Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1052: Công kích quỷ dị

VnV586

Đường Vũ Lân, người đã ném Hoàng Kim Long Thương ra đã bật tên lửa đẩy trước. Cơ giáp của hắn tựa như cự long, xông về phía đối thủ.

Tấn công chỗ địch tất cứu, tạo cơ hội cho mình đến gần. Một khi đối thủ bị hắn tới gần trong phạm vi nhất định, y tự nhiên sẽ thua.

Hư không một chiêu, Hoàng Kim Long Thương về tay, sau đó lại bị Đường Vũ Lân ném ra ngoài. Hắn muốn dùng Hoàng Kim Long Thương làm vũ khí công kích tầm xa.

Lần này, số 231 rốt cuộc đã kịp thời phản ứng. Trong tiếng nổ liên tiếp, đạn pháo chuẩn xác tiến hành chặn đường trên không, mục đích không phải hoàn toàn chặn lại Hoàng Kim Long Thương. Công kích của y phi thường xảo diệu, đánh lên cùng một vị trí nằm dưới mũi Hoàng Kim Long Thương, không phải muốn chặn đường nó, mà làm nó thay đổi quỹ đạo phi hành, không thể xúc phạm tới y.

Mười pháo bắn ra, trong đó có bốn pháo thay đổi hướng của Hoàng Kim Long Thương, sáu pháo phía sau thì hoàn thành một kỹ xảo rất cao cấp.

Chồng nổ!

Chồng nổ nghĩa là quả pháo sau đuổi theo quả pháo trước, nổ tung ở vị trí thích hợp, sau đó quả pháo phía sau tiếp tục đuổi về phía trước mới phát nổ. Cơ hội của sáu quả pháo này là hoàn thành hiệu ứng chồng nổ trong chớp mắt. Bởi vì lần này Hồn Đạo pháo bắn theo một đường thẳng, đó là sức nổ lớn nhất mà y có thể đạt được.

Vị trí nổ tất nhiên là muốn chặn đường tiến lên của Đường Vũ Lân.

Đã có bài học trước đó, Đường Vũ Lân sẽ không để đối phương thành công. Từng đám cây Lam Ngân Hoàng tuôn ra, ôm trọn cơ giáp ở bên trong. Sau đó khán giả nhìn thấy Lam Ngân Hoàng giống như cự mãng, bên trong gân mạch màu vàng như xương sống sáng lên, sau đó lóe lên hào quang mãnh liệt. Nó không hề né tránh gì và lao vào.

Cái này thật quá kinh khủng! Cứng rắn xông vào chồng nổ?

Nếu như chỉ là cơ giáp tiêu chuẩn thì đã trực tiếp bị nổ thành từng mảnh vỡ trước chồng nổ. Nhưng có Lam Ngân Hoàng bảo vệ, tất cả lực nổ đều bị ngăn ở bên ngoài.

Thực lực tăng lên, huyết mạch chi lực và hồn lực dung hợp, Long hạch và hồn hạch câu thông hoàn mỹ làm võ hồn của Đường Vũ Lân vẫn luôn tiến bộ. Khi Lam Ngân Hoàng dần có đặc điểm công thủ của Kim Long Vương, ngần ấy lực nổ có tính là gì?

Cứng rắn lao vào chồng nổ, Hoàng Kim Long Thương đã trở lại tay Đường Vũ Lân, nhưng lần này, điều kỳ lạ là Đường Vũ Lân khống chế cơ giáp ném Hoàng Kim Long Thương vào không trung.

Đúng vậy, không phải ném đối thủ, mà là ném vào không trung. Kim quang lóe lên, Hoàng Kim Long Thương biến mất.

Cái này? Đây là muốn làm gì?

Chỉ có số 231 mới mơ hồ hiểu được vì sao Đường Vũ Lân làm như thế. Bản thân y là Cơ Giáp Sư viễn trình, y hiểu điểm đáng sợ nhất của công kích tầm xa là nó vẫn đang phi hành mà không xuất hiện trước mặt ngươi.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Kim Long Thương sẽ rơi xuống, nhưng lúc nào nó rơi, rơi ở địa phương nào thì y không biết. Mà nếu đối thủ làm như vậy thì nhất định đã khống chế đủ tốt. Nói cách khác, trên đầu y luôn treo một thanh Hoàng Kim Long Thương. Một khi rơi xuống, nó rất có thể mang đến cho y tổn thương chí mạng. Lần đầu tiên Hoàng Kim Long Thương bay ra đã chứng minh cho y thấy chuôi thương này vô cùng sắc bén, phòng ngự của y không có khả năng ngăn cản.

Số 231 lập tức đáp lại. Là một hồn sư công kích từ xa, khả năng phán đoán là quan trọng nhất. Nhất định phải đưa ra phán đoán chính xác trước mới có thể đánh bại đối thủ, bảo vệ chính mình trên chiến trường thay đổi trong chớp mắt.

Vì vậy, y không quan tâm tới Hoàng Kim Long Thương, mà lựa chọn nhanh chóng phóng tới Đường Vũ Lân và bộc phát.

Màu đỏ trên cơ giáp bỗng đậm hơn, trong tích tắc biến thành màu đỏ sẫm. Nhiệt độ quá cao thậm chí còn làm kim loại mặt ngoài cơ giáp xuất hiện dấu hiệu bị nóng chảy.

Hồn Đạo pháo bị ném sang một bên, hai tay cơ giáp nâng lên, sau lưng y xuất hiện một mặt trời đen. Xung quanh mặt trời có một vòng quang mang màu vàng.

Y vung hai tay lên, một đoàn hắc cầu lóe lên kim quang bay về phía Đường Vũ Lân.

Đây không dựa vào cơ giáp, mà thuần tuý là năng lực của bản thân. Nhưng nghĩ đến lực khống chế của y với công kích từ xa, uy lực của công kích này chắc chắn mạnh hơn lực công kích của bản thân nó. Bởi vì tuyển thủ số 231 có danh xưng Pháo Đài này nhất định có thể triển khai uy lực của nó tới trình độ lớn nhất. Là một hồn kỹ, chắc chắn rằng nó sẽ vượt qua Hồn Đạo pháo tiêu chuẩn lúc trước về khống chế.

Đường Vũ Lân giống như một con trâu, xông về phía trước mà không có ý định đổi hướng. Hắn lao vào quả cầu đen và vàng.

Ta không né tránh, ta muốn xem ngươi sử dụng kỹ xảo như thế nào. Cùng lúc đó, Lam Ngân Thảo xung quanh hắn đã toàn diện nở rộ, làm cơ giáp trông như một con quái vật có nhiều xúc tu. Trước khi hai bên va chạm, ai cũng không biết Đường Vũ Lân muốn làm gì.

Đạn pháo bay vụt tới, hai bên trong chớp mắt va chạm, Lam Ngân Hoàng trước người Đường Vũ Lân bỗng ngưng tụ, hoá thành vô số trường thương đâm xuyên qua. Lam Ngân Hoàng lần lượt ngưng tụ ở trung tâm và đi thẳng qua trung tâm của quang cầu màu đen vàng.

Lúc này, khoảng cách giữa hai bên chừng trăm thước.

Ba quả cầu đen vàng lần lượt bay ra từ phía sau, khi quả cầu thứ nhất tiếp xúc với Lam Ngân Hoàng, ba quả cầu phía sau đột nhiên gia tốc, đụng vào nhau, dung hợp thành một quả cầu lớn hơn. Sau đó quả cầu sinh ra một lực hút kỳ lạ, hút lại quả cầu thứ nhất đang bay vụt tới chỗ Đường Vũ Lân.

Lam Ngân Hoàng đâm vào không trung, mà bốn quả cầu kia đã dung hợp với nhau, hoá thành một quả cầu rất lớn có đường kính hơn 5 mét.

Bề ngoài quả cầu có điện quang màu vàng lập loè, chỉ dùng mắt nhìn cũng có thể cảm nhận sâu sắc trong đó chứa năng lượng khủng khiếp. Sau một khắc, quả cầu đột nhiên biến mất.

Không sai, đã biến mất rồi, giống như một lỗ đen, lặng yên biến mất.

Một cảm giác nóng bỏng lập tức xuất hiện sâu trong linh hồn của Đường Vũ Lân. Ánh mắt ngưng tụ, hắn cảm thấy không gian xung quanh dao động dữ dội.

Không tốt.

Số 231 vậy mà không chỉ có một võ hồn thuộc tính Hoả cường đại, mà còn có võ hồn thứ hai thuộc tính không gian.

Dù Đường Vũ Lân tỉnh táo đến đâu cũng không tưởng tượng được đối thủ sẽ truyền tống công kích thuộc tính Hoả mạnh mẽ vừa ngưng tụ vào trong cơ giáp của mình.

Tinh thần lực của hắn đã tiếp cận Linh Uyên Cảnh đỉnh phong, đang phát triển tới Linh Vực Cảnh, vì vậy ngay khi dao động không gian xuất hiện, hắn đã cảnh giác rồi.

Song sinh võ hồn! Hoả diễm, không gian!

Có thể tưởng tượng được kết quả nếu để hoả cầu màu đen kia xuất hiện trong cơ giáp của hắn. Dù phòng ngự của hắn đủ mạnh để ngăn được một kích kinh khủng này thì cũng sẽ bị thương. Hơn nữa, nhất định không giữ được cơ giáp.

Không hề nghi ngờ, biểu hiện cường hãn của Đường Vũ Lân làm đối thủ phải dùng đến đòn sát thủ giấu kín bấy lâu nay. Cách làm trực tiếp truyền tống công kích vào trong cơ giáp này thậm chí có thể coi là chơi xấu.

Nếu trước đó biết rõ, vậy cơ giáp sẽ mở vòng phòng hộ, ngăn cách không gian bên ngoài, dĩ nhiên sẽ không sợ. Nhưng nói chung, trừ khi nhất định phải phòng thủ, nếu không Cơ Giáp Sư cao giai không phải lúc nào cũng mở vòng phòng hộ.

Đường Vũ Lân tự nhiên cũng như thế nên khi hắn cảm thấy không tốt thì nóng bỏng đã xuất hiện.

Làm sao bây giờ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net