mộc, mãi cho đến khi ảm đạm rời khỏi liên minh cũng chưa từng lấy cúp quán quân tượng trưng cho vinh dự cao nhất.

Mùa giải thứ 5 Đường Mục Châu dùng set thẻ hệ mộc giành được quán quân, đến lúc này năm hệ mới hoàn toàn cân bằng. Nhưng nhắc tới Trần Thiên Lâm, mọi người vẫn cảm thấy thực đáng tiếc. Nếu không phải vướng vào tranh cãi bản quyền, vậy người đứng trên đài quán quân mùa giải thứ 5 phải là y, mà không phải Đường Mục Châu đồ đệ y.

Trong lòng sư phụ, đại khái cũng có một tia không cam lòng đi?

Sao lại cam tâm được?!

Làm nhiều thẻ thực vật như vậy, vậy mà bị câu lạc bộ giành quyền sở hữu, thời điểm y rời đi, chắc chắn rất nản lòng. Nhưng chỉ cần bình tĩnh nghĩ lại, y không thể luôn trốn tránh, có lẽ y vẫn đang ấp ủ, chờ một cơ hội thích hợp!

Sư phụ có khả năng xuống núi một lần nữa không?

Nghĩ đến đây, trái tim Đường Mục Châu đột nhiên nhảy lên kịch liệt!

Nếu sư phụ không can tâm rời khỏi liên minh, chắc chắn vẫn sẽ dùng nick phụ vào game quan sát đường đi của liên minh mấy năm nay. Thẻ nhân vật của Chú Béo tạo ra tiếng động lớn như vậy, đến chính mình còn bị thiên phú của Chú Béo hấp dẫn, có thể sư phụ đã phát hiện ra thiên phú của người này, ra tay hướng dẫn không?

Nếu sư phụ cũng không cam tâm rời đi liên minh, chắc chắn còn có nick phụ vẫn luôn trong trò chơi quan sát hướng đi mấy năm nay của liên minh. Thẻ nhân vật của Chú Béo nháo ra động tĩnh lớn như vậy, chính mình lúc trước cũng bị thiên phú Chú Béo hấp dẫn, có thể sư phụ cũng phát hiện thiên phú người này, ra tay chỉ điểm hay không?

Chú Béo vừa rồi nói có lẽ là kinh hỉ, hoặc là kinh hách... Những lời này vô cùng khả nghi, không cần biết là kinh hỉ hay kinh hách, đều có nghĩa là người hướng dẫn có thể có quan hệ với mình, như vậy có khả năng cực lớn, chính là sư phụ Trần Thiên Lâm đã biến mất nhiều năm!!

Đường Mục Châu càng nghĩ càng kích động, anh lập tức cầm lấy máy tính bảng, tìm trong danh bạ chữ "Lâm" quen thuộc kia. Anh mở tin nhắn, gửi tin nhắn thoại qua, đơn giản dứt khoát hỏi: "Sư phụ, anh quen Chú Béo đúng không?"

Trần Thiên Lâm nhận được tin nhắn có chút ngoài ý muốn, nhắn tin riêng cho Tạ Minh Triết hỏi: "Em nói gì với Tiểu Đường thế?"

Tạ Minh Triết vội vàng nói rõ: "Thầy yên tâm, em tuyệt đối không nói tên anh ra! Hôm nay ảnh hỏi ai ở phía sau chỉ dẫn em, em liền nói ảnh một ngày nào đó sẽ biết, có thể là kinh hỉ, hoặc là kinh hách, há há, ảnh chắc chắn không thể tưởng tượng được mình có thêm một sư đệ đâu, không chừng đến lúc đó, ảnh còn kinh hách lớn hơn nữa."

Trần Thiên Lâm bất đắc dĩ nói: "Nó nghĩ ra rồi."

Tạ Minh Triết hoàn toàn ngu người: "Hả??"

Giọng nói Trần Thiên Lâm bình tĩnh nói: "Em quá xem nhẹ mức độ thông minh của sư huynh em rồi, nó vừa nhắn tin cho anh, hỏi anh có quen Chú Béo không. Tất nhiên là sau khi phân tích mọi chuyện, xác định mục tiêu chính là anh."

Tạ Minh Triết: "..."

Đây gọi là nói quá nhiều, bị người khác bắt được nhược điểm.

Tạ Minh Triết hối hận muốn chết, sớm biết Đường Mục Châu thông minh như vậy, cậu đã không nói bừa làm gì. Trong lòng cậu ảo não lại áy náy, thấp thỏm gửi tin nhắn cho thầy mình: "Hay là, em luyện thêm một cái acc clone nữa?"

Trần Thiên Lâm nói: "Không cần thiết, một ngày nào đó nó sẽ biết. Vả lại đây không phải chuyện gì xấu, nếu nó đã biết, vậy tìm cơ hội gặp mặt đi, sư huynh đệ hai đứa cũng nên làm quen nhau chứ."

Tạ Minh Triết có chút xấu hổ: "Trong game ảnh luôn gọi em là Chú Béo, đột nhiên biết em là sư đệ của ảnh, vừa không mập vừa không phải chú, chắc ảnh sẽ thấy kì lạ lắm, có khi nào còn muốn đánh em luôn không?"

Hắn ở trong trò chơi vẫn luôn kêu em Chú Béo, đột nhiên biết em là sư đệ hắn, không mập cũng không phải chú, tâm tình của hắn khẳng định rất phức tạp, có thể hay không muốn đánh em nha?"

Trần Thiên Lâm nhịn không được cười rộ lên: "Chuyện này anh cũng không biết."

Nếu hai đồ đệ thật sự đánh nhau, vậy ai sẽ thắng? Người làm sư phụ như y đột nhiên có chút chờ mong kết quả.

Trần Thiên Lâm kiềm chế suy nghĩ kỳ quái này lại, nói: "Qua thời gian này liên minh sẽ có thời gian nghỉ phép, anh gọi nó ra cùng nhau ăn bữa cơm, em không cần lo. Dù Tiểu Đường nhiều ý xấu, nhưng em là sư đệ nó, nó sẽ không đối xử với em như thế đâu."

Tạ Minh Triết nhẹ nhàng thở ra: "Vậy là tốt rồi!"

Trần Thiên Lâm quay sang trả lời Đường Mục Châu, hỏi: "Sao lại đoán là anh?"

Đường Mục Châu mỉm cười, âm thanh thực ôn nhu: "Cao thủ đứng đầu đã giải nghệ chỉ có anh và Tô Dương, Tô Dương có bốn đồ đệ, không rảnh chỉ dẫn cho người lạ trong game. Em nghĩ, sư phụ chắc sẽ không cam lòng rời khỏi liên minh, mà anh thấy được cửa hàng chuyên bán thẻ bài của Chú Béo, cũng giống em có hứng thú với người này, cho nên mới ra tay giúp đỡ."

Trần Thiên Lâm nói: "Không khác lắm. Anh sớm đã chú ý tới chuyện cửa hàng Nguyệt Bán chuyên bán thẻ tử vong tức thì, chỉ là không nghĩ tới Trần Tiêu sẽ đưa người làm thẻ tới trước mặt anh, chủ động nhờ anh nhận cậu ấy là đồ đệ. Anh ra đề cho cậu ấy, bảo cậu ấy làm thẻ đánh phó bản, cậu ấy thật sự làm được, nên anh tiện tay nhận cậu ấy làm đồ đệ."

Tươi cười trên mặt Đường Mục Châu dần cứng đờ: "Sư phụ thu Chú Béo... làm đồ đệ?"

Trần Thiên Lâm nói: "Đúng vậy, hiện tại Chú Béo là sư đệ của cậu."

Đường Mục Châu: "..."

Đây không phải kinh hỉ, đây thật đúng là kinh hách!

******

Không biết đã qua đợt report chưa, nhưng lâu quá mình chưa đăng chương mới, xin lỗi cả nhà nhiều > <

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net