Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1059: Chiến thuật vi vương

VnV586

Trong một trận đấu trước đây của y, cơ giáp tiêu chuẩn đã đạt tới khả năng công thủ của Hắc cấp cơ giáp sau khi được y lắp ráp lại và hoàn thành các chức năng.

Đây là Cơ Giáp chiến, hồn sư không thể rời khỏi cơ giáp, chỉ có thể dùng võ hồn phụ trợ cơ giáp chiến đấu. Cơ giáp tiêu chuẩn sao có thể so với Hắc cấp cơ giáp?

Hầu hết mọi người khi gặp y đều chọn toàn lực bộc phát, không cho y cơ hội cải tạo cơ giáp, nhưng tới bây giờ vẫn chưa có người nào thành công.

Trường thương của Đường Vũ Lân rơi xuống đất, cuối cùng vẫn không thể đánh trúng đối thủ. Với việc nhanh chóng hoàn thành tên lửa đẩy, Đại Sư Kim Loại đã đẩy cơ giáp tiêu chuẩn của mình đi xa với tốc độ nhanh hơn. Việc y cần làm hiện tại là khống chế tốt khoảng cách, hoàn thành cải tạo cơ giáp, sau đó quay lại tiêu diệt Đường Vũ Lân.

Khi y hoàn thành tên lửa đẩy, hai bên cách nhau khoảng 150 mét.

Đường Vũ Lân nhanh chóng đuổi theo, nhưng tốc độ của y quá nhanh, hắn không thể theo kịp. Đây là chênh lệch về phẩm chất cơ giáp.

Dù võ hồn của Đường Vũ Lân mạnh đến cỡ nào cũng không thể làm tên lửa đẩy vượt qua gánh nặng gia tốc. Điều này được xác định bởi phẩm chất của chính cơ giáp.

Khi mọi người đều cho rằng trận đấu sẽ phát triển theo hướng hai bình luận viên nói thì Đường Vũ Lân đột nhiên bạo phát.

Cơ giáp cận chiến nhảy mạnh lên và lơ lửng trên không trung bằng khả năng phi hành của nó. Sau đó, vô số Lam Ngân Hoàng lao ra từ khe hở của cơ giáp. Chúng kéo dài xung quanh và biến thành những xúc tu. Mỗi cái dài hơn 50 mét, hai bên mở ra, chiều ngang đủ để khống chế trăm mét.

Sân thi đấu ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang tuy lớn nhưng cũng có hạn. Khi Lam Ngân Hoàng như có xương sống màu vàng mở ra, phạm vi khống chế đã tăng mạnh. Mặc dù tốc độ của hắn không bằng đối thủ, nhưng bằng vào khống chế phạm vi lớn, hắn vẫn có khả năng thu hẹp không gian sinh tồn của đối phương.

Chắc chắn là Đại Sư Kim Loại không dễ dàng cải tạo cơ giáp. Y chỉ có thể cải tạo một cái tên lửa đẩy để giúp mình đổi hướng linh hoạt và chạy khắp sân. Đồng thời, y bắt đầu cải tạo hạch tâm cơ giáp.

Khi hạch tâm hoàn thành, mức độ nén năng lượng cung cấp cho cơ giáp sẽ khác nhau. Lúc đó, dựa vào ưu thế tuyệt đối của cơ giáp đã đủ để áp chế Đường Vũ Lân.

Bản thân Đại Sư Kim Loại có tu vi Thất Hoàn Hồn Thánh, khả năng khống chế nguyên tố kim loại kết hợp với cơ giáp cấp cao, y có tự tin tuyệt đối có thể chiến thắng.

Cơ giáp lập loè tung hoành, tốc độ vô cùng nhanh. Tuy rằng Đường Vũ Lân khống chế phạm vi lớn, nhưng vẫn không đuổi kịp đối thủ như cũ.

Đại Sư Kim Loại ngồi trong khoang điều khiển, toàn thân đều lóe lên ánh kim loại, không ngừng cải biến cơ giáp, khoé miệng hiện lên nụ cười của kẻ chiến thắng.

Cơ giáp đã sớm đạt tới Tử cấp, nhưng y không vội, chờ khi chuyển sang Hắc cấp, dùng thế lôi đình vạn quân tiêu diệt đối phương, giống như nghiền chết một con kiến, tuyệt không cho đối phương cơ hội.

Cái gì Thương Vương, đơn giản chính là trò cười.

Khi lòng y đã định, vì né tránh đường truy đuổi của Đường Vũ Lân, y vô tình bay qua trường thương đang nằm dưới đất do Đường Vũ Lân ném ra lúc trước.

Đúng lúc này, một đạo kim quang đột nhiên từ trường thương bắn ra, nhanh như chớp quấn chặt hai chân cơ giáp của y, đầu bên kia kim quang quấn lấy trường thương cắm sâu vào mặt đất.

Cơ giáp đang phi hành, hai chân bị quấn chặt giống như là ô tô đột ngột giẫm phanh, thân hình không khống chế được.

Đại Sư Kim Loại giật mình, đồng thời vội vàng khống chế cơ giáp.

Nhưng đã muộn rồi!

Mảng lớn Lam Ngân Hoàng đột nhiên dâng lên từ dưới đất không hề báo trước, hoá thành từng đám gai nhọn, xuyên qua cơ giáp của y. Sau đó, Lam Ngân Hoàng quấn quanh và cố định nó trên mặt đất.

Dưới khống chế của Đại Sư Kim Loại, cơ giáp trong chớp mắt hóa lỏng, muốn thoát khỏi đó. Nhưng lúc này, Đường Vũ Lân đã đến.

Một chân đạp mạnh xuống đất, một hào quang màu vàng từ trong cơ giáp Đường Vũ Lân phóng ra.

Khống chế trọng lực!

Không chỉ có thế, mảng lớn Lam Ngân Hoàng trên mặt đất quấy động dữ dội, phân tách kim loại lỏng thành nhiều phần.

Trường thương rơi xuống đất, thương mang đan chéo như một cơn bão, cắt đứt dấu vết trên mặt đất. Những kim loại lỏng đó bị chia thành vô số phần, không có cơ hội chạy đi.

Cái gì là không có biện pháp? Khi nhận ra đối thủ là Đại Sư Kim Loại, Đường Vũ Lân đã nghĩ ra một chiến thuật.

Đại Sư Kim Loại am hiểu nhất là khống chế kim loại và cải tạo cơ giáp. Quả thật ở phương diện cơ giáp, hắn không phải là đối thủ của đối phương. Nhưng đừng quên, hắn còn là một Chiến hồn sư Hệ khống chế.

Hoá lỏng kim loại là tuyệt học thành danh của Đại Sư Kim Loại, dù không có cơ giáp, y cũng khó bị đánh bại. Bởi vì trừ các cuộc tấn công nhiệt độ cực cao, hầu như không có năng lực nào có thể hạn chế được y.

Nhưng đây là Cơ Giáp chiến. Khi cơ giáp bị phá huỷ nhất định, hoặc nên nói là bị chia thành số phần giới hạn, hệ thống sẽ có đánh giá.

"Số 66, thắng!"

Đại Sư Kim Loại đang toàn lực ứng phó khống chế nồng độ kim loại hoá lỏng thì âm thanh điện tử đã tuyên bố kết quả so tài.

Kim Ngữ lập công lớn hoá thành một đạo kim quang, chui vào trong cơ giáp Đường Vũ Lân rồi biến mất, Lam Ngân Hoàng được thu hồi. Trạng thái kim loại hoá lỏng lúc này đã ngưng tụ trở lại hình dáng ban đầu của cơ giáp. Dù Đại Sư Kim Loại không cam lòng cỡ nào, trận đấu này, y thua!

Hai bình luận viên đều há to miệng, trong mắt đầy vẻ không thể tin.

"Đã xong? Thua? Đại Sư Kim Loại vậy mà thua? Trời ạ! Điều này sao có thể?"

"Vì sao trường thương số 66 quăng ra lại có thể thi triển hồn kỹ? Kia hình như là một hồn linh loài rắn. Nhưng hồn linh có thể thi triển hồn kỹ của hồn sư, và sử dụng không chỉ một cái, điều này nghĩa là gì? Nghĩa là hồn linh này ít nhất là cấp vạn năm."

"Đúng vậy! Không có tu vi vạn năm, hồn linh sao có thể có linh tính như vậy?"

Bọn họ nào biết, trên thực tế Kim Ngữ là "tàn phẩm" Đường Vũ Lân mua ở Truyền Linh Tháp lúc trước.

Hoá ra có thể đối phó với Đại Sư Kim Loại như vậy! Mặc dù không phải thực sự đánh chết hắn, nhưng trong trận đấu, kết quả như vậy là đủ rồi.

Không ai nghĩ rằng Thương Vương, dựa vào phương pháp đặc biệt, hồn linh siêu cường đã chiến thắng Đại Sư Kim Loại, tiến vào bán kết.

Đại Sư Kim Loại thua rất chán nản, nhưng lúc này y mới ý thức được, hồn linh mình chưa từng coi trọng, khi cường đại tới trình độ nhất định, trên chiến trường lại có tác dụng lớn như thế.

Trận đấu này, y thua ở chiến thuật và phán đoán. Thương Vương che giấu hồn linh đóng vai trò quyết định.

Đường Vũ Lân không vì chiến thắng đối thủ mà hưng phấn, theo hắn, năng lực của Đại Sư Kim Loại dù không tệ, nhưng vẫn có chênh lệch với Cơ Giáp Sư đỉnh cấp Lăng Vũ Nguyệt. Năng lực của y chủ yếu là cải tạo cơ giáp, nếu hai bên đều là Hắc cấp cơ giáp, ưu thế của y sẽ suy yếu rất nhiều.

Cơ giáp rất khó thi triển công kích phạm vi lớn nên vị này mới có thể đi xa như vậy. Đương nhiên, hắn không thể phủ nhận ở phương diện khống chế cơ giáp, vị này tuyệt đối là được trời ưu ái, là cường giả hiếm có.

Tương đối mà nói, Đường Vũ Lân thích chiến đấu với các đối thủ có kỹ xảo khống chế mạnh hơn, đối với hắn như vậy mới tăng lên nhiều hơn. Trận chiến hôm nay thắng ở chiến thuật đúng đắn.

Cơ Giáp chiến, bán kết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net