Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1035: Tăng phúc tinh thần

VnV586

Lặng lẽ quan sát xung quanh, nguyên tố không gian vẫn dao động mạnh như vậy, quanh thông đạo Thâm Uyên đã biến thành màu cam đậm, vầng sáng lờ mờ hiện ra. Nhiệt độ nơi này khoảng hơn 40 độ, nóng hơn bên ngoài rất nhiều. Nhiệt độ thay đổi là dấu hiệu duy nhất làm hắn cảm nhận được mình đang xâm nhập thông đạo Thâm Uyên.

Kiềm chế lòng hiếu kỳ của mình, Đường Vũ Lân quay người đi ra ngoài. Lần tìm kiếm này có vẻ sẽ kết thúc mà không có vấn đề gì.

Khi hắn vừa bước được vài bước thì đột nhiên truyền đến một cảm giác khó hình dung. Long hạch co rút mãnh liệt, sau đó dao động khí huyết phun ra.

Đường Vũ Lân mơ hồ nghe được một tiếng thét thảm, theo bản năng vừa quay người vừa quét Hoàng Kim Long Thương ra ngoài.

Một bóng đen nhanh chóng lùi lại, tránh được Hoàng Kim Long Thương, rơi xuống mặt đất ở phía xa.

Sinh vật Thâm Uyên?

Đường Vũ Lân trong lòng đầy kinh hãi, bởi vì vừa rồi hắn không hề cảm nhận được sự tồn tại của sinh vật Thâm Uyên.

Với tinh thần lực và cảm giác của hắn, điều này quả thực là không thể tin được. Là do Long hạch phản ứng kịch liệt nên hắn mới phát hiện ra tên này. Tên kia dường như rất sợ dao động khí huyết của hắn, vì vậy mới bị đánh lui.

Chăm chú nhìn lại, bóng đen kia có hình dáng giống nhân loại, hơn nữa nhìn rất quen mắt. Nhìn kỹ một chút, Đường Vũ Lân kinh hãi phát hiện, cái bóng kia giống như chính mình. Dù là chiều cao hay dáng người đều rất giống, chỉ là toàn thân đen kịt, kết cấu trong suốt nên không nhìn thấy rõ tướng mạo.

Bóng đen dường như cũng nhìn kỹ Đường Vũ Lân, trên người nó không có dao động năng lượng truyền ra. Đồng tử của Đường Vũ Lân dần dựng thẳng lên, trên Đấu Khải nở rộ một tầng bạch kim sáng bóng. Thương mang phun ra nuốt vào trên Hoàng Kim Long Thương, đâm về phía bóng đen.

Thương ý cường hãn bắn ra trong thông đạo Thâm Uyên phát ra tiếng kêu chói tai, giữa thương mang lập loè, tia sáng bạch kim xuyên qua thông đạo, thẳng đến bóng đen kia.

Bóng đen nhanh chóng lùi về sau, nó bồng bềnh trôi nổi giống như không có hình thể gì. Đường Vũ Lân không cảm giác được bất kỳ khí tức sinh mệnh hay dao động năng lượng trên người nó, nhưng trong tiềm thức, hắn cảm thấy nó vô cùng nguy hiểm.

Thương mang bắn ra dữ dội, một con cự long màu vàng chui ra từ mũi thương, chính là Kim Long Kinh Thiên, trong chớp mắt đã bao trùm bóng đen kia.

Nhưng một màn quỷ dị xuất hiện, khi Kim Long tiếp xúc với bóng đen, Kim Long xuyên qua cơ thể nó. Tuy nhiên trong quá trình đó, Kim Long của Đường Vũ Lân đã biến thành màu đen, hóa thành bóng đen, vây quanh bóng đen kia.

Đây là?

Đường Vũ Lân chấn động, rốt cuộc là tồn tại như thế nào? Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Kim Long Kinh Thiên có thể hoá giải theo cách này. Hình như kỹ năng của mình bị đối phương thôn phệ, hấp thu cho mình sử dụng.

Bóng đen kia đưa tay chỉ về phía Đường Vũ Lân, Kim Long Kinh Thiên màu đen lập tức quay lại, đánh thẳng tới Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân bình tĩnh, càng nguy hiểm hắn càng giữ được bình tĩnh. Chân phải đạp mạnh xuống đất. Trong tiếng nổ vang, tám con Kim Long bay lên, chính là Kim Long Hám Địa.

Tám con Kim Long này nhỏ hơn Kim Long Kinh Thiên lúc trước, nhưng số lượng nhiều hơn, trong chớp mắt va chạm Kim Long Kinh Thiên.

Kim Long Kinh Thiên màu đen nổ tung, hoá thành một làn sương đen lớn phủ xuống. Tám Kim Long bị lây nhiễm, nhanh chóng hoá thành màu đen. Thể tích làn sương đen do Kim Long Kinh Thiên nổ ra dường như lớn hơn rất nhiều khi được tăng phúc.

Tám con Hắc Long từ trên trời giáng xuống, đánh tới Đường Vũ Lân!

Đồng tử Đường Vũ Lân bỗng co lại, Long hạch trong cơ thể bạo phát. Quang hoàn màu vàng thứ ba toả sáng, một tiếng gầm kinh thiên vang vọng khắp thông đạo Thâm Uyên.

Một đầu Kim Long rất lớn hiện ra, mỗi cọng râu rồng giống như hình dáng Lam Ngân Thảo, Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ!

Lam Hoàng Kim Long Hống!

"Ngang ----"

Tiếng Long ngâm sục sôi làm toàn bộ thông đạo rung chuyển, tám con Hắc Long trong nháy mắt tan vỡ, hoá thành khí đen muốn tản ra bốn phía.

Đường Vũ Lân đâm Hoàng Kim Long Thương vào hư không, khí huyết chi lực bộc phát. Hoàng Kim Long Thương phát ra hào quang đỏ rực, quấy động trên không, lập tức hấp thu hết tất cả khí đen.

Đường Vũ Lân lập tức cảm thấy được hồi quỹ, đúng là năng lượng hắn sử dụng khi thi triển Kim Long Kinh Thiên và Kim Long Hám Địa. Sau khi được Hoàng Kim Long Thương thanh lọc, nó đã trở lại cơ thể hắn.

Bóng đen phía xa bị Lam Hoàng Kim Long Hống chấn nhiếp, thân thể cứng lại trong chốc lát. Đường Vũ Lân không chút do dự ném Hoàng Kim Long Thương ra ngoài, cùng lúc đó, vô số cây Lam Ngân Thảo từ người hắn chui ra, quét tới đối phương.

Khi phát ra Lam Hoàng Kim Long Hống, Đường Vũ Lân cảm nhận được bóng đen kia có thể thôn phệ kỹ năng dạng năng lượng của mình, nhưng có vẻ rất sợ khí tức sinh mệnh do Lam Ngân Hoàng phóng xuất ra. Vì vậy Kim Long Hám Địa mở rộng kia không thể chống cự, bị Lam Hoàng Kim Long Hống phá huỷ.

Nếu nó sợ năng lượng sinh mệnh, vậy Lam Ngân Hoàng chắc chắn là phương thức công kích tốt nhất.

Thấy Hoàng Kim Long Thương đến, bóng đen kia quay đầu muốn chạy, nhưng bị Lam Hoàng Kim Long Hống ảnh hưởng, cuối cùng nó không thể nhanh hơn Hoàng Kim Long Thương.

Hoàng Kim Long Thương xuyên qua nó, nhưng khi bay ra xa, bóng đen kia dường như hét lên thảm thiết từ trong linh hồn. Toàn bộ bóng đen bị Hoàng Kim Long Thương hấp thu, hoàn toàn biến mất.

Đường Vũ Lân thu hồi Lam Ngân Hoàng, vẫy tay, Hoàng Kim Long Thương đã trở lại trong tay hắn. Ngay sau đó, hai mắt hắn liền mở to.

Này là...

Hắn hoảng sợ phát hiện, một nguồn năng lượng tinh khiết chảy vào cơ thể mình, nhưng không dung hợp với Long hạch, cũng không hoà vào trong hồn hạch, mà trực tiếp đi tới đại não, tiến vào tinh thần chi hải, làm Đường Vũ Lân có cảm giác như tinh thần được tẩy rửa. Cảm ứng về nguyên tố không gian trong thông đạo Thâm Uyên được tăng lên đáng kể.

Tăng phúc tinh thần?

Đây là lần đầu tiên năng lượng Hoàng Kim Long Thương hấp thụ có thể tăng phúc tinh thần lực của hắn, hơn nữa không phải là tăng cường tạm thời, mà là vĩnh viễn.

Điều này thật sự quá tuyệt vời!

Khó khăn nhất chính là tu luyện tinh thần lực! Mỗi ngày hắn đều kiên trì tu luyện Tử Cực Ma Đồng, nhưng khi bản nguyên tinh thần lực trở nên cường đại, tốc độ tu luyện càng ngày càng chậm. Mà vừa rồi, ít nhất có thể so sánh với tinh thần lực tích luỹ được khi tu luyện Tử Cực Ma Đồng một tháng. Chuyện tốt như vậy đã đủ làm người ta kinh hỷ.

Sinh vật Thâm Uyên gây rắc rối cho Quân đoàn Huyết Thần nhiều năm thật sự quá tuyệt vời!

Nghĩ tới đây, thần sắc Đường Vũ Lân trở nên cổ quái. Hắn rất muốn tới vị diện Thâm Uyên, nếu hắn có đủ thực lực thì có thể lưu lại vị diện Thâm Uyên một thời gian, nói không chừng tu vi có thể có đột phá rất lớn. Ít nhất, khí huyết chi lực được tích luỹ làm hắn có nhiều cơ hội trùng kích phong ấn Kim Long Vương trong tương lai hơn.

Gần đây hắn vẫn luôn làm quen với thân thể sau khi tăng lên. Càng quen thuộc càng khiến hắn nhận thức được năng lượng chín tầng phong ấn Kim Long Vương phía sau cung cấp khổng lồ đến cỡ nào. Chỉ đột phá phong ấn thứ 10 đã bằng chín tầng phía trước cộng lại, mà trong các phong ấn phía sau sẽ chứa nhiều năng lượng hơn nữa. Nhưng hấp thu các phong ấn này đồng nghĩa với việc hắn phải đối mặt với khảo nghiệm nghiêm trọng, nếu thân thể hắn không chịu đựng được thì sẽ xảy ra vấn đề lớn.

Hiệu quả hấp thu sinh vật Thâm Uyên từ vị diện Thâm Uyên không hề kém thiên tài địa bảo, hơn nữa nó có vẻ là vô tận.

Tinh thần lực tăng lên làm Đường Vũ Lân trong lòng nóng lên, hắn không khỏi muốn tiếp tục đi vào sâu hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net