Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1023: Vòng chung kết Tinh Đấu Chiến Võng đã đến

VnV586

Nhớ lại cảm giác khi phóng thích hồn kỹ, trong đầu Đường Vũ Lân không ngừng hiện lên cảm thụ của bản thân. Hắn kinh ngạc phát hiện, trí nhớ của mình dường như cũng tăng lên, trong quá trình hồi tưởng, hắn có thể nhớ rõ từng chi tiết.

Cảm giác này hết sức rõ ràng, không phải, lúc ấy không phải hồn lực dung hợp với khí huyết chi lực thành Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ, mà thuần tuý là hồn kỹ Kim Long Vương thứ năm, thuần tuý điều động huyết mạch chi lực. Sau đó, huyết mạch chi lực sinh ra chấn động cao tần kỳ lạ. Trong quá trình đó, sóng cao tần chồng lên nhau và không ngừng tích luỹ. Các vụ nổ tác động lên người Mã Sơn là do lớp sóng dao động này tạo nên.

Nói cách khác, một kích này là do huyết mạch dao động mà thành, bởi vì lực bộc phát siêu cường nên tiêu hao rất lớn. Càng kinh người hơn là, thông qua hồi ức Đường Vũ Lân phát hiện khi công kích phóng thích ra ngoài, vì lúc đó phóng thích ra mọi hướng nên tiêu hao đặc biệt lớn, khí huyết chi lực gần như cạn kiệt. Long hạch co rút kịch liệt, rút ra một lượng lớn năng lượng trong hồn hạch. Hồn lực rút ra được chuyển hoá thành khí huyết chi lực, sau đó duy trì cho chấn động bộc phát.

Nói cách khác, sau khi đột phá phong ấn, hồn hạch và Long hạch có thể chuyển hoá lẫn nhau?

Điều này cũng có nghĩa là, liên hệ giữa cả hai càng thêm chặt chẽ.

Chỉ dùng hồn lực phóng thích hồn kỹ này đã có uy lực cường hãn như thế, vậy nếu dùng Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ thì sao? Mặc dù tiêu hao sẽ nhanh hơn, nhưng lực bộc phát chắc chắn cũng mạnh hơn, đúng không?

Nhất định phải thử lại!

Tiến vào minh tưởng, không ngừng nhớ lại cái được và cái mất trong trận đấu với Mã Sơn, Đường Vũ Lân thấy thu hoạch tương đối khá.

Kiểu tăng lên này rất trực tiếp, có quan hệ tới sức chiến đấu tổng thể của hắn.

Nhưng để hiểu đầy đủ về sức mạnh mới thật sự không dễ dàng, cần nhiều thời gian và kinh nghiệm thực chiến hơn. May mắn, vòng chung kết Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang đã bắt đầu.

Vài ngày sau khi tiến vào Tinh Đấu Chiến Võng, Đường Vũ Lân kinh ngạc phát hiện, tình huống trong Chiến Võng đã có biến hoá.

Sau khi đăng nhập, xuất hiện đầu tiên trước mặt hắn là cổng ánh sáng màu vàng. Bước vào cổng ánh sáng, sau đó hắn bị truyền tống tới một địa phương hoàn toàn khác.

"Hoan nghênh tới thành Tinh Đấu." Âm thanh điện tử vang lên.

Thành Tinh Đấu? Thành phố trong Tinh Đấu Chiến Võng? Không còn nghi ngờ gì nữa, trí tuệ nhân tạo đã bắt đầu được ứng dụng, có nhiều chỗ chưa hoàn thiện, nhưng chắc chắn mọi thứ đang được cải thiện.

Nhìn qua thành Tinh Đấu lớn hơn khu thi đấu phía tây chỗ bọn hắn, ít nhất nó rất giống một thành phố. Trên đỉnh đầu Đường Vũ Lân lơ lửng hai chữ Tiểu Đường, còn có thành tích của hắn. Đáng tiếc đã không còn thành tích toàn thắng rồi.

"Mời tới Đại Đấu Hồn Tràng thành Tinh Đấu điểm danh, chuẩn bị thi đấu. Vòng chung kết thứ nhất là đấu loại trực tiếp, hãy chuẩn bị thật tốt, đối thủ của bạn sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên." Âm thanh điện tử lại vang lên và hướng dẫn.

Không sai, ba lượt đầu tiên ở vòng chung kết Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang là loại trực tiếp, sau khi xác định Top 32 thì sẽ tiến hành thi đấu vòng tròn.

Đường Vũ Lân nhớ rõ nhiệm vụ của mình. Hắn không thể giải quyết vấn đề bằng vào Top 3, ở thi đấu cá nhân, hắn nhất định phải giành quán quân.

Chính hắn cũng cảm thấy kỳ quái, trước đây hắn không hề chắc chắn, nhưng sau khi chiến thắng Huyết Cửu, Đường Vũ Lân cảm thấy quán quân tựa hồ không phải không có khả năng. Đặc biệt là sau khi đột phá phong ấn Kim Long Vương thứ 10, cảm giác này và kỳ vọng càng trở nên mãnh liệt. Vấn đề duy nhất khiến hắn bận tâm là hiện tại, hắn không thể sử dụng hoàn toàn sức mạnh của bản thân. Điều này rất phiền toái.

Qua chiến đấu kiểm tra lực chiến của mình tuyệt đối là phương thức tốt nhất.

Trận chung kết, ta đến rồi!

Có quang ảnh mũi tên chỉ dẫn cho Đường Vũ Lân đến Đại Đấu Hồn Tràng thành Tinh Đấu báo danh.

Quá trình kiểm tra rất đơn giản, sau khi đến khu vực chỉ định đã hoàn thành. Nhưng Đường Vũ Lân cũng phát hiện ra một điểm kỳ quái, ở chỗ này hắn không nhìn thấy bất kỳ một tuyển thủ nào.

Toà nhà trước mặt nhìn không khác lắm khu vực phía Tây, chỉ là lớn hơn một chút. Đại Đấu Hồn Tràng thành Tinh Đấu trống không, chỉ có một mình hắn mà thôi. Tại sao lại vậy?

Đường Vũ Lân không biết đây là biện pháp mà hệ thống dùng để đảm bảo thân phận người dự thi được bảo mật.

Khi Đường Vũ Lân dừng lại ở khu vực màu vàng, hai chữ Tiểu Đường trên đầu hắn từ từ biến mất. Thay vào đó là một mã số, số 33.

Thật kỳ lạ, chỉ có mã số dự thi? Cũng không tệ. Nhưng không biết Liên bang rốt cuộc có nhìn thấy tên của hắn hay không. Nhưng nhìn thấy cũng không sao, bây giờ hắn đang ở Quân đoàn Huyết Thần.

"Báo danh hoàn thành, tự động lựa chọn đối thủ hoàn thành. Hãy chuẩn bị thi đấu, trận đấu của các bạn sẽ bắt đầu sau 10 phút nữa."

Quả nhiên khác vòng loại, ít nhất không đơn giản và và thô lỗ như vậy.

Đường Vũ Lân cũng không biết, trong tương lai Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang là giải thi đấu lớn cỡ nào, và với tư cách là người dự thi lần đầu tiên, tất cả những người có thể lọt vào vòng chung kết đều đã để lại dấu ấn đậm nét trong lịch sử Tinh Đấu Chiến Võng, được sử sách ghi nhớ.

Khoanh chân ngồi xuống, ngưng thần tĩnh khí, mấy ngày gần đây Đường Vũ Lân nhận ra khi tu vi tăng lên, tinh thần lực của mình tiến bộ rõ ràng. Lúc này cũng là một bước nhảy vọt, mặc dù chưa đột phá cấp Linh Vực Cảnh, nhưng ở Linh Uyên Cảnh khẳng định đã tiến một bước xa.

Bây giờ qua tinh thần lực, hắn có thể cảm nhận rõ ràng biến hoá ở những nơi nhỏ bé nhất trên cơ thể mình, cũng có thể cảm nhận được gió thổi cỏ lay ở nơi rất xa bên ngoài. Quan trọng hơn là, hiện tại qua tinh thần lực, hắn có thể phân biệt thuộc tính của phân tử năng lượng vô hình trong không khí, đây mới là điểm cường hãn nhất. Theo kiến thức được học ở Học Viện Sử Lai Khắc, muốn đạt đến trình độ này ít nhất phải ở cấp Linh Vực Cảnh.

Đặc điểm nổi bật của Linh Vực Cảnh là phân biệt nguyên tố. Mặc dù hiện tại hắn chỉ có cảm giác mơ hồ, chưa rõ ràng nhưng dường như chuyện đó đã không còn xa.

Linh Vực Cảnh là cấp độ đỉnh phong nhất mà nhân loại bình thường có thể đạt tới. Nghe nói, khi tu vi tinh thần đạt tới Linh Vực Cảnh sẽ sinh ra lĩnh vực tinh thần. Mỗi người có một lĩnh vực tinh thần khác nhau, nhưng không hề nghi ngờ, lĩnh vực tinh thần sẽ mang lại lợi ích to lớn cho người tu luyện, đồng thời sẽ tăng cường đáng kể sức chiến đấu.

Tất cả Cực Hạn Đấu La đều lấy tu vi tinh thần Linh Vực Cảnh làm trụ cột. Nghe nói nếu tu vi tinh thần không đạt tới Linh Vực Cảnh thì vĩnh viễn không thể tiến vào thế giới Bán Thần.

Sau khi trận đấu chấm dứt, trở về hắn sẽ thỉnh giáo Huyết Nhất một chút, đồng thời cũng muốn kiểm tra tu vi tinh thần của mình hiện tại rốt cuộc đã tới trình độ nào.

Đường Vũ Lân hạ quyết tâm. Không hề nghi ngờ, Huyết Nhất thân là Vô Tình Đấu La Tào Đức Trí, Cực Hạn Đấu La, chính là một cường giả Linh Vực Cảnh.

Hiện tại khoa học kỹ thuật tiến bộ, chiến lực và uy hiếp của Cực Hạn Đấu La không bằng trước kia, nhưng chắc chắn không quá yếu. Sở dĩ Liên bang không dám quá phận với Đường Môn, nguyên nhân chủ yếu là vì sự tồn tại của hai vị Cực Hạn Đấu La Vô Tình, Đa Tình. Nhưng, theo Đường Vũ Lân, chỉ sợ Liên bang cũng không biết Huyết Nhất chính là Vô Tình Đấu La.

Ở phương diện bảo mật thân phận, Quân đoàn Huyết Thần hình như có một hệ thống riêng, dù đến từ nơi nào, sau khi tiến vào Quân đoàn Huyết Thần đều phải tuân theo quy củ của nơi này.

Đây là điều Đường Vũ Lân rất thích, Quân đoàn Huyết Thần vì Liên bang đã trả giá nhiều như vậy, nếu vì một ít sự việc bên ngoài mà ảnh hưởng tới bản thân thì thật không nên.

Mười phút sau, một đạo kim quang lóe lên, Đường Vũ Lân đã xuất hiện trong sân thi đấu.

Xung quanh yên tĩnh, trên sân đấu toả ra ánh sáng màu trắng, nhìn xung quanh, sân thi đấu có đường kính 1000 mét, đây chắc chắn là một vấn đề lớn! Cho dù là Cơ Giáp chiến, đường kính 1000 mét đã là xa xỉ.

Ở xa khoảng 300 mét, đối thủ của hắn đã xuất hiện. Khuôn mặt đối phương mơ hồ, chỉ nhìn ra được là một nam tử, trên đầu lơ lửng một mã số, 118.

Đường Vũ Lân nheo mắt lại, điều chỉnh trạng thái thân thể mình, đợi âm thanh điện tử nhắc nhở.

Khác với vẻ yên tĩnh trên sân thi đấu, bên ngoài sân, lúc này toàn bộ Liên bang đầy kích động.

Đối với vòng chung kết Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang, Liên bang đã bỏ ra một số tiền lớn phát sóng trực tiếp trên toàn Liên bang.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net