Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1034: Xâm nhập thông đạo

VnV586

Đi nhanh lên núi cao, có Huyết Thần Hoàn chứng minh thân phận, các thiết bị dò xét trong quân đoàn đương nhiên sẽ không có phản ứng nào với hắn. Nghĩ đến ước muốn của mình, nếu không phải lo lắng sẽ phát sinh tuyết lở, hắn thật muốn ngửa mặt lên trời thét dài.

Khoảng thời gian gần đây, có thể nói mọi thứ đều thuận lợi. Tu vi tăng lên, tình cảm với Cổ Nguyệt Na ngày càng nồng nhiệt. Một thời gian nữa nhất định phải nói cho nàng biết, hắn không phải là ba ba của nàng, mà là người yêu của nàng.

Trong đầu nhớ lại mùi hương của nàng, trong lòng Đường Vũ Lân không khỏi nóng lên.

Hắn đã bắt đầu thích cuộc sống ở Quân đoàn Huyết Thần, nơi này không tranh quyền đoạt thế, cô lập với thế giới bên ngoài, mọi thứ dường như rất yên tĩnh. Tất cả áp lực ít nhất tạm thời không xuất hiện trên người hắn. Thâm Uyên bên kia, từ khi triều tịch kết thúc cũng không có động tĩnh gì.

Nghĩ đến Thâm Uyên, hắn quay người, nhìn về hướng thông đạo Thâm Uyên. Bên kia mơ hồ có màu đen xám như ẩn như hiện, sinh vật Thâm Uyên thật sự là tồn tại đáng sợ.

Hắn rất muốn tới đó tìm kiếm và giết chết sinh vật Thâm Uyên. Điều này rất có lợi cho tu vi của hắn, đặc biệt là Long hạch tiến hoá khi phá vỡ phong ấn thứ 10, tu vi tăng lên trên diện rộng, Đường Vũ Lân tràn đầy tin tưởng vào bản thân mình.

Thân là Quân đoàn Huyết Thần Huyết Cửu, hắn có tư cách tiến vào thông đạo Thâm Uyên thăm dò, điều tra bất cứ lúc nào mà không bị bất kỳ hạn chế gì.

Quả thật đã rất lâu hắn không vào thông đạo Thâm Uyên, từ khi Thâm Uyên triều tịch kết thúc, lâu rồi bên kia hẳn là không có động tĩnh. Không bằng đi xem một chút?

Nghĩ tới đây, Đường Vũ Lân trong lòng khẽ động. Hắn nâng tay phải lên, qua Huyết Thần Hoàn gửi cho Huyết Nhất một tin nhắn, nói rằng hắn muốn vào thông đạo Thâm Uyên tìm kiếm một phen, sẽ không xâm nhập quá sâu, chỉ khám phá khu vực bên ngoài rồi sẽ quay lại.

Huyết Nhất trả lời rất nhanh, hắn đồng ý để Đường Vũ Lân đi tìm kiếm, nhưng có dặn dò Đường Vũ Lân nhất định không được xâm nhập quá sâu. Nếu phát hiện sinh vật Thâm Uyên cường đại thì lập tức quay trở về.

Hoàng Kim Long Thương của Đường Vũ Lân phi thường mẫn cảm, đã bị vị diện Thâm Uyên chú ý tới. Mặc dù hiện tại Thâm Uyên triều tịch đã kết thúc, các Đế Quân Thâm Uyên cường đại lúc trước đã dùng toàn lực, về sau bị vị diện áp chế, tạm thời sẽ không có động tĩnh, nhưng vẫn nên cẩn thận.

Người Đường Vũ Lân nhẹ nhàng nâng lên, hai cánh sau lưng mở ra, lướt thẳng tới thông đạo Thâm Uyên. Trong quá trình thi đấu, hắn chưa sử dụng Hoàng Kim Long Dực, đây là để che giấu.

Không có cách nào đáng tin và nhanh chóng di chuyển trong núi tuyết hơn phi hành. Lực lượng của hắn cường hãn, gió núi ảnh hưởng rất ít tới hắn.

Ở phía xa, lối vào thông đạo Thâm Uyên đã ở trong tầm mắt. Đường Vũ Lân thu lại hai cánh, trực tiếp rơi xuống cửa vào.

Khí tức u ám độc nhất vô nhị của vị diện Thâm Uyên phả vào mặt hắn. Các chiến sĩ Quân đoàn Huyết Thần đóng quân ở đây đều được thay đổi sau một thời gian, bởi vì sợ bọn họ bị khí tức Thâm Uyên ảnh hưởng, tổn thương tới thân thể.

Sau hàng nghìn năm cố gắng, Quân đoàn Huyết Thần đã có cơ sở dữ liệu, thông tin chi tiết về vị diện Thâm Uyên.

Huyết Thần Hoàn của Đường Vũ Lân chính là giấy thông hành tốt nhất. Hắn chọn đi vào một thông đạo lớn, bên trong được bảo vệ nghiêm ngặt. Với thân phận Huyết Cửu, hắn có thể đi thẳng về phía trước mà không bị cản trở.

Lần trước đến đây là đi cùng Long Vũ Tuyết, hơn nữa trực tiếp gặp Thâm Uyên triều tịch. Nghĩ đến Long Vũ Tuyết, trong lòng hắn không khỏi thầm than. Sau chuyện hôm nay, không biết về sau có thể làm bằng hữu hay không.

Tiến vào thông đạo, Đường Vũ Lân không dám khinh thường, lập tức xuất ra Đấu Khải Long Nguyệt và cầm Hoàng Kim Long Thương.

Nhị tự Đấu Khải của hắn có cánh, sau khi dung hợp với Hoàng Kim Long Dực, Đường Vũ Lân khống chế phi hành càng thêm chính xác, đồng thời uy lực của long dực cũng tăng lên nhiều.

Gần đây tu vi tăng lên quá nhanh, làm hắn đầy tự tin. Hoàng Kim Long Thương chỉ trước, hắn chậm rãi đi vào trong.

Thông đạo rộng rãi, khô mát, nếu không biết rõ nơi này là chỗ nối tiếp với vị diện Thâm Uyên cũng không cảm giác được quá nhiều u ám.

Có lẽ vì Thâm Uyên triều tịch vừa chấm dứt, Đường Vũ Lân đi vào khoảng 20 phút cũng chưa đụng phải sinh vật Thâm Uyên. Xem ra, vị diện Thâm Uyên đã thật sự yên lặng, phải vài chục năm nữa mới lại xuất hiện Thâm Uyên triều tịch.

Như vậy cũng tốt, ít nhất Quân đoàn Huyết Thần sẽ không phải chịu trùng kích quá lớn.

Cho đến khi Đường Vũ Lân cảm giác được mình xâm nhập đến khoảng cách sâu nhất mà hắn và Long Vũ Tuyết vào lúc trước, hắn vẫn không gặp sinh vật Thâm Uyên công kích. Dường như cho tới bây giờ sinh vật Thâm Uyên vẫn chưa xuất hiện.

Không thể nào? Không gặp được? Vậy chẳng phải hắn đi một chuyến uổng công rồi sao?

Dừng bước lại, trong lòng Đường Vũ Lân do dự, có nên đi tiếp hay không? Huyết Nhất không nói khoảng cách nào là xâm nhập quá sâu. Ngài ấy chỉ nói nếu gặp sinh vật Thâm Uyên cường đại thì lập tức trở về.

Chắc chắn là Huyết Nhất quen thuộc với vị diện Thâm Uyên hơn nhiều Đường Vũ Lân, rất rõ ràng sau Thâm Uyên triều tịch là thời kỳ yên lặng, vì vậy hắn không quá lo lắng cho Đường Vũ Lân.

Nếu đã tới thì nên gặp được sinh vật Thâm Uyên, vì vậy hãy đi vào trong xem một chút.

Đường Vũ Lân nắm chặt Hoàng Kim Long Thương, giữ vững tinh thần, tiếp tục xâm nhập.

Càng đi sâu vào trong, nhiệt độ trong thông đạo càng cao. Trong thông đạo mơ hồ có quang ảnh lập loè, rất có cảm giác kỳ quái.

Bởi vì tinh thần lực đã bắt đầu tiến tới cảnh giới Linh Vực Cảnh, Đường Vũ Lân cảm nhận rõ số lượng phân tử thuộc tính không gian đang nhanh chóng tăng lên. Đây là cảm giác về thông đạo a! Quả nhiên, thông đạo xuyên qua vị diện rất đáng kinh ngạc.

Không biết thông đạo Thâm Uyên làm như thế nào mà có thể kết nối vị diện của mình với vị diện khác, sau đó thử xâm lược. Nếu vị diện Thâm Uyên có thể làm được điều này, vậy Đấu La Đại Lục có thể không? Hiện tại tài nguyên trên Đấu La Đại Lục dần trở nên khan hiếm, các loại khoáng vật, kim loại hiếm bị khai thác quá độ nên ngày càng ít.

Đây cũng là nguyên nhân những người cấp tiến đã nhiều lần đề xuất sử dụng quân lực với Tinh La Đại Lục và Đấu Linh Đại Lục. Mục đích rất đơn giản, đó là cướp đoạt tài nguyên.

Nếu có một ngày, toàn bộ tài nguyên trên Đấu La Tinh hoàn toàn khan hiếm, vậy sẽ xảy ra tình huống gì?

Khi còn ở Học Viện Sử Lai Khắc, hắn đã nghe lão sư nói, hiện tại Liên bang đang phát triển theo hướng thám hiểm vũ trụ. Theo nghiên cứu khoa học, có vô số hành tinh ngoài vũ trụ, trong đó có một số hành tinh có tài nguyên và thích hợp cho con người sinh sống. Chỉ là, nghiên cứu tiến vào vũ trụ mới bắt đầu, cần thời gian dài để tìm một hành tinh khác thích hợp cho nhân loại sinh tồn.

Nếu có thông đạo vị diện thì sẽ không quá rắc rối.

Cảm thụ được nguyên tố không gian xung quanh ngày càng nồng đậm, lòng tò mò về vị diện Thâm Uyên của Đường Vũ Lân càng ngày càng mãnh liệt. Hắn vô thức đi nhanh hơn.

Nhiệt độ quanh thông đạo càng lúc càng cao, kích thước thông đạo không thay đổi, nhưng dao động không gian bắt đầu kịch liệt hơn.

Hơn nữa, Đường Vũ Lân cảm giác được, thông đạo có chút động đậy, giống như mạch máu rung động. Cảm giác này còn lạ hơn.

Hắn theo bản năng cắm Hoàng Kim Long Thương xuống đất, yên lặng cảm thụ.

Không có cảm giác năng lượng, có nghĩa là bản thân thông đạo không có bất kỳ khí tức sinh mệnh nào. Thông đạo như thế có thể bị phá hủy không?

Trong lòng Đường Vũ Lân sinh ra nghi vấn như vậy. Nếu có thể phá huỷ thông đạo Thâm Uyên, vậy cũng không cần lo lắng tới vị diện Thâm Uyên. Trở về phải hỏi Huyết Nhất một chút mới được.

Chỉ khi chính thức tới nơi này, hiểu biết về thông đạo Thâm Uyên mới càng thêm sâu sắc. Tuy rằng không nhìn thấy sinh vật Thâm Uyên nhưng Đường Vũ Lân cảm thấy chuyến đi này thật không uổng. Ít nhất ở đây làm hắn lý giải sâu hơn về nguyên tố không gian.

Nguyên tố không gian trong thông đạo được sắp xếp rất kỳ dị, điểm này đã có chút liên quan đến bản nguyên thế giới. Đó cũng là một sự rèn luyện hiệu quả cho tinh thần lực của hắn.

Tiếp tục tiến về phía trước, nguyên tố không gian trong thông đạo dường như duy trì một trạng thái ổn định, không tăng thêm. Thông đạo giống như vô tận, hắn đi mãi về phía trước mà không thấy phần cuối. Đi được một giờ, Đường Vũ Lân rốt cuộc dừng lại.

Trong tăm tối, hắn có cảm giác không nên tiếp tục đi về phía trước, nếu không sẽ phát sinh chuyện gì đó.

Thật sự không có sinh vật Thâm Uyên! Trong lòng hắn không khỏi có chút tiếc nuối. Không có sinh vật Thâm Uyên, hắn không thể thực chiến, càng không có biện pháp thôn phệ lực lượng của đối phương. Nhưng hắn đã không còn sự xúc động như khi còn nhỏ, an toàn là trên hết, Cổ Nguyệt Na còn đang chờ hắn.

Vậy tới đây thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net