Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Với thực lực của Mã Sơn, y vậy mà dừng bước ở vòng bảng. Phải biết rằng, y là Bát Hoàn Hồn Đấu La cảnh giới Nhị tự Đấu Khải Sư. Y chỉ cần hoàn thành Đấu Khải là tăng lên Tam tự Đấu Khải Sư. Nhưng ở vòng bảng, Mã Sơn thua hai trận nên không thể tiến vào vòng 16.

Ở tổ của Đường Vũ Lân, thực lực tổng thể tương đối kém. Mà thực lực hắn thể hiện ra rất kỳ lạ, vì vậy mới có thể đứng đầu, bởi vì không có ai thực sự biết rõ hắn có tu vi bậc gì. Sử dụng năng lực che giấu học tập ở Ma Quỷ Đảo, hắn có thể che giấu tu vi thực sự của mình rất tốt.

Cho nên, số lượng hồn hoàn hắn phóng ra trong mỗi trận đấu đều khác nhau, màu sắc cũng đủ loại kỳ lạ. Đây cũng là một điểm nổi bật của cuộc thi năm nay.

Giai đoạn chung kết đương nhiên cũng có người quen, trong đó có hai người hắn rất quen thuộc...

--------------------

Khoanh chân ngồi trong tĩnh thất, Diệp Tinh Lan khép kín mắt, mặc dù đang minh tưởng, nhưng trên người nàng vẫn toả ra khí tức sắc bén khó tả.

Bộ quân phục màu xanh nước biển có nghĩa đơn vị nàng đang phục vụ là Hải quân, trên vai nàng đeo cầu vai hai gạch hai sao lấp lánh, quân hàm Trung tá.

Nàng và Từ Lạp Trí được nhận vào lực lượng Hải quân này trong cuộc tuyển chọn bằng chính thực lực của mình, Hạm đội Đông Hải hay Hạm đội vô địch Liên bang, cũng là Hạm đội cường đại nhất Liên bang.

Xét về quân số, Quân đoàn Đông Hải không lớn hơn Quân đoàn Bắc Hải, nhưng về thực lực và trang bị, Quân đoàn Bắc Hải không thể so sánh, đây là tinh nhuệ trong tinh nhuệ.

Phía sau Quân đoàn Đông Hải là Liên bang Chiến Thần Điện, thế lực thuần tuý nhất ở nơi này chính là Quốc hội Liên bang.

Quân đoàn trưởng Quân đoàn Đông Hải là cấp Thượng tướng, một đại lão quân đội thực sự.

Quân quy của Quân đoàn Đông Hải rất đơn giản, chỉ cần có tài là dùng. Chỉ cần có thực lực, ở nơi này rất dễ được thăng tiến đặc biệt. Dưới sự giám sát của Chiến Thần Điện, không ai dám thiên vị vì lợi ích cá nhân. Hơn nữa, trong tất cả quân đội Liên bang, Quân đoàn Đông Hải là nơi tôn trọng thực lực cá nhân nhất.

Sau khi hoá trang, Diệp Tinh Lan và Từ Lạp Trí tiến vào quân đoàn, tham dự khảo hạch.

Không hề nghi ngờ, một hồn sư Hệ thức ăn cấp Lục Hoàn Hồn Đế lập tức được coi trọng. Khi vừa tới, Từ Lạp Trí thậm chí còn được coi trọng hơn Diệp Tinh Lan. Nguyên nhân rất đơn giản, một hồn sư Hệ thức ăn cấp Lục Hoàn Hồn Đế, nếu xảy ra chiến tranh, năng lực của một mình hắn đủ để ủng hộ tất cả chi tiêu trên một tàu chiến đấu. Chỉ cần số lượng hồn sư trên tàu đầy đủ, tàu chiến gần như có thể liên tục chiến đấu trên biển.

Vì vậy, sau khi nhập ngũ, Từ Lạp Trí trực tiếp được trao tăng quân hàm Thiếu tá, có thể coi đây là người trực tiếp có được quân hàm cao nhất khi nhập ngũ trong Sử Lai Khắc Thất Quái.

Bây giờ Từ Lạp Trí đã là một Trung tá thực sự trong Ban Hậu cần ở Quân đoàn Đông Hải. Hơn nữa, dựa vào biểu hiện ưu tú trong một lần diễn tập, võ hồn Bánh Bao của hắn đem lại tăng phúc rất lớn cho phe mình, đạt được giải thưởng cao nhất trong quân đoàn. Nhiều nhất ba tháng nữa, hắn sẽ được đề thăng lên quân hàm Thượng tá.

Trận diễn tập kia đã qua hơn một tháng, nhưng mọi người vẫn đang bàn tán về nó. Khi đó, Từ Lạp Trí đứng ở trên cao làm đủ loại bánh bao, đồng thời dùng thủ pháp ám khí Đường Môn ném bánh bao đến một số vị trí quan trọng. Hiệu quả nhất không phải là Khôi Phục Đại Bánh Bao Thịt, mà là Khinh Linh Tiểu Long Bao, làm tăng hiệu quả di chuyển của tất cả đơn vị chiến đấu. Binh sĩ cơ giáp trên chiến hạm được Khát Máu Bánh Bao Đậu tăng phúc, khi họ bay lên tiến hành chiến đấu giữa chiến hạm với chiến hạm, đã dùng ưu thế tuyệt đối loại bỏ đối thủ vốn ngang tài ngang sức.

Có thể nói, trong trận chiến đó, Từ Lạp Trí dùng lực lượng một người cải biến chiến cuộc.

Đây là ưu thế của hồn sư Hệ thức ăn cao giai. Sau lần đó, hắn trở thành đối tượng được tất cả chiến hạm chủ lực tranh đoạt. Do đó mới làm hắn tăng lên quân hàm nhanh như vậy. Hiện tại hắn được biết đến như một ngôi sao đang lên của Ban Hậu cần. Một khi tu vi của hắn đột phá cảnh giới Hồn Thánh, hắn sẽ càng được trọng dụng hơn.

Về phần Hạm đội Đông Hải, họ hy vọng tương lai có thể bồi dưỡng hắn thành một Phong Hào Đấu La Hệ thức ăn. Trên toàn đại lục, trong ghi chép, hiện tại chỉ có hai vị Phong Hào Đấu La Hệ thức ăn, tuổi đã hơn 80, không có khả năng phục vụ trong quân đội. Mà một khi Hạm đội có được một hồn sư Hệ thức ăn cấp Phong Hào Đấu La thì có thể xưng là Hạm đội Bất tử!

Do đó, Từ Lạp Trí chính là nhân tài chiến lược trong hạm đội.

So với Từ Lạp Trí, con đường của Diệp Tinh Lan hoàn toàn khác. Ở các quân đội khác, hồn sư Lục Hoàn Hồn Đế khi gia nhập có thể đạt được quân hàm Thiếu tá. Nhưng Hạm đội Đông Hải thì không được. Hạm đội Đông Hải yêu cầu nghiêm khắc, bản thân có nhiều cường giả, chỉ thực lực thôi chưa đủ, mà cần có sức chiến đấu, hai điều này không bằng nhau. Rất nhiều hồn sư sau khi tốt nghiệp và gia nhập quân đội đều không thể phát huy được một thân tu vi của mình.

Do đó, Quân đoàn Đông Hải quy định rõ ràng, cấp bậc cao nhất cho Chiến Hồn Sư mới gia nhập là Thượng uý, vì vậy, sau khi gia nhập, Diệp Tinh Lan có quân hàm Thượng uý.

Trong thời gian ngắn nàng có thể trở thành Trung tá, tất cả đều dựa vào chính bản thân nàng.

Quân đoàn Đông Hải tôn trọng thực lực cá nhân, trong quân đoàn có rất nhiều các loại thi đấu. Dựa vào thực lực siêu cường của mình, Diệp Tinh Lan nhanh chóng quét sạch ba hạng mục thi đấu cá nhân, liên tục giành quán quân, từ đó được cấp trên chú ý.

Bản thân nàng là thiếu nữ tuyệt sắc, lại thể hiện sức chiến đấu siêu cường, điều này làm các cao tầng trong quân đoàn chú ý tới nàng nhiều hơn.

Trước đây không lâu, dựa vào kiếm ý mạnh mẽ thẳng tiến không lùi của mình, nàng đã chiến thắng một Hồn Đấu La cấp Nhị tự Đấu Khải Sư, từ đó được thăng cấp lên Trung tá. Trận chiến ấy, Diệp Tinh Lan bị thương không nhẹ nhưng nàng đã dùng mọi thủ đoạn chiến thắng đối thủ, vị Hồn Đấu La cấp Nhị tự Đấu Khải Sư quân hàm Đại tá kia lại hèn nhát trước kiếm ý cuối cùng vô cùng thê thảm của nàng.

Bắt đầu từ ngày đó, Diệp Tinh Lan có được danh hiệu Nữ Chiến Thần.

Nhắc đến Nữ Chiến Thần Tinh Quang, không ai là không biết. Diệp Tinh Lan báo tên võ hồn không phải là Tinh Thần Kiếm, mà là Tinh Quang Kiếm.

Sau khi nhập ngũ, nàng và Từ Lạp Trí không ở cùng ban, nhưng có một điểm chung là, bọn họ nghe theo ý kiến của Đường Vũ Lân, bắt đầu luyện tập khống chế cơ giáp. Hiện tại đã cơ bản nắm giữ cơ sở.

Ở phương diện này, Từ Lạp Trí nỗ lực nhiều hơn, cộng thêm quân đoàn ủng hộ hắn rất nhiều tài nguyên nên tốc độ tiến bộ nhanh chóng.

Yên lặng minh tưởng, lúc này trong lòng Diệp Tinh Lan tràn đầy chiến ý. Cách nàng không xa có một đài khoang thuyền Tinh Đấu hiện tại có giá cực kỳ cao trên thị trường.

Đại biểu cho Quân đoàn Đông Hải lọt vào Top 16 thi đấu cá nhân, là người duy nhất còn lại của quân đoàn, các cao tầng đã hứa, chỉ cần nàng tiến vào Top 8, nàng sẽ được đặc cách tăng lên thành Thượng tá. Nếu đạt được quán quân cuối cùng, nàng sẽ được đặc cách tăng lên thành Đại tá.

--------------------

Đỉnh núi.

Thân ảnh không cao chậm rãi đấm ra một quyền, trên đỉnh núi đột nhiên gió giục mây vần, phía xa, một đám mây lớn chậm rãi bị ấn thành quyền ảnh qua chấn động không khí, mặc dù kéo dài không lâu, nhưng quyền ảnh đó rất rõ ràng và ngoạn mục.

Thân ảnh kia lần nữa xoay tròn, lại đánh ra một quyền. Không có nhiều tiếng động, nhưng trên đỉnh núi lại nổi lên cuồng phong. Dường như bản thân nàng là Hung thú, có thể hô mây gọi gió.

Mỗi lần nàng ra tay đều rất chậm, nhưng trong vô hình lại quấy động toàn bộ không gian xung quanh. Trên bầu trời dần xuất hiện một vòng xoáy hình thành từ mây mù. Động tác của nàng bắt đầu tăng tốc, mỗi quyền đánh ra, không khí đều rung chuyển kịch liệt, vòng xoáy kia sẽ lớn hơn vài phần.

Từng vòng hồn hoàn từ dưới chân nàng bay lên, tổng cộng có sáu vòng, 2 tím 4 đen, phối trí hồn hoàn cực phẩm.

Đột nhiên, nàng ngửa mặt lên trời thét dài, nhưng tiếng hét ngưng tụ không tán, mây mù trên trời đột nhiên rơi xuống, bị nàng hấp thu vào trong nắm đấm. Khi nàng vung quyền lần nữa, mỗi lần đánh ra đều có một đám mây giống như vòng xoáy mà mắt thường có thể nhìn thấy, quyền sau mạnh hơn quyền trước. Mỗi quyền đánh ra, không khí rung chuyển dữ dội, dãy núi phía xa dường như hơi co lại.

Kéo dài tròn 15 phút nàng mới thu tay, đặt hai tay trước người và tĩnh lại. Nhưng vì cuồng phong thổi qua, trên đỉnh núi, mảng lớn bột đá bay lên, thấp hơn đúng một xích so với trước đó. Tất cả đều bị một quyền trước đó của nàng chấn vỡ. Hơn nữa, nó có thể duy trì ngưng tụ mà không tán, có thể nói là cực kỳ tuyệt vời trong việc sử dụng hồn lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net