Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1048: Lực phá Tu La

VnV586

Nguyên Ân Dạ Huy không né tránh, nắm tay phải đánh ra, trực tiếp đối mặt với đối thủ trên không.

Tu La Vương hừ lạnh một tiếng, móng vuốt sắc bén hơi hạ xuống. Đôi trảo Huyết Sư này của y vô cùng sắc bén, uy lực vô song, trực tiếp bắt lấy nắm đấm của Nguyên Ân Dạ Huy. Trong đầu y đã hiện ra hình ảnh chiến đấu tiếp theo, công kích liên tục phá vỡ Đấu Khải của đối thủ, cuối cùng kéo chân đối phương, trực tiếp xé hắn thành từng mảnh (*).

(*) Ở đây, Tu La Vương cho rằng Nguyên Ân Dạ Huy là nam.

Nhưng ý nghĩ này chỉ thoáng hiện lên trong đầu y, và y cảm thấy có gì đó không ổn.

Khi Nguyên Ân Dạ Huy đấm ra, xung quanh đột nhiên trở nên vô cùng yên tĩnh, tiếng rít của không khí biến mất, dường như không khí đã đóng băng vì nó. Sau đó, y thấy rõ móng vuốt của mình đánh trúng vào tay đối phương, nhưng không phải va chạm mà có cảm giác mềm nhũn, giống như là cắt vào một khối bông.

Sau đó, từ khối bông truyền đến một cảm giác mềm dẻo khó diễn tả, làm thân thể y lệch sang một bên.

Phải biết rằng, y có lòng tin tuyệt đối với lực lượng và tốc độ của mình, y cũng biết Nguyên Ân Dạ Huy nổi danh về lực lượng, nhưng y không nghĩ rằng mình sẽ thua khi song trảo đối một quyền. Càng làm y không hiểu là, vì sao một quyền nhìn đơn giản lại giống như vòng xoáy, làm thân thể y có chút không khống chế được.

Từ nắm đấm của Nguyên Ân Dạ Huy truyền đến một lực hút xoay tròn kỳ lạ, hơn một nửa lực công kích trong song trảo đã bị hoá giải, sau đó, lực xoay tròn đột nhiên nghịch chuyển, hai lực lượng xoay theo hai hướng khác nhau nháy mắt hợp nhất, tạo ra một khoảng cách không thể cưỡng lại.

Kinh nghiệm chiến đấu của Tu La Vương cực kỳ phong phú, y vội vàng uốn cong cánh tay của mình và đề tụ hồn lực phòng ngự toàn diện.

"Ầm!" một tiếng, cả người y bay ngược ra mấy chục mét, rơi xuống đất.

Tất cả những điều này nói thì chậm, nhưng xảy ra cực nhanh. Trong mắt khán giả, bọn họ nhìn thấy hai bên tới gần, cơ thể Nguyên Ân Dạ Huy biến lớn, sau đó một quyền đánh bay Tu La Vương.

Sau khi rơi xuống, Tu La Vương gầm lên giận dữ. Thân thể nửa ngồi, hồn hoàn thứ ba sáng lên, tiếp theo vung ra đôi trảo huyết sư, trảo ảnh đầy trời giống như biển máu bao trùm về hướng Nguyên Ân Dạ Huy, phong toả tất cả con đường nàng có thể tiến lên.

Nguyên Ân Dạ Huy bình tĩnh, bước ra một bước lớn rồi đánh ra một quyền. Khác với quyền trước là, lần này cánh tay nàng mạnh mẽ thu lại, hồn hoàn thứ ba toả sáng, Kim Cương Thái Thản! Toàn thân nàng được bao phủ bởi ánh sáng vàng sẫm, khi quyền được đánh ra, dường như không khí trên sân thi đấu đã bị rút sạch.

Trảo ảnh đầy trời đột nhiên xoay tròn trước nắm đấm của nàng, giống như một vòng xoáy xuất hiện giữa biển máu. Bước chân của Nguyên Ân Dạ Huy thay đổi, đánh ra ba quyền liên tiếp, bốn vòng xoáy xuất hiện trong biển máu. Vòng xoáy trong nháy mắt dung hợp vào bên trong, biển máu tan vỡ, quyền ý kinh khủng ngưng tụ khi bộc phát, đánh tới Tu La Vương.

Đây là hồn kỹ gì?

Tu La Vương giơ hai tay lên trước mặt, trong tiếng nổ, y bị đánh bay ngược ra. Đấu Khải lóe lên ánh sáng, lúc này mới chống đỡ được đòn tấn công của Nguyên Ân Dạ Huy.

Nếu dùng bốn chữ để hình dung Nguyên Ân Dạ Huy thì chất phác tự nhiên chắc chắn là phù hợp nhất. Mỗi quyền của nàng đều tuân theo nguyên tắc, trông không có gì đặc biệt nhưng lại bùng nổ sức mạnh khó tưởng tượng được.

Lúc này, Nguyên Ân Dạ Huy đã hoàn toàn đắm chìm trong quyền ý. Từ khi nhận ra con đường của mình, nàng đã đem tất cả hồn kỹ dung hợp vào trong Vân Qua Thần Quyền. Nói một cách đơn giản, những hồn kỹ của nàng giờ là một phần của Vân Qua Thần Quyền. Nàng liên tục dung hợp hoàn mỹ hồn kỹ của mình vào trong quyền pháp mình tự nghĩ ra, kết hợp hoàn toàn tuyệt học Đường Môn, hồn kỹ song sinh võ hồn, lý giải của nàng về quyền ý và quan sát biến hoá của đám mây trên đỉnh núi, từ đó Vân Qua Thần Quyền mới xuất hiện.

Mấy tháng nay, nàng tĩnh tâm tu luyện, thực lực tăng vọt. Vân Qua Thần Quyền đã có nguyên mẫu hoàn chỉnh, thể hiện ra sức chiến đấu cường đại nhất.

Tu La Vương cố gắng ổn định thân thể nhưng sắc mặt trở nên khó coi. Y đã xem video thi đấu của Nguyên Ân Dạ Huy. Từ video, đối thủ dường như không là gì cả, chỉ dựa vào lực lượng mạnh mẽ của võ hồn Đại Lực Thần Viên mà chiến thắng, không có điểm gì hơn người.

Nhưng hôm nay khi chính thức giao thủ, y mới biết mình sai lầm nghiêm trọng cỡ nào. Thực lực của người trước mắt vượt xa phán đoán của y. Chỉ hai lần va chạm, thực lực đối phương thể hiện ra tuyệt đối không ở dưới y.

Tất cả khinh thường vào giờ phút này đều biến mất. Tu La Vương lần nữa đứng lên, sau lưng giãn ra đôi huyết dực, hồn hoàn thứ hai lấp lánh, một tầng ánh sáng nhanh chóng bao trùm toàn thân. Rung thân lên, y đã đến bên Nguyên Ân Dạ Huy. Mãnh liệt vung ra một trảo, một trảo ảnh màu máu đã đến bên cạnh Nguyên Ân Dạ Huy.

Y không dừng lại, huyết dực sau lưng khẽ vỗ, y đã tới một bên khác, lại vung ra một trảo.

Giống như Nguyên Ân Dạ Huy tự nghĩ ra hồn kỹ, y cũng có hồn kỹ tự sáng tạo, y gọi nó là Thiểm Điện Tu La Trảo. Lấy hồn kỹ thứ nhất Huyết Sư Trảo, hồn kỹ thứ hai Tia Chớp phụ thể, kết hợp với tu vi cường đại, liên tục phát ra công kích cường đại khi di chuyển tốc độ cao. Dựa vào Thiểm Điện Tu La Trảo, y đã chiến thắng vô số cường địch.

Quả nhiên, ở phương diện tốc độ Nguyên Ân Dạ Huy không theo kịp.

Thái Thản Cự Viên thân hình khổng lồ, thứ nàng am hiểu cũng không phải tốc độ. Sử dụng Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ, nàng đã tránh được công kích của Tu La Vương mấy lần, nhưng cũng có chút chật vật.

Nguyên Ân Dạ Huy không đánh quyền, chỉ nhanh nhẹn né tránh, rất nhanh, trên Đấu Khải đã xuất hiện từng vết xước. Tốc độ đối phương quá nhanh, tuy rằng có thể tạm thời phòng ngự lực công kích, nhưng nếu tiếp tục kéo dài thì chắc chắn là không tốt cho Nguyên Ân Dạ Huy.

Tu La Vương giống như một tia chớp màu máu, liên tục xoay quanh nàng, vừa tiêu hao Nguyên Ân Dạ Huy vừa tìm kiếm sơ hở chí mạng của nàng.

Tu La Vương không hề lo lắng Nguyên Ân Dạ Huy sẽ phóng thích một hồn kỹ mạnh hơn. Nói vậy là vì tình huống ngược lại là điều y rất muốn thấy. Hồn kỹ càng mạnh, tiêu hao càng lớn, phóng thích mù quáng sẽ mang lại cho y nhiều cơ hội hơn.

Nguyên Ân Dạ Huy hiển nhiên cũng biết rõ điểm này, vì vậy nàng không phóng thích bất kỳ hồn kỹ nào, chỉ dùng Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ để chạy xung quanh, bình tĩnh giữ nắm đấm của mình ở hai bên người.

Tuy rằng toàn thân Tu La Vương đều nở rộ hào quang khát máu, nhưng y vô cùng tỉnh táo. Nhìn qua trông Nguyên Ân Dạ Huy có chút chật vật, nhưng không tán loạn, ứng đối phi thường trầm ổn. Ưu thế mà y giành lại không rõ ràng như bề ngoài.

Nhưng y không sốt ruột, y không tin Nguyên Ân Dạ Huy có thể tiếp tục bình tĩnh ứng phó như vậy. Nếu tiếp tục tiêu hao thì rất có lợi cho y, chỉ là liên tục sử dụng hồn kỹ thứ nhất và thứ hai mà thôi. Mặc dù Kim Cương Thái Thản phòng ngự không tệ, nhưng hiển nhiên tiêu hao sẽ lớn hơn.

Đột nhiên Nguyên Ân Dạ Huy lảo đảo, dưới nách xuất hiện một sơ hở lớn. Ánh mắt Tu La Vương nhìn chăm chú muốn công kích, nhưng khi trảo huyết sư vừa duỗi ra thì dừng lại. Y nhảy lên cao, không chọn tấn công dưới nách mà là đầu Nguyên Ân Dạ Huy. Muốn dùng sơ hở để ta mắc lừa, nào có dễ như vậy.

Nhưng đúng lúc này, Nguyên Ân Dạ Huy lảo đảo đánh ra một quyền, dường như là công kích, không khí?

Không sai, chính là không khí.

Ánh mắt Tu La Vương trong nháy mắt đọng lại, bởi vì y phát hiện, không khí xung quanh đột nhiên truyền đến lực hút đáng sợ. Nguyên Ân Dạ Huy đánh ra nắm tay phải, trùng kích vào không khí, mà tay trái của nàng tức thì làm động tác lăng không ấn xuống. Một lực lượng đáng sợ khó có thể hình dung bộc phát trên người nàng, hồn hoàn thứ tư sáng lên. Cự Ma Thái Thản!

Ngay sau đó, hồn hoàn thứ sáu lấp lánh.

Tu La Vương chỉ thấy da đầu nổ tung. Đến cấp Hồn Thánh, khi gặp nguy hiểm đều sẽ xuất hiện cảm ứng, y luôn tin tưởng trực giác của mình. Y không do dự xuất ra hồn hoàn thứ bảy, thân thể trên không nhanh chóng biến hoá, khi bị hút vào đồng thời biến thành một đầu huyết sư khổng lồ.

Chính là Huyết Sư chân thân!

Tiến vào trạng thái võ hồn chân thân, tất cả năng lực công thủ của y đều tăng gấp bội. Tuy rằng y không biết Nguyên Ân Dạ Huy đang làm gì, nhưng y tin có thể thoát khỏi khi đối phương toàn lực bộc phát.

Đó là một vòng xoáy cực lớn. Lúc này khán giả đều nhìn rõ vòng xoáy có màu vàng nhạt, mà phạm vi vòng xoáy là toàn bộ sân thi đấu. Màu vàng nhạt từ bên ngoài đến màu vàng đậm xung quanh Nguyên Ân Dạ Huy, màu vàng đồng loạt nở rộ khi một quyền kia được tung ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net