Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1060: Vướng mắc trong lòng

VnV586

Hai trận đấu phía sau sẽ gặp cường giả như thế nào? Ở Cơ Giáp chiến, hắn không có ưu thế về kỹ xảo khống chế, ưu thế của hắn là ba hồn linh.

Nói chung, hồn sư có một hồn linh cấp độ như hắn đã là cao thủ đứng đầu, nhưng bằng vào huyết mạch Kim Long Vương bồi dưỡng và bản thân có chút may mắn, hắn trực tiếp có ba cái. Trong Hồn Sư chiến, ba hồn linh có tăng phúc không nhỏ, mà ở Cơ Giáp chiến thì càng thêm rõ ràng. Bá Vương Long còn chưa ra sân, mà Thôn Thực Thiên Địa của Khỉ La Úc Kim Hương có thể tăng hồn lực của hắn lên rất nhiều trong một thời gian ngắn.

Đường Vũ Lân không chỉ mong đợi mình có thể đạt được quán quân, mà cũng mong đợi có thể gặp được đối thủ mạnh hơn. Chỉ có giao thủ cùng cường giả chân chính mới có thể tăng lên bản thân tốt hơn.

Rời khỏi khoang thuyền Tinh Đấu, quay về phòng tiếp tục tu luyện. Không biết vì sao, sau ngày vẽ chân dung Cổ Nguyệt, hắn không có tâm trạng đi uống cà phê nữa.

Trong đầu hắn tràn đầy nghi ngờ về Cổ Nguyệt, Na Nhi, Cổ Nguyệt Na, mặc dù hắn nỗ lực không nghĩ đến, nhưng chúng vẫn không ngừng xuất hiện trong đầu hắn.

Cổ Nguyệt Na bây giờ còn mất trí nhớ, hắn căn bản không thể hỏi. Nhưng ngày đó vẽ chân dung Cổ Nguyệt theo yêu cầu của Long Vũ Tuyết, xúc động trong lòng hắn trở nên mãnh liệt không thể ngăn cản.

Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Từ lần đầu tiên Cổ Nguyệt xuất hiện trước mặt hắn, nàng luôn là bí ẩn với hắn. Hắn luôn tự nói với mình đừng khám phá bí mật của người ta, nhưng tình cảm ngày càng sâu đậm, hắn sao lại không muốn biết chứ?

Trong lòng không khỏi chán nản. Gian phòng của hắn nằm ở trên núi, nhưng ở gần rìa núi nên có cửa sổ. Bên ngoài chính là vách núi cheo leo, một tuyết phong kỳ cảnh có phần mỹ lệ.

Đi đến bên giường, đẩy cửa sổ ra, để gió lạnh ùa vào phòng, thổi qua thân thể và trái tim hắn. Luồng khí lạnh khiến hắn tỉnh táo hơn, thể xác và tinh thần cũng thoải mái nhiều.

Cổ Nguyệt, ta không thể ích kỷ như vậy, rốt cuộc, nàng vẫn là nàng. Khi giải thi đấu kết thúc, ta sẽ cố gắng hết sức giúp nàng khôi phục trí nhớ. Dù nàng sẽ rời khỏi ta như trước, nhưng ta hy vọng nàng có thể là chính mình, càng hy vọng nàng có thể nói cho ta biết chuyện gì đang xảy ra.

Từ nhỏ đến lớn, hắn đã trải qua nhiều sóng to gió lớn, so với người bình thường, tố chất tâm lý của hắn tốt hơn nhiều. Nhưng đồng thời, trách nhiệm hắn phải gánh vác càng thêm nặng nề.

Chỉ khi ở bên bạn bè và Cổ Nguyệt, tâm tình của hắn mới được thả lỏng một chút. Hắn nhớ những ngày ở học viện, nhưng bây giờ chỉ cần nghĩ tới học viện, hắn đau đớn như tê tâm liệt phế.

Thở dài một hơi, dường như muốn thổi hết hậm hực trong lòng, dù thế nào cũng phải từng bước tiến lên. Cổ Nguyệt từng nói, vấn đề của nàng hắn không thể giải quyết. Nàng yêu hắn, nhưng vấn đề khó khăn này làm nàng không thể không rời khỏi mình. Chỉ có một khả năng là, nàng phải đối mặt với một thứ vô cùng cường đại.

Truyền Linh Tháp sao? Đúng a! So với Truyền Linh Tháp, hắn nhỏ bé như vậy, nhưng vẫn phải đối mặt? Dù là Truyền Linh Tháp thì thế nào?

Học Viện Sử Lai Khắc, Đường Môn bị tấn công, tổng bộ Truyền Linh Tháp ở cách đó không xa chỉ lo thân mình, vì sao? Đối với Truyền Linh Tháp, từ sớm Đường Vũ Lân đã nghi ngờ nó. Tương lai, hắn muốn xây dựng lại Học Viện Sử Lai Khắc thì chắc chắn sẽ không tránh được va chạm với Truyền Linh Tháp. Một Học Viện Sử Lai Khắc cường đại khẳng định không phải là thứ Truyền Linh Tháp muốn thấy. Huống chi, Liên bang thì sao? Liên bang có sẵn sàng ủng hộ Học Viện Sử Lai Khắc xây dựng lại không?

Tất cả đều là vấn đề hắn phải đối mặt. Mà đối với việc này, hắn cần thực lực và thế lực.

Mỗi khi đối mặt với cực khổ, hắn luôn tự nói với mình, vì sao khó khăn xuất hiện, đó là vì mình chưa đủ cường đại.

Theo bản năng nắm chặt nắm đấm, thực lực tăng lên làm hắn rảo bước tới gần hơn đỉnh phong giới hồn sư. Hắn ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Hắn là hy vọng và tương lai của Học Viện Sử Lai Khắc, của Đường Môn, cũng là của chính mình. Nỗ lực, về phía trước!

--------------------

Bầu không khí gần đây trong Quân đoàn Huyết Thần có chút kỳ diệu, so với bình thường thì kích động hơn một chút.

Đặc biệt từ khi Giang Ngũ Nguyệt nói trong quân đoàn cận chiến, Kim Long Vương là huynh đệ tốt của y, là Huyết Cửu tân nhiệm của Huyết Thần Doanh, tin tức này đã truyền khắp quân đoàn, cũng trở thành chủ đề nóng trong toàn quân.

Thiếu tướng trẻ như vậy, ở nơi có quân hàm cao như Quân đoàn Huyết Thần cũng chưa từng có, càng không cần nói tới các địa phương khác.

Kim Long Vương chính là tuyển thủ tiến vào bán kết ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang! Có nghĩa là trong các hồn sư tu vi dưới Tam tự Đấu Khải ở quân đoàn, hắn là người mạnh nhất.

Quán cà phê ngày càng nhiều người, bởi vì nhiều người nghe nói Đường Vũ Lân có thói quen tới đây uống một ly cà phê đen. Trong thời gian gần đây, lượng cà phê đen tiêu thụ đã tăng 10 lần, có lẽ các chiến sĩ theo bản năng tin rằng, cà phê đen có trợ giúp cho việc tu luyện.

Trên thực tế, cà phê đen đúng là có tác dụng nâng cao tinh thần, hơn nữa nó đúng là để một ít người có đột phá nhất định trong quá trình tu luyện.

Nhưng mấy ngày nay Đường Vũ Lân không xuất hiện ở quán cà phê, làm cho rất nhiều binh sĩ muốn nhìn thấy phong thái của đệ nhất nhân trong thế hệ trẻ ở quân đoàn bất lực. Nhưng có rất nhiều tin tức về Đường Vũ Lân, bao gồm các video thi đấu trước đó của hắn bắt đầu lưu truyền rộng rãi trong quân đoàn.

Đặc biệt, Huyết Thần Doanh truyền ra một tin tức, sinh mệnh triều tịch xuất hiện trong quân đoàn trước đây làm mọi người đều có lợi khi được sinh mệnh tẩy lễ là do Đường Vũ Lân mang đến khi đột phá cực hạn của bản thân. Tình huống cụ thể Huyết Thần Doanh còn đang nghiên cứu.

Đối với việc này, Quân đoàn trưởng Quân đoàn Huyết Thần hay các cao tầng trong quân đoàn đều ngầm đồng ý lan truyền tin tức. Trong nhất thời, tuy rằng Đường Vũ Lân rất ít xuất hiện trước công chúng, nhưng thanh danh của hắn lại như mặt trời ban trưa.

Đặc biệt hơn, sau khi Lăng Vũ Nguyệt bị loại trong một vòng Cơ Giáp chiến đã vô tình nói ra Đường Vũ Lân chính là Thương Vương tiến vào bán kết, thanh danh của hắn càng lớn hơn.

Hồn Sư chiến, Cơ Giáp chiến song song tiến vào bán kết chỉ sợ cũng chỉ có vị này mà thôi. Dù sao, bảy người còn lại rõ ràng đều khác nhau. Khi cẩn thận quan sát phương thức chiến đấu và vũ khí của Kim Long Vương và Thương Vương, tin tức này càng chắc chắn hơn.

Giang Ngũ Nguyệt buồn bực uống hai lần rượu mạnh trước mặt, phàn nàn với muội muội ở bên cạnh: "Thất Nguyệt, ngươi nói tiểu tử Vũ Lân này mới tới quân đoàn bao lâu. Tính toán kỹ càng cũng chưa tới nửa năm, sao có thể tiến bộ nhanh như vậy?"

Giang Thất Nguyệt bật cười, "Như thế nào, ca, ngươi ghen tỵ với người ta?"

Giang Ngũ Nguyệt không che giấu nói: "Đâu chỉ là ghen tỵ, mà là vừa hâm mộ vừa ghen tỵ. Vũ Tuyết thích hắn, và thực lực của hắn tiến bộ quá nhanh. Ban đầu ta thấy hắn không bằng ta, nhưng mới bao lâu, ta cũng chỉ có thể nhìn bóng lưng hắn. Đều là người, sao chênh lệch lại lớn như vậy?"

Giang Thất Nguyệt nhún vai, "Ta sao biết được. Lại nói, ta cũng rất có hứng thú với hắn, quan hệ giữa ngươi với hắn không phải rất tốt sao? Không bằng, giới thiệu muội muội của ngươi đi."

Giang Ngũ Nguyệt liếc mắt, "Người ta đã có bạn gái, còn chủ động từ chối Vũ Tuyết rồi, ngươi còn muốn làm gì?"

"Này, ngươi là anh ruột của ta sao? Không ngờ trong mắt ngươi, ta kém Vũ Tuyết rất nhiều, đúng không?" Giang Thất Nguyệt hai tay chống nạnh, vẻ mặt phẫn uất.

Giang Ngũ Nguyệt vội vàng cười nói: "Đương nhiên không phải, ngươi và Vũ Tuyết mỗi người một vẻ. Ta đây không phải tình nhân trong mắt hoá Tây Thi sao?"

Giang Thất Nguyệt nhếch miệng, "Ít giả bộ, cái lưỡi vụng về của ngươi. Ta không muốn nói rằng ngươi đáng đời khi không theo đuổi được Vũ Tuyết."

Giang Ngũ Nguyệt bất đắc dĩ nói: "Ta cũng không biết chuyện gì xảy ra, khi ở cùng nàng, miệng ta đặc biệt ngu ngốc. Ta cũng muốn tự đánh mình."

Giang Thất Nguyệt kích động nói: "Ta có thể làm điều đó thay ngươi."

Giang Ngũ Nguyệt tức giận: "Lăn ngay. Lại nói, ngươi nghĩ Vũ Lân có thể đi được bao xa trong thi đấu phía sau?"

Giang Thất Nguyệt nhún vai nói: "Cái này có quan trọng không? Hồn Sư chiến, Cơ Giáp chiến song song tiến vào bán kết, cái này đã đủ rồi. Điều này chứng minh hắn là người có thực lực tổng hợp mạnh nhất. Thi đấu phía sau có quan trọng không?"

Giang Ngũ Nguyệt nói: "Sao giống nhau được, nếu thắng một trận sẽ là Top 2, ít nhất cũng là quán quân. Nếu thắng hai trận thì là quán quân. Văn vô đệ nhất, võ vô đệ nhị (*), chỉ có quán quân mới thực sự được ghi nhớ."

Giang Thất Nguyệt than nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi nghĩ tới đối thủ tiếp theo của hắn một chút, ngươi thấy hắn có thể tiếp tục tiến về phía trước không?"

(*) ý chỉ con nhà võ luôn độc tôn xưng hùng, không chịu ai dù kẻ ấy đứng thứ hai sau mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net