Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1051: Đối thủ cường đại

VnV586

Đường Vũ Lân bên này vừa nhấc chân, quả đạn pháo kia đã tới gần, nhưng không đánh trúng hắn, mà là vị trí trước người hắn. Nếu vừa rồi hắn thật sự bước lên một bước, vậy vừa hay là chính mình đụng phải đạn pháo. Biện pháp tốt nhất là rút chân lại và tạm dừng bước.

Khống chế nhịp điệu! Đường Vũ Lân rùng mình. Đối thủ sử dụng công kích tầm xa để khống chế nhịp điệu chiến đấu và khống chế hành động của hắn.

Lăng Vũ Nguyệt từng nói với hắn, Cơ Giáp Sư công kích tầm xa cường đại nhất có thể khống chế tất cả hành động trên chiến trường và có thể để đối thủ làm theo ý mình. Kiểu Cơ Giáp Sư này rất đáng sợ, thường có thể biến điều không thể thành có thể, dù chỉ có thủ đoạn công kích tầm xa đơn giản, ở trong tay đối phương có thể chơi rất tốt.

Đối phó với đối thủ như vậy, đầu tiên là không được rơi vào nhịp điệu của đối phương. Cho dù cứng chọi cứng cũng phải phá vỡ khống chế của đối thủ.

Vì vậy, Đường Vũ Lân không hề do dự mở tên lửa đẩy, trường thương chỉ trước, thương mang phun ra nuốt vào. Hồn lực phát ra, cứng rắn lao mạnh vào đạn pháo.

"Bùm" cơ giáp cận chiến xuyên qua hoả lực trong chớp mắt, đồng thời tăng tốc bay về phía đối thủ.

Nhưng đúng lúc này, Đường Vũ Lân nhìn thấy cơ giáp của đối phương giống như đang nhảy múa ở phía bên kia.

Một tay cầm Hồn Đạo pháo, theo mỗi một động tác, Hồn Đạo pháo đều vung lên và phóng ra một quả pháo.

Cơ hội chính là khi Đường Vũ Lân xuyên qua quả pháo thứ nhất, chín quả pháo khác đồng thời bay đến từ phía đối diện. Quỹ đạo phi hành của các quả pháo này rất kỳ quái, chúng không bay theo đường thẳng, mà là đường vòng cung. Tất cả đều hướng về con đường mà Đường Vũ Lân nhất định phải qua.

Đường Vũ Lân hừ lạnh một tiếng, thể hiện ra tố chất thân thể siêu cường và lực khống chế. Cơ giáp tiêu chuẩn đang tăng tốc về trước bằng tên lửa đẩy thì đột nhiên hoàn thành chuyển hướng trên không. Phương hướng thay đổi, nó lao về phía trước theo hướng nghiêng.

Vào lúc này, chín quả pháo kia đã mãnh liệt va vào nhau.

Tiếng nổ kịch liệt truyền đến từ mặt bên, đồng thời bùng phát một làn sóng xung kích mạnh mẽ.

Đường Vũ Lân trong nháy mắt hiểu được phương thức của đối phương. Y hiển nhiên đoán được hắn có thể tránh, nhưng lại khống chế chín quả pháo đi theo đường vòng cung và nổ ở một điểm. Hai bên cách nhau mấy trăm mét, hơn nữa cơ giáp tiêu chuẩn không có Hồn Đạo pháp trận cao cấp tăng phúc lại làm được điều này, xét về khống chế công kích tầm xa, có thể nói là hay đến đỉnh điểm. Thật không hổ là Top 16 chung kết, thực lực quả nhiên không giống người thường.

Những thứ này xẹt qua trong đầu, sóng xung kích đã tới. Lực lượng truyền đến từ mặt bên làm cơ giáp Đường Vũ Lân đang di chuyển tốc độ cao bị lệch hướng. Cộng thêm gánh nặng mà hắn tạo ra khi cưỡng ép đổi hướng, bản thể cơ giáp lập tức phát ra tiếng răng rắc.

Đây rõ ràng là cơ giáp bị quá tải vì một ít hình thái đặc biệt. Bản thân cơ giáp rất nặng, khi thực hiện một số động tác không tự nhiên rất dễ làm chính mình bị thương.

Đường Vũ Lân kinh không loạn, tay phải khẽ chống trường thương xuống đấy, ổn định thân hình cơ giáp. Sau đó cơ giáp lộn một vòng trên không, tắt tên lửa đẩy và ổn định rơi xuống đất.

Nhưng hắn không khỏi thầm than trong lòng. Hắn đã tận lực đề phòng đối thủ khống chế mình, nhưng vẫn rơi vào trong khống chế của y.

Đúng lúc này, Đường Vũ Lân đột nhiên cảm thấy bị uy hiếp, hắn nhìn thấy một quả pháo cực lớn đột ngột tới gần. Nó sáng như một mặt trời nhỏ, khác với đạn pháo do cơ giáp tiêu chuẩn bắn ra. Nó hiển nhiên không phải xuất hiện sau khi cơ giáp của hắn mất khống chế, mà là trước đó.

Giống như hắn không muốn đối mặt, cuối cùng vẫn rơi vào tính toán của đối phương.

Quả pháo này có đường kính hơn một thước, sáng chói, màu vỏ quýt giống như mặt trời nhỏ, nhưng ở trung tâm lại lập loè tia sáng đen thâm sâu. Ai cũng biết nếu bị quả pháo đó đánh trúng, cảm giác nhất định không thoải mái.

Cơ giáp Đường Vũ Lân bây giờ không thể tránh được, dù hắn sử dụng hồn kỹ cũng không thể né tránh công kích trong nháy mắt.

Trường thương chống xuống đất, hắn thậm chí không có vũ khí để ngăn cản.

Thời khắc mấu chốt, Đường Vũ Lân làm ra phản ứng không ai nghĩ tới.

Hắn rút ra trường thương, để cơ giáp vừa ổn định lại lùi về phía sau, tránh hướng chính diện mà đạn pháo công kích. Đồng thời, hắn giơ chân lên, quét ngang.

Tiếng nổ che đi tiếng Long ngâm trầm thấp. Từng đám cây Lam Ngân Hoàng tuôn ra, bao phủ hai chân của cơ giáp cận chiến, mang theo quang ảnh màu vàng, trực tiếp đánh vào quả pháo kia.

"Bùm"

Trong tiếng nổ kịch liệt, cơ giáp cận chiến bị tạc bay ngang ra ngoài, kéo dãn khoảng cách với đối phương, nhìn qua trông rất chật vật. Nhưng Đường Vũ Lân khống chế được cơ giáp vỗ xuống đất hai lần mới ổn định được trọng tâm và rơi xuống đất.

Kim Long Bãi Vĩ!

Một trong sáu thức thuộc Kim Long Cửu Thức.

Số 231 ở đối diện, Cơ Giáp Sư có danh xưng Pháo Đài thầm kêu thật đáng tiếc. Đạn pháo vừa rồi là hồn kỹ của y, lực công kích rất mạnh, tên là Hắc Dương. Không nghĩ rằng sẽ bị Đường Vũ Lân ngăn cản như vậy, cơ giáp còn không bị tổn hại nhiều.

Cơ Giáp chiến không dựa vào đánh chết đối thủ để chiến thắng, chỉ cần huỷ diệt cơ giáp của đối thủ đã tính là thắng. Đây không phải thực chiến, nếu không, đối với hồn sư, khi cơ giáp bị huỷ diệt thì bản thân hồn sư vẫn còn sức chiến đấu. Cái này trùng với Hồn Sư chiến.

Đường Vũ Lân kinh ngạc, đồng thời trên mặt toát ra vẻ lạnh lùng.

Năng lực công kích từ xa của đối phương đúng là cường hãn, nhưng, mục tiêu lúc đầu của hắn là trở thành một Cơ Giáp Sư viễn trình.

Với năng lực khống trận của đối phương, nếu hắn muốn dùng cơ giáp tiêu chuẩn tiến lên thì không dễ dàng, trừ phi bại lộ một ít năng lực Kim Long Vương. Nếu làm vậy nhất định sẽ bị đoán ra thân phận. Ở thời điểm này, hắn không muốn thế.

Nhưng hắn cũng có thủ đoạn của mình. Trường thương nhanh chóng chuyển từ tay phải cho tay trái, tay phải vung lên hư không, một đạo kim quang hiện lên, Hoàng Kim Long Thương rơi vào tay cơ giáp.

Hoàng Kim Long Thương Đường Vũ Lân sử dụng khi là hồn sư khác với Hoàng Kim Long Thương mà cơ giáp sử dụng hiện tại. Thuật ngụy trang cộng thêm bản thân Hoàng Kim Long Thương có thể phóng to thu nhỏ, hiện tại, Hoàng Kim Long Thương trong tay hắn dài hơn 12 mét, kim quang sáng chói, bên trên không có long văn, có màu vàng đậm hơn khi hồn sư sử dụng. Hoàng Kim Long Thương hắn sử dụng khi Hồn Sư chiến có màu đỏ rực vì bị hắn dùng hồn lực che giấu. Cả hai căn bản nhìn không giống nhau.

Đến mà không theo là phi lễ, ngươi cũng thử một chút công kích tầm xa của ta.

Không đợi đối phương lần nữa công kích, cơ giáp Đường Vũ Lân mạnh mẽ bước lên trước một bước, Hoàng Kim Long Thương bị ném ra ngoài.

Gần như chỉ có kim quang lóe lên, Hoàng Kim Long Thương đã tới trước mặt đối thủ.

Khác với kỹ xảo của đối phương, hắn ném Hoàng Kim Long Thương bằng thủ pháp Đường Môn, nhưng chú trọng vào tốc độ hơn.

Tốc độ làm đối phương không thể tránh khỏi. Hồn lực, khí huyết chi lực đồng thời quán chú, hơn nữa Lam Ngân Hoàng dẫn đạo cánh tay cơ giáp từ trong ra ngoài, khiến một kích này bạo phát hoàn hảo uy năng của Hoàng Kim Long Thương.

Khán giả chỉ nhìn thấy hào quang lóe lên, Hoàng Kim Long Thương đã tới đối diện.

Cái này...

Mọi người ánh mắt ngưng tụ, sau đó bọn họ chứng kiến Hoàng Kim Long Thương xuyên qua, đến trước mặt số 231.

Hồn Đạo pháo của số 231 đang trong quá trình nghỉ, chuẩn bị cho đợt công kích thứ hai thì Hoàng Kim Long Thương đã đến.

Y quyết đoán khống chế cơ giáp té xuống một bên, tốc độ rất nhanh, cùng lúc đó cơ giáp của y biến thành màu đỏ, một cỗ sóng khí từ bên trong cơ giáp bắn ra, giống như là một lá chắn năng lượng cực lớn lồi ra ngoài. Lá chắn năng lượng và lá chắn cơ giáp hợp nhất với nhau, sinh ra lực đàn hồi mãnh liệt.

Nhưng hắn vẫn quá coi thường uy lực của Hoàng Kim Long Thương, sự chú ý của y đặt trên Đường Vũ Lân là Kim Long Vương.

"Phốc" Hoàng Kim Long Thương bị năng lượng màu đỏ kia làm bị lệch, nhưng mũi thương sắc bén vẫn xuyên qua hào quang màu đỏ đó.

May mắn có một bước đệm đó, cơ giáp tránh được chỗ hiểm, nhưng Hoàng Kim Long Thương vẫn xuyên qua vai nó và bay đi.

Nếu đây là thân thể con người, bị Hoàng Kim Long Thương xuyên qua vai, kết quả tốt nhất e là cũng tàn phế. May mắn cơ giáp không có năng lượng để thôn phệ. Nhưng dù vậy cũng đã làm số 231 đổ mồ hôi lạnh. Thật nhanh, thật mạnh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net