Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1002: Đột nhiên bộc phát năng lượng sinh mệnh

VnV586

Trương Huyễn Vân hừ lạnh một tiếng, cũng không nói thêm nữa, hắn biết rõ mình không thể tranh Đường Vũ Lân với Huyết Nhất.

Vô Tận Sơn Mạch về đêm rất lạnh, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới -50 độ. Xung quanh đều phủ kín tuyết trắng, nếu ai đó quan sát năng lượng từ trên cao bằng dụng cụ chuyên dụng, bọn họ sẽ phát hiện ra trên không Quân đoàn Huyết Thần dường như xuất hiện một vòng xoáy đang hấp thu thiên địa nguyên lực xung quanh.

Vòng xoáy này giống như cái phễu, phần đuôi phễu rót vào trong ký túc xá ở Huyết Thần Doanh. Mà cái phễu này đã kéo dài gần một ngày một đêm.

Rốt cuộc khi chân trời phía xa xuất hiện một vệt sáng bạc, đêm tối dần biến thành màu xanh đậm, một ngày mới sắp bắt đầu.

Sắc mặt Huyết Nhất đột nhiên khẽ biến, bởi vì hắn cảm giác được hồn hạch của Đường Vũ Lân sắp hoàn thành, tốc độ hấp thu thiên địa nguyên lực giảm mạnh.

Trong ký túc xá.

Làn da của Đường Vũ Lân đã sáng bóng, nhìn qua rất mịn màng. Bên dưới có vầng sáng lưu chuyển.

Hắn vốn đã rất đẹp trai, lúc này còn oai hùng hơn một chút.

Trong đan điền, tất cả quang mang đều biến mất, thay vào đó là một hồn hạch hình bầu dục, lóe lên ánh sáng màu lam óng ánh. Hồn hạch lớn như quả trứng chim bồ câu nhỏ, cực kỳ rắn chắc. Bên trong dường như có một cây Lam Ngân Thảo trong suốt màu vàng lam. Kỳ dị nhất là, xung quanh Lam Ngân Thảo dường như có vật gì đó giống như sao băng bao quanh.

Hồn hạch rốt cuộc hoàn thành, hơn nữa, hồn lực của hắn tự nhiên đột phá cấp 60, Lục Hoàn, Hồn Đế!

Đường Vũ Lân mỉm cười thản nhiên, hồn hoàn hắn đã sớm chuẩn bị xong. Ý niệm khẽ động, Khỉ La Úc Kim Hương luôn ngủ say trong mi tâm đã sớm thức tỉnh.

Nhưng khi Đường Vũ Lân chuẩn bị dung nhập hồn linh thứ ba, nắm giữ hồn hoàn thứ sáu của mình thì đột nhiên, mi tâm của hắn sáng lên.

Đầu tiên là một vầng sáng màu lục nhạt, khi nó xuất hiện, năm hồn hoàn lập tức từ dưới người hắn bay lên.

Bốn hồn hoàn khác đều sáng bình thường, nhưng riêng hồn hoàn thứ năm, hồn hoàn lục kim sắc thì sáng hơn rất nhiều.

Đường Vũ Lân vừa mới hình thành hồn hạch tâm khẽ nảy lên, nhưng sau đó, hắn cảm giác được sâu trong hồn hạch của mình có thứ gì đó hơi run rẩy.

Theo dao động của hồn hạch, mi tâm cũng xuất hiện trạng thái giật giật, dao động năng lượng rất nhỏ trong chớp mắt đã trở nên mãnh liệt.

Đường Vũ Lân chỉ cảm thấy một nguồn sinh mệnh lực chưa từng có trong nháy mắt đã quét qua thân thể. Trong quá trình đó, cả người hắn đều bị thẩm thấu. Khí tức sinh mệnh nồng đậm bùng phát từ cơ thể hắn như một luồng gió. Đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự tồn tại của Tự Nhiên Chi Chủng theo lời Khỉ La Úc Kim Hương.

Đó là một hạt giống màu lục, giống như viên ngọc lục bảo đẹp nhất đang toả sáng rực rỡ ở mi tâm hắn. Trên hạt giống màu lục bắt đầu mọc lên một cây mầm. Mầm cây màu vàng, rất sáng.

Vì sự xuất hiện của nó, hồn hạch của Đường Vũ Lân chấn động. Trong mơ hồ hắn cảm thấy thân thể mình có thêm thứ gì đó. Khí tức sinh mệnh nồng đậm kia nuôi dưỡng toàn thân, làm Long hạch ở ngực toả ra hào quang sáng chói. Được năng lượng sinh mệnh nồng đậm nuôi dưỡng, Đường Vũ Lân cảm thấy toàn thân thăng hoa. Cùng lúc đó, từ trên người hắn, khí tức sinh mệnh hoàn toàn không khống chế được mà bộc phát, hoá thành một vòng sáng lục kim sắc, lan rộng ra ngoài.

Trên không, Huyết Nhất đã chuẩn bị rút lui. Hấp thu thiên địa nguyên lực nồng đậm trong thời gian dài như thế, hồn hạch của Đường Vũ Lân có trụ cột rất vững chắc, thuận thế đột phá Lục Hoàn. Mới Lục Hoàn đã có hồn hạch, cộng thêm huyết mạch chi lực khổng lồ của hắn, tương lai không thể hạn lượng.

Nhưng đúng lúc này, sắc mặt Huyết Nhất hơi đổi, bởi vì hắn đột nhiên cảm giác được Đường Vũ Lân ở dưới có biến hoá.

Việc hấp thu thiên địa nguyên lực dừng lại trong tích tắc, nhưng trong nháy mắt tiếp theo, một nguồn sinh mệnh lực khổng lồ không thể diễn tả được đột nhiên từ dưới trào ra.

Cảm giác này giống như trên mặt đất xuất hiện một hồ sinh mệnh, nước trong đó trào lên, trong chớp mắt lao ra khỏi mặt đất, tràn ra khắp nơi.

Lập tức, toàn bộ Quân đoàn Huyết Thần bị cỗ sinh mệnh lực mạnh mẽ này bao phủ.

Hắn cảm giác được, Trương Huyễn Vân, Huyết Tam tự nhiên cũng cảm giác được.

Ở chỗ này cảm nhận khí tức Thâm Uyên rất dễ, nhưng cảm nhận khí tức sinh mệnh lại rất khó. Ở một nơi băng thiên tuyết địa, hầu như không có thực vật nào sinh trưởng được. Muốn tìm thấy màu lục thì phải ra ngoài Vô Tận Sơn Mạch mới có thể.

Nhưng lúc này, nguồn sinh mệnh lực quá rõ ràng. Cảm giác này, Huyết Nhất chỉ từng cảm nhận ở sâu trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.

Quay đầu nhìn về phía Trương Huyễn Vân, hai vị lãnh đạo cao nhất ở Quân đoàn Huyết Thần không khỏi khiếp sợ. Nhưng không hề nghi ngờ, nguồn khí tức sinh mệnh này rất có lợi cho bọn họ.

Sinh mệnh lực nồng đậm bồi dưỡng cơ thể. Bọn họ đều đã qua trăm tuổi, được sinh mệnh lực nồng đậm như thế ôn dưỡng, đối với thân thể bọn họ có lợi ích không thể tưởng tượng được.

Không chút do dự hấp thu sinh mệnh lực thoát ra không khí này, đầu lưỡi Trương Huyễn Vân giống như sấm mùa xuân, thanh âm truyền khắp quân đoàn.

"Toàn thể, minh tưởng."

Tuy rằng bọn họ không biết năng lượng sinh mệnh nồng đậm từ đâu đến, nhưng tuyệt đối không phải là bản thân Đường Vũ Lân có. Hơn nữa năng lượng sinh mệnh tốt cho tất cả mọi người. Sinh mệnh lực rót vào làm thân thể, tu vi thậm chí cả sinh mệnh đều tăng lên. Đặc biệt với những người có nội thương, hiệu quả là rõ ràng nhất.

Sinh mệnh lực ngày càng nồng đậm, nhưng sinh mệnh lực nở rộ chưa đến 20 giây thì dưới mặt đất, một lực hút cực kỳ kinh người truyền đến.

Lúc này, thiên địa nguyên lực Huyết Nhất ngưng tụ trước đó chưa hoàn toàn biến mất, nó lập tức bị lực hút khổng lồ hút xuống dưới như cá voi hút nước. Sinh mệnh lực không ngừng nở rộ, nhưng thiên địa nguyên lực bị hấp thu khiến ngay cả Huyết Nhất cũng giật mình, hồn lực của hắn cũng có cảm giác bị hút đi.

"Cung cấp năng lượng cho hắn!" Trương Huyễn Vân hét lớn một tiếng, đồng thời quyết định thật nhanh. Hai tay vung lên, hồn lực phóng thích, dẫn dắt thiên địa nguyên lực xung quanh hội tụ về phía bên này.

Phản ứng của Huyết Nhất chỉ chậm hơn hắn một nhịp, hắn cũng lần nữa triệu hoán thiên địa nguyên lực trong không trung, rót xuống phía dưới.

Đối với bọn họ, khi tu luyện bọn họ chỉ có thể hấp thu một phần rất nhỏ thiên địa nguyên lực này, muốn tăng lên tu vi rất khó. Nhưng năng lượng sinh mệnh thì khác. Năng lượng sinh mệnh nuôi dưỡng bản nguyên thân thể con người. Nó không chỉ khiến bọn họ có nhiều sinh mệnh lực hơn và kéo dài tuổi thọ, đồng thời cải thiện đáng kể cơ thể con người.

Trong các loại năng lượng, năng lượng sinh mệnh không hề nghi ngờ là tồn tại cao cấp nhất. Bất kỳ sinh mệnh thể nào cũng cần, đương nhiên đây là trên Đấu La Đại Lục, ở trong vị diện Thâm Uyên thì chưa chắc.

Dùng thiên địa nguyên lực để đổi năng lượng sinh mệnh khổng lồ là sự tình có lợi nhất, vì vậy Trương Huyễn Vân mới nhắc nhở một câu kia.

Huyết Tam cũng là người thông minh, cô lập tức thúc giục tu vi của bản thân, trợ giúp dẫn dắt thiên địa nguyên lực.

Lập tức, vòng xoáy thiên địa nguyên lực tăng lên gấp mấy lần, dưới sự hợp lực của ba cường giả, thiên địa nguyên lực đều được đưa xuống để phía dưới thôn phệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net