Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Sau khi hấp thu phong ấn Kim Long Vương thứ 10, hắn thực sự trở nên hoàn toàn khác trước đây. Không chỉ có thêm một đôi cánh, hai hạch tâm cũng trở nên khác biệt, vòng xoáy Âm Dương trở thành thiên địa chi kiều. Cảm giác về lực lượng cũng không giống, ngay cả võ hồn cũng thay đổi.

Đường Vũ Lân bất đắc dĩ phát hiện, thực lực của mình chẳng những không tăng lên, ngược lại còn yếu đi. Lực lượng dù mạnh đến đâu, nếu không thể khống chế thì không thể phát huy ra uy lực.

Nhưng không thể nghi ngờ đây là một khởi đầu tốt. Phong ấn thứ 10 rốt cuộc mang đến cho hắn cái gì, cần thông qua thực chiến để kiểm nghiệm.

"Tích tích tích!" Đúng lúc này, Huyết Thần Hoàn trên cổ tay hắn đột nhiên vang lên.

Sau khi nhìn dãy số, Đường Vũ Lân lập tức mỉm cười. Thật sự là buồn ngủ gặp chiếu manh a!

"Mã đoàn trưởng, xin chào. A, mấy ngày nay ta bế quan tu luyện, vừa mới kết thúc. Được, ta sẽ vào Tinh Đấu Chiến Võng ngay bây giờ, ta sẽ gặp ngươi ở khu đối chiến." Đường Vũ Lân vừa cười vừa nói.

Người gọi là Mã Sơn, y mời Đường Vũ Lân tới Tinh Đấu Chiến Võng để luyện tập thực chiến.

Hoạt động thân thể đơn giản một thoáng, cảm thụ được thân thể biến hóa, đến Tinh Đấu Chiến Võng cũng không tệ, ít nhất có thể điều khiển thân thể mà không cần cố kỵ, xem một chút biến hoá lớn cỡ nào.

Tiến vào khoang thuyền Tinh Đấu, đăng nhập Tinh Đấu Chiến Võng.

Hào quang lóe lên, hắn đã tới thế giới trong Tinh Đấu Chiến Võng.

Rất nhanh, hắn đã tìm được Mã Sơn. Biệt danh của Mã Sơn là tên của y, với tính cách của y, y không bao giờ thích những thứ màu mè.

"Huynh đệ, ngươi đến rồi! Đi thôi, trước tiên đánh một trận. Lần này ta sẽ dùng toàn lực. Để ta xem xem, Huyết Cửu tân nhiệm ngươi cuối cùng mạnh bao nhiêu."

Đường Vũ Lân cười nói: "Được, ta cũng đang muốn thử xem."

Mã Sơn chủ động thanh toán 2000 đồng Liên bang để sử dụng sân thi đấu, sau đó hai người xuất hiện trong sân thi đấu.

Đường Vũ Lân yên lặng cảm thụ biến hoá của cơ thể mình, hai tay để xuôi tự nhiên hai bên người, hai mắt hơi nheo lại, trong ánh mắt mơ hồ có hào quang lập loè.

Mã Sơn nhìn Đường Vũ Lân ở đối diện, khi nghe âm thanh điện tử đếm ngược, y đột nhiên thấy người trước mặt dường như có chút thay đổi.

Tiểu tử này dường như cao lớn hơn và cường tráng hơn một chút. Ánh mắt hắn sao lại sáng như vậy? Ngoài ra, khí chất toàn thân dường như có chút khác, mặt rõ ràng mỉm cười nhưng vì sao mình lại thấy vô cùng nguy hiểm. Dường như có thứ gì đó hung lệ ẩn giấu trong cơ thể hắn.

Âm thanh điện tử đếm ngược kết thúc, kinh nghiệm thực chiến của Mã Sơn rất phong phú, trong lòng tuy rằng kinh ngạc nhưng tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng tới phán đoán của y. Hắn trước tiên xuất ra võ hồn Đại Lực Thần Viên của mình. Thân thể bành trướng, tám hồn hoàn bay lên.

Đường Vũ Lân cũng thở sâu, ánh sáng lóe lên, năm hồn hoàn màu vàng bay lên.

Không sai, chính là năm vòng. Đột phá phong ấn thứ 10, hắn lại có thêm một hồn kỹ huyết mạch.

Hắn hơi cúi người về phía trước, đôi long dực sau lưng mở ra theo ý niệm của hắn. Trong nháy mắt khi long dực mở ra, Đường Vũ Lân cảm thấy một luồng nhiệt trong tích tắc truyền khắp toàn thân, dường như lực lượng của hắn trong chốc lát được tăng phúc cực lớn.

Cảm giác này đến trực tiếp tới nỗi hắn hoàn toàn không kịp phản ứng, cả người đã lơ lửng trên không trung.

Không phải Đấu Khải? Cánh? Đây là thiên phú võ hồn? Vì sao hồn hoàn của hắn lại có màu vàng?

Trong đầu Mã Sơn đồng thời xuất hiện mấy câu hỏi, nhưng y lập tức phóng xuất hồn kỹ thứ nhất, thứ ba, thân hình y lần nữa tăng vọt, sải bước lao về phía Đường Vũ Lân.

Đại Lực Thần Viên là Hệ sức mạnh thuần tuý, mỗi lần chân y giẫm xuống đều làm mặt đất rung chuyển. Chỉ vài bước ngắn ngủi, Mã Sơn đã ở trước mặt Đường Vũ Lân, vung nắm đấm về phía hắn.

Lần này Đường Vũ Lân không lấy ra Hoàng Kim Long Thương, đầu tiên hắn muốn kiểm tra trạng thái cơ thể mình, sau khi hấp thu năng lượng phong ấn Kim Long Vương thứ 10, rốt cuộc đã có biến hoá như thế nào.

Hắn đưa hai tay ra trước, trực tiếp ngăn cản nắm đấm như cự chuỳ của Mã Sơn. Để đảm bảo an toàn, hắn xuất ra Hoàng Kim Long Thể. Lân phiến màu vàng trong chớp mắt phụ thể, bao trùm toàn thân hắn.

Trong tiếng nổ kịch liệt, Đường Vũ Lân vốn lơ lửng trên không trung rơi xuống.

Sự thật chứng minh, ngày đó khi giao thủ với hắn ở phòng rèn, Mã Sơn không dùng toàn lực. Lúc này ở Tinh Đấu Chiến Võng không cần cố kỵ, lực lượng Bát Hoàn Hồn Đấu La đã bày ra uy năng cực kỳ đáng sợ.

Nhưng Đường Vũ Lân chỉ rơi xuống đất thôi, hai tay hắn vẫn vững vàng ngăn cản oanh kích của Mã Sơn.

Cảm giác không tệ. Đường Vũ Lân cảm thấy rõ, Long hạch trong ngực không ngừng co lại, khí huyết chi lực truyền khắp toàn thân, lực lượng khổng lồ của Mã Sơn không mang lại áp lực quá lớn cho hắn.

Chân phải giậm xuống, Kim Long Hám Địa!

Không sử dụng Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ, đây là Kim Long Hám Địa thuần túy.

Một tiếng nổ vang lên! Tiếng Long ngâm trầm thấp làm long văn màu vàng xuất hiện trong phạm vi bán kính 50 mét. Ngay sau đó, dưới người Mã Sơn, một con Kim Long bay lên, chấn thân thể khổng lồ của y lên cao.

Mã Sơn cảm thấy toàn thân cứng ngắc, trong lòng đột nhiên xuất hiện một lực áp vô hình, cắt đứt hành động muốn phóng thích hồn kỹ tiếp theo của y.

Kim Long đẩy y lên trong chớp mắt biến thành tám con, sau đó đột ngột thu lại rồi đập vào người y.

Mã Sơn giật mình, đồng thời xuất ra hồn kỹ thứ năm. Hư ảnh Cự Viên hiện lên sau lưng y, cả người y toả ra ánh sáng rực rỡ.

Nhưng dù vậy, khi mỗi con Kim Long nổ tung trên người y, trên người y đều xuất hiện một mảng lớn điện quang màu vàng, đánh cho y toàn thân run rẩy.

Hai tay Đường Vũ Lân chỉ lên trời, Kim Long Kinh Thiên!

Một con Kim Long lớn dài 30 mét chui ra từ hai tay hắn, đuổi theo Mã Sơn trong tiếng Long ngâm sục sôi, trực tiếp đánh bay y ra ngoài.

Mã Sơn bị đánh bay 50 mét mới rơi xuống đất. Y đứng lên, hai tay đấm ngực, hồn hoàn thứ hai lấp lánh, từng tầng năng lượng dày từ trong cơ thể bắn ra mới hoá giải được những tia điện màu vàng kia, tuy nhiên bộ dạng y có hơi chật vật.

Khi không sử dụng Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ, chỉ dùng Kim Long Hám Địa và Kim Long Kinh Thiên đã đánh lui Bát Hoàn Hồn Đấu La, đây hoàn toàn là khí huyết chi lực tăng phúc.

Lúc này Đường Vũ Lân đã có phán đoán chính xác. Khi không sử dụng Đấu Khải, dựa vào tăng phúc của phong ấn thứ 10, không dùng võ hồn, lực chiến của hắn có thể so sánh với Bát Hoàn Hồn Đấu La. Đương nhiên, đây là do võ hồn Đại Lực Thần Viên là Hệ sức mạnh thuần tuý, rất giống võ hồn của bản thân Đường Vũ Lân. Nếu không, hiệu quả sẽ không tốt như vậy, dù sao, các hồn sư khác nhau am hiểu các phương diện khác nhau.

Dù vậy, Đường Vũ Lân đã đủ để tự hào rồi. Dựa vào thực lực cường đại của bản thân, hắn đã đánh lui Đoàn trưởng Thiết Huyết Đoàn. Sức chiến đấu tăng mạnh làm thực lực của hắn có bay vọt về chất. Nếu có thêm Đấu Khải, võ hồn, chỉ cần hắn có thể dung hợp tu vi thật tốt, hắn thật sự có sức để liều mạng với Huyết Cửu.

Nhiều năm tu luyện, góp ít thành nhiều! Lúc đầu tu luyện chậm chạp, không ngừng tích lũy, rốt cuộc đã để hắn liên tục đột phá trong thời gian gần đây. Hắn đã có bay vọt về chất, rốt cuộc đã có thể đến gần với cường giả mạnh mẽ hơn.

"Tốt! Lại đến!"

Hét lớn một tiếng, Mã Sơn lần nữa vọt lên, lần này hồn hoàn thứ bảy trên người y loé sáng, cả người xuất hiện một mảng lông lớn, chiều cao không tăng nữa, nhưng hư ảnh cự viên sau lưng y trùng hợp với thân thể, biến hành thành một đầu cự viên.

Võ hồn chân thân, Đại Lực Thần Viên!

Phóng xuất ra võ hồn chân thân, khí thế của Mã Sơn trở nên hoàn toàn khác, bởi vì lực lượng của y đã đột phá giới hạn nên không khí xung quanh có dấu hiệu bị phá vỡ và biến dạng.

Ánh mắt Đường Vũ Lân cũng trở nên ngưng trọng hơn, Kim Long Trảo bắn ra, mũi chân trái chỉa xuống đất, nhảy và bay lên không trung. Đôi long dực sau lưng mở rộng và vỗ mạnh.

Hắn muốn thử xem đôi long dực rốt cuộc có tác dụng gì.

Một lần vỗ, Đường Vũ Lân đã cảm giác được một lượng lớn thiên địa nguyên lực từ long dực truyền đến, lan khắp toàn thân, sau đó hắn liền bay ra ngoài.

Khi hắn khống chế thân thể mình thì phát hiện tốc độ của long dực quá nhanh, khi vỗ cánh, Long hạch trực tiếp rót năng lượng vào trong cánh, không có giữ lại.

Cho nên hắn muốn thay đổi phương hướng cũng không được.

Mã Sơn biến thành Đại Lực Thần Viên thấy Đường Vũ Lân lao đến, y liền ngồi xuống tránh phía chính diện, sau đó đột nhiên đẩy lên. 

Đường Vũ Lân chỉ kịp dùng hai tay lăng không ấn xuống, thân thể bị Mã Sơn ném bay ra ngoài. Hắn bay lên cao trăm mét, đụng vào vòng phòng hộ phía trên, sau đó rơi xuống đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net