Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1024: Tốc độ cực hạn

VnV586

Đây là lần đầu tiên Liên bang thử nghiệm kỹ thuật này, trước đây Hồn Đạo video chia theo các khu vực, lần này thử truyền hình trực tiếp trên toàn Liên bang, một là vì Liên bang đã thành công phóng lên vệ tinh đầu tiên vào một năm trước. Hai là vì Liên bang tập trung mở rộng dự án trọng điểm Tinh Đấu Chiến Võng này.

Chi phí nghiên cứu phát triển Tinh Đấu Chiến Võng tuyệt đối là cao ngất ngưởng, nếu tài chính không đủ, Liên bang sẽ là giật gấu vá vai, nghèo rớt mồng tơi. Chỉ khi được quan tâm nhiều hơn mới có thể được Quốc hội Liên bang hỗ trợ tài chính nhiều hơn, vì vậy mới có cuộc so tài này.

Vạn chúng chú mục!

Hiệu quả tốt hơn mong đợi!

Dù sự phát triển của Hồn Đạo khoa học kỹ thuật đã ăn sâu vào trái tim mọi người, nhưng người trên Đấu La Đại Lục vẫn tôn trọng chủ nghĩa anh hùng cá nhân.

Hai vạn năm trước, tổ tiên Đường Môn Đường Tam một người thành Thần, đánh bại Võ Hồn Điện có dã tâm lớn lúc đó, cuối cùng để giới hồn sư đại lục được tự do.

Một vạn năm trước, người sáng lập Truyền Linh Tháp, Linh Băng Đấu La Hoắc Vũ Hạo dùng sức một mình đánh bại hành động mưu phản của Thánh Linh Giáo, hơn nữa đánh bại Thú Thần Đế Thiên, ngăn cơn sóng dữ, cứng rắn ngăn lại Nhật Nguyệt Đế Quốc khi đó như mặt trời ban trưa, để Tinh La Đế Quốc có thể nghỉ ngơi, mới có Tinh La Đại Lục như bây giờ.

Hiện nay, số lượng Cực Hạn Đấu La nhiều hơn trước, nhưng sức chiến đấu đỉnh phong của hồn sư đạt tới trình độ nào? Đặc biệt thế hệ cường giả trẻ tuổi có năng lực gì? Điều này dân chúng bình thường không biết.

Không hề nghi ngờ, Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang đã làm dân chúng hiểu rõ hơn. Hơn nữa, thông qua phát sóng toàn Liên bang, tín hiệu bao trùm mọi ngóc ngách, mọi người không cần ra khỏi nhà cũng có thể quan sát các trận đấu đặc sắc, và hoàn toàn miễn phí, sao có thể không hấp dẫn sự chú ý của người dân?

Ngay cả bóng ma thành Sử Lai Khắc bị huỷ dường như cũng bị hoà tan đi nhiều.

Xuất hiện trên màn hình là vô số hình ảnh so tài, và lượt thi đấu đầu tiên hôm nay có tổng cộng 128 trận đấu. Bởi vì phát sóng trực tiếp, những trận đấu này không tiến hành đồng thời, mà chia ra 10 phần, mỗi phần có hơn 10 trận đấu, có người thuyết minh và nhân viên để chuyển đổi.

Đường Vũ Lân và số 118 là phần đầu tiên, hơn nữa còn là người đầu tiên xuất hiện trên video. Đây là lựa chọn hoàn toàn tự động. Hiện ra trước mắt khán giả là số 33 giao đấu số 118.

"5, 4, 3, 2, 1! Thi đấu bắt đầu!"

Theo âm thanh điện tử vang lên, khán giả nhìn thấy quang ảnh khổng lồ trên màn hình, sau đó hai tuyển thủ đồng thời chuyển động.

Đường Vũ Lân phát động có thể nói là long trời lở đất. Chân trái hắn đạp mạnh trên mặt đất, người đã lao ra ngoài. Nhưng cái đạp này lại phát ra tiếng nổ đinh tai nhức óc, mặt đất nơi hắn đạp xuống, lấy chỗ hắn đặt chân làm trung tâm, trong đường kính 10 mét đều lún xuống, hơn nữa xuất hiện rất nhiều vết nứt. Mà trên người hắn, trong chớp mắt bắn ra tiếng nổ vang. Khoảng cách 300 mét trong nháy mắt đã biến mất.

Đây là...

"Trời ạ! Đây là tốc độ và lực bộc phát trình độ nào? Thân thể con người có thể chịu đựng được sao? Hắn không có mặc Đấu Khải." Bình luận viên lập tức kinh ngạc. Vốn dĩ theo kịch bản phát sóng hôm nay, bọn họ liên tục chuyển đổi giữa mười trận đấu, trận nào đặc sắc sẽ chuyển sang màn hình chính. Nhưng một cước này của Đường Vũ Lân thật quá bạo lực và hoàn mỹ làm hai vị bình luận viên không có ý muốn chuyển đổi, kinh ngạc bình luận trận đấu.

Đúng vậy, quá nhanh, bình luận viên không phản ứng kịp, đối thủ cũng như vậy.

Đường Vũ Lân mượn phản lực từ mặt đất, và khống chế trọng lực từ Sơn Long Vương Thân Thể Cốt để bản thân nhẹ hơn, trong khoảnh khắc đó, tốc độ của hắn đã tăng lên gấp hai lần tốc độ âm thanh. Bùng nổ tốc độ này làm hắn trong chớp mắt đã tới trước mặt đối thủ. Không có vũ khí hay kỹ xảo nào, chỉ là nắm đấm, một quyền thuần tuý đánh tới đối phương.

Nếu lúc này có người tua chậm hình ảnh sẽ chứng kiến, khi Đường Vũ Lân đánh ra một quyền, đầu tiên làn da toả ra màu đỏ vàng, sau đó từng tầng lân phiến dày nổi lên, bao trùm cánh tay hắn. Tiếp theo Kim Long Trảo xuất hiện, và rồi đến ngực của đối phương.

Có thể tiến vào vòng chung kết chắc chắn không có kẻ yếu, họ đều là được chọn ra từ các khu vực thi đấu lớn. Đối thủ của Đường Vũ Lân mặc dù khiếp sợ, nhưng theo bản năng phản ứng cũng rất nhanh.

Y căng ngực hóp bụng, ở ngực sáng lên một quang điểm. Y không kịp phóng ra nguyên bộ Đấu Khải, nhưng vẫn có thể phóng ra miệng hộ tâm ở ngực.

Y không dùng hai tay ngăn cản, bởi vì tốc độ của Đường Vũ Lân quá nhanh, căn bản là không kịp. Hai tay khép lại, gió như rót vào tai, đánh thẳng tới hai bên thái dương của Đường Vũ Lân. Khi hai tay vung ra, trên mỗi tay phân biệt xuất hiện một mũi nhọn.

Người này tính toán rất chính xác. Khi một quyền của Đường Vũ Lân đánh trên người hắn, hai mũi nhọn kia vừa vặn đâm trúng huyệt thái dương của Đường Vũ Lân.

Ngực bị đánh trúng, có miếng hộ tâm bảo vệ, y chưa chắc sẽ chết, nhưng nếu huyệt thái dương bị mũi nhọn đâm trúng thì hẳn là phải chết. Tấn công chỗ địch tất cứu, hơn nữa phán đoán được đưa ra trong chốc lát, người này có thể tiến vào vòng chung kết tuyệt đối là thực chí danh quy.

Y rất hài lòng với phản ứng của mình, với tốc độ bộc phát của Đường Vũ Lân, căn bản không có khả năng thay đổi phương hướng. Tốc độ quá nhanh cũng có khuyết điểm, chính là thế xông quá mạnh, không khống chế tốt.

Dù Đường Vũ Lân miễn cưỡng khống chế được, tránh đi một kích trí mạng của y, vậy, y cũng có thể dựa thế chiếm thượng phong.

Đối thủ Hệ mẫn công, lực phòng ngự sẽ không quá mạnh, vừa vặn y có một công kích phạm vi lớn, sau đó có thể bộc phát.

Đúng vậy, theo bản năng y coi Đường Vũ Lân là Chiến Hồn Sư Hệ mẫn công.

Vào lúc này, tiếng bình luận vừa nói ra câu kia, song phương đã đến gần.

Trên màn hình, giây phút tiếp theo bị màu vàng chiếm cứ. Đó là một đôi cánh màu vàng, trên cánh không có lông vũ, bao trùm nó đều là long lân hình thoi. So với lân phiến trên người Đường Vũ Lân, lân phiến trên cánh lớn hơn một chút, nhưng lại mỏng hơn. Khi long dực mở ra, sải cánh dài tới năm mét. Thế xông điên cuồng của Đường Vũ Lân đột ngột dừng lại, gần như ngay lúc đối phương vung ra mũi nhọn và hạ xuống.

Vẻ đắc ý trên mặt đối phương trong chớp mắt cứng lại, đáng tiếc Đường Vũ Lân không nhìn thấy. Hắn nhìn thấy hai mũi nhọn của đối phương va chạm trước người mình, đây là vì phán đoán tốc độ sai lầm gây nên.

Sau đó nắm đấm của hắn đánh tới. Đầu tiên đánh vào hai mũi nhọn, sau đó, theo tiếng kéo lê chói tai khi mũi nhọn cào vào lớp lân phiến, hắn thần tốc đánh vào miếng hộ tâm của đối phương.

"Bùm ----" Kim Long Trảo đặc tính nát bấy bộc phát! Lực lượng khủng bố của Kim Long Vương bộc phát!

Số 118, với một tư thế kỳ diệu, gần như xoay tròn bay ra ngoài không thể kiểm soát.

Sau đó, Đường Vũ Lân vỗ vỗ long dực, lập tức đuổi kịp đối phương, không chút lưu tình mà đánh ra một quyền.

Ngay khi vẻ đắc ý trên mặt số 118 cứng lại, y nghe thấy tiếng miếng hộ tâm vỡ vụn. Y lập tức phóng thích Đấu Khải, nhưng vào lúc này, y lại cảm thấy mình như bị Hồn Đạo tàu cao tốc đâm thẳng vào. Thân thể không khống chế được bay ngược lại, thậm chí hồn lực bị đánh tan, Đấu Khải không thể phóng thích được.

Sao có thể?

Sau đó, y nhìn thấy một đôi mắt màu vàng, và nắm đấm dần phóng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net