Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1043: U Linh Vương

VnV586

Mặc dù giải thi đấu lần này tổ chức là cấp Liên bang, nhưng trên thực tế, Đường Vũ Lân phát hiện đa số người dự thi đều xuất thân từ quân đội. Điều này rất dễ lý giải, bởi vì phạm vi khoang thuyền Tinh Đấu bao trùm còn nhỏ, giá thành đắt đỏ nên nhiều người không mua được, do đó người thường rất khó dự thi.

Trong tương lai, việc đầu tiên Liên bang cần giải quyết là vấn đề này, một khi nó được giải quyết xong, Tinh Đấu Chiến Võng sẽ phát triển cực nhanh. Công nghệ có thể tích luỹ theo thời gian, nhưng độ phổ biến sẽ ngưng tụ lại trong thời gian ngắn. Trong tương lai gần, chỉ sợ Tinh La Đế Quốc và Đấu Linh Đế Quốc không thể sánh kịp với Liên bang Đấu La.

Không lâu sau, có tiếng gõ cửa nhẹ, nữ nhân viên lại bước vào.

"Tuyển thủ số 33 tôn kính, thi đấu của ngài sắp bắt đầu. Vì công bằng, vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra đồng thời. Đối thủ của ngài là số 142."

Số 142? Trong đầu Đường Vũ Lân lập tức có ấn tượng, đồng thời nhẹ nhàng thở ra, không phải Diệp Tinh Lan hay Nguyên Ân Dạ Huy, cuối cùng cũng không gặp người một nhà.

Đứng người lên, "Đi thôi." Đường Vũ Lân nói với nữ nhân viên.

"Mời." Nữ nhân viên làm thủ thế mời, sau đó đi trước dẫn đường.

Không truyền tống, lần này hắn đi theo nữ nhân viên xuyên qua một hành lang dài, tới thẳng sân thi đấu. Người chưa tới sân đã nghe được tiếng hoan hô như sơn hô hải khiếu.

"Tuyển thủ số 33 tôn kính, để mô phỏng trận đấu chân thực nhất, tiếng của khán giả hôm nay sẽ không bị che. Xin hãy chuẩn bị sẵn sàng."

Nữ nhân viên dừng lại ở lối vào sân thi đấu.

Lại nói, nghe tiếng hoan hô như sơn hô hải khiếu, Đường Vũ Lân rất có cảm giác trở về thời điểm tới Tinh La Đế Quốc. Tiếng hoan hô đinh tai nhức óc làm người khác sốc.

Nhưng đối với hắn, ảnh hưởng này cực kỳ nhỏ. Rèn luyện Ma Quỷ Đảo làm tâm hắn như bàn thạch, làm sao có thể vì chút hoan hô đó mà dao động. Ban đầu ở Tinh La Đế Quốc, tất cả khán giả đều ủng hộ Long Dược, nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về bọn hắn.

Bước vào sân thi đấu, ở đối diện, đối thủ của Đường Vũ Lân đã xuất hiện.

Tuyển thủ số 142, trong đầu Đường Vũ Lân hiện ra tư liệu của đối phương.

Thất Hoàn Hồn Thánh, có được võ hồn vô cùng hiếm thấy, thực lực cường đại, kinh nghiệm chiến đấu phong phú. Đột nhiên, Đường Vũ Lân nhớ tới, đây là người đã chiến thắng Nhạc Chính Vũ ở vòng bảng, xếp thứ hai trong tổ của y.

Nhạc Chính Vũ thua y có vẻ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, không nghĩ tới hắn lại trực tiếp gặp được.

Nói cách khác, nếu hắn chiến thắng đối thủ thì coi như báo thù cho Nhạc Chính Vũ.

Đối với vị trí nhất tổ mà nói, vòng 16 là có lợi thế nhất, vì đối thủ của bọn họ là vị trí thứ hai tổ khác.

Đối mặt với vị này, Đường Vũ Lân tuyệt đối không chủ quan. Có thể chiến thắng Nhạc Chính Vũ đã đủ chứng minh thực lực của y. Về phần trùng hợp gì đó, hắn không nghĩ nhiều về nó.

Số 142 cũng đang nhìn Đường Vũ Lân. Không hề nghi ngờ, đối thủ là Kim Long Vương có tỷ lệ đặt cược xếp thứ ba ở giải thi đấu lần này, vận khí của y thật sự không tốt lắm.

Nhưng nếu đã gặp, làm sao có thể nhận thua?

Một quang ảnh từ trên trời giáng xuống, đó là một lão giả.

Chẳng lẽ ở giai đoạn cuối của vòng chung kết còn có trọng tài hay sao? Điều này chưa được công bố trước đây.

Quả nhiên, lão giả kia trầm giọng nói: "Để đảm bảo tính công bằng ở giai đoạn cuối cùng, ngoài phán định từ hệ thống, ta sẽ làm trọng tài trận đấu này. Song phương chuẩn bị, sau khi ta tuyên bố bắt đầu thì có thể tấn công. Không có bất kỳ hạn chế nào, mục tiêu là đánh bại đối thủ."

Lão giả không giới thiệu gì, nhưng từ người hắn, Đường Vũ Lân hay số 142 đều cảm nhận được một áp lực đáng sợ. Không hề nghi ngờ gì nữa, tu vi của người này nhất định vượt xa bọn họ.

"Chuẩn bị!" Lão giả giơ cao tay phải của mình.

Đường Vũ Lân híp mắt lại, chăm chú nhìn đối phương.

Số 142, võ hồn U Linh, hồn kỹ không rõ, có năng lực phòng ngự rất mạnh trước công kích năng lượng và công kích vật lý. Nhược điểm là sợ các công kích năng lượng loại quang minh và thần thánh.

Nói cách khác, ở trận chiến với Nhạc Chính Vũ, trong tình huống thuộc tính tương khắc, y vẫn đánh bại Nhạc Chính Vũ. Dù có may mắn nhất định nhưng cũng đủ để chứng minh thực lực.

Lúc này, tiếng bình luận cũng vang lên bên tai khán giả.

"Tuyển thủ số 33, Kim Long Vương giao đấu với tuyển thủ số 142, U Linh Vương. Ta thật sự chưa từng nghĩ đến trận này. Từ tỷ lệ đặt cược có thể thấy, Kim Long Vương tuyệt đối chiếm thượng phong, tỷ lệ đặt cược của U Linh Vương chưa bằng một nửa của hắn. Nhưng có một điều mọi người cần chú ý là, lực lượng của Kim Long Vương phi thường mạnh, đây cũng là vũ khí thần kỳ giúp hắn có thể chiến thắng đối thủ trong thời gian ngắn. Mà đối với số 142, y không sợ nhất chính là tuyển thủ Hệ sức mạnh, y gần như có năng lực miễn dịch với công kích vật lý. Vì vậy, xét về thuộc tính, Kim Long Vương có chút thiệt thòi. Không biết U Linh Vương có thể mang lại cho chúng ta một trận chiến kỳ tích hay không, ta tin y có cơ hội."

"Không biết mọi người ủng hộ U Linh Vương tương đối yếu, hay ủng hộ Kim Long Vương huyễn khốc khí phách trắc lậu? Mời mọi người bỏ phiếu ủng hộ, mỗi phiếu chỉ cần một đồng Liên bang."

Trên màn hình và đài thi đấu đồng thời xuất hiện hai chùm sáng, số 33 là màu vàng, số 142 là màu lam. Hai cột sáng đồng thời tăng lên.

Đường Vũ Lân và số 142 đều nghe được tiếng bình luận, trong giai đoạn này, bọn họ phải nghe tất cả quấy nhiễu.

Hai người không hẹn mà đồng thời nhìn về phía cột sáng. Đường Vũ Lân trong lòng thầm mắng, Liên bang quá biết cách kiếm tiền rồi.

Nhìn qua chỉ cần một đồng Liên bang nhưng không quy định mỗi người chỉ được bầu 1 phiếu. Nếu là cường hào, muốn tiêu bao nhiêu cũng được. Huống chi, Liên bang có dân số khổng lồ, người xem trận đấu này cũng không ít. Về vấn đề này, không biết Liên bang đã kiếm bao tiền rồi.

Hai cột sáng nhanh bay lên, mới đầu còn ngang bằng, nhưng chẳng mấy chốc, cột sáng vàng của Đường Vũ Lân tăng vọt, vượt qua cột sáng của U Linh Vương, hơn nữa rất nhanh đã hơn gấp đôi. Không hề nghi ngờ, số khán giả ủng hộ Kim Long Vương với Đấu Khải Long Nguyệt, khí phách trắc lậu nhiều hơn hẳn U Linh Vương.

Trọng tài phân biệt nhìn hai bên rồi hô to: "Bắt đầu!"

Đường Vũ Lân không động thủ trước, mà hai mắt sáng lên, nhìn đối phương.

Tuyển thủ số 142 được xưng là U Linh Vương đột nhiên giống như trở nên trống rỗng, toàn thân có cảm giác trong suốt. Đồng thời từng điểm sáng hiện lên trên người y, Đấu Khải màu lam nhạt bao trùm toàn thân.

Đấu Khải màu lam nhạt giống thân thể y, đều có cảm giác trong suốt. Cánh sau lưng không lớn, gấp lại không mở ra, toàn thân đều có cảm giác hư ảo.

Đường Vũ Lân tất nhiên nghe được bình luận về y, miễn dịch với công kích vật lý sao? Cái này chẳng phải có chút giống Phụ Thể Ma hắn gặp trước đây không lâu sao?

U Linh Vương dù mạnh mẽ đến đâu, có thể so sánh với Phụ Thể Ma sao? Tên kia là tồn tại đáng sợ có thể phụ thể và sở hữu tất cả kỹ năng của hắn.

U Linh dù sao cũng chỉ là U Linh, hơn nữa còn đen tối hơn. Dù hắn không phải thuộc tính quang minh, nhưng khí tức huyết mạch chí dương chí cương, U Linh không thể chống lại được. Về phần có thể đánh tới trình độ nào, vậy phải xem va chạm phía sau mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net