Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1011: Lực chiến Huyết Cửu

VnV586

Kim Long Tịch Diệt Trảo vốn đã tới trước mặt y bỗng ngừng lại, giống như là chui vào trong bùn, tốc độ giảm mạnh.

Xà mâu thừa cơ nhấc lên, hồn hoàn thứ sáu sáng lên, sau lưng Huyết Cửu xuất hiện một quang ảnh cự mãng. Xà mâu trong tay lập tức hoá thành vô số quang ảnh, giống như một bầy rắn nhảy múa hỗn loạn. Nó va chạm với Kim Long Tịch Diệt Trảo.

"Phốc ----" Kim Long Tịch Diệt Trảo phá toái, nhưng Huyết Cửu cũng từ trên trời giáng xuống, bị chấn rơi xuống đất. Vào lúc này, tuy có mặt nạ bao trùm, nhưng y vẫn kinh ngạc.

Y tuyệt đối không nghĩ tới, khi đối mặt với một Hồn Đế, mình lại bị đẩy vào thế bị động như vậy.

Sao có thể như vậy được? Hắn chỉ là một Hồn Đế mà thôi.

Lúc trước y đã hứa, nếu mình xuất Đấu Khải thì coi như mình thua, nhưng cho tới giờ y cũng không nghĩ tới mình lại thất bại.

Nhưng sự thật bày ra trước mắt, dù có uy năng của Tam tự Đấu Khải, dù hoá giải được công kích của đối phương, nhưng mình lại bị lực lượng khổng lồ ảnh hưởng và rơi xuống đất. Thật là không thể tưởng tượng được.

Lực lượng phải kinh khủng đến mức nào mới có thể làm được như vậy?

Đường Vũ Lân cũng không thoải mái, ngực khó chịu. Tuy rằng Đấu Khải đã ngăn lại phần lớn lực lượng, nhưng dù sao cũng là một kích của Phong Hào Đấu La. Trong xà mâu truyền đến hai cỗ hồn lực, một trước một sau, điên cuồng xoay tròn chui vào trong cơ thể hắn. Đấu Khải đã ngăn lại 80%, nhưng 20% còn lại cũng làm lòng hắn như lửa đốt. May mắn, vòng xoáy Âm Dương xoay chuyển nhanh chóng, dần hoá giải sát thương của hai năng lượng này.

Phong Hào Đấu La quả nhiên không giống người thường.

Mà lúc này, tám vị Huyết Thần đang theo dõi trận đấu ở bên cạnh sân thi đấu đều có biểu cảm khác nhau. Kinh hãi nhất không hề nghi ngờ chính là Huyết Bát.

Vừa đối mặt, chỉ vừa mới đối mặt a! Huyết Cửu đã thua cược rồi.

Làm sao có thể? Từ lúc nào hắn đã trở nên mạnh như vậy hả?

Đường Vũ Lân là nàng đưa tới Huyết Thần Doanh, mặc dù trong lần tác chiến với sinh vật Thâm Uyên, Đường Vũ Lân có tác dụng quan trọng, nhưng dù vậy, hắn không thể so với các vị Huyết Thần. Hắn mới đến được mấy ngày? Vậy mà va chạm trực diện với Huyết Cửu một lần lại không chịu thiệt gì nhiều, còn bức Huyết Cửu dùng Tam tự Đấu Khải.

Dù là ai đều không thể tin được trước mắt, nhưng sự thật đã bày ra.

Huyết Nhất mỉm cười, quả nhiên tiểu gia hoả này đã khác. Một trảo vừa rồi không phải là hồn kỹ bình thường.

Đường Vũ Lân thở sâu, ngăn lại vết thương của mình, đồng thời hai mắt càng thêm băng lãnh. Cục diện tiếp theo chắc chắn sẽ gian nan hơn, bởi vì hắn sắp phải đối mặt với Tam tự Đấu Khải Sư.

Sắc mặt Huyết Cửu rất khó coi, thật mất mặt! Ngoài khiếp sợ, y thật ảo não. Phải biết rằng Huyết Nhất đến Huyết Bát, tám người kia đều đang xem trận đấu này. Đặc biệt cha y cũng đang xem.

Trước trận chiến, y đã đánh cược với Đường Vũ Lân, muốn chiếm một ít tiện nghi. Nhưng ai ngờ được vừa đối mặt đã thua cược. Theo lý mà nói, trận đấu này y đã thua.

Chỉ là, tiểu tử này sao có thể mạnh như thế?

Trái ngược với y, lúc này trong mắt Đường Vũ Lân sáng lên hoả diễm hừng hực, tràn ngập chiến ý.

Hoàng Kim Long Thương đã sớm trở lại trong tay hắn, Đấu Khải Long Nguyệt bị đánh lõm xuống đã chậm rãi khôi phục. Mặc dù nó chỉ là Nhị tự Đấu Khải, nhưng được rèn từ Hữu Linh Hợp Kim bốn kim loại, dù là công kích, phòng ngự hay năng lực tự lành đều vượt xa Nhị tự Đấu Khải bình thường.

Hoàng Kim Long Thương chỉ trước, Đường Vũ Lân ngửa mặt lên trời hét dài, sau lưng mở rộng hai cánh, vỗ mạnh, nhảy lên không trung. Kim Long Phi Tường!

Hắn trên không trung phát ra một tiếng Long ngâm sục sôi, dường như có một con cự long màu vàng đang vây quanh cơ thể hắn. Trong cơ thể cự long màu vàng, từng đám cây Lam Ngân Hoàng màu vàng ngưng tụ thành một khối rắn chắc, gần như chỉ trong nháy mắt, khí thế của Đường Vũ Lân đã tăng tới đỉnh phong.

Huyết Cửu hừ lạnh một tiếng, xà mâu chỉ trước, chỉ về hướng Đường Vũ Lân. Hồn hoàn thứ sáu lần nữa sáng lên, hư ảnh mãng xà rất lớn lại xuất hiện, hào quang chói mắt từ trong xà mâu bộc phát ra. Cùng lúc đó, phía dưới hắn phát ra lĩnh vực Tam tự Đấu Khải, dường như do vô số cự mãng tạo thành. Vầng sáng khuếch tán, bao trùm phạm vi thật lớn.

Đúng lúc này, trên người Đường Vũ Lân cũng xuất hiện biến hoá, hắn gần như đồng thời phóng xuất ra nhiều kỹ năng.

Bên dưới, một vòng sáng màu vàng bỗng mở rộng, chính là Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực.

Hai lĩnh vực trực tiếp va chạm.

Lĩnh vực Đấu Khải của Huyết Cửu gần như ngay lập tức bị màu vàng xâm nhiễm.

Phạm vi và cường độ lĩnh vực có quan hệ tới tu vi, nhưng giữa các lĩnh vực cũng có sự khác biệt, đó chính là chênh lệch về cấp độ.

Không hề nghi ngờ, cấp độ Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực của Đường Vũ Lân cao hơn nhiều lĩnh vực chậm chạp được bổ sung trên Đấu Khải của Huyết Cửu.

Vì vậy, khi chúng va chạm với nhau, tu vi Huyết Cửu chiếm thượng phong tuyệt đối nhưng lĩnh vực của y lại không chiếm tiện nghi.

Đường Vũ Lân dừng lại một thoáng, nhưng đồng thời, Huyết Cửu cũng bị Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực ảnh hưởng, khí tức rõ ràng có cảm giác bị áp chế.

Mà đúng lúc này, Đường Vũ Lân vừa cấp tốc phi hành vừa phát ra tiếng Long ngâm sục sôi.

Đầu rồng màu vàng do Lam Hoàng Kim Long Phi Tường hình thành lúc đầu trở nên ngưng thực hơn, giống như một thực thể.

Tiếng gầm đinh tai nhức óc mang theo dao động khí huyết đậm đặc không gì sánh kịp ngang nhiên phát ra.

Dù tu vi Huyết Cửu đã đạt tới Phong Hào Đấu La, tinh thần trong chớp mắt hoảng hốt, huyết mạch toàn thân bị áp chế trong tiếng gầm này. Mà hư ảnh cự mãng phía sau y phản ứng kịch liệt hơn. Hư ảnh đó trong chớp mắt đã bị đánh tan.

Hồn kỹ thứ sáu của Huyết Cửu đã bị Đường Vũ Lân cắt đứt trong nháy mắt.

Đầu rồng đang gào thét bỗng chấn động, giống như là thoát thể mà ra, Kim Long cực lớn hoàn toàn ngưng thực, sau khi đánh tan hồn kỹ thứ sáu của Huyết Cửu đã vọt tới trước người y.

Nhìn qua Đường Vũ Lân chỉ công kích một lần liên tục, nhưng thực tế hắn đã thi triển ba Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ, Lam Hoàng Kim Long Phi Tường, Lam Hoàng Hoàng Kim Long Hống và Lam Hoàng Kim Long Kinh Thiên.

Đối mặt với Phong Hào Đấu La, hắn làm sao có thể giữ lại?

Huyết Cửu trong chốc lát đã kịp phản ứng, hồn kỹ thứ sáu bị đánh tan làm y không nói nên lời, nhưng Tam tự Đấu Khải lại xuất hiện phản ứng. Bề ngoài Đấu Khải hoa lệ bắn ra một tầng hào quang màu xám óng ánh, trước tiên ngăn lại trùng kích của Kim Long Kinh Thiên. Cùng lúc đó, y nâng xà mâu lên, trăm ngàn đạo hào quang bỗng bắn ra. Y không sử dụng hồn kỹ, chỉ thuần tuý là chiến kỹ. Hồn lực mạnh mẽ được Tam tự Đấu Khải tăng phúc trong nháy mắt làm tu vi của y tăng lên Siêu Cấp Đấu La. Dù không có hồn kỹ, y cũng là cường giả Siêu Cấp Đấu La.

Chênh lệch tu vi vào thời khắc này đã lộ ra rõ ràng. Qua nhiều lần tăng phúc, Lam Hoàng Kim Long Kinh Thiên vẫn bị xà mâu xé nát, lực trùng kích còn lại chỉ có thể tạo ra từng vầng sáng trên vòng phòng hộ của Tam tự Đấu Khải.

Nhưng Huyết Cửu cũng bị lực trùng kích mạnh mẽ đẩy lùi về phía sau.

Đối mặt với Tam tự Đấu Khải Sư, Đường Vũ Lân có thể làm được điều này đã đủ để tự hào. Hắn chỉ có hồn lực cấp 65, cộng thêm Nhị tự Đấu Khải cũng chưa đạt được sức chiến đấu cấp Phong Hào Đấu La. Vậy mà có thể bức lui một vi Phong Hào Đấu La cấp Tam tự Đấu Khải Sư. Nếu nói ra điều này chắc chắn không có ai tin.

Xà mâu vững chắc, phòng ngự kiên cố, lúc này Huyết Cửu đã tỉnh táo lại, rất nghiêm túc nhìn đối thủ trước mặt. Trên xà mâu lóe lên hào quang, hồn kỹ thứ ba xuất hiện, một con cự mãng lao ra, lao thẳng về phía Kim Long Kinh Thiên đã bị hoá giải trong va chạm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net