Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1025: Cánh cửa Linh Vực Cảnh

VnV586

"Bùm ----"

Huyết vụ nổ tung đầy trời, cho đến lúc này, tiếng Long ngâm sục sôi mới bắt đầu vang vọng khắp sân thi đấu. Sau lưng Đường Vũ Lân, một quang ảnh Kim Long với bộ dáng dữ tợn hiện lên.

Mặc dù quang ảnh kia chỉ thoáng qua rồi biến mất nhưng để lại cho người ta ấn tượng vô cùng sâu sắc.

"Cái này... thật quá bá đạo!" Bình luận viên ngây người, đây là vòng chung kết Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang, hơn nữa là lần phát sóng đầu tiên, kết quả lại làm bọn họ sốc mãnh liệt đến vậy.

Có thể làm bình luận viên, bọn họ có hiểu biết rất sâu về giới hồn sư. Nhưng dù bọn họ hiểu như thế nào, một màn trước mắt này vẫn khiến bọn họ không thể tưởng tượng nổi.

Đây là vòng chung kết, các tuyển thủ đều trải qua thi đấu khu vực, chắc chắn rằng không có người nào yếu. Nhưng trong tình huống như vậy, hai đòn liền giết, vẫn là phương thức giết chết đối thủ trong nháy mắt. Hơn nữa, quang ảnh hình rồng huyễn khốc và tiếng Long ngâm đinh tai nhức óc lúc cuối quả thực khiến người ta kinh ngạc về thị giác và thính giác.

Sức chiến đấu của vị này thật sự quá kinh khủng.

Các khán giả theo dõi so tài trước màn hình không hẹn mà đều có chung một cảm giác, hít thở không thông!

Không sai, chính là hít thở không thông. Bọn họ cảm giác được người trong màn hình này tràn ngập một lực áp cực kỳ khủng bố, chèn ép bọn họ không thể hô hấp.

Một từ chiến thắng lớn xuất hiện trên màn hình. Mặc dù là hai lần công kích, nhưng dường như chỉ xảy ra trong một giây mà thôi, chắc chắn là trận đấu kết thúc nhanh nhất trong tất cả thi đấu hôm nay, thậm chí là trong giải thi đấu lần này.

Đường Vũ Lân thu lại hai cánh, số 33 lơ lửng trên đầu lấp lánh. Khi thu hai cánh lại, quang ảnh lập loè, hắn cũng biến mất sau đó. Trận vòng loại đầu tiên, thắng!

Lục Hoàn Hồn Đế, thực lực không tầm thường! Đây là phán đoán của Đường Vũ Lân về đối thủ.

Tuy rằng hắn giết đối thủ trong nháy mắt, nhưng thực tế, hắn biết đối phương và mình không chênh lệch nhiều. Sở dĩ y bị giết trong nháy mắt chủ yếu là do không thể đoán được tình huống của mình.

Lực lượng và sức chịu đựng của thân thể con người là có hạn, ít nhất là ở tu vi nhất định, nhưng tốc độ và lực lượng Đường Vũ Lân vừa thể hiện ra không hề nghi ngờ là cấp phi nhân loại, làm đối thủ phán đoán sai lầm. Nếu vừa lên đối phương đã phòng thủ thì tương đối mà nói, y có thể kiên trì thêm một thời gian.

Trận chiến hôm nay đối với Đường Vũ Lân là thí nghiệm, thí nghiệm lực khống chế hiện tại của hắn với lực lượng và tốc độ.

Mấy ngày qua, hắn luôn nỗ lực khống chế lực lượng của mình. Càng hiểu sâu hắn càng khiếp sợ về chỗ tốt do phong ấn Kim Long Vương thứ 10 mang lại.

Trước đây, đặc tính nát bấy của Kim Long Trảo tay phải, xé rách của Kim Long Trảo tay trái được kích phát với tỷ lệ nhất định, mà bây giờ, chúng được kích phát hoàn toàn dưới sự khống chế của hắn. Đối với lực lượng Kim Long Vương, khả năng kiểm soát tổng thể của hắn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Dùng tốc độ tuyệt đối thúc đẩy thân thể, vừa rồi tốc độ của hắn chỉ là lực trùng kích, hồn sư đồng cấp không thể chịu được, nói chi là công kích. Mà đối với Đường Vũ Lân, nó không hề có ảnh hưởng.

Mở ra hai cánh, hoá giải thế xông của mình. Lúc đó Đường Vũ Lân thấy hơi khó chịu, nhưng chỉ là một chút mà thôi. Khí huyết chi lực vận chuyển, trong chớp mắt đã khôi phục bình thường.

Không hề nghi ngờ, từ ý nào đó mà nói, hiện tại Đường Vũ Lân không phải là nhân loại thuần tuý. Thể lực của hắn, nhân loại không thể sánh bằng, cho dù Phong Hào Đấu La bình thường cũng không thể so sánh được. Đó là lý do vì sao hắn có một chiến thắng đơn giản như vậy.

Rời khỏi sân thi đấu, ngắt kết nối, cảm thụ lực lượng bộc phát trong thi đấu, Đường Vũ Lân mỉm cười, không tồi, khống chế lực lượng đã tiến thêm một bước.

Hắn đặt cho mình một mục tiêu, chính là trận chiến với Huyết Cửu gần một tháng sau.

Không hề nghi ngờ, muốn lần nữa chiến thắng Huyết Cửu, đầu tiên hắn phải làm là khống chế tốt lực lượng phong ấn Kim Long Vương thứ 10.

Chỉ khi khống chế tốt bản thân mới có thể nghĩ đến cái khác.

Rất tốt, hắn thích cảm giác bạo lực này. Huyết mạch Kim Long Vương dường như cũng rất thích cảm giác này. Đây hẳn là bản tính của Kim Long Vương.

Mặc quần áo gọn gàng, ra khỏi ký túc xá, Đường Vũ Lân đi thẳng tới cửa ký túc xá của Huyết Nhất. Dù sao cũng rất gần, sau đó hắn gửi tin cho Huyết Nhất, nói có việc muốn thỉnh giáo.

Mười phút sau Huyết Nhất mới trả lời. Đường Vũ Lân đang chuẩn bị rời đi, Huyết Nhất mới trả lời hắn có thể tới.

Đường Vũ Lân trực tiếp gõ cửa.

Cửa mở ra.

"Mời vào!"

Đường Vũ Lân đi vào phòng Huyết Nhất, Huyết Nhất khoanh chân ngồi ở đó, dường như là minh tưởng.

"Quấy rầy ngài tu luyện, thật có lỗi." Đường Vũ Lân nói.

Huyết Nhất mỉm cười, mở mắt ra, "Không có gì phải xin lỗi, tu luyện của ta đã tới bình cảnh, không thể đột phá, nếu cố gắng khả năng sẽ vượt qua đường sinh tử, mà khả năng sinh, 1% cũng không có. Nếu thật sự có ngày đó, ta sẽ mời ngươi tới xem lễ, có lẽ sẽ giúp ngươi được một ít."

Đường Vũ Lân cười khổ nói: "Vẫn là không nên có ngày đó, Đường Môn còn cần ngài chèo chống."

Huyết Nhất nói: "Được rồi, không nói những thứ này. Tìm ta có chuyện gì?"

Đường Vũ Lân nói: "Gần đây ta cảm thấy tinh thần lực của mình có đột phá, nhưng không biết là cấp độ gì. Ta muốn ngài cố vấn giúp một số phương pháp ứng dụng tinh thần lực."

"Lại có đột phá? Đột phá đến trình độ gì?" Huyết Nhất hỏi.

Đường Vũ Lân nói: "Giống như có thể cảm nhận một ít năng lượng nguyên tố."

"Có thể cảm nhận được năng lượng nguyên tố tồn tại? Đây là đột phá gì? Khi ngươi cảm nhận được tinh thần lực tồn tại hẳn đã có năng lực này đi." Huyết Nhất cau mày.

Đường Vũ Lân ho khan một tiếng, nói: "Ý ta nói là bộ tượng hóa. Nói đúng là, ta có thể nhìn thấy một số phân tử năng lượng có màu sắc khác nhau trong không khí."

Huyết Nhất ngây ngốc một chút, ngay sau đó, đôi mắt hắn trừng lớn, đồng tử co rút lại. Tiếp theo, Đường Vũ Lân chứng kiến hai mắt Huyết Nhất biến thành màu tử kim, hai tia sáng tử kim như thực chất bao phủ lấy hắn.

Đường Vũ Lân nhíu mày, nhưng rất bình tĩnh, không tránh cũng không né, đôi mắt cũng bắn ra màu tử kim. Không đậm như Huyết Nhất nhưng trong hơn, đọng lại ở trong mắt hắn.

Hai tia sáng màu tím chỉ va chạm một chút, Đường Vũ Lân lập tức cảm giác được một cỗ tinh thần lực mênh mông trong chớp mắt bao phủ thân thể mình. Không có bất kỳ khó chịu nào, nhưng hắn cảm thấy mình bị người khác nhìn thấu.

Long hạch trong cơ thể nhảy lên kịch liệt, hai mắt màu tím của hắn lập tức hoá thành màu đỏ vàng, khí tức hung lệ bộc phát, cảm giác bị nhìn thấu biến mất, Đường Vũ Lân chỉ thấy khí huyết trào lên trong cơ thể, toàn thân đều phát ra tiếng Long ngâm trầm thấp, giống như là đang thị uy.

"Cái này... ta không phải cố ý." Đường Vũ Lân vẻ mặt vô tội nói.

Ánh mắt Huyết Nhất nhìn hắn đầy quái dị, Tử Cực Ma Đồng cũng thu hồi.

"Ngươi đã là tinh thần lực Linh Uyên Cảnh cao giai rồi hả? Sao có thể? Dù ngươi bắt đầu tu luyện từ trong bụng mẹ cũng không thể nhanh như vậy a!"

Có thể làm Huyết Nhất kinh ngạc, có thể thấy tầng thứ tinh thần lực của Đường Vũ Lân hiện tại. Đặc biệt, huyết mạch chi lực trong cơ thể hắn có thể dung hợp với cấp độ tinh thần, điều này càng khiến người ta kinh ngạc hơn.

Huyết Nhất nheo mắt lại, trầm giọng nói: "Ngươi không cần kiểm tra cụ thể số liệu tinh thần lực. Có thể bộ tượng hoá năng lượng nguyên tố nghĩa là ngươi đã tiến vào Linh Uyên Cảnh cao giai, đồng thời chạm tới cánh cửa Linh Vực Cảnh."

Đường Vũ Lân nói: "Vậy về sau ta nên làm thế nào?"

Huyết Nhất lạnh nhạt nói: "Tiếp tục cảm thụ, khi nào ngươi có thể hoàn toàn cảm nhận được tất cả năng lượng xung quanh, hãy thử dùng tinh thần lực điều động bọn nó. Không dùng hồn lực hay khí huyết chi lực, chỉ dùng tinh thần lực điều động, cộng hưởng cùng bọn nó. Khi hoàn thành một bước này chính là thời khắc ngươi tiến vào Linh Vực Cảnh. Quá trình này tuy dài dằng dặc nhưng khi đạt đến cấp độ này của ngươi, tinh thần lực sẽ tự phát triển, không nên nóng vội, thuận theo tự nhiên."

"Vâng." Đường Vũ Lân đáp ứng. Có Huyết Nhất chỉ điểm, hắn sẽ không chạy loạn như rắn mất đầu. Chỉ cần tu luyện bình thường là được, cũng bớt việc.

Huyết Nhất nhìn Đường Vũ Lân, ánh mắt khẽ nhúc nhích, "Trên người ngươi dường như xảy ra chuyện gì đó. Tu vi của ngươi tăng lên, khí huyết chi lực dày đặc hơn trước kia, dường như còn có chút khác. Hình như khí huyết chi lực của ngươi ngưng thực hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net