Truyen30h.Net

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 123 : Thử bình rượu

DanHy91

Edit: Đàn Hy

“Sự đồng ý của cô giá trị bao nhiêu tiền?” Hiên Viên Liên Thành mặt trầm xuống, không vui nói. Ở trong mắt bọn họ, ý muốn của nàng căn bản không đáng nhắc tới.

Thiển Thiển thật sự rất muốn tát hắn một cái, thậm chí còn muốn đem gương mặt đẹp trai đánh hỏng luôn.

Nào có người nào nói như vậy , sự đồng ý của nàng hoàn toàn không đáng giá tiền? Hắn như thế, đối nàng tới nói thật là một loại vũ nhục, nhưng để cho nàng nản lòng chính là, chẳng sợ hắn ở vũ nhục nàng, nhưng trong lòng nàng đối hắn hiện lên không phải oán hận, mà là sợ hãi!

 Hắn nói chính là sự thật, nàng chỉ là món đồ chơi, một món đồ chơi, ai sẽ để ý trong lòng nàng suy nghĩ cái gì?

Nàng cắn cắn môi, muốn quay đầu lại trừng hắn liếc mắt một cái, nhưng nàng không nhớ tới môi hắn liền ở bên tai nàng, lần này tới, môi mỏng trực tiếp đụng tới hắn cánh môi.

Nàng ngẩn ra, cuống quít né tránh, nhưng tay hắn lại dừng trên khuôn mặt nàng, mạnh mẽ đem khuôn mặt nhỏ áp hướng chính mình, há mồm liền cắn.

Lần này, hắn mạnh mẽ gặm cắn.

Thiển Thiển điên cuồng giãy giụa, một đôi nắm tay không ngừng dừng ở hắn trên người, hắn cắn đến nàng rất đau, thật sự rất đau, hành động thô lỗ như thế, ngay cả Đông Lăng Mặc đều không có làm qua.

Đông Lăng mặc là sẽ không tra tấn nàng như vậy, hắn chỉ biết trực tiếp bẻ chân nàng, một tiếng không hừ xông vào.

Thẳng đến khi nữ nhân trong lòng ngực mệt đến đôi tay hoàn toàn cử không được, Hiên Viên Liên Thành mới buông cánh môi đỏ sưng của nàng ra, nhưng cánh tay dài của hắn vẫn giam cầm nàng như cũ, không cho phép nàng thoát đi dù là nửa phần.

“Như thế nào không đánh? Tiếp tục đánh, tốt nhất lại dùng lực chút, bằng không, ta sẽ cho rằng cô là đang gãi ngứa cho ta.” Kia cánh môi tư vị thật sự thực rất tốt, mỗi lần nếm thử, so với trước càng thêm tốt đẹp.

Mềm mại giống như tiểu đầu vú trên bộ ngực sữa, càng ăn càng có vị.

Ánh mắt Hiên Viên Liên Thành càng ngày càng thâm, tầm mắt nhìn trước ngực nàng phập phồng không dời đi.

Thiển Thiển hít sâu một hơi, rất muốn chửi ầm lên với hắn, nhưng hiện tại thật sự sức mắng người cũng không có.

Vừa rồi rõ ràng đã dùng hết sức lực toàn thân để đánh hắn, nhưng trên người hắn cơ bắp tất cả đều rắn như sắt thép, đánh vào trên người hắn lại làm đôi tay nhỏ của nàng đâu đến phát hoảng.

Đánh như vậy lâu, nàng đánh đến mệt mỏi mệt mỏi, ngay cả hô hấp cũng yếu đk.

Cuối cùng nàng ý thức được, trừ phi hắn không cần nàng, nếu không, muốn chạy trốn từ hắn dưới thân, quả thực là khó hơn lên trời.

Sớm biết như vậy sẽ không tới tìm hắn, yến hội làm không tốt, nhiều lắm bị Thái Hậu lòng dạ hiểm độc trừng phạt một trận, nói không chừng là chép mấy bản phạt hoặc là quỳ một ngày một đêm thì tốt rồi, như sẽ không ở chỗ này của hắn để hắn làm đâu khổ.

Ở chỗ này, lúc nào cũng có thể mắt đi sự trong sạch.

Tuy rằng, sự trong sạch của nàng nàng đã mất sạch sẽ dưới thân Đông Lăng Mặc.

Năm nhân trong phủ Nàng, nàng thật sự không thể trêu vào.

Con ngươi mở to mở to, lại thấy hắn nhìn chằm chằm vào chính mình ngực xem cái không ngừng, tuy rằng hắn lớn lên tuấn mỹ, ánh mắt rất khó làm người chán ghét lên, chính là, Mộ Thiển Thiển lại tức khắc cảm thấy rất ủy khuất.

Ở trong mắt bọn họ, nàng thật sự chỉ là công cụ tiết dục,  cắn môi muốn đem hắn đẩy ra, không nghĩ tới Hiên Viên Liên Thành thế nhưng bỗng nhiên đem khuôn mặt nhỏ nâng lên tới, nghiêm túc nói: “Ta muốn cô.”

Hắn nói, hắn muốn nàng…… Hắn như thế nói là cái gì ý ? Là đang hỏi nàng ý kiến sao?

Nàng kỳ thật biết chuyện này không có khả năng, hắn muốn, căn bản không cần thiết để ý tới nàng ý nguyện, hắn vừa rồi cũng nói, sự đồng ý của nàng không đáng giá tiền.

Chính là, nàng vẫn là lắc đầu: “Ta…… Ta không muốn……”

“Há mồm.” Hiên Viên Liên Thành thanh âm rất thấp trầm, rất có từ tính, đối nữ nhân tới nói, quả thực là một dụ hoặc, nhưng nữ nhân trong đó không bao gồm Mộ Thiển Thiển.

Nàng cắn chặt môi, tuyệt không há mồm.

“Ngoan một chút, ta ôn nhu chút, tốt không?” Vẫn là một bộ thương lượng, nhưng nàng biết, việc này căn bản không có thương lượng.

Nàng hoảng, hoảng đến liền đầu ngón tay đều đang run rẩy.

Hiên Viên Liên Thành thật sự không nghĩ tới muốn cùng nàng thương lượng, nàng sớm đã làm tốt chuẩn bị trốn chạy, nhưng,  cánh tay hân dừng ở nàng trên eo, nàng có thể chạy đến nào đi?

Nữ nhân này, ăn cứng không ăn mềm, cho nàng sắc mặt tốt căn bản chính là dư thừa, giống Đông Lăng Mặc vậy  cứng một chút nàng  có phải liền sợ hay không?

Phát hiện bí mật này, hắn lại cảm giác được tức giận, bàn tay giương lên, không biết hắn tập luyện công phu gì, thế nhưng không cần chính mình tự mình qua , cũng có thể lấy được một bình rượu ở khá xa trên giá gỗ.

Cách không lấy vật!

Mộ Thiển Thiển hô hấp rối loạn, nhìn hắn đem bình rượu mộc mở nút, ngẩng đầu mồm to rót lên, rõ ràng động tác tò mò muôn vàn mê chết người không đền mạng, nhưng nàng…… Chỉ cảm thấy sợ hãi.

Võ công tốt như vậy, muốn bóp chết nàng, cùng bóp chết con kiến…… Thật sự không có gì khác nhau.

“Muốn nếm thử hay không?” Hiên Viên Liên Thành liên tiếp uống lên vài ngụm lúc sau bỗng nhiên rũ mắt nhìn nàng.

Mộ Thiển Thiển lắc lắc đầu, nhưng, hắn cũng đã giữ một ngụm rượu, cúi đầu để sát vào nàng.

Bàn tay giữ lấy đầu nàng, đem nàng áp hướng chính mình, bốn môi đắn nhau, tuy rằng theo bản năng đôi tay để ở trên ngực nóng bỏng của hắn, lại vẫn là không dám quá làm càn, thật cẩn thận hé miệng, bị buộc nuốt trong miệng nhỏ rượu.

“Thật thơm, so với rượu này còn thơm hơn.” Hiên Viên Liên Thành vươn đầu lưỡi ở liếm cánh môi nàng, lại liếm liếm cằm nàng, đáy mắt lại có một chút ý cười.

Thiển Thiển đã hoảng đến hô hấp cũng không dám dùng sức, kỳ thật nàng không biết chính mình đang sợ cái gì, có lẽ, chỉ là sợ hắn  một thân sâu không lường được công lực.

Nhưng nàng, thật sự sợ……

“ Ngoan.” Hắn ách thanh, lại lần nữa cúi đầu ngậm lấy nàng môi mỏng, nhẹ nhàng mút vào, lại há mồm cắn cánh môi nàng, một chút một chút gặm cắn qua đi.

“Ân……” Thiển Thiển chỉ cảm thấy hô hấp càng ngày càng khó khăn, rất muốn đem hắn đẩy ra, nhưng, không dám.

Vì cái gì, nàng bỗng nhiên thấy được hơn thởi trong đáy mắt Liên Thành hoàng tử làm người sợ hãi tà ác ? Hắn cười rất tà mị, làm người ta bất an.

Cuối cùng kia bình rượu có vài giọt rơi vào bụng Thiển Thiển, dư lại đều bị Hiên Viên Liên Thành uống lên, lại liếc nhìn nàng một cái, hắn bỗng nhiên ngồi thẳng thân hình đem nàng ôm vào trong lòng ngực, cúi đầu hôn hôn nàng cái miệng nhỏ, nói giọng khàn khàn: “Đông Lăng Mặc và Hách Liên Tử Câm có phải có rất nhiều đa dạng kiểu làm, làm cô đặc biệt thích, cho nên, cô tình nguyện mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm cũng muốn cự tuyệt ta,  phải đi về để Đông Lăng Mặc làm?”

“Liên Thành……” Lời này, có phải quá thô tục chút hay không?

“Ta sợ ta chiếu cố không tốt tiểu nương tử, cho nên, gần đây nhờ người từ trong cung mang ít sách ra, đang muốn nghiên cứu nghiên cứu.” Bình rượu tử bị hắn ném ở một bên, bàn tay lại lần nữa vung lên, cũng không biết như thế nào làm, một quyển sách đã dừng ở trong tay hân.

Sách ở trong cung……Thiển Thiển hô hấp lại rối loạn, lời này như thế nào nghe tà ác như vậy?

Lại xem Hiên Viên Liên Thành, hiện tại hắn…… So quyển sách này còn muốn tà ác!

Nàng thật sự rất muốn chạy trốn, nhưng nàng mới di chuyển, bên hông cánh tay dài  nháy mắt buộc chặt, lực đạo mạnh, làm nàng đau đến khuôn mặt nhỏ một trận rối rắm.

Nàng không chạy thoát được đâu, hôm nay hân…… Căn bản không tính toán sẽ buông tha nàng!

“Nhìn xem này đa dạng như thế nào?” Suy nghĩ gian, Hiên Viên Liên Thành đã đem sách ở nàng trước mặt mở ra:" Tiểu huyệt nữ tử thật sự có thể căng lớn như vậy sao? Cô nhìn cô cả ngươi côn thịt ta đều ăn không vô, như thế nào có thể giống nàng ăn luôn bình rượu?”

Bình rượu …… Thiển Thiển  vừa thấy trên sách, lại nhìn một bình rượu cách đó không xa , tức khắc hai mắt tối sầm, thiếu chút nữa chết ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net