Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Hứa Tiểu Ngôn thở dài nói, "Ta không muốn đả kích ngươi, nhưng ta thấy ngươi nên nhận rõ hiện thực thì tốt hơn. Ta đã xem video trận đấu của Lão đại, ngươi về xem đi, hắn không giống lúc trước."

"Không giống lúc trước là thế nào?" Nhạc Chính Vũ tò mò hỏi.

Hứa Tiểu Ngôn nói: "Ta không dám nhận là khí phách trắc lậu..., ngươi cho rằng chỉ có chúng ta đột phá sao? Ta thấy Lão đại cũng có đột phá, còn là bước nhảy vọt về chất."

Nhạc Chính Vũ không có chán nản như Hứa Tiểu Ngôn tưởng tượng, hắn cười nói: "Vậy mới đúng chứ, cho nên hắn mới là đội trưởng của chúng ta. Hắn luôn giỏi sáng tạo kỳ tích, mà tương lai, hắn sẽ dẫn chúng ta sáng tạo kỳ tích vĩ đại nhất, không mạnh làm sao được? Ta có chút kích động, dù thế nào chúng ta đều phải toàn lực tăng lên bản thân. Chúng ta là hạt giống của học viện."

--------------------

Hầu như tất cả Hồn Đạo ti vi bắt đầu phát sóng các video thi đấu ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang, trước màn hình có vô số người đang đợi thi đấu bắt đầu.

Không giới hạn tuổi tác, chỉ hạn chế tu vi giới Tam tự Đấu Khải Sư, nghe nói sau này Tinh Đấu Chiến Võng mở rộng, ngay cả hồn sư cao cấp nhất cũng có thể tham gia thi đấu.

Không thể không nói, qua lần thi đấu khiêu chiến này, Tinh Đấu Chiến Võng đã thành công xâm nhập toàn Liên bang.

Top 16 chỉ có đánh số, cũng có tỷ lệ đặt cược riêng. Tất cả mọi người đều có thể đặt cược, đoán xem ai sẽ là quán quân cuối cùng.

Căn cứ theo biểu hiện trong chiến đấu trước đó, tỷ lệ đặt cược sẽ khác nhau. Điều này không hề nghi ngờ đã làm tăng nhiệt lên rất cao. Chỉ riêng việc này, Liên bang đã kiếm được rất nhiều tiền.

Số 33, tỷ lệ đặt cược, một ăn bốn, thứ tự đặt cược, thứ ba.

Suy đoán năng lực, am hiểu lực lượng, võ hồn cùng loại với Chân Long, tu vi không rõ, có năng lực che giấu hồn hoàn. Tu vi dự đoán khoảng Thất Hoàn Hồn Thánh. Trong video chiến đấu thường có thể kết thúc chiến đấu bằng cách bộc phát lực công kích mạnh mẽ trong thời gian ngắn, lôi đình vạn quân. Hắn có tên hiệu là Kim Long Vương, là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Thông tin chưa đủ, nằm ở chỗ hắn có năng lực kéo dài chiến đấu hay không. Trong thực chiến, hồn sư có lực bộc phát cường đại thường sẽ yếu khi kéo dài chiến đấu. Nếu gặp phải đối thủ ngang tài ngang sức và vượt qua bộc phát thì rất có thể sẽ thua trận.

Theo đánh giá toàn diện, khả năng đạt quán quân là hơn 20%, thực lực cá nhân cường đại, rất có thể còn ẩn giấu thực lực. Tổng hợp những trận đấu của hắn luôn làm khán giả nhiệt huyết sôi trào, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và thẩm mỹ, được rất nhiều khán giả yêu thích. Có lẽ hắn không phải là tuyển thủ mạnh nhất, nhưng chắc chắn là huyễn khốc nhất. Theo đánh giá của Tinh Đấu Chiến Võng, hắn được ca ngợi là người dễ dàng đả động tâm các thiếu nữ nhất.

Khi Đường Vũ Lân nhìn thấy đánh giá của mình thì im lặng một hồi, cái gì là dễ dàng đả động tâm các thiếu nữ nhất, đánh giá này thật kỳ quái.

Cởi y phục xuống, tiến vào khoang thuyền Tinh Đấu, kết nối, hoàn thành các công tác chuẩn bị. Khoang thuyền Tinh Đấu khép lại,...

Quang ảnh lóe lên, lại xuất hiện trong thế giới Tinh Đấu Chiến Võng, Đường Vũ Lân kinh ngạc phát hiện, mình khác với những người xung quanh. Trên người hắn có một tầng sáng màu vàng mờ, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Mà trên đỉnh đầu hắn là số 33 màu vàng lơ lửng, không phải là Tiểu Đường.

Đây là chỗ tốt khi tiến vào chung kết? Trong lòng hắn khẽ động, trên mặt cũng mỉm cười.

Tinh Đấu Chiến Võng ngày càng thú vị, dù chỉnh thể vẫn còn thô sơ, không có tính năng gì khác, nhưng ít nhất qua lần tranh tài này đã tạo thành nền tảng, tương lai không thể hạn lượng!

"Kim Long Vương." Bên cạnh truyền đến tiếng hét kinh hãi, trong chốc lát, một cô gái đã tới trước mặt Đường Vũ Lân, tò mò nhìn hắn.

Nhưng Đường Vũ Lân trước mặt nàng không phải là tướng mạo vốn có, trên mặt có một tầng mơ hồ như khăn che mặt, làm người khác không thể thấy rõ. Đây là bảo vệ tuyển thủ dự thi.

Khi cô gái kia tới gần Đường Vũ Lân trong phạm vi 3 mét, cô tự nhiên sẽ bị vầng sáng màu vàng cản ở bên ngoài, không thể tới gần. Đường Vũ Lân không nói lời nào, đi nhanh về phía sân thi đấu.

Tiếng kinh hô vang lên liên tiếp, nhưng có lẽ do hệ thống thiết lập, không ai có thể đến gần hắn trong phạm vi 3 mét, và họ tự nhiên tản ra khi hắn di chuyển.

Vòng 16 sắp bắt đầu, muốn đạt được quán quân cuối cùng cần tiến hành bốn trận đấu. Không hề nghi ngờ, bốn trận đấu này đều cực kỳ khó khăn, đối thủ của hắn đều mạnh hơn trước.

Hắn vừa nhìn tỷ lệ đặt cược của Nguyên Ân Dạ Huy và Diệp Tinh Lan, tỷ lệ đặt cược của hai người lần lượt là thứ hai và thứ ba từ dưới lên.

Hắn đã xem video so tài của một số tuyển thủ khác, hắn ý thức được trận đấu tiếp theo của mình sẽ phi thường khó.

Tỷ lệ đặt cược của hắn tiến vào Top 3 là vì trước đó hắn kết thúc chiến đấu đủ nhanh, làm người ta cảm thấy thần bí, không ai nhìn ra hồn lực của hắn thế nào. Có rất nhiều suy đoán về hắn. Nếu chỉ xét theo thực lực hắn thể hiện ra, hắn vốn không xếp ở vị trí như thế.

Tỷ lệ đặt cược là phán đoán chuẩn xác nhất, điểm này không thể nghi ngờ. Đối thủ trở nên mạnh hơn, nhưng điều này cũng dần kích phát chiến ý trong lòng Đường Vũ Lân.

Đáng tiếc không có thi đấu đôi và đoàn đội trong lần đầu tiên tổ chức Tinh Đấu Chiến Võng, nếu không, hắn thật sự muốn cùng đồng bạn dự thi.

Nhớ lại năm đó bọn họ tham gia thi đấu ở Tinh La Đế Quốc, bây giờ vẫn còn cảm giác nhiệt huyết sôi trào. Có thể nói, tu vi của hắn bắt đầu bay vọt là từ khi chiến thắng Long Dược, từ lúc đó, lòng tự tin và tiềm năng của hắn đều được kích thích hoàn toàn.

"Tuyển thủ số 33 tôn kính, mời ngài đi theo ta." Đi vào địa điểm thi đấu cũng không trực tiếp truyền tống vào như trước, mà một nhân viên tướng mạo rất đẹp đi tới, làm một thủ thế mời với Đường Vũ Lân.

Theo hiểu biết của hắn về Tinh Đấu Chiến Võng, tất cả nhân vật trong chiến võng được hình thành từ những người thật sự đi vào khoang thuyền Tinh Đấu.

Bước vào giai đoạn chung kết, mọi chuyện dường như đã khác.

Đường Vũ Lân được đưa tới một phòng riêng, bài trí xa hoa, thoải mái.

"Đây là phòng nghỉ chuyên biệt của ngài, khi thi đấu bắt đầu, ta sẽ dẫn ngài vào sân thi đấu. Nếu ngài cần gì hãy bảo ta bất cứ lúc nào." Nữ nhân viên cười rất thân thiện, mà ánh mắt cô nhìn Đường Vũ Lân đầy tò mò.

Tuy rằng nhìn không rõ tướng mạo, nhưng từ dáng người và làn da có thể nhìn ra, Đường Vũ Lân tuổi không lớn.

Ở giải thi đấu này, Kim Long Vương uy danh hiển hách, cô sao có thể không chú ý?

Đường Vũ Lân nhẹ gật đầu với cô, nói cảm ơn.

Nữ nhân viên yên lặng rời khỏi, để lại cho hắn căn phòng thoải mái dễ chịu với một số thức ăn nhẹ, hoa quả và đồ uống. Bên cạnh có một giường lớn, còn có bồ đoàn đặc biệt để minh tưởng, rất chu đáo.

Đường Vũ Lân đi tới ngồi xuống bồ đoàn, hai tay đặt trên đầu gối, nhắm mắt dưỡng thần.

Hôm nay là vòng 16 ở giai đoạn chung kết. 16 tiến 8, mỗi trận đều là loại trực tiếp, mỗi người đều chỉ có một cơ hội. Về kết quả rút thăm, chỉ khi bắt đầu thi đấu mới tuyên bố, cho nên không ai biết đối thủ của mình là ai.

Đường Vũ Lân gặp ai cũng không sao cả, hắn chỉ hy vọng không gặp người một nhà. Hắn có lòng tin với Nguyên Ân Dạ Huy và Diệp Tinh Lan, tỷ lệ đặt cược không đại biểu cho tất cả. Bọn họ đã trải qua nhiều như vậy, hồn sư bình thường tuyệt đối không thể so sánh. Đặc biệt là về mặt tâm lý, có Ma Quỷ Đảo rèn luyện, ở phương diện này bọn họ mạnh hơn người thường rất nhiều.

Một vầng sáng nhàn nhạt hiện lên trên mặt Đường Vũ Lân, vầng sáng lan ra, biến thành màu vàng nhạt, làm da hắn có cảm giác trở nên trong suốt.

Dù không minh tưởng, nhưng trong quá trình trầm tĩnh lại, Đường Vũ Lân phát hiện trong chiến võng không có bất kỳ nguyên tố nào tồn tại, chỉ có một chút dao động không gian nhỏ. Vì vậy, dù Tinh Đấu Chiến Võng mô phỏng thế giới thật rất giống, nhưng vẫn có điểm khác thế giới thật, dù sao mọi thứ ở đây đều là ảo.

Nó sở dĩ chưa thể thừa nhận cấp độ chiến đấu Tam tự Đấu Khải Sư trở lên không phải là do ảnh hưởng năng lượng, chủ yếu là do tinh thần lực của Tam tự Đấu Khải Sư trở lên quá mạnh, sẽ làm toàn bộ hệ thống xuất hiện rối loạn và sinh ra những mối nguy hiểm ẩn tàng.

Tinh Đấu Chiến Võng thật sự là đồ tốt! Liên bang đã phát triển Tinh Đấu Chiến Võng, chỉ cần áp dụng rộng rãi thì nhất định có thể nâng cao chất lượng chiến đấu toàn dân. Đặc biệt là với quân đội, nó có tác dụng trợ giúp vô cùng quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net