Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1053: Chuyển bại thành thắng

VnV586

Không có nhiều thời gian để phán đoán, trong tích tắc, Đường Vũ Lân đã đưa ra lựa chọn tuyệt đối chính xác.

Hai hồn hoàn thứ ba, thứ sáu đồng thời sáng lên. Sau lưng cơ giáp của hắn lặng yên xuất hiện một đoá hoa lớn màu hồng phấn rực rỡ.

Hồn kỹ thứ sáu, Thôn Thực Thiên Địa!

Cùng lúc đó, dưới chân hắn xuất hiện một pháp trận rất lớn với đường vân màu vàng phức tạp. Lam Ngân Hoàng đang vọt tới trước đã thu lại, cơ giáp ngang nhiên rơi xuống đất.

Trong cơ giáp số 231, lúc này Pháo Đài đã mỉm cười thắng lợi. Cơ Giáp Sư tuyệt đối không thể hoàn thủ dưới một chiêu này của y. Diệt Ma Thần Quang chồng lên bốn lần, hơn nữa còn không gian truyền tống. Lần này y đã dùng hết sức, thực hiện truyền tống một năng lượng khổng lồ như vậy. Lúc này y chịu trùng kích tinh thần vô cùng lớn, đầu óc choáng váng.

Y vốn không có ý định sử dụng kỹ năng tất sát này vào hôm nay, bởi vì kỹ năng này khó kiểm soát nhưng Đường Vũ Lân tạo cho hắn uy hiếp quá lớn. Phòng ngự, công kích vẫn có thủ đoạn tấn công từ xa, sự sắc bén của Hoàng Kim Long Thương khiến y rất đau đầu. Nếu bị Đường Vũ Lân tiếp cận thì không có thời gian để bộc phát. Vì vậy, y quyết định thật nhanh sẽ sử dụng tuyệt chiêu của mình.

Y đúng là song sinh võ hồn, nhưng vì võ hồn chủ quá mạnh mẽ nên võ hồn thuộc tính không gian chưa tìm được hồn linh phù hợp, chỉ có một ít tác dụng phụ trợ. Dù sao, nhân lực có hạn, y muốn tu luyện công kích từ xa. Một màn trước mắt này đã giúp y chiến thắng không biết bao nhiêu kẻ địch.

Nói vậy là vì, chỉ cần truyền tống một hoả cầu nhỏ vào trong cơ giáp đối phương đã đủ làm bên kia đau đầu. Nhưng trước những đối thủ như Đường Vũ Lân, y đã chọn thủ đoạn mãnh liệt nhất.

Nhưng rất nhanh sau đó, y đã nhìn thấy đoá hoa lớn màu hồng. Mặc dù chỉ là quang ảnh hư ảo, nhưng nó còn lớn hơn cơ giáp Đường Vũ Lân.

Vô số điểm sáng đỏ hội tụ về phía bông hoa, và một lượng lớn ánh sáng đỏ toả ra phía dưới cơ giáp, dung nhập vào trong trận pháp màu vàng rồi biến mất.

Đó là gì?

Bởi vì choáng váng, số 231 không thể liên tục công kích, nhưng nhìn một màn này làm y có dự cảm không tốt.

Tuy nhiên, cơ giáp của Đường Vũ Lân vẫn xuất hiện vấn đề. Cơ giáp bắt đầu nóng chảy, bề ngoài vẫn tốt, nhưng bên trong, sắt lỏng đã chảy ra từ khe hở. Sức nóng khủng khiếp của Diệt Ma Thần Quang đã đạt tới nghìn độ trong chớp mắt, đại đa số kim loại đã nhanh chóng hoá lỏng, gần như không có ngoại lệ.

Chỉ là cố chấp mà thôi! Số 231 nhẹ nhàng thở ra.

Đúng vậy, Đường Vũ Lân đúng là cố chấp. Sức nóng kinh khủng bao quanh thân thể hắn, Thôn Thực Thiên Địa có thể nhanh chóng thôn phệ tất cả năng lượng nguyên tố để hắn sử dụng, chống đỡ thân thể hắn phòng ngự. Hiệu quả nguyên tố tróc bong của Lam Ngân Kim Quang Trận có thể rút đi một phần Hoả nguyên tố. Nhưng Diệt Ma Thần Quang bộc phát quá mạnh mẽ nên dù hắn đồng thời sử dụng hai hồn kỹ cũng không thể ngăn cản hoàn toàn Hoả nguyên tố bộc phát.

Từ lúc bắt đầu thi đấu tới nay, Đường Vũ Lân chưa bao giờ chật vật như thế, nhưng cũng chỉ là chật vật mà thôi.

Hai hồn kỹ không thể ngăn trở hoàn toàn, cơ giáp bị phế, khoảng cách tới lúc sụp đổ chỉ là một thời gian ngắn. Tuy nhiên, đối với hắn, thời gian rất ngắn này đã đủ rồi.

Tiếng Long ngâm sục sôi vang lên, dường như có một con cự long hàng lâm. Kim quang chiếu rọi, hoá thành một luồng lãnh điện từ trên trời giáng xuống.

"Sao có thể? Làm sao hắn có thể khống chế công kích?" Số 231 choáng váng. Thương ảnh đầy trời mang theo dao động năng lượng cực kỳ khủng khiếp chợt lóe lên rồi biến mất, đâm xuyên qua cơ giáp của y, cũng xuyên qua cơ thể của y.

Tất cả năng lượng do Thôn Thực Thiên Địa mang đến đều bị Đường Vũ Lân truyền vào Hoàng Kim Long Thương. Hắn không thể hấp thu hoàn toàn lực bộc phát của Diệt Ma Thần Quang, nhưng chỉ hấp thu một phần đã đủ làm uy lực của Hoàng Kim Long Thương tăng vọt.

Khí tức sinh mệnh biến mất, nhạt dần. Vài giây trước khi cơ giáp Đường Vũ Lân tan vỡ, âm thanh điện tử vang lên.

"Số 66, thắng!"

Khán đài xôn xao.

Nếu nửa đầu trận đấu này rất đặc sắc thì nửa sau giống như là tiểu thuyết, bọn họ xem không hiểu.

Vì sao công kích nhìn có vẻ rất mạnh kia lại đột nhiên biến mất, sau đó cơ giáp Đường Vũ Lân dừng lại? Tại sao sau lưng Đường Vũ Lân xuất hiện đoá hoa lớn, dưới chân xuất hiện pháp trận màu vàng thì cơ giáp bắt đầu nóng chảy?

Tại sao Hoàng Kim Long Thương từ trên trời giáng xuống lại có thể trực tiếp đánh chết số 231, mà người này thậm chí không né tránh. Tất cả những điều này đều không hiểu được, đừng nói là khán giả, dù là bình luận viên cũng mơ hồ.

Nhưng kết quả đã có, Tinh Đấu Chiến Võng sẽ không mắc sai lầm. Người thắng trận đấu này cuối cùng lại là số 66.

Cơ giáp Đường Vũ Lân đã không thể di động được nữa. Cơ giáp cao hơn 10 mét, lúc này nửa trên đã nóng chảy một phần ba, trông giống như một núi kim loại đứng vững trên mặt đất. Nếu xét về mặt điêu khắc, nhìn qua cũng có cảm giác nghệ thuật.

Cố nén nóng bỏng trên người, hắn ngắt kết nối Tinh Đấu Chiến Võng.

Từ trong khoang thuyền Tinh Đấu đi ra, mơ hồ vẫn có cảm giác nóng bỏng vây quanh. Nghĩ lại mà trong lòng bay lên nỗi sợ. Nếu hôm nay không tự mình đối mặt, hắn cũng không nghĩ tới có một cách chiến đấu kỳ lạ như vậy.

May mắn là ở trong Tinh Đấu Chiến Võng, nếu trong thực chiến gặp đối thủ như vậy thì phiền phức lớn lắm.

Cơ giáp trực tiếp bị phế, khi đó hắn chịu công kích của bốn lần Diệt Ma Thần Quang chồng lên, nhận lấy tổn thương không nhỏ, dù khí lực Kim Long Vương mạnh mẽ cũng cần thời gian nhất định mới có thể khôi phục lại.

Thật sự không thể nghĩ mình may mắn. Điều cơ giáp đáng sợ nhất hoá ra là bị công kích từ trong ra ngoài. Thật kinh khủng!

Đường Vũ Lân thầm nghĩ nghiêm túc, thi đấu phía sau không thể tiếc năng lượng, vòng phòng hộ luôn phải mở ra. Nếu không phải gần đây tinh thần lực của hắn có tiến bộ, nhất là cảm ứng với nguyên tố không gian được tăng cường, và phản ứng kịp thời thì hắn đã thua. Hắn sẽ không chết, nhưng cơ giáp sẽ nổ tung trước. Không có cơ giáp, thắng bại đã phân.

Trận đấu này, hắn vẫn chưa đủ cẩn thận, suy nghĩ quá đơn giản. Đường Vũ Lân nhớ lại toàn bộ quá trình chiến đấu, tổng kết bài học rút ra được. Trận đấu này đã cảnh tỉnh hắn. Cùng một sai lầm nhất định không được phạm phải lần thứ hai.

--------------------

Cho đến khi ra khỏi khoang thuyền Tinh Đấu, Cao Chấn vẫn còn chóng mặt. Mặc dù là song sinh võ hồn, nhưng điều động năng lượng mạnh như vậy đã tạo gánh nặng tương đối lớn với y. Tiêu hao tinh thần lực sẽ không trực tiếp khôi phục lại vì rời khỏi khoang thuyền Tinh Đấu.

Nhưng đối với y, quá trình thi đấu trước đó còn khó tin hơn.

Làm sao có thể?

Rốt cuộc hắn làm được như thế nào? Cơ giáp không phát nổ ngay đã làm người khác giật mình, hẳn là do dị tượng phía sau dẫn đến, nhưng hắn có thể ứng đối như vậy đã rất không dễ dàng. Hắn sao có thể khống chế công kích trên không công kích mình?

Trận này y thua không phục, đừng nói là bình luận viên không hiểu, ngay cả chính y cũng không biết vì sao mình thua.

Song sinh võ hồn của y theo thứ tự lần lượt là Diệt Ma Dương và Khống chế nguyên tố không gian.

Từ ý nào đó mà nói, hai võ hồn của y đều là loại nguyên tố. Diệt Ma Dương là võ hồn loại Hoả nguyên tố, nhưng khác với võ hồn Hoả nguyên tố, Diệt Ma Dương trời sinh có tác dụng khắc chế với tất cả các sinh vật tà ác, và tác dụng của nó không ở dưới thuộc tính thần thánh.

Người có võ hồn Diệt Ma Dương trời sinh ghét ác như thù, khi đối mặt với Tà hồn sư thậm chí có khả năng không khống chế được tâm tình của mình.

Cao Chấn là cường giả trong thế hệ trẻ được Chiến Thần Điện bồi dưỡng, là Chiến Thần dự bị. Hơn nữa trong các Chiến Thần dự bị, y có bài danh tương đối cao. Bởi vì y chẳng những có song sinh võ hồn, mà còn có thiên phú khống chế cơ giáp được trời ưu ái.

Y không nghĩ tới mình sẽ thất bại trong một trận đấu như vậy. Y chưa từng sử dụng tuyệt chiêu này trước đây. Chỉ là đối thủ hôm nay có công kích và phòng ngự quá mạnh mẽ, trong tình huống bất đắc dĩ, y mới sử dụng nó. Ai ngờ nó lại thất bại.

Số 66! Rốt cuộc đó là ai? Vì sao hắn lại thắng được mình?

Những nghi vấn đó hiện lên trong đầu y, y thật muốn cùng Đường Vũ Lân đánh một trận, nhưng hiển nhiên sẽ không có cơ hội trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên thân ảnh đó, chuôi thương đó đã lưu lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong trí nhớ y.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net