Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1012: Ai nói cánh nhỏ không có tác dụng?

VnV586

Kim Long Thăng Thiên tán loạn, thân hình Đường Vũ Lân hiện ra rõ ràng, mà cũng đúng lúc này, Huyết Cửu cảm giác được một lực áp kỳ lạ. Nó xuất hiện ở sâu trong lòng y, như thể có một lực áp mạnh vào lòng, và áp lực này mang đến cho y cảm giác nguy hiểm.

Hoàng Kim Long Thương sáng chói, thương mang bạch kim nở rộ trong mắt y, trong mỗi đạo thương mang đều ẩn chứa một cây Lam Ngân Hoàng. Hàng ngàn thương mang trong nháy mắt nén không khí xung quanh, siết chặt cơ thể y. Mặc dù hồn kỹ xà mâu đánh tan Kim Long Kinh Thiên, nhưng ngay sau đó đã bị thương mang xé nát. Ngàn đạo thương mang trong chớp mắt dung hợp, đánh vào vòng phòng hộ trên Tam tự Đấu Khải của y.

Vòng phòng hộ phát ra một tiếng "keng", sau đó, một hào quang bạch kim trong nháy mắt xuyên qua. Điểm trung tâm bị phá vỡ, các vết nứt nhanh chóng mở rộng ra bốn phía. Thương mang bạch kim đã điểm lên Tam tự Đấu Khải.

Tam tự Đấu Khải lõm xuống, cảm giác nguy cơ mãnh liệt xuất hiện trong lòng Huyết Cửu. Huyết Cửu hét lớn một tiếng, hồn hoàn thứ bảy trên người sáng lên. Thân thể y liền bay ngược ra sau, xà mâu trong tay biến lớn. Y rung thân lên, đã hoá thành một con cự mãng dài hơn 30 mét.

Cự mãng há to miệng, cắn Hoàng Kim Long Thương. Cùng lúc đó, một con cự mãng khác không tiếng động xuất hiện sau lưng Đường Vũ Lân, cũng mở miệng rộng cắn lấy thân thể hắn.

Phía chính diện là hồn kỹ thứ bảy chỉ có tu vi Thất Hoàn trở lên mới có, võ hồn chân thân. Sử dụng võ hồn chân thân có nghĩa là chính thức toàn lực chiến đấu.

Mặc dù Đường Vũ Lân có hồn hạch, nhưng trước khi đạt tới tu vi Thất Hoàn, hắn không thể có được võ hồn chân thân.

Nhưng vào lúc này, Huyết Cửu đột nhiên nhìn thấy bốn quang hoàn màu vàng trên người Đường Vũ Lân thay đổi, trong chớp mắt chuyển thành sáu hồn hoàn, trong đó, xếp cuối cùng là hồn hoàn màu đỏ. Mà ở ngay phía trên là một hồn hoàn lục kim sắc.

Màu xanh lá và màu đỏ ở cùng nhau vốn không phù hợp, nhưng xuất hiện trên người Đường Vũ Lân lại không hề có cảm giác không hài hoà. Quang hoàn màu đỏ tức thì toả sáng, có thể thấy rõ trên quang hoàn có hai đường vân màu vàng.

Ngay sau đó, quang hoàn màu đỏ bắt đầu thay đổi, màu đỏ ban đầu biến thành màu vàng cam. Hai đường vân màu vàng phía trên tựa hồ lan khắp toàn thân Đường Vũ Lân, khiến Nhị tự Đấu Khải trông càng lộng lẫy hơn.

Trên người Đường Vũ Lân bỗng xuất hiện một cỗ khí tràng cường đại, các nguyên tố trong không khí xung quanh dường như trong nháy mắt rót vào trong cơ thể hắn. Chỉ trong nháy mắt, dù là Huyết Cửu hay các vị Huyết Thần đang xem cuộc chiến đều kinh hãi phát hiện, tu vi Đường Vũ Lân bạo tăng trong tức thì, mà các nguyên tố trên sân thi đấu trong chớp mắt đã biến mất.

Hoàng Kim Long Thương trong tay Đường Vũ Lân sáng lấp lánh, Thiên Phu Sở Chỉ vốn đã hợp nhất lại tách ra, hoá thành trăm ngàn đạo thương mang, va chạm với võ hồn chân thân của Huyết Cửu. Từng đạo thương mang sắc bén đâm xuyên qua võ hồn chân thân của Huyết Cửu, tạo ra các vầng sáng vỡ tan, chèn ép võ hồn chân thân dài hơn 30 mét liên tiếp lùi lại.

Cự mãng xuất hiện sau lưng Đường Vũ Lân là hồn linh cường đại nhất của Huyết Cửu. Nó có thiên phú truyền tống trong chớp mắt, vì vậy mới có thể xuất hiện sau lưng Đường Vũ Lân. Cái miệng rộng có thể nuốt chửng Đường Vũ Lân của nó sắp cắn trúng hắn.

Đột nhiên, một thân ảnh màu vàng sẫm như một ngọn núi xuất hiện, từ trên trời giáng xuống.

"Ầm ----" thân ảnh khổng lồ trực tiếp đạp xuống thân cự xà, ép nó xuống đất. Đánh xuống đất!

Bá Vương Long xuất thế!

So với lúc trước, lần này Bá Vương Long xuất hiện có dáng người hùng tráng hơn, chiều cao của nó đã vượt quá 70 mét. Càng khiến người ta kinh ngạc hơn là, sau lưng nó mọc ra một đôi long dực. Nhưng buồn cười là, đôi cánh này không hề tương xứng với thân hình của nó, cho dù có mở ra, hai cánh cộng lại cũng chỉ rộng 10 mét, rõ ràng không thể làm thân hình cao hơn 70 mét, nặng hơn 10 vạn cân của nó bay lên.

Ánh sáng vàng sẫm toàn thân nó dường như sáng hơn trước kia một chút, lân phiến dày nặng có vẻ lớn hơn và có cảm giác áp bách kinh khủng. Khi hạ xuống, nó đã ngang nhiên đè hồn linh của Huyết Cửu trên mặt đất.

Nói chung, hồn linh của hồn sư thực sự có tác dụng trên chiến trường là hồn linh có được sau Thất Hoàn. Bởi vì, tuyệt đại đa số hồn linh đều không thể tiến hoá, hồn linh có ở phía trước không có tác dụng lớn trong thực chiến.

Trường hợp như Đường Vũ Lân, có thể thông qua huyết mạch của bản thân tiến hoá lây nhiễm làm hồn linh tiến hoá theo có thể nói là rất hiếm.

Huyết Cửu hiển nhiên là tình huống bình thường, vì vậy hồn linh cường đại nhất của y là đầu cự mãng này. Nó chẳng những hoàn toàn phù hợp với võ hồn của y, mà có sức chiến đấu mạnh mẽ, tu vi vạn năm.

Nhưng biết làm sao được, thứ nó đụng phải là Bá Vương Long, được biết đến là tổ tiên địa long, hồn linh bất khuất, đại diện tiêu biểu của lực lượng tuyệt đối.

Xét về sức chiến đấu, cự mãng được tu vi Cửu Hoàn tăng phúc có thể là đối thủ của Bá Vương Long, nhưng Bá Vương Long xuất hiện quá đột ngột, ít nhất ở lần công kích này, nó đã bị Bá Vương Long từ trên trời giáng xuống đè chết rồi.

Cảm giác này giống như có một tấm sắt khổng lồ va phải một con rắn. Miệng cự mãng trong chớp mắt mở lớn hơn, toàn thân phóng ra một luồng khí tức màu xám lớn, áp lực này rõ ràng đã làm nó bị thương nặng.

Đường Vũ Lân từ đầu tới cuối đều không quay đầu nhìn lại, được hồn hoàn màu vàng cam tăng phúc, Thiên Phu Sở Chỉ trong nháy mắt sinh ra cảm giác như nghiền ép, kinh khủng hơn là, ngay sau đó, thương mang vốn tách ra lại trùng hợp lại ở trung tâm, chèn ép võ hồn chân thân của Huyết Cửu bắt đầu xuất hiện các vết thương, những dòng máu lần lượt chảy ra.

Một đạo kim quang không biết từ lúc nào đã tới trước người Huyết Cửu, kim quang nổ tung. Vừa rồi nhìn nó như một đoá Lam Ngân Thảo, nhưng trong nháy mắt hoá thành một cự mãng màu vàng dài hơn 15 mét, quấn lấy võ hồn chân thân của Huyết Cửu.

Trên người cự mãng này sáng bóng như gương, làm Huyết Cửu không thể cắn nát nó trong lần đầu tiên. Đúng lúc này, một thân ảnh lặng yên xuất hiện. Đó là một nam trung niên nhìn rất nho nhã và anh tuấn. Hắn lơ lửng trên đầu Huyết Cửu, há miệng thổi một hơi, một cỗ khí lưu màu hồng nhạt từ trên phủ xuống, bao trùm toàn thân cự mãng.

Lập tức, Huyết Cửu cảm thấy thống khổ toàn thân và tất cả nguy hiểm dường như đều biến mất, cả người thoải mái khó tả, tất cả đau đớn và phiền muộn biến mất, có cảm giác buồn ngủ.

Đúng lúc này, trăm ngàn đạo thương mang rút cuộc đã hợp thành một, xuyên qua Tam tự Đấu Khải và thân thể của y, đính cự mãng trên mặt đất tại vị trí bảy tấc. Hào quang bạch kim trên Hoàng Kim Long Thương sáng lên, điên cuồng cắn nuốt tất cả năng lượng xung quanh. Cự mãng run rẩy, giãy giụa, nhưng cảm giác buồn ngủ, mùi hương dịu nhẹ khiến y không thấy đau chút nào.

Đường Vũ Lân từ trên trời giáng xuống, kim quang trên người bùng phát, Kim Long Bãi Vĩ hung hắng quất vào người y, sau đó lại là Kim Long Tịch Diệt Trảo đánh vào đầu cự mãng.

"Ầm ----" cự mãng bị nện xuống đất, trên đầu có năm vết thương rất sâu như thể xuyên qua đầu nó.

Tới lúc này, đau đớn từ trong linh hồn mới đánh thức Huyết Cửu, ánh mắt y lộ ra vẻ kinh ngạc xen lẫn tức giận. Hồn hoàn thứ chín toả sáng, Đấu Khải tức thì biến thành tinh thể màu xám.

Muốn lật bàn?

Kim Ngữ quấn quanh người y cũng nở rộ kim quang, Hoàng Kim Long Thương xuyên qua người y bùng phát hào quang bạch kim mãnh liệt, điên cuồng thôn phệ năng lượng trên người y.

Hồn lực của Đường Vũ Lân như phun trào, vòng xoáy Âm Dương trong cơ thể xoay tròn điên cuồng, kéo Hoàng Kim Long Thương từ vị trí bảy tấc về phía đầu của y.

"Ầm ----"

Thân ảnh khổng lồ từ trên trời giáng xuống. Các Huyết Thần xem cuộc chiến nhìn thấy một màn làm bọn họ trợn mắt há mồm.

Bá Vương Long ở sau lưng Đường Vũ Lân nhảy lên. Với thân thể khổng lồ của nó, nó vốn không thể nhảy tới bên cạnh Đường Vũ Lân, nhưng đôi long dực nhỏ của nó vỗ mạnh, kéo nó lơ lửng trên không trung một thời gian ngắn, cũng làm nó bay xa hơn một ít.

Bàn chân cực lớn trực tiếp giẫm nát đầu cự mãng do Huyết Cửu biến thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net