Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1045: U Linh vỡ vụn

VnV586

Bên ngoài là Kim Long do Kim Long Hám Địa hình thành, sau lưng là mảng lớn thương mang. Dù có thể lao ra, y tất nhiên sẽ bị trọng thương, chỉ có phản kích mạnh mẽ mới có cơ hội.

Nhưng Đường Vũ Lân làm sao có thể cho y cơ hội như vậy? Kim châm màu lam có thể nhanh chóng né tránh trong thương mang là dựa vào tinh thần lực cường đại và phán đoán của y. Trong mắt Đường Vũ Lân, hai đạo tử quang đột nhiên bắn ra, chiếu thẳng vào kim châm màu lam kia.

Tử Cực Ma Đồng!

Tinh thần trùng kích!

U Linh Vương không kinh sợ mà còn mừng, lam quang trên kim châm màu lam tăng vọt, va chạm tinh thần lực? Đây vốn là đòn sát thủ của y.

Nhưng khi tinh thần lực thật sự va chạm, y hoảng sợ phát hiện tinh thần của Đường Vũ Lân sâu như ngục, sau đó y chỉ thấy ấm áp, thoải mái khó diễn tả. Tinh thần của y vậy mà bị tinh thần chi hải của đối phương bao trùm hoàn toàn.

Sao có thể? Y đã tiến nhập Linh Uyên Cảnh! Ở tu vi Thất Hoàn, không dễ để tiến vào Linh Uyên Cảnh. Kim Long Vương am hiểu không phải là lực lượng và bộc phát sao? Vì sao...

Không tại sao cả. Trong nháy mắt tiếp theo, trăm ngàn đạo thương mang nở rộ, kim châm lam nhạt chậm chạp vỡ vụn và bay đi trong một loạt tiếng va chạm giòn giã.

Thân ảnh U Linh Vương lần nữa xuất hiện trên không, đã khôi phục bộ dáng ban đầu. Tám con Kim Long nhanh như chớp đuổi theo y, lần nữa đánh lên trên võ hồn chân thân hư ảo kia.

Tám tiếng nổ liên tục vang lên. Lực nổ khủng khiếp nở rộ trong không khí. Không thể không nói, năng lực kháng đòn của U Linh Vương đúng là siêu cường, vì vậy sau mỗi lần va chạm, cơ thể y chỉ thu nhỏ lại một vòng. Có Đấu Khải bảo vệ, phần lớn lực công kích của Đường Vũ Lân đã bị loại bỏ.

Đáng tiếc, điều này cuối cùng không thể cứu y. Khi Hoàng Kim Long Thương hoá thành một tia lãnh điện từ trong tay Đường Vũ Lân bay ra ngoài, mang theo khí huyết dày đặc tới trước mặt y thì thắng bại trận đấu này đã phân.

U Linh Vương cố dùng hai tay bắt lấy Hoàng Kim Long Thương, nhưng khi Hoàng Kim Long Thương bay tới trước mặt y đã hoàn toàn biến thành màu đỏ vàng. Thương mang đỏ vàng chạm vào người y, U Linh chân thân bị Đường Vũ Lân đánh thành tổ ong bỗng bốc hơi. Cuối cùng, thương mang xuyên qua, để lại trên người y một cái lỗ lớn.

Khi Hoàng Kim Long Thương sắp bắn tới một nơi khác trên sân đấu thì bị Đường Vũ Lân hư không triệu hồi.

"Ngươi..." U Linh Vương lẩm bẩm nói ra một chữ này, sau đó, thân thể y tan vỡ, hoá thành từng quang điểm biến mất.

"Số 33, thắng!" Tiếng trọng tài truyền khắp toàn trường.

Đường Vũ Lân thu hồi Hoàng Kim Long Thương chỉ xéo mặt đất, một mũi thương chỉ xéo bầu trời.

Trong nhất thời, toàn bộ sân thi đấu đã sôi trào.

Tuy rằng đại đa số người đều ủng hộ Kim Long Vương, nhưng ai có thể ngờ vị này có thể chiến thắng U Linh Vương trong thời gian ngắn như vậy? Lúc trước ai nói U Linh Vương chiếm ưu thế? Ai nói U Linh Vương có thể miễn dịch phần lớn công kích sát thương? Kết quả thì sao?

Kết quả là, từ đầu tới cuối, khán giả không hề thấy U Linh Vương miễn dịch, mà là Đường Vũ Lân áp chế U Linh Vương tới chết. Đó là một chuỗi bộc phát và U Linh Vương liền ngất đi.

Bình luận viên hận không tìm được một cái lỗ mà chui vào, sao lại như bị khắc chế rồi hả? Hơn nữa còn là phản khắc chế. U Linh Vương, người có thể coi là phong sinh thủy khởi, sao lại trở nên yếu ớt trước mặt Kim Long Vương rồi? Đây đơn giản là một trận toàn thắng, từ đầu tới cuối, U Linh Vương không hề có cơ hội.

Đúng vậy, U Linh Vương bị khắc chế rồi. Khí tức huyết mạch Kim Long Vương dương cương đã khắc chế y thi triển, sự khắc chế này thậm chí còn mạnh hơn thuộc tính quang minh.

U Linh thuộc loại không có thuộc tính, mặc dù sợ thuộc tính quang minh, thần thánh, nhưng không phải hoàn toàn không thể chống cự. Bọn họ chỉ là âm hàn, không phải hắc ám. Chí dương chí cương của Đường Vũ Lân vừa vặn khắc chế âm hàn của U Linh Vương. Vì vậy, kết quả đã rõ.

Đường Vũ Lân không chỉ là Chiến hồn sư Hệ cường công, mà còn là một Chiến hồn sư Hệ khống chế. Tuy rằng U Linh Vương chiếm ưu thế về tốc độ, nhưng tốc độ này có thể phát huy bao nhiêu trước sự khống chế của hắn? Đừng nói chi Đường Vũ Lân còn có năng lực bộc phát tốc độ. Trên thực tế, trong trận đấu này, Đường Vũ Lân thậm chí không sử dụng Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ đã thắng, so với trận đấu cuối cùng vòng bảng còn dễ hơn.

16 tiến 8, thắng! Điều này có nghĩa là Đường Vũ Lân đã bước vào tứ kết.

Nhẹ nhàng vung Hoàng Kim Long Thương chào hỏi mọi người, sau đó Đường Vũ Lân được nữ nhân viên hướng dẫn rời sân thi đấu.

Vừa đi, kim quang trên người hắn dần nhạt đi, Đấu Khải Long Nguyệt thu hồi. Nữ nhân viên luôn nhìn trộm hắn, mặc dù không thấy rõ diện mạo, nhưng trong nháy mắt khi Đấu Khải thu hồi vẫn mơ hồ nhìn thấy được một ít gò má.

Oa, thật hoàn mỹ! Hắn nhất định rất đẹp trai, phải không?

Nhịp tim nữ nhân viên không ngừng tăng, ánh mắt nhìn Đường Vũ Lân không khỏi si mê. Tuổi của hắn nhất định không lớn, lại mạnh như vậy, nếu, nếu mình có một người bạn trai như thế thật là tốt biết bao!

Ra khỏi sân đấu, lần nữa trở lại phòng nghỉ, Đường Vũ Lân yên lặng hồi tưởng lại tình huống thi đấu. Lực bộc phát của hắn tăng mạnh, tương đối mà nói, có tác dụng rất tốt với bản thân. Từ khi có hồn hoàn huyết mạch thứ năm, uy lực của Long hạch đã tăng lên hơn gấp đôi. Ngay cả khi không sử dụng Lam Ngân Hoàng, lực chiến của hắn đã vượt qua tinh anh trong cấp Hồn Thánh, hẳn là có thể đối chiến với Hồn Đấu La cấp Nhị tự Đấu Khải Sư mà không gặp vấn đề gì.

Cần tiếp tục cố gắng hơn nữa! Đánh bại Huyết Cửu mới là mục tiêu của hắn.

Đúng vậy, Huyết Cửu, Tam tự Đấu Khải Sư, Phong Hào Đấu La, đó mới là mục tiêu của hắn. Khi hắn có thể chiến thắng Huyết Cửu, hắn thấy mình có tư cách bắt đầu chế tạo kim loại cho Tam tự Đấu Khải của mình.

Đường Vũ Lân có lòng tin, chờ tới khi hắn đạt tới cấp Hồn Thánh thì có thể mặc Tam tự Đấu Khải. Hai khối năng lượng hạch tâm có thể cung cấp đủ năng lượng cho việc Tam tự Đấu Khải tiêu hao.

Khi so tài của Đường Vũ Lân kết thúc, Diệp Tinh Lan lại lâm vào khổ chiến.

Kiếm quang sáng chói như thiên hà lướt qua bầu trời, rơi xuống thanh đao cực lớn của đối thủ. Trong tiếng va chạm chói tai, Diệp Tinh Lan bắn ngược lại, Nhân Kiếm Hợp Nhất một lần nữa hóa người, lảo đảo lùi về phía sau.

Nàng xếp thứ hai trong tổ, vì vậy đối thủ của nàng là người đứng nhất tổ khác.

Đối thủ của Diệp Tinh Lan là số 9, cũng là mã số có một chữ số duy nhất trong giai đoạn chung kết.

Số 9 Đao Ma! Đây là danh hiệu của y.

Đó là một người đàn ông dáng người khôi vĩ, không thua gì Long Dược năm đó, bởi vì hệ thống che mặt nên không nhìn rõ tướng mạo. Nhưng thân hình y cực kỳ vạm vỡ, toàn thân toả ra khí tức hoang dã. Chuôi đao trong tay y là võ hồn của y, dài hơn 4 mét, Liên bang công bố tên là Trảm Long Đao.

Toàn thân Trảm Long Đao có màu đỏ sẫm, trên lưỡi đao có hoa văn kỳ lạ. Những hoa văn đó trông giống những con rồng bị chặt đứt. Trên thân đao, tám hồn hoàn 4 tím 4 đen lập loè, Bát Hoàn Hồn Đấu La!

Đấu Khải của y cũng có màu đỏ sẫm, gần giống với Trảm Long Đao. Chỉ cần một tiếng rống, không khí chấn động như muốn vỡ tan.

Cho tới nay Diệp Tinh Lan chưa từng gặp đối thủ khí thế như vậy. Khí thế của y rất mạnh, đến mức có cảm giác sông núi vỡ vụn.

Trước mặt đối thủ khí tràng như vậy, nàng Nhân Kiếm Hợp Nhất lại không thể phát huy hết. Kiếm ý bị quấy nhiễu thật lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net