Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Đường Vũ Lân thở sâu, tiến vào trạng thái thi đấu, ánh mắt hắn lập tức trở nên sắc bén. Ngược lại Huyết Cửu ở phía đối diện vẫn mỉm cười như cũ.

"Ba, hai, một, bắt đầu!"

Huyết Cửu ngoắc ngón tay với Đường Vũ Lân, Đường Vũ Lân nhanh chóng phóng xuất Đấu Khải của mình.

Đấu Khải màu vàng rực rỡ bao trùm toàn thân, Đường Vũ Lân lập tức cao lên tới ba mét, long dực màu vàng mở ra sau lưng, khí thế điên cuồng tăng lên, Hoàng Kim Long Thương chắn ngang trước người. Mũi thương nở rộ thương mang màu bạch kim.

Vẻ tươi cười trên mặt Huyết Cửu không thay đổi, nhưng hắn không chủ quan, từng vòng hồn hoàn từ dưới chân bay lên, bao phủ toàn thân.

3 tím 6 đen, chín hồn hoàn di chuyển lên xuống quanh thân, áp lực cực lớn từ Phong Hào Đấu La ập vào mặt hắn.

Hoàng Kim Long Thương xẹt qua trước người Đường Vũ Lân, sắc mặt Huyết Cửu hơi đổi, bởi vì y rõ ràng cảm giác được khí thế mình xuất ra bị một động tác đơn giản của Đường Vũ Lân phá vỡ. Sau đó y cảm nhận được thân thể Đường Vũ Lân toả ra nóng bỏng.

Đó không phải là sức nóng từ nhiệt độ, mà là sức nóng từ khí tức huyết mạch. Bốn quang hoàn màu vàng từ dưới chân Đường Vũ Lân bay lên, di chuyển quanh người hắn, mà khí tức của Đường Vũ Lân cũng tăng lên điên cuồng. Đặc biệt là khí huyết chi lực, vậy mà áp chế khí huyết của Huyết Cửu khẽ run lên.

Khó trách có thể được Huyết Nhất nhìn trúng, quả nhiên là có chỗ khác biệt.

Huyết Cửu nheo mắt lại, ánh mắt cũng trở nên cẩn thận hơn.

Đối thủ là Phong Hào Đấu La, đương nhiên sẽ không chủ động tấn công, việc nên làm thì phải làm, Hoàng Kim Long Thương trong tay chỉ trước, Đường Vũ Lân vọt tới Huyết Cửu nhanh như chớp.

Hai cánh sau lưng hơi thu lại, không có vừa lên đã sử dụng kỹ năng. Khác với vẻ tuỳ ý khi đối mặt với Giang Ngũ Nguyệt, hiện tại hắn đang đối mặt với một trong chín Huyết Thần a!

Hoàng Kim Long Thương thu lại bên người, thương mang chỉ trước. Đôi mắt Đường Vũ Lân đã dần biến thành đồng tử dựng đứng, vòng xoáy Âm Dương hoàn toàn xoay tròn dưới tác dụng của Long hạch và hồn hạch, hắn đã đem tu vi của mình tăng lên đến đỉnh phong.

Khoảng cách song phương chỉ có trăm mét, cơ hồ chỉ thoáng qua, khi cách đối phương 30 mét, Đường Vũ Lân chỉa mũi chân xuống đất, cả người nhảy lên như tia chớp, Hoàng Kim Long Thương chỉ trước, thương mang bạo tăng. Long dực sau lưng vỗ, Kim Long Phi Tường bộc phát, làm tốc độ của hắn trong nháy mắt tăng lên tới trình độ phá vỡ tốc độ âm thanh.

Trong không khí vang lên tiếng nổ lớn, thương mang màu bạch kim đã tới trước mặt Huyết Cửu.

Nhanh! Điều này chỉ có thể mô tả là nhanh. Không chỉ có Đấu Khải tăng phúc mà còn có kỹ năng tăng phúc. Dựa vào khí lực siêu cường, lần này Đường Vũ Lân bộc phát tốc độ không kém Phong Hào Đấu La.

Huyết Cửu bởi vì có cảm ứng trước nên không chủ quan, nhìn thấy Đường Vũ Lân tới trước mặt, hắn đã phát động võ hồn.

Trong tay y xuất hiện một vũ khí kỳ dị, cũng là trường thương nhưng chỉ có một mũi thương. Mũi thương dài khoảng một thước, hình rắn, phía trước phân nhánh, hoá ra là một thanh xà mâu.

Chín hồn hoàn quay quanh người y trong chớp mắt gắn lên xà mâu. Một đầu xà mâu hào quang phun ra nuốt vào, giống như một con rắn lớn phun ra chữ. Cổ tay run lên, xà mâu Nghìn Rèn chỉ vào Hoàng Kim Long Thương của Đường Vũ Lân.

Không có thương mang phóng thích, nhưng trong nháy mắt xà mâu được lấy ra, không gian xung quanh dường như vặn vẹo, muốn phản chiếu thương mang của Đường Vũ Lân.

Nhưng đúng lúc này, uy năng thương mang của Đường Vũ Lân bạo phát.

Khi vừa tiếp xúc với không gian vặn vẹo, thương mang Hoàng Kim Long Thương quả thật chấn động một lát, nhưng ngay sau đó, không gian vặn vẹo bị thương mang xuyên qua, thoáng một cái đã tới trước mặt Huyết Cửu.

Huyết Cửu hơi nhướng mày, thân thể nhẹ nhàng nghiêng một cái, tránh đi thương mang kia. Xà mâu trong tay va chạm với Hoàng Kim Long Thương của Đường Vũ Lân.

"Đinh!" một tiếng giòn tan, xà mâu nhỏ lại rất nhanh, Đường Vũ Lân chỉ cảm thấy có một lực xoay tròn kỳ lạ tác dụng lên Hoàng Kim Long Thương, dẫn Hoàng Kim Long Thương trượt sang một bên. Sau đó xà mâu lại xuất hiện như tia chớp, mà lần này là xuất hiện ở trước ngực Đường Vũ Lân.

Tốc độ công kích thật nhanh! Đây là tốc độ công kích của Phong Hào Đấu La sao? Nhưng vấn đề là, lần đầu tiên y chưa hoàn toàn chấn khai Hoàng Kim Long Thương của mình.

Đúng vậy, lúc này Huyết Cửu cũng rất giật mình.

Tu vi của hắn là Phong Hào Đấu La, lực lượng thân thể cũng là cấp độ này. Bình thường, nếu đối mặt với một Hồn Đế, va chạm vừa rồi đã đủ làm vũ khí rời tay đối phương.

Nhưng khi xà mâu điểm lên Hoàng Kim Long Thương lại cảm giác được Hoàng Kim Long Thương nặng như núi, hơn nữa mũi thương vô cùng sắc bén làm y cảm giác được đau đớn từ xà mâu.

Sau đó dù Hoàng Kim Long Thương bị lệch đi, nhưng vẫn cường hãn đâm về hướng bả vai y.

Nói cách khác, nếu tiếp tục công kích, xà mâu của y sẽ đâm trúng ngực Đường Vũ Lân, còn Hoàng Kim Long Thương của Đường Vũ Lân sẽ đâm trúng vai y.

Huyết Cửu đã xem video về Hoàng Kim Long Thương. Y nhớ rất kỹ Hoàng Kim Long Thương có thể thôn phệ năng lượng, hơn nữa, trên người Đường Vũ Lân còn có phòng ngự của Nhị tự Đấu Khải. Là Phong Hào Đấu La, không khó để đột phá phòng ngự của Nhị tự Đấu Khải, nhưng tất nhiên sẽ có một lúc tạm dừng, lúc đó y cũng đã bị thương. Điều này có lợi không?

Phong Hào Đấu La đối với Hồn Đế, nếu bị đối phương làm bị thương, Huyết Cửu cảm thấy mình không còn mặt mũi. Vì vậy, trong nháy mắt y đã đưa ra quyết định. Xà mâu vẽ ra một đường vòng cung, sượt qua ngực Đường Vũ Lân, hướng về nách bên phải của hắn.

Công kích này đến trước, nếu y đánh trúng, công kích của Hoàng Kim Long Thương tự nhiên sẽ dừng lại.

Nhưng vào lúc này, Đường Vũ Lân đã ngang nhiên ứng đối.

Đấu Khải Long Nguyệt trong chớp mắt biến thành mặt kính, hắn không né tránh, Hoàng Kim Long Thương chấn động, thương mang bạch kim mãnh liệt bắn ra, trực tiếp đâm vào vai Huyết Cửu.

Dao động hồn lực đột nhiên xuất hiện trên vai Huyết Cửu, hoá thành một vầng sáng vặn vẹo, cưỡng ép chấn khai thương mang của Đường Vũ Lân. Nhưng dù vậy, thương mang vẫn tạo thành một vết thương trên vai y.

May mắn không phải bản thể Hoàng Kim Long Thương đánh trúng nên không bị hấp thu sinh mệnh lực. Nhưng ai nghĩ đến, một vị Phong Hào Đấu La khi gặp một Hồn Đế, vừa gặp đã bị thương?

Cùng lúc đó, xà mâu đã đâm trúng nách Đường Vũ Lân. Đường Vũ Lân chỉ kịp hơi động thân thể, không có ý muốn né tránh, mà dùng Đấu Khải ở ngực nhận lấy một kích này.

"Đinh!" Khi xà mâu đâm tới, vòng phòng hộ Nhị tự Đấu Khải trong chớp mắt tan vỡ, Đấu Khải bên trong lõm xuống, nhưng đồng thời, ánh sáng trên Đấu Khải cấp tốc lóe lên.

Huyết Cửu cho rằng dù Đường Vũ Lân đã đả thương mình nhưng chiến đấu đã kết thúc. Lại không ngờ rằng, xà mâu của y không xuyên thủng được Nhị tự Đấu Khải của hắn? Làm sao có thể?

Hắn đã phóng ra hồn kỹ thứ nhất, tăng cường độ sắc bén của xà mâu.

Đúng lúc này, tay phải Đường Vũ Lân đột nhiên thả Hoàng Kim Long Thương ra, Kim Long Trảo tay trái bắt lấy xà mâu, tay phải vung về phía Huyết Cửu.

Kim Long Tịch Diệt Trảo!

Long trảo màu vàng rất lớn nổi lên, vô số cây Lam Ngân Hoàng tràn ra, hư ảo dung hợp vào trong móng vuốt sắc bén.

Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ, nói chính xác thì, một thức này gọi là Lam Hoàng Kim Long Tịch Diệt Trảo!

Lực áp cực lớn và khí tức huỷ diệt, dù với tu vi của Huyết Cửu, y cũng bị chấn động. Gần như ngay khi một trảo kia phóng ra, y cảm giác được nguy cơ sinh tử xuất hiện.

Không tốt!

Tiểu tử này công kích thật mạnh!

Xà mâu chấn động, hồn hoàn thứ ba toả sáng, dường như có một con cự mãng đột nhiên từ xà mâu chui ra, hung hăng đụng vào ngực Đường Vũ Lân, đánh hắn bay về phía sau. Nhưng dù vậy, Lam Hoàng Kim Long Tịch Diệt Trảo bao trùm hơn 20 mét đã đến trước mặt y.

Đây là một trong những công kích mạnh nhất của Đường Vũ Lân, kết hợp hồn cốt tay phải Ám Kim Khủng Trảo Hùng, huyết mạch Kim Long Vương, Đấu Khải, Kim Long Cửu Thức và Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ. Một kích này đã có sức phá hoại cấp Phong Hào Đấu La.

Mặc dù Huyết Cửu đánh bay Đường Vũ Lân, làm hắn phun máu trên không trung. Nhưng y cũng phải đối mặt với một tình huống không thể tránh.

Lập tức, Huyết Cửu đưa ra phán đoán chính xác. Y hoảng sợ phát hiện, kết quả mình phán đoán vậy mà không ngăn được. Không sử dụng Đấu Khải, y không ngăn được một kích này.

Nhưng mà, điều này sao có thể?

Y không phải là Giang Ngũ Nguyệt, phán đoán và biến hoá thân thể cơ hồ đồng thời xuất hiện.

Đấu Khải màu xám trong chớp mắt kích phát, xà mâu rút về, hai cánh sau lưng mở ra. Một vầng sáng màu xám cũng xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net