Truyen30h.Net

[Edit/Cao H] Bị Lừa Yêu Đương Qua Gương Với Ma Tôn

🍓 Chương 18: Ma tôn cải trang thành nhân sĩ chính phái

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Dao Quang vội vàng muốn đưa số linh dược còn lại cho Mặc Quyết, đồ vật quý giá như thế rất quan trọng với vết thương của hắn.

Nói không cảm động là giả, trên người của hắn đầy rẫy vết thương, hơn nữa miệng vết thương cứ đổ máu liên tục, vậy mà hắn lại đưa linh dược trân quý như thế cho nàng.

"Cho nàng thì nàng cứ cầm lấy đi. Nhà kho của ta vẫn còn nhiều lắm, hơn nữa linh dược này không có tác dụng với vết thương của ta."

Miệng vết thương trên người Mặc Quyết là do yêu thú ngàn năm gây ra, chỉ có thể khôi phục nhờ vào tu vi của bản thân. Mấy cái linh dược này kia căn bản không thể nào trị được độc của yêu thú ngàn năm.

Nếu chân thân của hắn không phải là giao long thì ắt hẳn sẽ chịu không nổi vết thương nghiêm trọng như vậy mà trực tiếp ngỏm củ tỏi lâu rồi.

Dao Quang nghe hắn nói vậy chỉ đành tiếp tục thoa thuốc vào trong tiểu huyệt.

Huyệt nhỏ thật sự quá nhạy cảm, ngón tay vừa mới đụng vào miệng huyệt một chút mà nước dâm đã không ngừng trào ra. Hơn nữa, vạn linh thảo này còn có tác dụng khiến cơ thể càng thêm mẫn cảm, tay nàng mới chạm vào miệng huyệt đã truyền đến khoái cảm giống như điện giật.

Dao Quang chịu không nổi kích thích như thế, vội vàng khép chặt hai chân kẹp ngón tay mình ở bên trong.

Sau khi hai chân khép lại, tiểu huyệt ở giữa lập tức bị che khuất, Mặc Quyết đang ở thời điểm mấu chốt lại không thể nhìn thấy huyệt nhỏ mà mình thương nhớ.

"Mở chân ra, ông đây muốn nhìn bướm dâm của nàng."

Ngón tay Mặc Quyết luật động càng lúc càng nhanh.

Dao Quang sau khi nghe thấy mệnh lệnh của hắn thì ngượng ngùng mở hai chân ra.

"Bé đĩ dâm, trách không được muốn kẹp chân không cho ông đây xem, bướm dâm chảy nước nhiều như vậy mà."

Mặc Quyết nhìn thấy miệng huyệt trào ra nước xuân, trong cổ họng dường như có lửa thiêu đốt.

Muốn bảo bé đĩ dâm dán huyệt nhỏ lên Kính Huyền Quang để hắn ăn, nhưng khi nhìn thấy hoa huyệt sưng đỏ, cuối cùng hắn đành nuốt mấy lời định nói trở về.

Chờ Dao Quang thoa thuốc xong Mặc Quyết mới chịu bắn ra. Tinh dịch nóng hổi phun đầy trên mặt gương.

"Bé đĩ dâm, chờ ông nhìn thấy nàng nhất định sẽ làm nàng đến chết."

Mặc Quyết vừa nói vừa phong ấn Kính Huyền Quang.

Dục vọng của hắn càng ngày càng mãnh liệt, long thể tính dâm, huống chi giao long còn là loài rồng có tính cách tà ác nhất.

Nếu là thần long thì còn có thể nhẫn nại, nhưng một vạn năm trước thần long đã tuyệt chủng rồi còn đâu. Lúc trước, nghe nói thần long từng xuất hiện ở Bồng Lai, nhưng không có ai từng nhìn thấy cả, vậy nên mọi người đều cho rằng Bồng Lai vì thanh danh mà nói bừa.

Giao long là giống loài có hai căn côn thịt, cũng đồng nghĩa với việc dục vọng gấp đôi người thường.

Mấy ngày nay chỉ được nhìn bướm nhỏ của bé đĩ dâm chứ không được làm, Mặc Quyết sắp chịu không nổi nữa. Thời gian ba ngày đủ để bé đĩ dâm nghỉ ngơi một chút, chờ ba ngày sau, hắn nhất định phải thao nát cô bé dâm đãng này mới được!

——

Cả người Liễu Dư choáng váng, hắn không nghĩ tới ma tôn lại muốn cải trang thành người thường tham gia đại hội luận kiếm.

"Tôn thượng, ngài định thừa dịp chính phái đánh nhau mà tiêu diệt hết tất cả mấy tông môn đó sao?" Liễu Dư cảm thấy ma tôn đại nhân đủ năng lực để làm chuyện đó.

"Bên trong mấy kẻ đó có nàng dâu nhỏ của bổn toạ, ngươi nói xem bổn toạ nên diệt ai?"

Ma tôn đại nhân lạnh lùng nói.

Trong nháy mắt, Liễu Dư cảm thấy phía sau lưng mình lạnh lẽo, thì ra ma tôn muốn cải trang như vậy là để tìm nàng dâu nhỏ!

"Chúng ta có thể mang phu nhân đi, sau đó diệt hết toàn bộ chính phái cũng được."

Liễu Dư vốn là hữu hộ pháp của ma tôn, trong đầu hắn toàn là kế hoạch thống nhất chính phái và ma giới.

"Nếu ta biết nàng trông như thế nào, ta còn cải trang thành như vậy làm gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net