Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1000: Nước chảy thành sông

VnV586

Lúc này Đường Vũ Lân mới hiểu ra, hắn vốn cho rằng sẽ gặp được cường địch ở thi đấu vòng tròn, thậm chí còn chuẩn bị sử dụng Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ. Nhưng hắn không gặp được đối thủ như tưởng tượng của mình. Với cấp bậc Nhị tự Đấu Khải Sư, hồn lực gần cấp 60, võ hồn, huyết mạch đều cường hãn, còn có lực lượng có một không hai trong quân đoàn, chẳng phải sẽ thuận buồm xuôi gió sao?

Giang Ngũ Nguyệt nói: "Nhưng ngươi cũng đừng vội mừng. Chờ đến giai đoạn chung kết thì rất khó khăn. Tám khu thi đấu, mỗi khu có 32 tuyển thủ, tổng cộng là 256 tuyển thủ. Tất cả đều là tinh anh được các khu vực tuyển chọn, đến lúc đó, ngươi đừng một vòng đã bị loại a!"

Đường Vũ Lân tức giận, "Ngươi vẫn nên lo lắng cho chính mình đi."

Ba vòng đầu tiên ở chung kết là đấu loại trực tiếp, chọn ra top 32. Sau đó chia 4 tổ thi đấu vòng tròn, chọn ra top 16. Cuối cùng đấu loại trực tiếp, cho đến khi chọn ra quán quân.

Ba vòng loại đầu tiên chắc chắn là khó khăn nhất, chuyện này trước tiên là cần vận khí, một khi gặp phải cường giả sẽ dễ dàng bị loại bỏ.

Hơn nữa, nghe nói để kéo dài kiểm nghiệm năng lực chiến đấu, ba vòng trước mỗi ngày một vòng. Hồn Sư chiến tiến hành trước, sau khi hoàn thành mới đến Cơ Giáp chiến.

Vì vậy, vào giai đoạn chung kết, xác suất bị loại ở một vòng tương đối lớn, mà chỉ có top 32 cuối cùng mới có ban thưởng. Không thể không nói, Liên bang mới là gian thương lớn nhất.

Giang Ngũ Nguyệt cười ha ha, "Ta không có gì phải lo lắng, chỉ cần không gặp ngươi, gặp ai ta cũng có thể liều mạng." Nói đến đây, y đột nhiên biến sắc, ánh mắt bất định nhìn về phía Đường Vũ Lân, "Tiểu Đường ngươi nói, trận đầu tiên ở chung kết ta có thể gặp ngươi không?"

Đường Vũ Lân liếc mắt, "Vô văn hoá thật đáng sợ, ngươi không xem quy tắc thi đấu sao? Quy tắc chung kết quy định, cùng khu vực thi đấu, ở ba vòng loại phía trước hệ thống sẽ tự động tránh không ghép cặp, chỉ khi tiến vào thi đấu vòng tròn mới có thể gặp nhau."

Giang Ngũ Nguyệt lập tức thở phào nhẹ nhõm, "Thật sao? Như vậy thì tốt quá. Ha ha, ta không cần lo lắng nữa. Ăn cơm, ăn cơm."

Từ khi cùng Đường Vũ Lân ăn cơm, miệng của y đã bị chiều hư, mỗi ngày đều phải ăn đồ ăn ở cửa số 1.

Đồ ăn ở cửa số 1 chẳng những hương vị thơm ngon, mà còn rất dinh dưỡng. Giang Ngũ Nguyệt phát hiện, nguyên liệu nấu ăn đỉnh cấp này rất có ích cho việc tu luyện của y. So với tăng lên quân hàm, nâng cao thực lực của bản thân vẫn đáng tin hơn.

Không cần phải nói, Đường Vũ Lân tự nhiên cũng như thế.

Hôm nay món ăn chính là một loại băng tằm, vốn chỉ có ở cực bắc, nhưng núi tuyết ở Vô Tận Sơn Mạch đủ cao nên cũng có.

Băng tằm thân dài khoảng nửa xích trở lên mới là cực phẩm. Món băng tằm của bọn họ dài khoảng một xích, sau lưng có một đường kim tuyến. Thịt trắng mềm, có thiên địa nguyên lực phi thường thuần tuý, rất ít tạp chất. Đối với thân thể hay hồn lực đều có tác dụng tăng lên không nhỏ, nhưng giá cũng đắt.

Giá đồ ăn ở cửa số 1 được điều chỉnh theo nguyên liệu nấu ăn, bữa cơm hôm nay có giá 3000 công huân, trong quân đoàn tuyệt đối là cấp xa xỉ.

Đường Vũ Lân ăn từng miếng băng tằm, trong đầu nhớ lại thương kỹ cơ bản tu luyện tối hôm qua.

Đã nửa tháng kể từ khi hắn yêu cầu Lăng Vũ Nguyệt dạy kỹ xảo cơ giáp, thi đấu vòng tròn Cơ Giáp chiến chỉ có một trận cuối cùng chưa tiến hành. Tối hôm nay chính là trận đấu cuối cùng, hai hạng mục hắn đều vượt qua vòng loại, Hồn Sư chiến tiến vào vòng chung kết với thành tích toàn thắng.

Hơn nửa tháng qua, kỳ thật Đường Vũ Lân luôn bị tra tấn, hắn theo Lăng Vũ Nguyệt học tập kỹ xảo cơ giáp, không biết cố ý hay vô ý, cô lại dùng hình thức huấn luyện địa ngục, mà bản thân hắn tu luyện hồn lực cũng vậy.

Hắn luôn cảm thấy vòng xoáy hồn lực của mình sắp ngưng tụ hồn hạch, nhưng vẫn luôn kém một bước, căn bản là không thể bước ra.

Đường Vũ Lân biết chuyện này không thể gấp gáp, nếu vô cùng sốt ruột thì có khả năng sẽ tẩu hoả nhập ma. Nhưng chỉ có một bước ngắn, hắn không thể không vội.

Bước ra được bước này, đối với hắn chính là trời cao biển rộng.

Hắn đã đợi ngày đó quá lâu rồi.

Sau khi ăn miếng thịt băng tằm cuối cùng, cảm thụ được nó hoá thành một cỗ khí mát lạnh hoà nhập vào trong cơ thể, vòng xoáy hồn lực trong đan điền đột nhiên dừng lại một chút.

Toàn thân Đường Vũ Lân cứng đờ, trong lòng vui mừng khôn xiết, vỗ mạnh lên Giang Ngũ Nguyệt ở bên cạnh, "Ta có việc phải đi trước. Ngươi giúp ta nói với Lăng Vũ Nguyệt, chiều hôm nay ta không luyện tập kỹ xảo cơ giáp với cô ấy được."

Nói xong câu đó, hắn chạy như bay ra ngoài. Giống như một cơn gió lốc, lao thẳng về hướng ký túc xá của mình.

Tới, rốt cuộc cũng tới rồi!

Vòng xoáy hồn lực trong cơ thể dừng lại, bắt đầu xuất hiện một ít biến hoá, nếu lúc này Đường Vũ Lân ngưng thần nội thị sẽ phát hiện xung quanh vòng xoáy đang lóe ra những tia chớp màu trắng.

Hắn cố nén cơn đau xé rách trong đan điền, trực tiếp chạy về ký túc xá, đóng kỹ cửa phòng liền ngồi xuống.

Hít một hơi thật sâu, hắn bắt đầu ổn định lại tâm tình của mình.

Vững vàng, nhất định phải vững vàng.

Đường Vũ Lân âm thầm tự nói với mình, đồng thời khiến tinh thần của mình dần bình tĩnh lại.

Trong đan điền, cảm giác đau đớn ngày càng trở nên mãnh liệt, dần dần giống như là bị dao cắt. Đường Vũ Lân không dùng khí huyết chi lực của mình can thiệp, mà ổn định ngồi ở đó, yên lặng cảm thụ vòng xoáy hồn lực trong đan điền biến hoá.

Trong giới hồn sư, có thể tu luyện ra hồn hạch không đến 1%. Tu vi Thất Hoàn Hồn Thánh là tiêu chí của hồn sư cao giai, mà hồn hạch chính là tiêu chí của Thất Hoàn Hồn Thánh. Có hồn hạch mới có thể phát triển đến võ hồn chân thân.

Trường hợp như Đường Vũ Lân, tu vi chưa tới cấp 60 đã ngưng tụ hồn hạch, có thể nói là độc nhất vô nhị.

Vũ Trường Không đã từng nói với Đường Vũ Lân, trong đời hồn sư, tuyệt đại đa số chỉ có một cơ hội ngưng tụ hồn hạch, trong quá trình ngưng tụ, hồn lực dao động tuân theo nguyên tắc thiên địa, cũng là cơ hội tốt nhất để hồn sư cảm ngộ. Dù thống khổ như thế nào, nhất định phải nghiêm túc cảm ngộ, bởi vì bỏ lỡ cơ hội sẽ không có lần thứ hai.

Về mặt chịu đựng thống khổ, Đường Vũ Lân tuyệt đối được trời ưu ái. Cho tới nay, hắn luôn lớn lên trong thống khổ khi phá vỡ phong ấn Kim Long Vương. Vì vậy, lúc này tuy rằng đau nhức kịch liệt trong đan điền ngày càng nghiêm trọng, nhưng hắn vẫn có thể ổn định thân thể và tinh thần của mình, yên lặng cảm thụ hồn lực biến hoá.

Vòng xoáy hồn lực đã hoá thành các dải sáng hồn lực, không ngừng co rút vào trong đan điền. Cảm giác giống như trong đan điền xuất hiện một lỗ đen, trong quá trình sụp đổ liên tục, lỗ đen này đã hấp thụ mọi thứ từ thế giới bên ngoài.

Long hạch vững chắc toạ trấn ở giữa ngực, toả ra ánh sáng màu vàng êm dịu, cường hoá xương cốt, kinh mạch và cơ bắp của Đường Vũ Lân.

Sau khi tu luyện đến một trình độ nhất định, hồn sư nhất định phải trở lại rèn luyện thân thể. Bởi vì khi hồn lực tăng lên và đột phá, nếu không có khí lực cường đại thì không thể thừa nhận dao động năng lượng mạnh mẽ như vậy.

Đối với vấn đề này, Đường Vũ Lân chắc chắn là dễ đối phó nhất, cường độ thân thể của hắn đã sớm vượt qua trình độ cần thiết để ngưng tụ hồn hạch.

Bên trong vòng xoáy hồn lực, sụp xuống, bành trướng, rồi lại sụp xuống, bành trướng. Mỗi lần quá trình này lặp lại, Đường Vũ Lân phải chịu thống khổ rất lớn. Hắn có thể cảm giác được rõ ràng, thiên địa nguyên lực trong không khí đang điên cuồng dâng trào về phía hắn. Mỗi lần dâng trào đều mang đến dao động hồn lực cực mạnh.

Cách đó không xa, Huyết Nhất từ trong minh tưởng tỉnh lại, trong đáy mắt lóe lên vẻ kỳ dị.

Tay phải quơ nhẹ trên không trung, rất nhanh, trên mặt hắn xuất hiện một nụ cười. Hắn nhẹ nhàng đứng người lên, đẩy cửa ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net