Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1041: Vân Qua Thần Quyền

VnV586

"Quá mạnh mẽ. Ta nghĩ, bây giờ ngay cả Lão đại cũng không phải là đối thủ của nàng." Một tiếng tán thưởng vang lên từ không trung. Bầu trời giống như bị vạch ra một vết, sau đó một thân ảnh lặng yên rơi xuống bên cạnh nàng.

Người luyện quyền lúc trước là một thiếu nữ trông bình thường, dáng người cao gầy. Nàng mặc bộ quân phục rằn ri, trên vai đeo quân hàm hai gạch ba sao. Mặc dù tướng mạo không xuất chúng, nhưng trên nền quân trang lại toát lên vẻ hiên ngang.

Rơi xuống bên cạnh nàng là một thanh niên cũng mặc quân phục, cầu vai có hai gạch hai sao, tướng mạo tương đối bình thường, trên mặt mỉm cười thản nhiên. Mặc dù hắn đứng đó, nhưng lại cho người ta cảm giác hư ảo thất thường. Dường như không phải bản thân hắn đứng ở nơi đó, mà chỉ là một hình chiếu.

"Ngươi không tin tưởng hắn? Lần sau hắn gọi tới, ngươi nói cho hắn biết như vậy là được." Nữ sĩ quan thản nhiên nói.

Thanh niên bất đắc dĩ nói: "Thân ái, chúng ta là người một nhà, nàng không thể hại ta. Nhưng nàng tiến bộ thật lớn, nếu tiếp tục như vậy, lúc nào ta mới lấy được nàng?" Nghĩ tới vị trước mắt từng nói chỉ gả cho hắn khi hắn có thể đánh bại nàng, hắn không khỏi có chút buồn bực.

Hắn đã phi thường, phi thường cố gắng. Nhưng sau khi nhập ngũ không lâu, qua cảm ngộ tuyệt học Đường Môn Khống Hạc Cầm Long, trong một lần quan sát sự thay đổi của mây mù trên núi khi cuồng phong thổi qua dẫn đến minh ngộ hoà nhập với tự nhiên, nàng đã sáng tạo ra hồn kỹ Vân Qua Thần Quyền. Tu vi của nàng trong chớp mắt đột phá, trực tiếp đạt đến cấp 70. Nếu không phải vẫn thiếu hồn linh, bây giờ nàng đã là Hồn Thánh rồi.

Kể từ khi nghĩ ra Vân Qua Thần Quyền, thực lực của nàng tăng lên theo cấp số nhân, nàng rốt cuộc đã tìm thấy con đường mình vẫn luôn tìm. Nắm đấm mới là vũ khí tối thượng của nàng, nàng đã từ bỏ đôi búa khổng lồ kia.

Không sai, nàng là người có được hai võ hồn siêu cấp Thái Thản Cự Viên và Đoạ Lạc Thiên Sứ, Nguyên Ân Dạ Huy.

Mà đứng bên cạnh nàng lúc này dĩ nhiên là Tạ Giải đã cải trang.

Bọn họ tới Quân đoàn Phương Bắc đã mấy tháng. Nguyên Ân Dạ Huy được trao tặng quân hàm Thượng tá sau khi đột phá Thất Hoàn. Thực lực nàng thể hiện ra thực sự làm chấn kinh toàn bộ quân đoàn, võ hồn được báo cáo là Đại Lực Thần Viên, giống với Mã Sơn ở Quân đoàn Huyết Thần chỗ Đường Vũ Lân.

Đại Lực Thần Viên có vẻ ngoài giống Thái Thản Cự Viên, không phải người rất quen thuộc với hai võ hồn này sẽ rất khó phân biệt.

Thực lực của Tạ Giải cũng tăng lên rất nhanh, nhưng so với Nguyên Ân Dạ Huy vẫn kém hơn một ít. Tuy nhiên hắn cũng dần tìm được đường của mình, một kích trí mạng!

Sau khi gia nhập Ban Trinh sát Quân đoàn Phương Bắc, hắn rốt cuộc đã xác định được điều này. Hiện tại hắn là Phó chỉ huy Ban Trinh sát, mà Nguyên Ân Dạ Huy là Chỉ huy trưởng Ban tác chiến, đồng thời giữ chức vụ Chỉ huy trưởng Đội cận vệ.

Quân đoàn Phương Bắc bảo vệ biên giới phía bắc và ngoại vi cực bắc. Cực bắc là nơi nhân loại không thể thích nghi và sinh tồn. Ở đó có mảng lớn băng bao phủ, con người không dám khai phát quá mức, tránh để mực nước trên toàn bộ đại lục dâng cao theo nhiệt độ tăng, gây ra những thảm hoạ lớn.

Trong ba đại lục, Đấu La Đại Lục nằm gần phía bắc nhất, cho nên cực bắc luôn được mệnh danh là vùng đất huyền bí.

Nghe nói ở cực bắc có một số hồn thú cường đại sinh sống, nhưng chúng sẽ không dễ dàng rời khỏi cực bắc. Tuy nhiên để tránh một số phiền toái không cần thiết, hoặc có khả năng xuất hiện Thú triều, Liên bang luôn để một đại quân trấn thủ nơi này.

Cực bắc là vùng đất lạnh giá, hầu hết mọi người đều không muốn tới nơi này. Nhưng Quân đoàn Phương Bắc được biết đến với tác phong cương ngạnh, là một trong tám quân đoàn lớn của Liên bang. Mặc dù là quân đoàn có ít binh sĩ nhất trong tám quân đoàn lớn, nhưng không ai dám bỏ qua sức chiến đấu của quân đoàn này. Quân đoàn Phương Bắc thực tế rất nổi tiếng với quân đoàn cơ giáp, thực lực phi thường cường hãn.

Trong thế giới băng thiên tuyết địa có thể rèn luyện ý chí con người tốt nhất, vì vậy cho tới nay, Quân đoàn Phương Bắc luôn nổi tiếng với tác phong cương ngạnh.

"Ai là người một nhà với ngươi, chính ngươi cố gắng lên." Nguyên Ân Dạ Huy tức giận nói.

"Chẳng lẽ Vân Qua Thần Quyền không thể đánh bại Lão đại?" Tạ Giải đến bên cạnh Nguyên Ân, kéo tay của nàng.

Nguyên Ân Dạ Huy không giãy giụa, chỉ liếc hắn một cái, nàng đã sớm quen với sự mặt dày của gia hoả này.

Tạ Giải kéo tay của nàng, nịnh nọt nói: "A, thật khó tưởng tượng bàn tay nhỏ bé xinh đẹp này lại có thể đánh ra một quyền mạnh mẽ như vậy."

Nguyên Ân Dạ Huy rút tay về, "Đừng buồn nôn như vậy, nổi da gà khắp nơi rồi." Tuy rằng miệng nói vậy, nhưng trong ánh mắt nàng lại hiện lên ý cười.

"Lại nói, nàng đã tiến vào chung kết Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang, không biết kết quả rút thăm thế nào, nếu có thể, tốt hơn là không nên gặp Lão đại sớm." Tạ Giải nói.

Nguyên Ân Dạ Huy nói: "Vừa rồi chẳng phải ngươi nói hắn chưa chắc đánh bại ta sao?"

Tạ Giải ngượng ngùng nói: "Ta chỉ nói vậy thôi. Lão đại thật sự có thể sáng tạo kỳ tích rồi. Hơn nữa, nếu các ngươi lưỡng bại câu thương thì làm sao."

"Đồ ngốc, Tinh Đấu Chiến Võng kia nào có lưỡng bại câu thương. Ngươi ngốc hay không?"

"A... được rồi. Nhưng ta rất chờ mong điều tuyệt vời gì sẽ xảy ra khi Vân Qua Thần Quyền của nàng va chạm với huyết mạch Kim Long của Lão đại. Ồ, đúng rồi, tên Chính Vũ kia lần này không thể tiến vào chung kết, hắn nhất định sẽ buồn bực, ha ha ha."

"Làm như ngươi cũng tiến vào chung kết ấy."

"..."

--------------------

"Đừng buồn bực, chỉ là suýt chút nữa thôi, lúc ấy thật sự có yếu tố may mắn. Thua cũng không trách ngươi." Hứa Tiểu Ngôn nhẹ nhàng lắc tay Nhạc Chính Vũ.

Nhạc Chính Vũ vẻ mặt xui xẻo, "Vận khí cũng là một phần thực lực, ông trời thực sự không ủng hộ ta. Lúc ấy ta sao không phát hiện trên mặt đất có mảnh vỡ Đấu Khải? Nếu tìm được, thân thể ta sẽ không mất khống chế, hoặc tinh thần lực của ta không đủ mạnh, vào thời khắc mấu chốt không phán đoán được địa hình, thậm chí có khả năng phương diện này đã bị đối phương tính toán. Thua thì thua, cũng không oan. Ta chỉ phiền muộn không thể hội họp với bọn Lão đại tại giai đoạn chung kết. Ta vốn muốn xem mọi người tiến bộ như thế nào."

Hai người đều đeo quân hàm Trung tá, quân phục màu vàng phẳng phiu. Xét về chức vụ, Hứa Tiểu Ngôn thậm chí còn ở trên Nhạc Chính Vũ. Tìm Chiến hồn sư rất dễ, nhưng tìm một hồn sư hệ khống chế siêu cường thì rất khó. Về mặt khống chế, tính tuyệt đối thành lập của Tinh Trượng của Hứa Tiểu Ngôn đã làm Quân đoàn Phương Nam giật mình khi nàng mới gia nhập, quân hàm tăng lên rất nhanh.

Bọn họ lựa chọn Quân đoàn Phương Nam là vì Quân đoàn trưởng Quân đoàn Phương Nam là người của gia tộc Thần Thánh Thiên Sứ. Nói cách khác, đây là sân nhà của Nhạc Chính Vũ. Ở chỗ này bọn họ không sợ bại lộ thân phận. Điều làm Nhạc Chính Vũ hơi buồn bực là, Hứa Tiểu Ngôn tăng lên quân hàm là nhờ vào năng lực của bản thân, mà quân hàm của hắn có một phần là nhờ gia tộc.

Lúc đầu, hắn muốn thể hiện mình ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang để chứng tỏ mình thực chí danh quy. Nhưng ai ngờ được, ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, hắn bị đối thủ lật ngược thế cờ dù đã chiếm ưu thế.

Hứa Tiểu Ngôn che miệng cười khẽ, "Chẳng lẽ ngươi đã tự tin có thể chiến thắng Lão đại? Đừng quên lúc trước hắn đồng thời ngược đãi ngươi và Tạ Giải."

"Khụ khụ, đừng nói chuyện lúc trước được không, ta chỉ nói vậy thôi. Nhưng sau khi tới nơi này, ta đã hoàn thành gia tộc thần thánh tẩy lễ, hồn lực được chiết xuất, hồn hạch sắp thành hình rồi. Một khi hồn hạch hoàn thành nhất định sẽ đột phá cấp 70. Đến lúc đó dung hợp với hồn thú hệ thực vật 10 vạn năm chỗ Lão đại, có được hồn hoàn 10 vạn năm, ta hẳn có thể cùng Lão đại liều mạng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net