Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1058: Đại Sư kim loại

VnV586

Huyết Nhị liếc mắt nhìn hắn, "Tự tin ít đi?"

Huyết Cửu cười nói: "Vậy thì không phải, cách biệt thực lực vẫn còn đó. Ngày đó ta thua thật sự là vì quá coi thường hắn, ta thậm chí không phát huy được ba phần thực lực. Dù sao, ta mới là Huyết Cửu! Đợi khi cuộc thi này kết thúc, ta chắc chắn sẽ lấy lại danh hiệu của mình."

Huyết Nhị nói: "Có tự tin là chuyện tốt, nhưng vĩnh viễn không được xem thường đối thủ. Dù lần này ngươi có thể đoạt lại, nhưng tương lai giữ được sao?"

Huyết Cửu cuối cùng đã im lặng. Tốc độ Đường Vũ Lân tiến bộ thật sự quá nhanh, nếu hắn tiếp tục phát triển với tốc độ như vậy, chỉ sợ không bao lâu nữa, chênh lệch giữa bọn họ sẽ biến lớn, hơn nữa sẽ càng ngày càng lớn.

Huyết Nhị đột nhiên mỉm cười. Bình thường hắn luôn nghiêm túc, rất hiếm khi nở nụ cười, "Cần lo lắng không chỉ là ngươi, mà là tất cả chúng ta. Nhưng đối với Huyết Thần Doanh, đối với Quân đoàn Huyết Thần, đây là chuyện tốt."

Huyết Cửu khẽ nhướng mày. Hắn tự hỏi mình đã đánh giá Đường Vũ Lân rất cao, không ngờ rằng trong lời của cha lại đánh giá Đường Vũ Lân đến trình độ như vậy.

--------------------

Giang Ngũ Nguyệt thất thần ngồi trong quán cà phê ở khu nghỉ ngơi, yên lặng uống cà phê, tâm tình của hắn đắng như cà phê trong cốc.

Ánh mắt của Vũ Tuyết thật sự rất tốt! Thực lực chân chính của Vũ Lân không ngờ lại mạnh như thế.

Trong cùng một cuộc thi, y thậm chí không thể tiến vào giai đoạn chung kết, nhưng Đường Vũ Lân lại không ngừng tiến lên, đã tiến vào bán kết rồi.

Có nghĩa là, trong tất cả Tam tự Đấu Khải Sư trở xuống, hắn đã lọt vào Top 4. Thiên phú như vậy, một khi hắn trở thành Tam tự Đấu Khải Sư thì nhất định sẽ đứng trên đỉnh cao giới hồn sư.

Thiên phú của mình kém hắn nhiều như vậy, Vũ Tuyết làm sao có thể để ý tới mình?

"Sao ngươi lại ở chỗ này?" Bên tai bỗng truyền đến âm thanh quen thuộc làm y hồn khiên mộng nhiễu.

"A?" Giang Ngũ Nguyệt ngẩng đầu và nhìn thấy Long Vũ Tuyết đi tới trước mặt mình. Khoé miệng hơi co lại, "Ta vì sao không thể ở đây?" Lời vừa nói ra, y đã muốn đánh cho mình một cái.

Long Vũ Tuyết lại không châm chọc y, mà ngồi xuống đối diện y.

Giang Ngũ Nguyệt nhìn Long Vũ Tuyết, y kinh ngạc phát hiện, so với vẻ mặt tiều tuỵ vài ngày trước, nàng đã khôi phục nét mặt, nhìn qua không khác gì trước kia.

"Vũ Tuyết, ngươi..."

Long Vũ Tuyết thản nhiên nói: "Có phải ngươi muốn hỏi vì sao nhìn ta trông có vẻ như không có chuyện gì xảy ra?"

Giang Ngũ Nguyệt ngây ngốc gật đầu.

Long Vũ Tuyết nói: "Bởi vì ta là quân nhân."

"A?" Giang Ngũ Nguyệt thầm nghĩ, cái này và quân nhân có quan hệ gì.

Long Vũ Tuyết thản nhiên nói: "Trên thế giới này không phải chỉ có đàn ông, không phải phụ nữ không có đàn ông thì không sống được. Đó sẽ là một kỷ niệm đẹp, nhưng không phải sinh mệnh của ta, cũng không phải là tương lai của ta. Nếu như không thể vậy thì từ bỏ, tránh để mọi người phải lúng túng khi ở cùng nhau. Ta thích hắn, nhưng trái tim hắn hướng về người khác, ta không thể cướp được nên tốt hơn là làm bạn bè."

Nghe nàng tiêu sái nói như vậy, Giang Ngũ Nguyệt lại chui vào sừng trâu, "Vũ Tuyết, ngươi, ngươi không phải bị kích thích chứ? Ngươi sẽ không thích đàn ông nữa, đúng không?"

"Cút!"

--------------------

Đây là, thi đấu!

Sau khi chọn xong cơ giáp, Đường Vũ Lân yên lặng nói với chính mình.

Trong trận chiến với Nguyên Ân Dạ Huy, thất bại lớn nhất của hắn là đã mất kiểm soát quá mức. Không tỉnh táo trước mới tạo thành kết cục suýt nữa tan vỡ.

Nếu không phải bản thân hắn có lực phòng ngự đủ mạnh, nếu không phải có năng lực bộc phát siêu cường Kim Long Chấn Bạo, hắn đã thua.

Cùng là tứ kết, Cơ Giáp chiến sẽ gian nan hơn, nhưng mục tiêu của hắn là quán quân, quán quân cuối cùng.

Cầm trường thương, hắn chậm rãi đi vào sân thi đấu. Âm thanh vang dội của cơ giáp đã bị tiếng cổ vũ của khán giả hoàn toàn che lấp.

Một nụ cười thản nhiên hiện lên trên mặt Đường Vũ Lân, nhất định phải thắng!

Đối thủ của hắn đã xuất hiện trong sân thi đấu. Cơ giáp của đối thủ là một đài cơ giáp cận chiến, tay cầm một thanh kiếm, nhìn qua rất bình thường. Nhưng khi hắn nhìn thấy số 255 trên đỉnh đầu đối phương thì không khỏi kinh ngạc.

Là y!

Hắn có nghe qua về đối thủ này. Không còn nghi ngờ gì nữa, ở Cơ Giáp chiến, hắn không phải ứng cử viên số một cho chức quán quân. Mà giờ phút này, xuất hiện đối diện hắn là một trong những ứng cử viên hàng đầu, tuy rằng không phải thứ nhất, nhưng tuyệt đối là trong ba vị trí đầu.

Giống như Đường Vũ Lân có danh hiệu Thương Vương, vị này cũng có một danh hiệu gọi là Đại Sư Kim Loại.

Năng lực của y là khống chế các nguyên tố kim loại. Ngoài hồn sư, Cơ Giáp Sư, vị này là một Cơ Giáp Chế Tạo Sư cấp 7 trở lên.

Mặc dù chế tạo cơ giáp ở giai đoạn sau dễ hơn rèn một chút, nhưng muốn đạt đến cấp độ này không đơn giản. Cơ Giáp Chế Tạo Sư cấp 7 đã có thể nhẹ nhàng tạo ra Hắc cấp cơ giáp. Hơn nữa có người từng nói, trình độ chế tạo cơ giáp của vị này đã đạt tới cấp 8. Điều này càng đáng sợ hơn.

Nếu là thi đấu cá nhân, năng lực của vị này không đáng nhắc tới trước mặt Đường Vũ Lân. Nhưng khi võ hồn nguyên tố kim loại kết hợp với cơ giáp sẽ sinh ra biến hoá về chất.

"Thương Vương giao đấu với Đại Sư Kim Loại, Tiểu Lâm, ngươi thấy ai sẽ thắng?" Hải Thục, bình luận viên bình luận Cơ Giáp chiến hỏi Tiểu Lâm, một bình luận viên khác ở bên cạnh anh ta.

"Này không cần phải nói a. Ta nghĩ, tuyệt đại đa số khán giả đều nghĩ giống ta. Đại Sư Kim Loại tham gia Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang năm nay vốn có lợi thế rất lớn. Trong trận đấu, năng lực của y có tác dụng vượt qua bất kỳ võ hồn nào. Tuy rằng thực lực của Thương Vương không tầm thường, nhưng gặp đối thủ như vậy, chỉ sợ không bột khó gột nên hồ. Nếu hai bên sử dụng cơ giáp mình am hiểu nhất trong thực tế, có lẽ có thể liều mạng. Nhưng hiện tại ưu thế của Đại Sư Kim Loại quá rõ ràng."

Hải Thục thở dài một tiếng, nói: "Đúng vậy, đối phó với năng lực này của Đại Sư Kim Loại chỉ có thể xem liệu lực bộc phát có thể đánh bại y trước khi y hoàn thành việc sửa đổi hay không. Được rồi, thi đấu sắp bắt đầu, chúng ta hãy chờ xem liệu Thương Vương có thể sáng tạo kỳ tích không?"

Trong sân thi đấu, Đường Vũ Lân nhìn đối thủ phía xa, trường thương trong tay chậm rãi nhấc lên. Đại Sư Kim Loại sao? Rất tốt!

"Năm, bốn, ba, hai, một, bắt đầu!"

Với tuyên bố thi đấu bắt đầu của âm thanh điện tử, Đường Vũ Lân trong nháy mắt đã phát động. Trường thương trong tay không chút do dự ném về phía Đại Sư Kim Loại, đồng thời bật tên lửa đẩy, hoá thành một đạo cuồng phong, phóng tới đối phương.

Cơ giáp Đại Sư Kim Loại cũng bật tên lửa đẩy, nhưng không tiến lên, mà quay người bỏ chạy, kéo dãn khoảng cách.

Tốc độ phi hành của trường thương rất nhanh, nó kéo thành một đường vòng cung trên không trung. Nhưng dù sao cũng dài mấy trăm mét, trường thương cần có thời gian để bay qua.

Khi bay nhanh ra xa, cơ giáp Đại Sư Kim Loại bắt đầu thay đổi, biến hoá đầu tiên là mông và vai cơ giáp, kim loại ở đó nhanh chóng bị nóng chảy, đồng thời cấu trúc bên trong nhanh chóng thay đổi.

Trong quá trình đó, có thể thấy thấy rõ chúng đang ngưng tụ thành pháp trận hạch tâm, sau đó kim loại bên ngoài khép lại.

Kia rõ ràng là Hồn Đạo tên lửa đẩy!

Không sai, bằng vào khống chế nguyên tố kim loại, vị Đại Sư Kim Loại này giỏi nhất là cải biến cơ giáp trong chiến đấu, lần nữa lắp ráp cơ giáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net